เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด พ่อมักจะดุด่าแม่บ่อย และ มีเสียงทะเลาะกันบ่อยจบด้วยการที่พ่อเป็นฝ่ายดุด่าแม่ ผมสงสารแม่มาก ยิ่งพอผมเริ่มโตขึ้น ได้รับรู้มากขึ้น ได้มารู้ว่า ที่แท้พ่อมีเมียน้อย หลายคน ระยะหลังๆพ่อจะไม่ค่อยนอนบ้าน นานๆจะมาสักครั้ง แกมาทีไรผมมักจะแอบได้ยินแม่นอนร้องไห้ ทุกที ตอนนี้ผมโตแล้วด้วยอายุ 13 ปี ผมเริ่มแข็งข้อกับพ่อ ถึงแม้ผมจะยังเด็กแต่ผมก็เข้าขัดขวางไม่ให้พ่อทำร้ายแม่ จนทำให้แม่กับผมยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น ตั้งแต่พ่อมีเมียน้อย แม่ก็นอนกับผม 2 คนมาตลอด ด้วยความสัตย์จริงผมไม่เคยคิดไม่ดีกับแม่มาก่อนเลย

จนมาวันหนึ่งเพื่อนตัวดีที่โรงเรียนมันเป็นเด็กเกเร มันเล่าให้ฟังว่ามันได้แอบดูพ่อแม่มันเอากัน มันเล่าซะพวกเพื่อนๆ ตื่นเต้นกันไปหมด แล้ววันถัดๆ มามันก็ขโมยหนังสือโป๊พ่อมันมาให้เพื่อนๆ ดูรูปและอ่านเรื่องราว พวกเราตื่นเต้นมาก ควยแข็งกันทุกคนเลย แล้วไอ้เพื่อนตัวดีมันก็สอนวีธีช่วยตัวเอง หรือ ที่เรียกว่า ชักว่าวให้ นับตั้งแต่นั้นมาพวกผมก็เริ่มมีความต้องการทางเพศกันมากขึ้น ยิ่งผมความต้องการและความอยากรู้อยากเห็นมันมากขึ้นๆทุกทีๆ ผมอยากจะที่จะได้เห็น ได้ฟัง หรือ ทำจริงมากกว่าการอ่าน แต่ด้วยอุปสรรคของการอยู่ไกลตัวจังหวัดและความเจริญมาก และ ด้วยความที่ยังอ่อนวัย อายุแค่ 13 ปี ทำให้โอกาสที่จะได้ไปเรียนรู้ในเรื่องอย่างว่าจึงยากเต็มทน
วันนึงขณะ กลับบ้านโดยเข้าทางหลังบ้าน บังเอิญไปเห็นของลับของแม่ ขณะที่นั่งยองๆ ฉี่อยู่หลังบ้านตามประสาสาวชาวบ้าน ผมซุ่มแอบดูหลังฟุ่มไม้ เห็นแม่รวบเปิดผ้าถุงเหนือเอว คงป้องกันไม่ให้ตกพื้น หรือ เปื้อนฉี่สกปรก และ แม่คงคิดว่าไม่มีใครผ่านมาทางนี้ ผมตื่นเต้นจ้องมองตาไม่กะพริบ เห็นลำน้ำที่ถูกฉีดออกมาอย่างแรง และ มีแตกกระจายนิดหน่อย จากหีขาวจั๊วะขนาดใหญ่ของแม่ที่ปกคลุมด้วยขนรำไร แม่ฉี่เสร็จก็เอาชายผ้าถุงเช็ดหีแล้วลุกเข้าครัวไป ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ควยงี๊ แข็งเป็นหินเลย ผมรีบเดินอ้อมไปทางหน้าบ้านแล้วเรียกบอกแม่ว่ากลับมาแล้ว แม่ขานตอบแต่แม่ยังอยู่ในครัว ผมเข้าไปหาแม่เพื่อไหว้แม่หลังจากกลับจากโรงเรียน พอเห็นแม่แล้วภาพหีแม่มันปรากฏขึ้นมาเต็มหัวอีก ผมรู้สึกมีอารมณ์มากจึงรีบเข้าห้องน้ำไปชักว่าว รู้สึกเสียวมากๆ

