หนูโดนชายแปลกหน้ากระแทกเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนูโดนชายแปลกหน้ากระแทกเสียว

สวัสดีค่ะหนูเป็นอีกคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียวที่เพื่อนๆเขียนแชร์กันมาค่ะ หนูชื่อแพรวค่ะ ตอนนั้นแพรวได้เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวของแพรวที่จังหวัดชลบุรี คราวนี้แพรวไปค้างคืนด้วยค่ะ บ้านของพี่สาวนั้นเป็นห้องไม้อัดกั้นอยู่ในโรงงานทำอาหารกระป๋อง เป็นบ้านพักคนงานนั่นแหละค่ะ เป็นแถวติดกันยาวๆ พี่สาวของแพรวทำงานกะกลางคืนค่ะ ตอนนั้นเขาทำหน้าที่เป็นเสมียน
พอตอนกลางคืนที่พี่สาวแพรวเขาไปทำงานนั้น แพรวก็เดินคุยไปกับพี่สาวของแพรวด้วยจนถึงหน้าโรงงานเลยค่ะ แต่พอประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ แพรวก็ขอตัวพี่สาวกลับมาที่ห้อง เพื่อที่จะอาบน้ำนอน พอแพรวอาบน้ำเสร็จจะกางมุ้งนอนเท่านั้น ห้องข้างๆห้องทางซ้ายของพี่สาวแพรวก็มีเสียงคนคุยหยอกล้อกันเบาๆ มีเสียงครางซี๊ดๆ ในบางครั้งด้วยค่ะ
ไฟในห้องยังเปิดอยู่ ตอนแรกที่ได้ยินเสียงคนคุยกันนั้น แพรวก็ไม่ได้สนใจอะไรนัก นอนคิดอะไรไปเรื่อยๆ แต่พอได้ยินเสียงครางดังขึ้นนี่สิคะ แล้วมันก็ถี่มากด้วย มันเลยทำให้แพรวอยากรู้มากขึ้นว่าเขาทำอะไรกัน ที่ว่าอะไรนั้นก็ต้องเป็นเรื่องเสียวๆ ใต้สะดือเป็นแน่ เพราะตัวแพรวก็เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนแล้ว เลยรู้เป็นอย่างดี
แพรวจึงตัดสินใจลุกขึ้นไปหารอยแยกของข้างฝา พอดีเลยค่ะ มีให้แพรวดูได้พอดี เพราะว่าห้องของพี่สาวนั้นเป็นฝาเก่า บางช่วงก็เป็นสังกะสีเอามาแปะไว้ พอสายตาแนบกับรูเท่านั้น มันทำให้เลือดภายในกายของแพรวนั้นพล่านเชียวค่ะ จะไม่ให้พล่านได้ยังไงล่ะคะ ภาพที่เห็นนั้นมันสุดเสียวเหลือเกินค่ะ
ที่สุดเสียวก็เพราะว่าแพรวเห็นชายหญิงคู่หนึ่ง ฝ่ายหญิงนอนคว่ำซบหน้ากับหมอน แต่ก้นลอยโด่งขึ้นมา ส่วนฝ่ายชายนั้นนอนหงาย เอาหน้าแนบกับหอยฝ่ายหญิงทางด้านก้น เห็นกลีบแคมโผล่ออกมาเป็นกลีบหนาใหญ่น่าดู ก้นของฝ่ายหญิงนั้นส่ายไปมาแสดงถึงความเสียว ปากก็ร้องครางไปด้วย พูดอะไรไม่รู้ฟังไม่เป็นภาษา ดูแล้วแพรวเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยค่ะ
ตอนนั้นแพรวดูไปก็เกิดหงี่ขึ้นมา เลยถอดชุดนอนออกจนตัวแพรวเองเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน เอามือลูบหอยตัวเองพร้อมกับแยงนิ้วเข้าไปด้วย จากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็บอกให้ฝ่ายชายเอาท่อนเอ็นใส่รูเสียวของเธอ ที่โดนเลียเสียน้ำเยิ้มไปหมดทั้งกลีบแคมและขนหมอยของเธอ
