โดนยามเย็ดหีเปิดซิงเพราะขโมยของ

โดนยามเย็ดหีเปิดซิงเพราะขโมยของ


สวัสดีค่ะ thaixtale.com  ชื่อเจนนะคะ จะมาเล่าเรื่องเสียว โดนยามเย็ดหีเปิดซิงเพราะขโมยของ ค่ะ เจนกำลังเรียนอยู่ ม4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์ พ่อแม่รับราชการ เจนเป็นลูกคนเล็ก พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วยเหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่ ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็กจึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้วมีหนุ่มๆ ที่โรงเรียนตามจีบเยอะแต่เจนไม่สนใจหรอกค่ะ

โดนยามเย็ดหีเปิดซิงเพราะขโมยของ

วันที่เกิดเรื่องเสียวนี้ตอนหลังเลิกเรียน “แอนไปเดินเล่นกันนะ” “ก็ดีไปกันเถอะ” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ ไม่คิดจะซื้ออะไรแค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆ ก่อนกลับบ้านเท่านั้นตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้วก็ว่าจะชวนกันกลับเจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึงสวยมากราคาแค่ 25 บาทเจนมีเงินแต่ว่าไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชายแล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้เจนจึงอยากเอาอย่างเจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า

“จะทำอะไรน่ะเจน” “เงียบๆ ไว้ไม่มีใครรู้หรอกน่า” “แต่ว่า” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วรีบชวนเพื่อนกลับเจนรู้สึกว่าตัวเองเก่งที่ขโมยมาได้ “แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวจะปวดบนรถ” “เร็วๆ นะไม่งั้นไม่รอนะ” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้นก็มี ยามของห้างเดินเข้ามาจับที่ข้อมือโดยที่เจนไม่ทันตั้งตัว “นี่หนูโขมยของใช่ไหม” “อะไรนะเปล่านะหนูเปล่า” เจนตกใจมากเขารู้ได้ยังไงในเมื่อตอนนั้นเจนมองดูจนทั่วแล้วว่าไม่มีใครเห็นแล้ว ยามคนนั้นก็ตัวใหญ่แล้วก็ดำมาก “ตามฉันมาที่สอบสวนเดี๋ยวนี้เลย”

ว่าแล้วก็ดึงแขนเจนเดินลิ่วๆ ไปที่ชั้นบนแล้วอ้อมไปที่หลังห้าง บอกตรงๆ ตอนนั้นเจนกลัวมาก “น้าอย่าจับหนูเลยนะหนูไหว้ล่ะปล่อยหนูเถอะหนูจะคืนของให้” เจนพูดขอร้องเสียงสั่นเครือเหมือนจะร้องไห้ยามก็ทำหน้าตาขึงขังดุมากทำให้เจนยิ่งกลัว “ปล่อยไม่ได้หรอกหนูทำผิดต้องรับโทษ” พอเดินมาถึงห้องฝ่าย ยาม เขากลับพาเจนเดินผ่านไปเข้าอีกห้องหนึ่งยามคนนั้นก็ปิดประตูแล้วก็หันมาพูดกับเจน “ฉันต้องพาเธอส่งตำรวจเพราะว่าหนูขโมยของ” “น้าจ๋าอย่าจับหนูเลยนะหนูกลัวแม่หนูรู้หนูต้องตายแน่เลย”

ตอนนั้นเจนกลัวที่สุดในชีวิตถ้าพ่อแม่รู้ที่โรงเรียนก็รู้เพื่อนๆ ก็รู้เจนคงโดนไล่ออกแน่ๆ เลย “เอางี้ถ้าไม่อยากติดคุกฉันมีข้อแลกเปลี่ยน” “อะไรคะน้า ” “หนูต้องให้ฉันเย็ดหีครั้งนึง” เจนได้ยินถึงกลับอึ้งหูอื้อไปหมด “น้าจ๋าอย่าเย็ดหนูเลยหนูให้สร้อยน้าก็ได้เงินก็มีน้าเอาไปหมดเลยนะคะ” ว่าแล้วเจนก็ถอดสร้อยกับควักเงินในกระเป๋าที่มีประมาณ 500 ยื่นให้แต่ยามเฉย “ฉันไม่ต้องการสร้อยกับเงินฉันต้องการตัวหนู ว่าไงล่ะถ้าไม่ตกลงก็ไปโรงพัก” เจนขาสั่นกลัวไปหมดกลัวเพื่อนๆ ที่โรงเรียนจะรู้กลัวอาจารย์จะรู้กลัวถูกไล่ออกจากโรงเรียนน้ำตาไหลยืมก้มหน้าไม่มีทางเลือก