ตอนนั้นยังไม่มีน้ำออก แต่มีความรู้สึกว่าปลายควยเสียวจี๊ดและเต้นตุบ ตุบ ตุบ ผมก็รู้สึกผ่อนคลายแต่ก็เริ่มรู้สึกผิด กับ การที่เอาภาพแม่ตัวเองมาจินตนาการชักว่าวจนน้ำแตก ผมอาบน้ำเสร็จก็ออกมานอนดูทีวี สักพักหลังจากทำกับข้าวเสร็จแม่ก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ ตอนแม่ออกมาจากห้องน้ำ แม่เดินผ่านที่ที่ผมนอนดูทีวีอยู่ แม่นุ่งกระโจมอกทำให้ผมเห็นขาขาวๆของแม่ อกตูมใหญ่ของแม่ดูเหมือนจะทะลักออกมานอกผ้าถุง ผมจึงแอบพิจารณาสังเกตดูแม่ตัวเอง ความรู้สึกเงี่ยนมันเริ่มกรุ่นขึ้นในใจอีกครั้ง ผมไม่เคยสังเกต แม่อายุ 40 ปีแล้ว แต่ยังสวย รูปร่างอวบอัดมาก นมอวบใหญ่ เอวคอด สะโพกผายใหญ่ หน้าท้องมีไขมันนิดหน่อย นับว่าเหมือนรูปร่างที่บรรยายในหนังสือเป๊ะ
ผม นึกถึงเรื่องหนึ่งในหนังสือที่เคยอ่านขึ้นมา มันเป็นเรื่องของเด็กชายวัยใกล้เคียงกับผม ที่มีสัมพันธ์สวาทกับป้าตัวเอง เหตุการณ์คล้ายผมมาก เนื้อเรื่องสั้นๆคือ เด็กชายได้ถูกป้าที่เป็นหม้ายมานาน นำไปเลี้ยง เด็กชายได้นวดให้ป้า และด้วยความที่ป้ายังมีความต้องการอยู่ ป้ากับหลานจึงได้มีสัมพันธ์สวาทกัน ผมจึงคิดขึ้นมาว่าในหนังสือป้าอายุ 48 ปีแล้ว นี่แม่เราอายุแค่ 40 ปีเอง ดังนั้นแม่น่าจะยังมีความต้องการอยู่ แต่รู้สึกแปลกมากเพราะไม่เคยเห็นแม่ช่วยตัวเองเหมือนในหนังสือที่เคยอ่าน

หลัง จากวันนั้นผมก็มองแม่ด้วยความรู้สึกที่เปลี่ยนไป ผมแอบมองสัดส่วน และ ของลับของแม่ทุกครั้งที่มีโอกาส หรือ ตอนท่านเผลอ แล้วเก็บภาพไปจินตนาการช่วยตัวเอง ผมชักว่าว บีบ นวด น้องชายทุกวัน จนน้องชายผมขยายอวบโต จนสามารถที่จะเรียกเต็มปากได้ว่า ควย ผมยังอ่านหนังสือโป๊ของเพื่อนแต่ภาพที่จินตนาการคือ แม่ผมเอง ผมพยายามค้นหาเนื้อหาที่เกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ของคนใกล้ๆตัว แล้ววันหนึ่งสิ่งที่ผมไม่คิดว่าจะมีในโลกใบนี้ หรือ เกิดขึ้นแต่กับผม กลับไม่เป็นจริงเสียแล้ว เพราะผมได้เจอหนังสือโป๊ ยี่ห้อหนึ่ง มีคอลัมน์ของเรื่องแปลก มีเนื้อเรื่องในคอลัมน์ดังกล่าว 2 เรื่อง มีเรื่อง พี่สาวโดนน้องน้องชายเอา และ อีกเรื่องคือ แม่สอนลูกให้รู้เสียว ผมเห็นหัวข้อแล้วตื่นเต้นมาก ผมรีบเปิดอ่านทันที เรื่องมันประมาณว่า พ่อไม่สนใจแม่มานาน ทำให้แม่ที่ยังสาวอยู่มีความต้องการอยู่เงี่ยนและเหงา