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…พี่จ๋า.รีบเอาเร็วๆ เถอะ…โอวววววว…”
ผู้ชายพอได้ยินอย่างนั้น เขาก็รีบลุกขึ้นจับท่อนควยของเขาใส่เข้าไปในรูเสียวของฝ่ายหญิงในทันทีทันใด หลังจากเอาหัวถอกบานเบ้อเร่อจ่อแล้วถูไถไปมาจนมิดเงี่ยง แล้วเด้าเอวเบาๆ ก่อนจะเกร็งเอวจนแก้มก้นเป็นลูกๆ เลย แล้วกระแทกลงไปทีเดียวเท่านั้น ท่อนควยก็ปักเข้าไปในรูหีจนมิดดุ้นเลยค่ะ ทั้งที่ท่อนเอ็นของผู้ชายคนนั้นทั้งยาวทั้งใหญ่ หัวของผู้หญิงเถลือกไถลไปกับหมอนเลยค่ะ เธอสะบัดหน้าไปมา แล้วผงกหัวมาพูดกับเขาว่า
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…กระแทกแรงจังพี่…เสียวเหลือเกิน..อูยยยย…โอยยยย…ซอยเลยสิพี่…ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
พอทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ฝ่ายชายก็เร่งเอวซอยท่อนควยกระแทกรูหีของฝ่ายหญิงเป็นการใหญ่ แต่ละครั้งที่เขากระแทกลงไปนั้นมันหนักหน่วงเหลือเกิน ผู้หญิงถึงกับร่างสั่นสะท้าน จนพื้นห้องที่แพรวยืนอยู่นั้นโยกเหมือนกับแผ่นดินไหว
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวววว…ไม่ไหวแล้วววว…โอ๊ยยยยยย…”
ผู้ชายเลยเร่งกระแทกเป็นการใหญ่ ไม่นานเท่าไหร่ร่างของฝ่ายหญิงก็เกร็งจนกระตุก บอกให้ฝ่ายชายหยุดก่อน ฝ่ายชายก็หยุด แล้วเขาก็เอามือมาขยำนมจนฝ่ายหญิงถึงกับส่ายก้นไปมา คราวนี้ฝ่ายชายนั้นเร่งกระแทกใหม่จนเสร็จพร้อมกันทั้งสองคน เขานอนซบกันอยู่ครู่หนึ่ง แล้วเขาก็ลุกไปเข้าห้องน้ำด้วยกัน
สำหรับแพรวตอนนั้นมันงุ่นง่าน อยากจะช่วยตัวเองเต็มที่เลยค่ะ มันอยากเหลือเกิน แต่ก็ช่วยตัวเองไม่ได้ เพราะว่าแพรวไว้เล็บยาวทั้งสองมือเลยค่ะ ต้องกลั้นอารมณ์ตัวเองเอาไว้ด้วยการนอน เพียงครู่เดียวเท่านั้นเอง ก็มีเสียงคนเคาะประตูห้อง แพรวคิดว่าเป็นพี่สาวของแพรว เลยหยิบผ้าถุงมานุ่งกระโจมอก แล้วเปิดประตู
พอเปิดประตูไปแพรวก็ต้องตกใจ เพราะมีผู้ชายคนหนึ่งมายืนที่หน้าห้องของแพรว เขาเองนั่นแห่ละที่เป็นคนเคาะประตู เขาบอกว่าเขาอยู่ห้องถัดไปจากห้องของพี่สาวนั่นแห่ละค่ะ แล้วเขาก็กระซิบว่าคุณหงี่เพราะดูห้องนั้นใช่หรือเปล่า เพราะเขาก็ได้ยินเสียงห้องนั้นเอากัน เขาจึงแอบดู แล้วก็เห็นว่าแพรวแอบดูห้องนั้นอยู่เหมือนกัน เพราะแพรวเปิดหน้าต่างตรงหัวนอนเอาไว้