“ตกลงใช่ไหม” เจนพยักหน้าดูท่าทางมันดีใจตาลุกวาวด้วยความหื่นกระหาย “เอาประเป๋าวางไว้บนโต๊ะแล้วมานี่” ยามเรียกมายืนอยู่ตรงหน้าเจนก้มหน้า “เราชื่ออะไร” “เจนค่ะ” “เรียน ม อะไร” “ม 4 ค่ะ” น้ายามเอามือมาจับที่ไหล่แล้วบีบเบาๆ แล้วก็ลูบเลื่อนลงมาที่หน้าอกเจนจับมือ น้ายามเอาไว้มันสั่งให้เจนปล่อยมือโดยสายตามองมาที่เจน เจนก็ปล่อยมือมันมองตาไม่กระพริบ “เฉยๆ ไว้เดี๋ยวดีเอง นมแข็งดีนี่” “น้าปล่อยหนูเถอะนะหนูกลัว” “มึงกลัวโดนไล่ออกแล้วติดคุกพ่อแม่เพื่อนมึงก็รู้กันหมดหรือว่ากลัวโดนเย็ดล่ะ”

เจนเงียบไม่กล้าพูดต่อ น้ายามก็ลูบคลำไปทั่ว “กูอยากเย็ดเด็กนักเรียนอย่างมึงมานานแล้วแรดๆ กันทั้งนั้น” น้ายามค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนออกเจนรู้สึกเหมือนจะเป็นลม ความกลัวจับขั้วหัวใจสับสนไปหมดกลัวเจ็บกลัวคนอื่นรู้เสียดายความสาว น้ายามก็ถอดเสื้ออกแล้วล้วงเข้าไปในยกทรงสีขาว “หือนมแข็งขาวเนียนดีจังโว้ย” “น้าเจนเจ็บ” “เสียวก็บอกซี่ถอดกระโปรงออกซิ” เจนค่อยๆ รูดซิปปลดตะขอแล้วก็ปล่อยให้กระโปรงมันหลุดลงไปกองที่พื้นเจนเอาสองมือปิดไว้ที่กางเกงในสีเนื้อ

“เอามือออกซี่ แม่เจ้าโว๊ยหีโหนกน่าเย็ดชิบหาย” มันยิ้มด้วยความพอใจที่ตอนนี้เจนเหลือแต่กางเกงในสีเนื้อบางเบายกทรงสีขาวลายลูกไม้ตัวจิ๋วจนนมสาวล้นออกมามันมองด้วยความหื่นกระหายเอื้อมมือมาตะปบนมจนเจนเจ็บมันดันยกทรงเจนรูดขึ้นไปนมที่ขาวเนียนชูชันท้าทายสายตามัน “โหหัวนมสีชมพูเพิ่งเคยเห็นครั้งแรกในชีวิตเลยขอดูดหน่อยนะ” “อุ๊ยโอ๊ยยเจ็บเบาๆ” ด้วยความตื่นเต้นมันก้มลงดูดหัวนมสีชมพูมันดูดแรงเจ็บจนน้ำตาไหลแต่ไม่กล้าปริปากกลัวก็กลัวมือของมันเปะปะทั้งกำนม บีบคั้น ทั้งล้วงเข้าไปในกางเกงในบี้ตรงเม็ดแตดทั้งแหย่เข้าๆ ออกๆ

แล้วมันก็ดันตัวเจนให้ลงนอนที่โซฟามันดึงกางเกงในตัวจิ๋วออกแล้วก้มหน้าลง เอาหน้าซุกลงตรงหว่างขาแล้วเอาลิ้นแหย่ตรงร่องหี “หือหีโหนกชิบหายแตดยังไม่โผล่เลยหมอยก็ไม่รก” “อุ๊ยอย่าอย่าเลียเลย” “แม่งโว๊ยหีหอมจริงๆ ยังงี้กูจะเย็ดให้หีแหกเลย” เจนได้ยินมันสบถก็กลัวมากแต่ก็กัดฟันแน่นตอนนี้มันเลียหีจนเจนเสียวๆ บ้างแต่ก็กลัวอยู่มันเลียอยู่นานจนมีน้ำเหนียวๆ ซึมออกมาจากร่องหีคงเป็นน้ำหล่อลื่นที่เคยออกเวลาเจนอ่านหนังสือโป๊กับเพื่อน “ฮ่าฮ่า สงสัยอยากแล้วซี่น้ำเงี่ยนไหลย้อยเชียวเดี๋ยวจะสงเคราะห์ให้” “โอยยอืออพอเถอะหยุดอืออ” “น้ำเงี่ยนมันหวานจริงๆ อย่างงี้เย็ดมันแน่”