แต่ แกหาทางออกไม่ได้ จนวันนึงจับได้ว่าลูกชายแอบมองตัวเอง แทนที่จะลงโทษว่ากล่าว แกกลับยั่วและให้ลูกชายเอาจนสมใจอยาก ถึงแม้จะดูเหมือนเป็นเรื่องแต่งเติม แต่ก็เร้าใจผมมาก มีอีกคอลัมน์หนึ่งที่ผมชอบมาก คือ ลักหลับ ผมชอบอ่านเรื่องที่เด็กชายลักหลับสาวใหญ่ มันเร้าใจผมดี เพราะผมจินตนาการว่าเป็นผมกับแม่ ผมอยากเอาไปลองปฏิบัติดูมาก แต่ไม่แน่ใจว่ามันจะจริงเหมือนเรื่องแต่งรึเปล่า เพราะถ้าไม่เป็นจริงผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราคงบ้านแตก แต่นึกๆไปแม่ผมเป็นคนนุ่มนวลใจดี และ รักผมมากแกคงไม่ทำอะไรรุนแรง เพราะแกเคยบอกว่าที่แกยังทนอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะแกมีผม แกรักผมมาก แล้วผมก็เริ่มคิดแผนการและดำเนินการทันที

คืนนั้นผมก็รีบเข้านอนแต่หัวค่ำ ขณะที่ แม่ก็นั่งสานเสื่อใบเตยอยู่ตามปกติของทุกคืน พอถึงเวลาประมาณตี 2 ผมก็ตื่นขึ้นมาอัตโนมัติ ในห้องนอนมืดมาก ผมลองเอามือคลำๆป่ายท่ามกลางความมืดดู แล้วผมก็พบว่าแม่นอนหงายอยู่ข้างๆ แม่นอนหายใจแผ่วเบา มีเสียงกรนเบาๆ ผมเริ่มปฏิบัติตามในหนังสือทันที ผมแกล้งทำเป็นนอนละเมอเอามือไปป่ายโดนตัวแม่ แล้วฟังเสียงแม่ดู แม่ยังนอนปกติไม่มีท่าทีว่าจะตื่น ผมแกล้งเอามือยกไปวางไว้บนท้องแม่ แม่ยังหลับปกติ ผมเอามือยกขึ้นแล้ววางลงเบาๆโดยกะตำแหน่งว่า น่าจะอยู่ประมาณท้องน้อยของแม่ แต่พอมือผมแปะลง ผมใจหาบวาบแล้วหัวใจก็สูบฉีดเลือดอย่างหนักเพราะว่า มือผมไปแปะอยู่บนหน้าท้องน้อยเปลือยเปล่าของแม่ ผิวแม่ทั้งลื่น ทั้งนิ่ม ผมรู้ทันทีว่าผ้าถุงแม่คงเปิด จนด้านล่างโล่งว่างแล้ว ผมพยายามไต่นิ้วลงไปเรื่อยๆอย่างแผ่วเบา จนปลายนิ้วผมไปเจอขนหมอยของแม่ มันสากๆมือ ผมหยุดมือนิ่งดูอาการแม่ แต่แม่ยังไม่ตื่น ผมรวบรวมใจกล้ามากขึ้น ไต่ปลายนิ้วลงด้านล่างจนรู้สึกเจอเนื้อแคมใหญ่ของแม่ นุ่มนิ่มมาก มีขนประปรายบางลง ผมจึงเอามือปะกบหีแม่เบาๆ มือไม้เริ่มสั่นแล้ว มันสั่นเพราะนี่เป็นสัมผัสร่างกาย และ ส่วนลับของผู้หญิงเป็นครั้งแรกของ ผม แถมยังเป็นการสัมผัสหอยแม่ตัวเองด้วย ผมเอาปลายนิ้วแตะเบาๆดู พบเนื้อย่นๆนิ่มมากๆอยู่ตรงระหว่างแคมใหญ่ จึงลองเอานิ้วกรีดดูเบาๆตามร่อง ที่มีแคมใหญ่เบียดชิดกันจนเกิดเป็นร่อง ผมรู้สึกว่าปลายนิ้วเจอกลีบเนื้อย่นๆบางๆนิ่มๆ อ่อนๆ มันจะลู่ตามปลายนิ้วทุกครั้งที่โดนสัมผัส