แล้วเขาก็เข้ามาในห้องของแพรว เขาใส่กลอนเสร็จเรียบร้อยเลยค่ะ จากนั้นเขาก็เข้ามากอดแพรวตอนนั้นแพรวเลยสมยอมเขาเลยค่ะ เพราะว่าอารมณ์หงี่มันค้างอยู่ เขากอดจูบแพรว เขาดันร่างแพรวลงนอนกับที่นอน ผ้าถุงที่กระโจมออกอยู่หลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าตอนนั้นแพรวและเขานั้นอยู่ในสภาพเปลือยล่อนจ้องด้วยกันทั้งคู่ สวรรค์ได้ประทานคนมาช่วยแพรวแล้วค่ะ
เขาประกบปากจูบแพรว ลิ้นของเราสองคนพัวพันนัวเนียกันอยู่พักหนึ่ง เขาก็จัดการจูบระเรื่อยลงมาถึงเต้านมของแพรว เขาทั้งดูดทั้งเม้มสลับกันไปมาทั้งสองข้าง ลากลิ้นที่ฐานนมตลอดจนหัวนมสลับกันไปมาอยู่เป็นนานสองนาน จนทำให้แพรวเสียวสยิวอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งตอนที่เขาเอาปากเม้มที่หัวนม แพรวต้องกดหัวของเขาให้นิ่งอยู่ตรงนั้นนานๆ เพราะมันเสียวเหลือเกิน
“อูวววว…ซี๊ดดดด…อ้าาาาาา…”
จากสองเต้าที่เขาวนเวียนปลายลิ้นอยู่นานนั้น เขาก็เปลี่ยนที่ด้วยการลากลิ้นจูบเลียเรื่อยลงมาถึงหน้าท้อง สะดือ เนินโหนกสวาทที่อวบอูมแน่นเปรี๊ยะ เพราะว่าแพรวเพิ่งเคยมาเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น
เขาใช้ลิ้นเลียเบาๆ ตรงจะงอยติ่งแตดที่ยื่นออกมาแบบสัมผัสแผ่วๆ ทำให้มีอารมณ์ดีมาก แล้วแพรวก็สั่งให้เขาเอาหมอนมารองก้น เขารีบทำตามที่แพรวบอกทันที ทำให้เนินโคกหีของแพรวแอ่นนูนเด่นขึ้นกว่าเดิม และพอดีกับปากเขาเลย เขาเลยใช้ลิ้นดูดดุนแซะลงไปในร่องเสียวของแพรวอย่างเบาๆ
“โอวววว…อูวววว…พี่จ๋า…เสียวดีจัง…ซี๊ดดดดดด…”
แพรวถึงกับต้องครางออกมาเสียงดังลั่น เพราะจากสัมผัสที่แผ่วเบาในตอนแรก เขากลับดูดเม้มดุนดันอัดลิ้นเข้ามาในรูหีของแพรวแรงขึ้น จนแพรวแทบจะทนความเสียวเอาไว้ไม่ไหว ต้องจิกหัวของเขากดลงมาอัดกับโคกหีของแพรว พร้อมทั้งหนีบขาเข้าหากันเสียจนแน่น ร้องครางออกมาไม่หยุดปาก พร้อมกันนั้นแพรวก็บิดส่ายสะโพกตัวเองอย่างลืมตัว
“โอยยยย…อูยยยย…ซี๊ดดดด.อย่างนั้นแหละ…เสียวจังเลย…โอยยยย…อูยยยย…เสียวที่สุดเลยพี่จ๋า…ซี๊ดดดดดด…”
ยิ่งแพรวครวญครางออกไปเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งควานลิ้นในรูหีของแพรวเร็วขึ้นเท่านั้น เขาแยงลิ้นควานเข้าในในรูจนลึก แล้วใช้สองนิ้วของเขาช่วยด้วยอีกทาง ด้วยการเอานิ้วแทงเข้ารูหีแพรว แล้วเขาก็ชักเข้าชักออก พร้อมทั้งเลื่อนปากขึ้นมาดูดติ่งแตดแพรวอย่างแรง เพียงแค่นี้แพรวก็ทนเสียวไม่ไหวเสียแล้ว ต้องปล่อยน้ำเสียวแตกทะลักออกมา
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว…โอยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…อะ…อะ…ออกกกก…โอยยยย…ออกแล้วววว…โอยยยยยย.”