เจนไม่ได้นึกอยากตามที่มันพูดความเสียวมันบังคับมันลุกขึ้นถอดกางเกงออกแล้วดึงท่อนควยใหญ่สีดำออกมาน่ากลัวมากขนาดเท่าแขนเด็กมันจับมาจ่อตรงร่องหีเจนแล้วดันเข้าไปแต่มันไม่ยอมเข้าเพราะเจนไม่เคยมาก่อน “หีมึงน่าเย็ดจริงๆ ขอกูเย็ดก่อนนะ” “โอยยเจนเจ็บช่วยด้วยโอ๊ยย” “ทำไมมันยากเย็นอย่างนี้วะ” มันพยายามอยู่นานก็เข้าไม่ได้คราวนี้มันก้มลงมาเลียหีต่อจนน้ำเงี่ยนเจนไหลอีก มันก็จับควยมาจ่ออีกแล้วดันมันเริ่มเข้าไปเพราะมีน้ำลายและน้ำเงี่ยนเจนหล่อลื่น “โอ๊ยยเจ็บเอาออก เอาออกโอ๊ยย สงสารหนูเถอะอย่าทำหนูเลย” “เดี๋ยวก็หายเจ็บน่าใจเย็นๆ”

“โอยเจ็บหนูเจ็บโอยยซี้ดด” เล็บเจนจิกอยู่บนหลัง รปภจนเลือดออกซิบๆ มันค่อยๆ ดันจนมิดดุ้นควยเจนเจ็บจนน้ำตาเล็ดเหมือนร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงๆ มันค่อยๆ สาวเข้าสาวออกช้าๆ “โอยยซี้ดดได้เย็ดเปิดซิงเด็กสตรีวิทย์แล้วโว้ย ซี้ดดสุดยอด” “โอยยเจ็บแน่นไปหมดเลยเอาออกเถอะนะซี้ดด” เจนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บมันซอยอยู่พักเดียวก็สะดวกคงเพราะมีน้ำหล่อลื่นเจนทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งกลัวมันกระทุ้งแรงมากจนโซฟาเลื่อน “โอยยซี้ดดเจนเจ็บพอเถอะเจ็บรูหี” “แม่งหีฟิตดีชิบหายโอ๊วซู้ดอูยมันจริงๆ”

“เจนเจ็บโอยยซี้ดดเจ็บรูหีโอยย” มันร้องครวญครางโดยไม่สนใจว่าเจนจะเจ็บแค่ไหนมันซอยนานมากจนเจนเองก็เริ่มเสียวกระสันแต่ไม่แสดงออกเพราะกลัวมันจะคิดว่า เจนอยากให้มันเย็ดแต่รูหีเจนก็บอกมันอยู่แล้วว่าเจนเสียว “โอยยซี้ดดหีมึงตอดควยกูใหญ่เลยอีเจน” มันเร่งกระเด้าควยใหญ่ปากก็ซิ๊ดซ๊าดด้วยความมันเจนกัดฟันแน่นกลัวเสียงครางจะลอดออกมาเจนกำลังจะน้ำแตก มันก็แตกในพ่นน้ำเข้าไปในหีเจนจนร้อนฉ่าแล้วก็หยุดกระเด้าจนเจนนึกเสียดายเพราะยังไม่เสร็จ “โอ๊ยยซี้ดดน้ำแตกแล้วโอ๊ยย” ใจเจนอยากจะให้มันกระเด้าหีเธอต่อแต่มันถอดควยออกจนดังพล็อก

เจนอยากจะแอ่นสะโพกตามไปด้วยความเสียดายแต่ไม่กล้า ที่ร่องหีมีน้ำข้นขาวไหลปนออกมากับเลือดสีจางๆ “เป็นไงหนูมันส์มั๊ยเย็ดครั้งแรก” เจนก้มหน้าดูที่ร่องหีน้ำตาไหลซึม น้ายามก็เอามือลูบคลำนมบีบเล่น “ของหนูนี่เยี่ยมจริงๆ หุ่นดีนมก็สวยหีก็ฟิตชักติดใจว่ะ” เจนตกใจมากคิดในใจมันคงไม่ปล่อยเรากลับแน่แต่อีกใจก็อยากจะให้ น้ายามเย็ดให้อีกจนน้ำแตก “หนูกลับได้แล้วใช่มั๊ยน้า” “เดี๋ยวซี่จะรีบกลับไปไหนโขมยของในห้างก็ต้องโดนปรับ 10 เท่า” “แต่หนูต้องกลับบ้าน” “มางั้นเย็ดอีกทีนึงก่อน”