ความรู้สึกทางธรรมชาติมันทำให้ผมอยากที่จะสอดนิ้วเข้ารูหีแม่ ผมจึงลองกดนิ้วตามร่องแคมดู ปลายนิ้วไม่สามารถแยกกลีบเนื้อที่เบียดติดกันแน่นได้ นี่เพราะหอยแม่แห้งสนิท ผมพยายามเปลี่ยนตำแหน่งกดอยู่หลายครั้ง แต่มันก็ไม่เข้า แม่เริ่มขยับตัวเบาๆ ผมรีบชักมือกลับ สักพักแม่ก็เริ่มนิ่งและหายใจสม่ำเสมออีกครั้ง มีเสียงกรนออกมาเบาๆ ผมรอจนมั่นใจแป๊บนึง แล้วเริ่มทำต่อ ผมนอนคิดดู แล้วพบว่าหีแม่คงแห้งเกินไปทำให้เนื้อในหีมันเกาะกันแน่น คงไม่สามารถสอดใส่เข้าไปได้ง่ายๆ ถ้าฝืนเนื้อเสียดสีกับเนื้อแม่คงจะเจ็บและตื่นในที่สุด

ดังนั้นผมจึงต้องหาอะไรมาหล่อลื่น คิดได้ดังนั้นผมก็เอาน้ำลายชโลมนิ้ว แล้วไปป้ายที่หีมีจนหีแม่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายผม แล้วผมก็เอานิ้วที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายเช่นกัน ไปกรีดตามร่องหอยแม่อีกครั้ง ได้ผล ปลายนิ้วชี้ผมเริ่มแทรกจมตามร่องเข้าไป ความลื่นของน้ำลายทำให้กลีบหีแม่แบะออกจากกัน ถึงแม้ผมจะยังเด็ก แต่ผมอ่านหนังสือโป๊มาเยอะเลยรู้ขั้นตอนและ เทคนิคการเล้าโลมอย่างดี ผมจึงเอาปลายนิ้วกรีดขึ้นกรีดลงไปถึงรูก้น แล้ว กรีดขึ้นไปถึงเม็ดแตดของแม่แล้วคลึงเบาๆ เสียงหายใจแม่ขาดเป็นช่วงๆ แม่เริ่มสูดลมหายใจเข้าออกแรงขึ้น แต่แม่ยังไม่ตื่น แม่ถ่างขาออก สะโพกขยับคลึงเบาๆเด้งขึ้น แล้วน้ำเหนียวๆลื่นๆก็ไหลออกมาจากหอยแม่จนเต็มร่อง น้ำเสียวแม่ทำให้ปลายนิ้วผมลื่นมาก ผมกดปลายนิ้วหนักขึ้น และกดเข้าไปในรูเสียวแม่ในที่สุด ผมเอานิ้วใส่เข้าไปในรูจนหมด ด้านในร้อนมาก ร้อนเหมือนคนเป็นไข้ หูรูด และ เนื้อในหอยแม่หดเข้าขยายออกบีบคลึงนิ้วมือผมสลับกัน น้ำในหอยก็หลั่งออกมาชโลมเต็มร่อง ผมเอานิ้วเขี่ยวสะกิดผนังด้านบนตรงตำแหน่งเดียวกับแตดแม่ด้านนอก มันเป็นจุด จีสปอต แม่สะดุ้งเฮือก ครางโอววววว……ออกมา พร้อม มือแม่คว้าหมับเข้าที่ข้อมือผมจับแน่น แล้วดึงออก พร้อมหนีบขาขยับสะโพกสะบัดส่ายออกอย่างรวดเร็ว จนนิ้วมือผมหลุดออกมา มือแม่ยังกำข้อมือผมแน่น นิ้วชี้ผมเยิ้มไปด้วยน้ำเสียวแม่ แม่ลุกขึ้นนั่งพร้อมดึงผ้าถุงลงปิดด้านล่างอย่างรวดเร็ว ผมมองเห็นเงาแม่ตะคุ่ม ตะคุ่ม ท่ามกลางความมืด ผมนอนนิ่งเงียบตกใจด้วยความกลัว แม่ถามว่าลูกทำอะไรนะ ผมไม่ตอบนิ่งเงียบ แม่คงจะมองหน้าผมไม่เห็นเหมือนกัน