น้ำเสียวของแพรวแตกทะลักไหลเยิ้มออกมาผสมกับน้ำลายของเขา แพรวรู้สึกว่ามันแฉะจนเต็มร่อง แต่เขาไม่รังเกียจเลย เขาก้มหน้าลงไปเลียและดูดกลืนอย่างอร่อยปาก มันยิ่งทำให้แพรวเสียวขึ้นมาเป็นสองเท่า หลังจากที่เพิ่งน้ำแตกเพราะลิ้นของเขาไปแล้ว ตอนนี้ลิ้นของเขาก็ยังละเลงอยู่ตรงร่องหีของแพรวตลอดเพื่อทำความสะอาดมัน
เขาใช้ลิ้นละเลงที่ร่องของแพรวอย่างไม่หยุดยั้ง จนกระทั่งแพรวเกิดความรู้สึกหงี่ขึ้นมาอีก น้ำลายของเขาผสมกับน้ำเสียวของแพรวที่ออกมา เพื่อเสดงให้เขาเห็นว่าแพรวมีความต้องการขึ้นมาอีกแล้ว เพราะตอนนี้น้ำเสียวของแพรวแฉะเต็มร่องอีกแล้ว
เขาเลยจับขาน้แพรวขึ้นมาพาดที่บ่าของเขาทั้งสองข้าง ให้แยกห่างจากกันพอที่จะมองเห็นสองแคมหีของแพรวอ้ากว้าง แพรวรู้สึกว่าติ่งแตดของแพรวคงจะสั่นระริก รอการเสียบท่อนควยของเขาเข้ามาเป็นแน่ เพราะเดาจากการที่เขาจ้องมองมาที่ร่องหีของแพรวแล้วยิ้มอย่างพอใจที่สุด
“หีของคุณสวย…น่าเย็ดเหลือเกิน…”
เขากล่าวชมแพรวก่อนที่เขาจะจับหัวควยของเขามาจ่อที่ปากรูหีของแพรว แล้วเขาก็จับมันยัดเข้ามาอย่างง่ายดาย เพียงพรวดเดียวท่อนควยเขาก็เสียบเข้ามาในรูหีแพรวจนมิดลำ เพราะว่ารูหีแพรวมันลื่นสะดวกรอการสอดใส่ท่อนควยจากเขาอยู่แล้ว ด้วยน้ำเสียวผสมกับน้ำลายของเขานั่นเอง
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวววว…อูยยยยยย…”
แพรวถึงกับซี๊ดปากด้วยความเสียวเมื่อเขาเดินเครื่องกระแทกท่อนควยอย่างไม่หยุดยั้ง น้ำเสียวในรูหีแพรวทะลักล้นเอ่อนองออกมาจนฉ่ำแฉะไปทั่วทุกรูขุมขน แคมหีของแพรวก็ขมิบตอดรัดลำควยของเขาหมับๆ ทำให้เขายิ่งเร่งกระแทกท่อนควยของเขาเข้าใส่รูหีของแพรวเป็นการใหญ่ พร้อมกับงัดท่อนควยทั้งซ้ายทั้งขวา
แพรวเลยถ่างขาออกอย่างสุดๆ จนโคกหีนั้นลอยเด่น ร่องหีแบะอ้าออก พร้อมกันนั้นแพรวก็แอ่นหีกระเด้งสวนกับท่อนควยเขา เมื่อเขากดท่อนควยลงมา แพรวก็เด้งหีรับสวนขึ้นไปในมันทีเหมือนกัน มันเลยมันส์เป็นสองเท่า ท่อนควยเขาเสียบเข้ามาในรูหีแพรวจนสุดลำ หนอกควยของเขากระแทกกับโหนกหีของแพรวดังพั่บๆ เต้านมสองข้างของแพรวสั่นกระเพื่อม เขาเห็นอย่างนั้นเลยก้มลงมาดูดหัวนมอย่างเร่าร้อน
“อูวววว…โอวววว…ซี๊ดดดด.เสียวทั้งหีทั้งนมเลยพี่จ๋า…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
