เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องเจนนี่ ลูกคุณหนู

ผมชื่อว่า พอส อายุ 21 ผมเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูล ผมยังไม่มีแฟน พ่อกับแม่ผมชอบบังคับให้ผมมีแฟน ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเช่นกัน แฟนที่ว่านี้อ่ะ เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อกับแม่อีกทีนึง เธอชื่อว่า น้องเจนนี่ อายุ 19 แต่ผมยังไม่เคยเห็นหน้าเธอ และผมก็ไม่อยากเห็น เวลามีนัดผมจะผลัดไปได้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันคงไม่ได้แล้ว ผมเลยจำใจยอมไปหาเธอที่บ้าน ไปกับพ่อแม่ผม ตอนที่เธอเดินลงมาจากบ้าน ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง เธอสวยมาก น่ารัก ขาว นมก็พอดี และที่สำคัญ พ่อแม่ผมและพ่อแม่ของเธอ เปิดทางให้เราได้คบหากัน ผมเห็นเธอครั้งแรกผมจินตนาการกับเธอไปได้ไกลมาก เธอเป็นคุณหนูที่น่ารัก เรียบร้อย อะไรก็สีชมพูไปหมด อยู่ในกรอบเสมอ ซึ่งผิดกับผมเลย ผมเนี่ยเป็นเพล์บอย ที่หน้าตาดีก็ว่าได้ แต่ผมยังไม่เคยน่ะในเรื่องนั้น ผมได้แต่จินตนาการ ”เธอคือนางในฝัน”ที่ผมจินตนาการเอาไว้ แต่ดูเธอแล้วเธอไม่ค่อยชอบผมซักเท่าไหร่น่ะครับ เธอไม่ชอบในเรื่องนี้ เธอจะชอบในเรื่องความสวยความงามเสียมากกว่า เราทั้งสองตระกูลมีฐานะที่ดี เรียกว่าชาตินี้ใช้ไม่หมดเลยด้วยซ้ำ 

มีตอนหนึ่งที่ผมได้ไปบ้านของเธอ ผมชวนเธอไปอาบน้ำด้วยกัน น้ำสระ เธอก็ไป ตอนที่เธอใส่บิกินี่ หุ่นเธอสวยงามมาก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นของเธอมากขนาดนี้ เราเล่นน้ำสระด้วยกันซักพัก ผมก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมานิดๆ ตอนที่น้ำสระว่ายมาหาผม ผมก็ไม่รอช้า ผมเข้าไปกอดน้ำสระทันที น้ำสระก็ขัดขืนผม ผมก็ใช่แรงโอบกอดเธอมากขึ้น เธอร้อง กรี๊ดขึ้นมา แต่ผมก็ยังไม่ยอมปล่อยเธอ จนคนรับใช้วิ่งเข้ามา “ คุณชายค่ะ คุณจะทำอะไรคุณหนูค่ะ ” ผมก็บอกว่าเปล่าผมแกล้งบอกไปว่า แมลงมันตกลงมาใส่น้องเจนนี่ ผมเลยเข้าไปปัดออกให้ น้องเจนนี่กลัวมาก เธอก็เลยกรี๊ด แล้วคนใช้ก็เดินออกไป น้องเจนนี่ ขึ้นมาจากสระ แล้ววิ่งเข้าไปในบ้าน เธอมองผมทำตาค้อนใส่ ผมก็ยิ้มให้เธอน่ะ หลังจากนั้นผมก็พยายามใกล้ชิดเธอมากขึ้น จนมาถึงวันที่ผมรอคอย วันที่พ่อแม่ของผมและของเธอไม่อยู่ เธอมาหาผมที่บ้าน เธอแต่งชุด กระโปรงสั้น บานๆ เกือบจะเห็นก็ว่าได้ ใส่เสื้อคล้องคอ เธอน่ารักมากครับ ผมก็เลยพาเธอไปทานข้าว แล้วพาไปนั่งฟังเพลง ผมได้โอกาสเลยกอดเธอ เธอก็ไม่ขัดขืด ผมเลยพาเธอกลับบ้านผม ไปที่บ้านผมไม่มีใครอยู่ คนรับใช้ก็ไม่อยู่เพราะผมไล่ให้กลับบ้าน ผมเลยอุ้มเธอไปบนห้องแล้วก็ล็อคประตู เธอถามว่าจะทำอะไร ผมก็บอกว่า ผมอ่ะ รักเธอมาก มาเป็นของผมเถอะน่ะครับ