แม่พูดเสียงดุดุว่า อย่าทำยังงี้อีกนะ แล้วก็ปล่อยมือผมลง แม่ขยับไปนอนห่าง ตะแคงหันหลังให้ผม ผมรู้สึกผิดทั้งอายมาก ดีที่แม่ไม่ได้พูดอะไรมาก ผมนอนไม่หลับ รู้สึกผิด ไม่สบายใจมากๆ กลัวแม่จะโกรธ และ ไม่รักผมอีก แต่ ควยยังแข็งโป๊ก จากรสสัมผัสจากหีของแม่ สักพักแม่ก็เริ่มหายใจสม่ำเสมอและกรนอีก ความรู้สึกผิด และ กลัวเริ่มจางลง ความเงี่ยน อยากจะจับหอยแม่อีกเพิ่มขึ้นมาก ถึงแม้จะมีความรู้สึกกลัวอยู่ไม่น้อย

คราวนี้ผมต้องระวังมากขึ้น ผมลุกไปเอาไฟฉายที่หัวเตียงมาส่องไปดูที่แม่ แม่นอนตะแคงเอวที่คอดเน้นให้เห็นตูดผายใหญ่ที่หันมาทางผม ผมสังเกตเห็นผ้าถุงคลุมสะโพกแม่หลวมๆอยู่ ชายผ้าถุงเปิดขึ้นนิดหน่อย ผมจึงรวบรวมความกล้าเปิดผ้าถุงแม่ขึ้นไปไว้บนสะโพก ตูดใหญ่ขาขาวๆของแม่ก็โผล่ออกมาทันที ผมเห็นหอยแม่นูนออกมาทางด้านหลัง จนแคมในปลิ้น ผมคิดที่แท้หีแม่เป็นแบบคว่ำ คือโผล่ออกมาทางด้านหลัง ผมสังเกตเห็นตามร่องและกลีบหอยในยังมีน้ำเยิ้มอยู่เลย ผมจึงตัดสินใจว่าเป็นงัยเป็นกันวันนี้ต้องขอเอาควยใส่หีของจริงสักที ผมจึงเอาหมอนมารองสะโพกและเอว ยกให้ร่างเล็ก สะโพกเล็กๆของผมสูงขึ้นจนควยผมอยู่ในระดับระดับเดียวกับหอยแม่ ผมเอาน้ำลายชโลมปลายและลำควยจนเปียกชุ่ม แล้วเอามือจับมันกดปลายควยไปทีรูหีของแม่ ผมตั้งใจว่าจะอัดทีเดียวให้มิดด้ามเลย แล้วอื่นๆค่อยว่ากันทีหลัง หน้ามืดไม่ไหวแล้ว ผมจับปลายควยจ่อเข้าตรงปากรูหีแม่ ผมเคยดูรูปโป๊มาเยอะผมรู้ดีว่ารูไหนเป็นรูที่ใช้เอากัน ทันทีที่ปลายควยสัมผัสโดนเนื้ออ่อนนุ่มของกลีบในที่เคลือบไปด้วยน้ำหล่อลื่น ของแม่ ผมรู้สึกเสียววาบ แล้ว วินาทีนั้นผมก็ขยับเอวเด้งสะโพกอัดควยรวดเดียวเข้าไปในหอยแม่เกือบมิดด้าม ทันที ด้วยความลื่นของน้ำหล่อลื่นที่มีมาก ทำให้ควยผมเข้าไปได้จนเกือบหมด ผมรู้สึกและสัมผัสความรู้สึกได้ทุกอนูความรู้สึกของรสสัมผัสตั้งแต่ปลายควย ที่สอดแทรกจากปากรูรูดหอยแม่ ตลอดกล้ามเนื้อช่องคลอดด้านในที่โดนควยผมเบียดแทรกเข้าไปจนต้องขยายออกและโอบรัดลำควยแน่น รูเนื้อในที่แน่นกระชับโอบรัดสัมผัสแนบแน่นกับปลายควยตลอดลำควย ปลายควยโดนหอยแม่ดูดตู๊บๆๆ อย่างหนักเหมือนหลอดศูนย์ยากาศยังงัยยังงั้น ความร้อนผ่าวภายใน ผสมเนื้อสดๆ เสียดสีกัน ทำให้ผมเสียวจนหน้าเบ้ ครางออกมา โอวววว…. กัดฟันกรอด อย่างห้ามไม่อยู่ ด้วยความรู้สึก เสียวจี๊ดที่ปลายควย พรุ่งปรีดไปทั้งลำตัว และ ปรี๊ดขึ้นสมอง ด้วยความตกใจ แม่ร้องอ๊าย…..