ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม

ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชู้รักกับสามีครูสอนศิลปะ ควยใหญ่แบบนี้ เย็ดกี่ทีหนูก็ยอม

ฉันต้องบอกก่อนเลยว่าการมาเรียนพิเศษกับครูลูกน้ำนั้น ฉันไม่ได้มีเจตนาอะไรไม่ดีเลย ต้องการมาเรียนแบบตัวต่อตัว ครูเลยบอกว่าที่บ้านของครูมีอุปกรณ์ครบมากกว่า ฉันก็ยินดีที่จะไปที่นั่น จนกระทั่งความคิดในหัวมันเริ่มวกวนมาที่เรื่องเสียวเพียงเพราะว่าได้เห็นหน้าของสามีคุณครูนั่นแหละ

ผู้ชายอะไรจะหล่อและดูดีไปหมด หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว สูง ไหล่กว้าง มองตรงไหนก็รู้สึกว่าน่าเย็ดไปหมดจนรู้สึกว่าอยากจะลองมีประสบการณ์เย็ดผัวครูสักครั้งถ้าครูจะกรุณา แต่เหมือนว่าฟ้าฝนช่างเป็นใจเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ ครูต้องออกไปรับลูกก่อนเวลา เพราะว่ามีนัดอะไรสักอย่าง เลยให้ฉันทำงานต่อไปเรื่อยๆ ในตอนนั้นสามีของเธอเอาของว่างมาให้

แต่ฉันกลับรู้สึกเกรงใจเลยบอกว่าไม่เป็นไร ทว่าเขาก็ไม่ยอมกลับไป เขากลับเดินมาที่ตรงหน้าฉัน

ซึ่งในองศาที่ฉันนั้นนั่งอยู่ กับควยตุงๆ ของเขามันตรงกันพอดี เขายังแอ่นตัวเข้ามาหาฉันจนเหมือนตั้งใจจะให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่ฉันเองก็รู้มาตั้งนานแล้ว ผู้ชายทรงดี ไม่ว่าจะคนไหน ร้อยทั้งร้อย ควยใหญ่กันทุกคนนั่นแหละ

เขาโน้มหน้าลงมาถามฉันว่า ไม่อยากกินของว่าง แล้วอยากกินอะไรล่ะ ?

แววตาของเขาตอนนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าผู้ชายคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ฉันเองที่เงี่ยนและใจร่านควยอยู่แล้วเลยแหงนหน้าสู้ แล้วบอกว่า กินอะไรก็ได้ที่มันเต็มปากเต็มคำค่ะ….

แล้วสิ่งที่ฉันไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขารีบถอดกางเกงของเขาออก ก่อนที่จะควักควยออกมาจากกางเกงใน ฉันทำได้แค่เพียงนั่งอึ้ง ตาเบิกโพลงเพราะไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ลำควยที่ยังคงหลับใหลนั้นดูยังไงก็ใหญ่แน่นอน และมันทำให้ฉันต้องกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อเขาพูดว่า

ลองอมดูก่อนสิครับ ว่ามันจะใหญ่พอหรือเปล่า

เพียงเท่านั้น ที่ฉันลืมทุกๆ อย่างที่จะทำในวันนี้เลย เพราะว่าฉันเลือกที่จะหันตัวไปแล้วอมควยให้กับสามีครูสอนศิลปะของฉัน ก่อนที่ควยของเขาจะค่อยๆ ใหญ่ขึ้นมาคาปากของฉันทีละนิดทีละนิด แล้วเขาก็เริ่มจับหัวของฉันก่อนที่จะกระเด้าปากของฉันไปพร้อมๆ กับที่บอกว่าเสียวเหลือเกิน เสียวควยสุดๆ และบอกว่าพักหลังๆ เมียไม่ค่อยยอมให้เย็ดเลย

ฉันยิ่งแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ยอมกันนะ ควยใหญ่ขนาดนี้ เป็นฉัน ฉันคงจะยอมให้เย็ดมันทุกเวลาหลังอาหารเลยก็ว่าได้ ฉันเริ่มลุกขึ้นจากเก้าอี้ แล้วลงไปนั่งคุกเข่ากับพื้นเพื่อที่จะสามารถอมควยของเขาได้อย่างสะดวกๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าพอแล้ว เขาอยากจะเย็ดฉันแล้ว จึงจับฉันหันหลังให้เขา แล้วโน้มหน้าลงไป ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ใช้มือยันตัวเองกับเก้าอี้ ให้เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันลงเบาๆ

แล้วพุ่งใบหน้าลงไปเลียหีให้ฉันทันทีจากทางด้านหลัง

น้ำเสียงครวญครางอย่างพอใจดังขึ้นมาในจังหวะนั้น พร้อมกับน้ำเสียงทุ้มนุ่มที่ชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเย็ดจังเลย

ฉันยังไม่มีจังหวะเวลาที่จะได้ดีใจเลย ควยใหญ่ดุ้นนั้นของเขาก็จับเข้ามาสวมสอดที่รูหีของฉัน ก่อนจะดันเข้ามาพรวดเดียวจนสุดโคนควย ฉันถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียวซ่านทันที เพราะว่ามันเสียวมากๆ และถ้าไม่มีน้ำเงี่ยนเป็นตัวหล่อลื่นแล้วละก็ ฉันคงหีฉีกแน่นอน

เพราะว่าควยของเขาใหญ่กว่าผู้ชายหลายๆ คนที่ฉันเคยเย็ดมัน มันเลยทำให้เขารู้สึกว่ารูหีของฉันมันทั้งฟิต และตอดควยของเขาสุดๆ เขาคว้าเอวของฉันไว้แล้วดึงร่างกายของฉันเข้าไปพร้อมๆ กับรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนแทบจะทำอะไรไม่ถูกเลยในเวลานี้

ร่างกายสั่นสะท้ายไปหมด เขาแรงเยอะเหลือเกิน ฉันครางออกมาพร้อมกับความรู้สึกเสียวหีอย่างท่วมท้น

ร่างกายมันเร่าร้อนจนไม่รู้จะอธิบายออกมาอย่างไร แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันปรารถนาอยู่แล้ว

ฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง ก่อนจะบอกให้เขาเย็ดแรงขึ้นอีก ฉันชอบ ฉันอยากโดนเย็ดแรงๆ

เขาหัวเราะออกมาแล้วตีตูดของฉันเป็นจังหวะๆ เพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านให้เพิ่มมากขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดแผ่นหลังของฉัน กับความแรงที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเย็ดเองก็เช่นกัน

ในเวลานี้ฉันเสียวจนแทบจะไม่มีแรงยันตัวเองแล้ว เขาทำให้ฉันแทบจะหมดเรี่ยวแรงเพียงเพราะว่าการโดนเขาเย็ด ไม่มีผู้ชายที่ทำให้ฉันรู้สึกแบบนี้มานานแล้วจริงๆ แต่มันคือช่วงเวลาที่แสนวิเศษ ไม่คิดว่าจะได้เย็ดกับผัวครูขนาดนี้

ก่อนที่เขาจะตะโกนขึ้นมาลั่นว่า แตกแล้ว…แตกแล้ว แตกในเลยนะครับ ซี้ดดดดดด

ควยดุ้นนั้นดันเข้ามาจนสุด เขาบีบคลึงบั้นท้ายของฉันแล้วขยับตัวดันเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ทอดถอนลำควยออกไป วินาทีนั้นฉันทรุดตัวลงกับพื้นทันที เพราะว่าทำอะไรไม่ถูก ซบหน้าลงกับแขนที่วางตรงเก้าอี้ หอบหายใจเหนื่อยอ่อน

ชอบแบบนี้ก็ไม่บอกนะครับ…อยากกินควยก็บอกกันตั้งแต่แรกสิ

เขาพูดด้วยความอารมณ์ดี ก่อนที่จะดึงกางเกงขึ้นสวมแล้วหอมแก้มฉันฟอดใหญ่ ก่อนที่จะบอกให้ฉันรีบแต่งตัวเพราะว่าเมียของเขาคงจะกลับมาแล้ว ตอนที่เขาจะเดินออกไปพร้อมกับของวางที่ฉันไม่ได้กินเพราะอิ่มน้ำควยของเขาแล้ว เขาก็พูดว่า

ไว้เรามาเย็ดกันใหม่นะครับคนสวย

แล้วเดินผิวปากไปอย่างอารมณ์ดี เขาคงไม่เห็นหรอกมั้ง ว่าฉันพยักหน้าให้เขาไปแล้ว

หลังจากนี้ถ้าเมียไม่เย็ด ก็มาเย็ดฉันได้เลยนะคะ

ผัวเขาก็รู้ แต่ควยใหญ่เย็ดเก่งแบบนี้ เป็นชู้หนูก็ยอม

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More