ผมไม่รอช้าผมเข้าไปจูปปากเธอแลกลิ้นกันนาน 10 นาที แล้วผมก็ดึงกระโปรงเธอออก เอื้อมมือไปถอดเสื้อเธอ แล้วผมก็อุ้มเธอไปนอนที่เตียง เธอนอนหลับตาไม่มองมาที่ผม ผมรีบถอดของผมออกหมดแล้วก็ไปที่หน้าอกเธอ หน้าอกเธอขาวอมชมพู หัวนมสีชมพู ส่วน ข้างล่างเธอเป็นสีชมพู มีน้ำออกมาแต่ไม่เยอะมาก เพราะเธอยังไม่เคยผ่านใครมาก่อน แต่เธอกำลังจะผ่านผมเป็นคนแรก ผมเข้าไปดูดร่องของเธอ น้ำเธอหวานมาก เธอร้องครางเบาๆ แบบอายๆ ผมก็ทั้งดูดทั้งเลีย แล้วผมก็ไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงนมเธอ ผมก็ทั้งกัด เม้ม ดูด ขยำไม่ค่อยแรงนัก เพราะกลัวเธอเจ็บ ผมไม่อยากให้เธอเจ็บ ไม่ช้าผมก็ให้เธออม แต่เธอไม่กล้า เธอบอกว่าเธอทำไม่เป็น ผมก็ค่อยๆ สอนเธอ สักพักเธอก็ทำเป็นแต่ยังไม่คล่องเท่าไหร่ แล้วผมก็เอาของผมเข้าไป แต่มันเข้าไม่ได้ ของเธอคับมาก ผมพยายามหลายครั้ง แต่มันก็เข้าไม่ได้สักที เธอบอกว่าอย่าทำ ไม่เอา ไม่เอา ผมก็เลยลองเอานิ้วผมสอดเข้าไปก็เข้าได้แต่ยังยากอยู่ดี เลยจับให้เธอนอนคว่ำ ผมลองเข้าทางหลังดู ผมพยายามจนเข้า ของเธอคับมาก บีบรัดผมอยู่ตลอดเลย จนผมเจ็บไปหมด เธอบอกว่าไม่เอาแล้ว เธอนอนหลับตาบิดตัวไปมา

ผมเลยเอาออก ผมกลับมาเลียของเธออีก จนเธอครางออกมาจนได้ เธอบอกว่าให้เอาเข้าได้แล้ว ผมดีใจที่เธอบอกแบบนี้ ผมบอกว่าถ้าไม่อยากเจ็บให้อ้าขากว้างๆ เธอก็ทำตามที่ผมบอก ผมจึงเอาดุ้นของผมมาจ่อที่ร่องสีชมพูๆ ของเธอ แล้วถูขึ้นลงๆ เจนนี่จ๋า…. พอส จะเย็ดหีเจนนี่แล้วนะ น้องเจนนี่พยักหน้ารับ ผมจึงค่อยๆ ดันควยเข้าไปทีละนิดๆ พอเข้าถึงหัวหยักเท่านั้น เธอสะดุ้งเฮือกร้องคราง..โอยยย.. พอส..เจนนี่เจ็บ… แล้วเธอน้ำตาเริ่มไหลเลย ผมจึงรีบดูดหัวนมสีชมพูของเธอ ไซ้รซอกคอ ไซ้รติ่งหูไปเรื่อยๆ โดยที่ของผมยังคาไว้แค่หัวหยักอย่างนั้น จนผมรู้สึกว่าน้องเจนนี่เริ่มคลายความเจ็บบ้างแล้ว จึงถามว่า…ยังเจ็บอยู่รึเปล่าจ๊ะ เธอบอกว่านิดหน่อยแต่ไม่มาก ผมจึงบอก..เจนนี่ทนนิดนึงนะ….ผมจึงค่อยๆ ดันเข้าไปอีก น้องเจนนี่ตาเหลือกโพรง แล้วก็หลับตาปี๋ กอดผมแน่น เล็บของเธอจิกหลังผมแรงมากครับ ผมแสบเลย ในที่สุดก็เข้าไปมิดท่อนควยจนได้ ร่องหีของน้องเจนนี่บีบรัดควยผมมากเลยครับ คับแน่นดีเหลือเกิน ผมไม่เคยเสียวหัวควยเท่านี้เลยครับ แค่เข้าไปมิดผมก็จะน้ำแตกเสียให้ได้ แต่ผมก็อั้นไว้ได้ครับ ผมจึงเริ่มกระเด้าหีน้องเจนนี่ช้าๆ จนเธอครางออกมา ผมจึงรู้ว่าเธอเริ่มเงี่ยนแล้ว หายเจ็บแล้ว พี่พอสขาาาา.. เจนนี่เสียวจังเลย… ผมจึงกระเด้าควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ สาวยาวขึ้นเรื่อยๆ จนน้องเจนนี่ครางไม่หยุด หีขาวๆ อวบๆ สีชมพู แต่ตอนนี้เริ่มเป็นสีแดง ขมิบตอดดุ้นควย ของผมตลอดเวลานี่ผมรู้สึกว่าควยของผมชนกับมดลูกของน้องเจนนี่ตลอดเลยครับ น้ำเมือกของน้องเจนนี่ออกมาอีกมากพอสมควร แล้วเธอก็ร้องว่า เจนนี่จะ….แล้วค่ะ เจนนี่จะเสร็จแล้ว และแล้วน้องเจนนี่ที่น่าเย็ด ก็เกร็งตัวแอ่นแล้วครางลั่น หีน้องเจนนี่ตอดแรงมาก จนผมอั้นแทบไม่อยู่ น้องเจนนี่กอดผมแน่นเลย แอ่นตัวขึ้นมาจนผมต้องดูดนมเธอเพื่อเพิ่มความเงี่ยนให้น้องเจนนี่ พอเธอเริ่มคลายความเสียว