โอวววว…อูวววว….อย่า….ออกมาเสียงอย่างแหบพร่าจากลำคอ พร้อมเอามือผลักหน้าท้องผมทางด้านหลังอย่างแรง พร้อมขยับสะโพกไปข้างหน้าเพื่อหนีควยผม ผมเอามือกอดเอวแม่แน่นบดอัดควยให้เข้าไปให้ลึกที่สุดไม่ให้หลุดออกมา จนหน้าขาหน้าท้องผมแนบชิดกับสะโพกที่ผายใหญ่ และนุ่มลื่นของแม่ กล้ามเนื้อรูสังวาสแม่บีบรัด และ ตอดควยผมอย่างหนัก

ผมรู้สึกเสียวสุดๆ และรู้สึกได้ถึงเนื้อหุ้มปลายควยที่โดนรูดจนเกือบถึงโคนควย โดยหูรูดปากรูสังวาสของแม่ ตอนมันเสียบแทรกรูสังวาสเข้าไป ปลายดอกเห็ดสดๆ ที่แสนจะไวต่อความรู้สึกของผม เบียดเสียดถูสีกับเนื้ออ่อนสดๆที่ไวต่อความรู้สึกของแม่ ทำเอาผม และแม่หอบหายใจ และใจเต้นแรงอย่างหนักแข่งกัน ผมอัดควยเสียบหีแม่เข้าไปทางด้านหลัง ทำให้แม่ทำอะไรไม่ถนัด แม่พยายามเอาปลายนิ้วจะสอดเข้ามาระหว่างท้องผมกับสะโพกแม่เพื่อที่จะจับควย ผม แม่ครางเสียงแหบพร่า พร้อมห้ามผมตลอด โอยย อย่า… โอยย อย่า… โอยยย เอาออกไป อย่าเอาเข้ามา โอยยย แต่ผมกอดเอวแม่ไว้แน่น และ อัดควยจนเนื้อผมเนื้อแม่ชิดติดแน่นจนมือแม่สอดเข้าไปไม่ได้ แม่พยายามขยับบิดตัวส่ายสะโพกให้ผมหลุด ผมเริ่มกระเด้าควยเข้าใส่หอยแม่ถี่ยิบ และสาวเข้าออกอย่างเร็วและแรง จนเนื้อกระทบเนื้อดังป๊าบๆๆๆ พับๆๆๆ แม่ร้อง โอว… อ๊า… โอว… อย่า… อย่าเอาเข้ามา โอว.. โอว เอาออก เอาออกนะ อย่า นี่แม่นะ แกทำแบบนี้กับแม่ไม่ได้ ผมไม่สนใจอัดกระเด้าควยเข้าออกอย่างหนักอย่างแรงพร้อมบดอัดสะโพกส่งควยให้ เข้าลึกที่สุด หอยแม่ก็แน่นมาก ทั้งบีบรัดอีก ทำเอาผมเสียวมาก แม่ครับ ขอผมเถอะ ผมทนไม่ไหวแล้ว แม่ให้ผมเถอะนะ แม่ร้องออกมา อย่าลูกอย่า เราเป็นแม่ลูกกันนะ ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” แม่พูดไปร้องครางไป หอบหายใจไป เสียงที่พูดก็กระท่อนกระแท่น แหบพร่า ผมสาวควยกระแทกยาวหนักแทนการตอบ แม่ต้องร้อง อู๋ยยย อุ๋ย… อะ อะ อะ อะ โอยยยย แม่ไม่ได้ขัดขืนแล้วแต่กลับเด้งสะโพกเข้ารับ แม้จะยังร้องห้ามตลอด ในรูหีแม่ทั้งบีบทั้งรัด ตอดดูด ปลายควย อย่างหนัก พอเห็นว่าแม่ไม่ได้ขัดขืนแล้ว ผมสอดมือเข้าไปในเสื้อแม่ ลูบตามท้องขึ้นไปจับเต้านม หัวนมแม่แข็งเป็นไตทีเดียว ทันทีที่ปลายนิ้วผมสัมผัสเสียดสีหัวนมทำเอาแม่ ร้องอุ๊ย แล้ว ยิ่งครางหนัก มือที่คอยผลักสะโพกผมออกในตอนแรกตอนนี้กลับคอยกดดันให้ผมอัดแรงๆ