ว่าแล้วมันกับจับเจนโก้งโค้งเอาควยมาถูไถแถวๆ ง่ามก้นพอตรงร่องหีมันก็แทงพรวดแล้วกระเด้าอย่างเมามันส์เจนกำลังจะเริ่มมีอารมณ์ต่อจากเมื่อครู่มันก็ถอดควยออกจับควยมาวนๆ ตรงรูก้นรู้สึกเหมือนมันจะดันเข้าประตูหลัง “โอ๊ยอย่า ๆ น้าหนูเจ็บโอ๊ย” “ตูดมึงขาวน่าเย็ดตูดเหลือเกินซี้ดดทำไมเข้ายากจังวะ” “อย่าเย็ดก้นเจนเลยนะเจนเจ็บ” มันพยายามดันควยเข้าอยู่ตั้งนานก็เข้าไม่ได้จึงละความพยายาม “ไม่เย็ดตูดก็ได้ ไหนเอาปากสวยๆ มาดูดควยให้หน่อยซิ” ว่าแล้วมันก็จับควยมายัดใส่ปาก เจนต้องอมด้วยความจำใจทั้งเหม็นทั้งเค็มทั้งคาวมันจิกผมเจนไว้แล้วกระเด้าควยใส่ปากเจนจนเกือบหายใจไม่ออกมันเข้าไปถึงคอหอยจนเจนอยากจะอ้วก

“ดูดด้วยซี่วะไม่ใช่อมเฉยๆ ดูดเหมือนดูดเลียไอติมน่ะ” มันออกคำสั่งแล้วก็แนะนำให้เจนทำตามเจนต้องดูดควยให้มัน “เออนั่นแหละ อูยยซี้ดดใช้ได้นี่ดูดเก่งเหมือนกันเม้มปากอย่าให้ฟันโดนควยนะมึง” เจนดูดแรงจนแก้มตอบมันกระเด้าปากอยู่พักหนึ่งน้ำก็พุ่งกระฉูดเต็มปากเจนเจนรู้สึกอยากจะอ้วก “กลืนลงไปห้ามคายทิ้งนะ” มันผะอืดผะอมสิ้นดีเจนต้องจำใจทำตามคำสั่งมันทุกครั้งที่มันเย็ดเจนก็มีความรู้สึกว่าเสียวแต่ไม่ถึงซักทีคงเพราะความกลัว อีกอย่างพอเจนกำลังจะมีอารมณ์น้ำมันก็แตกก่อนทุกทีหรือไม่ก็เอาออกนี่ถ้ามันสุภาพนุ่มนวลพูดอ่อนหวานเจนก็คงยินดีตอบสนองและมีความสุขกับมันแน่นอนเพราะขนาดกลัวๆ เจนยังรู้สึกเสียวมากขนาดนี้เลย

“เจนกลับได้รึยังคะ” “กลับได้แต่พรุ่งนี้ต้องมาอีกไม่งั้นจะบอกทางโรงเรียนแล้วก็บอกพ่อแม่น้องด้วย” มันขู่เจนให้ไปให้มันเย็ดอีกเจนใส่เสื้อผ้าแต่มันไม่ให้ใส่กางเกงในกับยกทรงเจนเดินออกมาจากห้องนั้นในรูหีเหมือนยังมีควยมันคาอยู่เจนเดินขาถ่างๆ กลับบ้านน้ำเงี่ยนของมันไหลย้อยลงมาตามขาลงมาถึงข้อเท้า “แม่คะเจนปวดหัวค่ะ” “ไหนดูซิตัวร้อนจี๋เลยถ้างั้นไม่ต้องไปเรียนนะเดี๋ยวทานยาแล้วพักผ่อนนะ”

วันรุ่งขึ้นเจนไม่สบายนอนอยู่บ้าน เจนก็คิดมากกลัวว่ายามคนนั้นจะเอาเรื่องมาบอกทางโรงเรียนบอกพ่อแม่ ทีแรกเจนก็ตั้งใจจะไปให้มันเย็ดอีกตามที่มันบอกไว้ แต่ว่าเจนไปไม่ไหวจริงๆ จึงไม่ได้ไปก็โทรหาแอน “ฮัลโลแอนเหรอเจนไม่สบายนะไม่ได้ไปเรียน” “จ้ะแล้วแอนไปหาตอนเย็นนะ” แอนมาเยี่ยมเจนตอนเย็น พออีกวันเจนไปโรงเรียนก็ไม่เห็นมีเรื่องอะไรเจนจึงสบายใจขึ้นแล้วก็ไม่ไปหามันอีกเลย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More