ผมจึงจับหันหลังแล้วเย็ดน้องเจนนี่จากด้านหลัง พี่พอสขาาาาา..เจนนี่เสียวจังเลย อย่ากระแทกแรงนะคะ..เจนนี่เสียว ผมจึงค่อยๆ กระเด้าเพราะกลัวว่าน้องเจนนี่จะไม่ติดใจควยผม ผมเอื้อมมือไปบีบคลึงนมของน้องเจนนี่ทั้งสองข้าง ขณะเดียวกัน ผมก็กระเด้าควยไปด้วย เร็วบ้างช้าบ้างสลับกันไป ผมชักจะอั้นไม่อยู่แล้ว เพราะความที่หีขาวๆ สีชมพู และเย็ดมันส์มาก ผมจึงนอนหงายและให้น้องเจนนี่อยู่ข้างบน เพราะผมอยากกระฉูดน้ำเงี่ยนใส่หีน้องเจนนี่ท่านี้ พอน้องเจนนี่อยู่บนได้ผมก็เริ่มกระเด้าเร็วขึ้น แรงขึ้น ไม่สนใจเสียงร้องครวญครางของน้องเจนนี่ ผมบอกน้องเจนนี่ว่า เจนนี่จ๋า..เจนนี่รู้มั้ยว่าเจนนี่เซ็กซี่มาก..หีเจนนี่เย็ดมันมากเลย…เจนนี่ได้แต่ครางเพราะความเสียวที่ผมมอบให้ ผมกระเด้าควยเย็ดแรงๆเร็วๆขึ้นเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่าหีของน้องเจนนี่ตอดรัดดุ้นควยของผมแรงมากอีกแล้ว ผมรู้เลยว่าน้องเจนนี่ใกล้จะน้ำเงี่ยนแตกอีกแล้ว ผมจึงเร่งกระเด้าส่งท่อนควยเร็วขึ้น เพราะผมอยากน้ำแตกพร้อมๆ กับน้องเจนนี่สาวที่ผมอยากจะเย็ดหี มานานแล้ว ผมลุกขึ้นนั่งกอดร่างน้องเจนนี่หอยสีชมพูไว้แน่น น้องเจนนี่ก็กอดผมแน่นเหมือนกัน สองขาน้องเจนนี่ก็เกี่ยวเอวผมไว้ ผมยกตัวน้องเจนนี่สวนกับควยผมเร็วสุดชีวิตจนน้องเจนนี่ครางออกมาดังมากๆ พี่พอสจ๋าาาา..เจนนี่น้ำออกแล้ววว.. ผมจึงกระแทกแรงๆ เร็วสุดชีวิตเพื่อจะได้ทันเธอ ผมกระแทกท่อนควยของผมเข้าไปในร่องหีของน้องเจนนี่ ให้ลึกที่สุดเท่าที่จะลึกได้ จนผมรู้สึก ว่าหัวควยของผมกระแทกชนกับมดลูกของน้องเจนนี่ แล้วน้ำเงี่ยนผมก็พุ่งกระฉูดออกไปอย่างแรงสุดๆ จนทำให้น้องเจนนี่สะดุ้งเฮือก แอ่นตัวเอนไปข้างหลัง ด้วยความเสียวซ่านที่สุด คุณหนูที่โดนน้ำเงี่ยนของผู้ชายพุ่งกระฉูดเข้าไปราดมดลูกของเธอเป็นครั้งแรกในชีวิต