ผมรู้ว่าแม่เสียวจนลืมตัวแล้ว ผมจึงคิดจะทำให้แม่เสียวสุดๆ ผมจึงยันตัวครึ่งลุกขึ้นนั่งคร่อมขาแม่ ดันขาด้านบนให้ไปด้านหน้า แล้วจึงสาวสะโพกอัดควยเข้าออกหอยแม่อย่างหนักหน่วง เนื่องจากหอยแม่อยู่ด้านหลังทำให้ควยเข้าลึกมาก ความแน่นกระชับของช่องคลอดแม่ ทำให้ผมแปลกใจมาก ทั้งๆที่แม่มีผมแล้ว ไม่น่าจะกระชับขนาดนี้ แม่เอามือขยุ้มผ้าปูที่นอนร้องครางรับความเสียวที่ผมมอบให้ ผมก้มลงเอามือจับขยำเต้านมแม่ไปด้วย ผมรู้สึกกล้ามากขึ้น ผมจึงถามแม่ว่า แม่ครับผมเสียวจังเลย หีแม่ฟิดแน่นควยผมจัง แม่เสียวไหมครับ มันหีไหม แม่นอนครางหงิงๆๆ ช่องคลอดขมิบตอดรัดควยผมแรงๆแทนการตอบ ทันใดนั้นแม่ก็ร้องเสียงดังลั่นออกมา ครวญครางอย่างโหยหวน โอว… โอว… แม่ไม่ไหวแล้ว โอว…เสียวเหลือเกิน โอว… แม่… แม่…แม่ใกล้แล้ว โอว โอว เอาแรงๆ เย็ดเข้ามาแรงๆ แม่ไม่ไหวแล้ว … ลูกจ๋า… ลูกจ๋า … ผัวขา … แล้วแม่ก็หวีดเสียงโอ๊ยยย โอว อ๊า… อี้…. โอว… แตกแล้ว โอว……. โอว… แล้วร่างแม่ก็เกร็งกระตุกอย่างแรง หลายครั้ง ตาแม่เหลือกขึ้น ทำเอาผมตกใจไม่น้อย แม่ถึงจุดสุดยอดแรงมาก หอยแม่บีบรัดควยแรงมากๆ จนรู้สึกคับแน่นจนเจ็บเหมือนโดนบีบด้วยมือแรงๆ สักพักแม่ก็เริ่มกระตุกเบาลงๆ แม่พุบลงนอนแนบกับฟูกนอน แม่ยังจับมือผมแน่นกดเข้ากับเต้านม พร้อมเกร็งกระตุกเบาๆเป็นช่วงๆ ผมเห็นอาการเสียวสุดๆ ของแม่ พร้อมอาการตอดรัดอย่างหนักของหีแม่ทำให้ผมทนไม่ไหว ผมยังคงสาวควยเข้าออกยาวๆช้าๆแต่หนักๆ ความรู้สึกกระสันเสียวมันพุ่งปรี๊ดขึ้นสมอง หน้าร้อนฉ่า แล้วน้ำอสุจิผมก็ถูกขับออกมาจนรู้สึกได้ ผมอัดควยครั้งสุดท้ายจนลึกที่สุดเท่าที่จะใส่เข้าได้ แล้วควยผมก็ระเบิดน้ำอสุจิเข้าไปในท้องแม่อย่างแรงหลายครั้ง จนแม่ดุ้งอีกครั้ง ผมล้มตัวลงนอนทับแนบแน่นกับแผ่นหลังแม่ ควยยังอัดอยู่ในหอยแม่ เสียงหอบหายใจดังสะเทือนไปทั้งห้อง ควยผมมันเต้น ตุบ ตุบ ตุบๆ รู้สึกได้ถึงการสูบดูดของหอยแม่ แล้วผมก็ผลอยหลับไป ไม่รู้หลับไปนานเท่าไหร่ อยู่ๆผมรู้สึกอุ่นแน่นควย แล้วเหมือนมีอะไรมารูดขยับควยผมอยู่ ผมตาสว่างทันที ลืมตาขึ้นเห็นใบหน้าแม่อยู่ตรงหน้าผม ตาแม่จ้องมองผมอยู่ ผมตกใจมาก หลบตาเหลือบลงมองด้านล่าง เห็นควยขนาดเขื่องของผมโดนมือแม่กำอยู่แน่น แม่กระถอกมันเบาๆ ผมรู้สึกเสียววูบกับภาพที่เห็น ผมค่อยเงยหน้ามองแม่ แม่ยังจ้องมองผมอยู่ ผมเอ่ยคำแรก