เขาหอบหายใจออกมาแรงๆ แต่เขาก็ยังกระแทกท่อนควยกระเด้าใส่รูหีแพรวอย่างเต็มเหนี่ยว ท่อนควยใหญ่ยาวของเขาบุกทะลวงรูหีของแพรวอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งจังหวะเร็วและช้าสลับกันไปมา บางทีก็บดขยี้หนอกควยกับโหนกหีของแพรวจนขนหมอยของแพรวแบนราบเรียบ บางทีก็ส่ายเอวคว้านท่อนควยในรูหีแพรว จนใจคอแพรวแทบจะขาดด้วยความเสียว
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย.ไม่ไหวแล้ว…ใจจะขาดอยู่แล้วววว…ซี๊ดดดดดด…”
จากด้านหน้า เขาพลิกตัวแพรวนอนคว่ำ เขาจับขาแพรวถ่างออกจนกว้าง หน้าแนบกับหมอน โก่งก้นให้สูงที่สุดเท่าที่จะสูงได้ พอทุกอย่างเข้าที่เขาทาง เขาก็จัดการยัดท่อนควยของเขาเข้ามาในรูหีของแพรวทันที
สองมือของเขานั้นจับสะโพกของแพรวเอาไว้แน่น แล้วกระเด้าท่อนควยเข้าๆ ออกๆ การเย็ดข้างหลังแบบนี้ทำให้ท่อนควยเข้ามาได้ลึกดีเหลือเกิน บางครั้งที่เขากระแทกท่อนควยเข้ามามีเสียงลมสวนออกไปดังบ๊วบๆ.. ยิ่งเขากระแทกเข้ามาแรงเท่าไหร่ ทำให้แพรวรู้สึกเสียวจี๊ดๆ ยังไงชอบกล มันทั้งคับทั้งแน่นตึง คับติ้ว จุกแน่น แล้วก็คันๆ มันส์ๆ ในรูหี เป็นความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกเลยจริงๆ
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…มันส์ดีเหลือเกิน ทั้งมันส์ทั้งเสียว…ซี๊ดดดด…โอยยยย…อูยยยย…เสียวววว..ซี๊ดดดดดด…”
แพรวลองก้มหน้ามองลงไปที่หว่างขาของตัวเอง เห็นท่อนควยที่ยาวเหยียดของเขากระแทกเข้าๆ ออกๆ ในรูหีของแพรวพั่บๆๆ จนน้ำเสียวอาบท่อนควยของเขาเป็นมันเยิ้ม มันยิ่งปุกเร้าอารมณ์และความรู้สึกของแพรวเหลือเกิน
“อูยยยย…ซี๊ดดดด…รูหีเธอตอดหัวควยดีเหลือเกิน…โอวววววว…”
“อูวววว…หัวควยพี่ก็ครูดรูหีจนฉันเสียวไปหมดแล้ว..อาาาาา…”
เสียงแพรวครางออกมาอย่างลืมอาย เมื่อปลายหัวควยของเข้าจมเข้ามาในรูหีของแพรวอย่างแรง ร่องหีของแพรวแบะออกมาจนเป็นสีแดงแจ๋ หัวควยของเข้าผลุบเข้าผลุบออกตามแรงกระแทกกระทั้นของเขา ดูแล้วมันเสียวดีเหลือเกิน ตั้งแต่หัวจรดเท้า แพรวไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลย ยอมรับว่าเขาเย็ดเก่งจริงๆ