น้ำผมกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้าไปในเนินหีขาวๆสีชมพูน้องเจนนี่อย่างมากมาย ผมกอดน้องเจนนี่แน่นและยังแช่ควยของผมไว้ในหีของน้องเจนนี่อย่างนั้นอยู่อีกนาน เรานอนคุยกันอีกพักใหญ่โดยที่ท่อนควยของผมยังคารูหีเธออยู่อย่างนั้น เจนนี่บอกว่า ตอนที่น้ำผมออกนี่ร้อนวาบไปทั้งท้องน้อยเธอเลยน้องเจนนี่บอกว่าชอบมาก แล้วผมก็ถอนควยของผมออกจากร่องหีของน้องเจนนี่ทั้งน้ำเงี่ยนผมและน้องเจนนี่ไหลออกมาเปรอะเต็มที่นอน เสร็จแล้วผมพาน้องเจนนี่ไปล้าง เห็นหีขาวๆสีชมพูของน้องเจนนี่บวมเป่ง น้องเจนนี่บอกว่าแสบ ทำไงได้ ของผมแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ผมเลยถามน้องเจนว่าเอาอีกได้ไหม น้องเจนบอกว่า ก็ได้ ผมจับน้องเจนนี่แหกขาบนขอบอ่าง แล้วให้หลังพิงกับกระจก ผมเอาของผมเข้าอีก ของน้องเจนนี่ฟิตมาก ใช่สิก็เธอยังไม่เคย ผมซอยช้าๆ เธอครางออกมา “ อาาาาา เสียวจังค่ะ ” เราทำกันเสร็จ ผมไปส่งน้องเจนที่บ้าน แล้วบอกว่า คืนนี้จะมาหา น้องเจนนี่บอกว่า ได้ค่ะ เดี๋ยวจะรอค่ะ พอตอนกลางคืนผมขึ้นไปที่ห้องน้องเจนนี่ ผมเข้าไปภาพที่เห็นคือ เธอแก้ผ้าออกมาเปิดประตูให้ผม ผมเห็นแล้วแทบตะลึง ผมปิดประตูแล้วล็อค เธอถอดเสื้อผ้าให้ผม ผมจับเธอนอนแล้วจัดการทันที แล้วเธอก็ขอผมให้เธอขึ้นคร่อมบ้าง น้องเจนนี่โยกจนผมกระเด้งรับไม่ทัน เราบรรเลงกันจนถึงเช้า แล้วเราก็ไปรับ พ่อแม่ผมและเธอ ที่แอร์พอร์ต พ่อแม่เราทั้งสองแปลกใจมากที่ท่านไปแค่สองวัน เราสองคนเข้ากันได้ดีมาก ท่านบอกว่ารอให้เราทั้งสองเรียนจบแล้วค่อยแต่งงาน

Share the Post:

Related Posts

ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น

เรื่องเสียว ผมชอบดูเมียตัวเองเย็ดกับคนอื่น รสนิยมของผมมันไม่เหมือนคนอื่นมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องเสียวคือความสุข คือความสนุกสนานในชีวิต ไม่ใช่ส่วนประกอบหลัก ดังนั้นสำหรับผมเองที่ชอบดูหนังโป๊ หนังเอวีมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธ์ นอกจากที่ผมจะชอบเย็ดแล้ว อีกหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมโปรดปรานคือการชอบดูหนังสดเหมือนกันนั่นเอง สมัยที่เรียน เพื่อนของผมนั้นชอบพาเมียมาเย็ดกันที่ห้องของผม ผมเลยขอแลกเปลี่ยนกับมันว่าขอแอบดูได้ไหม จะไม่วุ่นวายอะไร แค่ขอดูเฉยๆ เพราะว่าผู้หญิงที่มันพามาก็ไม่เคยซ้ำหน้า ดังนั้นมันก็ไม่ได้อายที่จะให้ผมเห็นควยตัวเองเลยยอมให้ผมได้เห็นมันเย็ดกับสาวมากหน้าหลายตามาโดยตลอด จนกระทั่งมาถึงวันหนึ่ง ที่ผมเริ่มรู้สึกว่ามันช่างเป็นเรื่องราวที่สุดยอดเหลือเกิน เมื่อผมรู้ว่าเมียของผมมีชู้

Read More

ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ

Read More