ผมขอโทษครับแม่ ผมผิดไปแล้ว แม่เงียบไม่ตอบ แต่ตาเยิ้มแก้มแดง แล้วแม่ก็ดันตัวผมลงนอนหงาย โดยไม่พูดพร่ำทำเพลง แม่ขึ้นนั่งคร่อมผม จับควยผมถูตามร่องแก ผมกำลังตะลึงกับการกระทำของแม่อยู่ ทันใดนั้นแกก็กดสะโพกลงมา หอยแม่สวมพรวดกลืนควยผมทีเดียวมิดด้าม ผมเสียวจนต้องร้อง โอยยยย ตัวงอ แม่ก็เงยหน้าซูดปาก หลับตาพริ้ม แม่ยังไม่พูดอะไรแต่กลับกระเด้าสะโพกขึ้นลงอย่างหนัก ผมเสียวมากจนต้องขยับสะโพกขึ้นกระแทกรับ แม่ขยำนม กัดฟันแน่น หลับตาพริ้ม อัดกระแทกหอยเข้าใส่ควยผมอย่างหนัก ผมทนต่อไปไม่ไหวต้องหลั่งน้ำกามออกมา ฉีดเข้าไปอย่างแรงในท้องแม่ แม่กดสะโพกแน่นหน้าตาบิดเบียวพร้อมเกร็งกระตุกแรงๆสองสามครั้ง แล้วแผ่วลง แม่โน้มตัวลงมานอนทับผม หอบหายใจอย่างหนัก ผมเองก็เช่นกัน พอแม่หายเหนื่อยแกพูดออกมาว่า เป็นงัยละพ่อตัวดี ทำให้แม่เสียวดีนัก โดนเข้าบ้างเป็นงัย ผมได้ยินถึงยิ้มออกที่แท้แม่ก็แกล้งผมคืนนี่เอง เราก็ลุกไปอาบน้ำ ทำกับข้าว ตอนทานข้าว แม่เล่าให้ฟังว่า พ่อไม่เอาแม่มานานแล้ว จนแม่แทบจะลืมความรู้สึกอย่างว่าไปแล้ว แต่พอลูกทำแม่เมื่อคืนนี้ ทำให้ความรู้สึกที่ซ่อนอยู่มันทะลักออกมามากมาย แม่พูดพร้อมแสดงท่าทีเขินอายออกมา น่ารักมาก เหมือนที่แม่พูด หลังจากนั้น ตอนเราเอากันแม่มีอารมณ์แรงมาก แม่เซ็กจัดมาก เร่าร้อนมาก แต่ผมก็รับไหว และ เต็มใจรับ แม่เองก็สำลักความเสียวที่ผมมอบให้ เดี๋ยวนี้ตอนเอากันแม่จะเรียกผมว่าผัวจ๋า ตลอด แต่ผมเองเรียกแม่ว่า แม่จ๋า ๆ ตอนเอากัน เพราะได้อารมดีมาก ผมเอาแม่ และฉีดน้ำอสุจินับล้านตัวเข้าไปในท้องแม่ทุกวัน ไปในที่ที่ผมเคยอยู่ จนแม่อ้อนบ่นอย่างอายๆว่า ลูกจะทำให้แม่ท้องรึงัยฮึ เล่นหลั่งเข้าไปในท้องแม่มากมายยังงี้ ดูสิหอยแม่โดนลูกเอาจนบานหุบไม่เข้าแล้ว ผมเลยตอบไปว่า ก็แม่ทั้งสวยทั้งน่าเอาขนาดนี้ผมก็ทนไม่ไหวนี่นา แม่อายแก้มแดงหยิกผมเบา และ เดี๋ยวนี้แม่ก็ดูดควยเป็นแล้วด้วย แม่ดูดกลืนน้ำอสุจิผมจนหมดทุกครั้ง แม่ดูสวยขึ้นสดใสขึ้นทุกวัน ทุกวัน จนพ่อกลับมาง้อ แต่แม่ก็ไม่สนใจไม่ยอมคืนดีด้วย ไม่มีใครรู้ว่าทำไม แต่ผมรู้ นั่นเพราะแม่กำลังมีความรัก และมีความสุขกับคนรักคนใหม่ของแม่แล้ว ผมนั่นเอง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More