เขาเย็ดด้านหลังอยู่นานพอสมควร เขาก็บอกให้แพรวเป็นฝ่ายขึ้นขย่มเขาบ้าง ได้การเลยค่ะ ของชอบอยู่แล้ว แพรวเลยรีบพลิกตัวลุกขึ้นมา ดันร่างของเขาลงไปนอนหงายรอท่าเลยค่ะ จากนั้นก็ขึ้นคร่อมกลางลำตัวของเขา จับท่อนควยของเขาตั้งขึ้น แล้วก็หย่อนร่องหีลงไปครอบหัวควยพอดี พอแพรวกดลงไปท่อนควยก็เสียบเข้ามาในรูหีอย่างง่ายดาย เพราะทั้งท่อนควยของเขาและรูหีของแพรวเปียกน้ำเสียวจนฉ่ำเยิ้ม
จากนั้นแพรวก็โยกขย่มท่อนควยของเขาได้อย่างตามใจ จะให้ท่อนควยเสียบเข้ามาท่าไหนมุมไหน เข้าลึกแค่ไหน จะขย่มหรือบดควาน ก็ได้ตามที่แพรวต้องการ แพรวออกแรงขย่มอย่างหนักหน่วงเต็มที่ เขาเองก็ไม่ยอมอยู่เฉย เอื้อมมือมาบีบขยำเต้านมของแพรวอย่างแรง แล้วผงกหัวขึ้นมาเอาปากดูดหัวนมอย่างเมามันส์ แล้วเอามือกอดตัวแพรวให้ขย่มขึ้นๆ ลงๆ แพรวก็เอามือกอดคอเขาเอาไว้แล้วยกตัวขย่มลงไปอย่างหนัก
ท่านี้มันเสียวสะใจดีเหลือเกินค่ะ แพรวขย่มอย่างสุดแรง เขาเองก็คงเสียวสุดๆ เหมือนกัน แพรวเห็นเขากัดฟันแน่น หน้าตาเหยแก ร้องครางออกมาไม่หยุด น้แพรวเองก็คงไม่ผิดกับเขาเหมือนกัน แพรวขย่มท่อนควยเขาจนร่างแพรวเกร็ง ข้างในรูหีขมิบรัดท่อนควยของเขาอย่างถี่ยิบเลยค่ะ
“โอยยยย…ซี๊ดดดด…อูยยยย.เสียวอะไรอย่างนี้…โอยยยย.มันส์รูหีเหลือเกิน…อูยยยย…ไม่ไหวแล้วววว…โอยยยย…รูหีขมิบแล้ว…ซี๊ดดดด…ไม่ไหวแล้วววว…แตก…แตกแล้วววว…โอยยยยยย…”
“โอยยยย…ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน…อูยยยย…ทำไมขมิบแรงอย่างนี้…เสียวหัวควยเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…ไม่ไหวแล้ว…โอยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…อ้ากกกกกก…”
ไม่นานน้ำเสียวแพรวก็แตกทะลัก เขาเองก็เหมือนกัน อัดกระแทกท่อนควยสวนขึ้นมาสองสามที น้ำเงี่ยนก็พุ่งเข้ารูหีแพรวอย่างแรงจนรูหีของแพรวร้อนวูบ เราน้ำแตกในเวลาที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่
เรานอนกอดกันได้สักพัก แพรวก็สั่งให้เขารีบแต่งตัวเพราะกลัวว่าพี่สาวจะมาเห็น เขาก็เชื่อแพรวรีบแต่งตัวกลับห้องไปอย่างรวดเร็ว ไม่คิดเลยว่าจะได้เล่นเสียวกับคนที่แพรวไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อของเขาเลยแบบนี้ แต่ก็เป็นความเสียวที่แพรวประทับใจไม่ลืมเลยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More