เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพราะอยากโดน..แอบเอากับหัวหน้าแผนก

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อว่าหนุ่ม ผมเป็นพนักงานออฟฟิตแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เองครับ ผมทำหน้าที่เก็บข้อมูลภายในบริษัทจึงได้โต๊ะทำงานหน้าห้องของหัวหน้าแผนกของเรา   หัวหน้าของผมเธอชื่อว่าพี่หนู   ซึ่งพี่หนูนี้เอาจริงๆเธออายุ 35 กว่าๆเองครับ จะว่าสาวก็ยังได้ครับ น่าตาดีและเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานรุ่นน้องทุกๆคน   โดยพี่หนูจะทำงานกลับบ้านดึกแทบทุกวัน บ่อยครั้งที่พี่หนูจะนอนที่ออฟฟิตซึ่งทุกๆคนจะทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดี   เรื่องราวความสุขของผมเกิดขึ้นกับพี่หนูคนนี้แหละครับ โดยวันนั้นเป็นวันศุกร์ช่วงเย็นๆแล้ว พนักงานคนอื่นๆจะกลับบ้านเกือบหมดแล้วครับ เหลือผมกับพี่หนูและพนักงานอีกไม่กี่คน พี่หนูเดินออกมาจากห้องแล้วบอกกับผมว่า “หนุ่มๆ อย่าลืมส่งงานที่พี่สั่งด้วยนะ” ผมเองก็เร่งทำงานให้พี่หนูแกครับ ผมบอกกับแกว่าเด๋วผมทำให้ครับพี่   หลังจากนั้นไม่นานนักผมก็ทำงานให้พี่หนูจนเสร็จ ผมส่งงานให้พี่หนูในห้องพร้อมทั้งขอตัวกลับบ้าน “พี่หนูครับเด๋วผมกลับก่อนนะครับ” พี่หนูหันมายิ้มแล้วบอกให้ผมเดินทางกลับดีๆ   ในช่วงที่ผมกำลังกลับบ้าน พนักงานอื่นๆที่ทำงานเสร็จแล้วก็เดินสมทบกันพอดี

ในช่วงที่ผมกำลังจะโบกแท็กซี่เพื่อกลับบ้านผมนึกขึ้นมาได้ว่าลืมมือถือไว้ที่ลิ้นชักทำงาน   ในขณะที่ผมกลับมาถึงโต๊ะทำงานผมแอบได้ยินเสียงที่ลอดออกมาจากห้องของพี่หนู “อ้าๆ อาๆ อ้าๆ” ผมรู้สึกตื่นเต้นตามเสียงครวญครางที่ดังลอดออกมา ผมเอาหูแนบกับผนังประตูเพื่อความชัดเจน เสียงครางนั้นดังลั่นห้อง ผมรู้สึกตื่นเต้นและควยของผมค่อยๆแข็งตัวขึ้น ใจของผมนึกเรื่องสนุกๆเกิดขึ้นมาได้   ในตอนแรกผมกะที่จะแกล้งพี่หนูเพียงเท่านั้น ผมตัดสินใจเปิดประตูห้องโดยที่ไม่เคาะประตู ผมเพียงนึกว่าพี่หนูคงแอบดูหนังโป๊เท่านั้น แต่ภาพที่ผมได้เห็นคือ ภาพพี่หนูกำลังถ่างขาช่วยตัวเองอยู่ที่โต๊ะทำงานภายในห้อง   ผมค่อนข้างตกใจกับภาพที่ได้เห็น แต่ควยของผมก็แข็งเกินจะห้ามใจ ผมตัดสินใจเดินเข้าไปหาพี่หนูเพื่อเริ่มบทรักของเรา   พี่หนูที่อยู่ในอาการเคลิ้มพร้อมโดนเสียบอยู่นั้นไม่ได้ขัดขืนอะไรผมเลยแม้แต่น้อย

ผมตัดสินใจควักเอาควยของออกมาโดยไม่ต้องวอร์มซ้อมแต่อย่างใด ผมจัดกับเอาควยค่อยๆถูที่หีของพี่หนูอย่างช้าๆ พี่หนูเร่งเร้าให้ผมรีบเอาควยสอดเข้าไปเลยในตอนนี้ เพราะพี่หนูอยากโดนควยจริงๆแล้ว   ผมตัดสินใจสอดควยเข้าไปเต็มๆลำ   หีของพี่หนูค่อนข้างชุ่มไปด้วยเมือกหีของเธอเอง   ผมค่อยๆซอยแรงๆขึ้น   ผมซอยเธอคาโต๊ะทำงายของเธอเอง โหนกหีของพี่หนูช่างนูนและนุ่มอะไรแบบนี้   ผมซอยควยถี่แรงขึ้นเรื่อยๆ   พี่หนูร้องครางลั่นห้อง ในที่สุดผมระเบิดน้ำออกมาที่เนินอกของเธอ   และหลังจากวันนั้นเมื่อผมมีโอกาส ผมจะแอบย่องเข้าไปซอยหีของพี่หนูที่ห้องทำงานของเธอ ไม่ว่าจะเป็นตอนพักเที่ยงหรือตอนเช้าๆในเวลาทำงาน….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More