นัดเสียว ผ่านเน็ต


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นัดเสียว ผ่านเน็ต

หวัดดีคร้าาา…ชื่อแป๋วนะค่ะชอบอ่านเรื่องเล่าเสียวๆมากค่ะ ปกติแล้วแป๋วค่อนข้างเซ็กส์ จัดมากค่ะแฟนไม่ ค่อยมาหาแป๋วบ่อยๆค่ะแป๋วเลยหาคนอื่นบรรเทาความอยาก กันไปเป็นบางครั้งน่ะค่ะแต่พอเอา กันเสร็จแล้วแป๋วจะเลิกติดต่อเลยนะค่ะเพราะกลัวติดพันนะค่ะก้อมีอยู่2-3คน แล้วละค่ะที่แป๋วจัดไปให้แล้วพี่ๆเหล่านั้นชอบแป๋วมากเลยค่ะแต่ว่าแป๋วไม่สน หรอกนะค่ะก็เย็ดเสร็จ ก็จบกันน่ะค่ะแป๋วจะตกลงกันไว้ก่อนเลยค่ะและล่าสุดแป๋วจะเล่าให้ฟังค่ะเพราะเพิ่งไปเย็ดกันมาเมื่อ2-3 วันนี้เองคือวันนั้นเป็นวันศุกร์นะค่ะแป๋วเลิกเรียนกลับมาถึงห้องก็เกือบ 2 ทุ่มแล้วละค่ะ

เลยเปิดเน็ตโพสท์ หาชายคุยด้วยแก้เงี่ยนนะค่ะเพราะแป๋วไม่ได้โดนเย็ด มาเกือบเดือนแล้วค่ะวันนี้ แป๋วเงี่ยนมากค่ะตั้งแต่เช้าแล้วตั้งใจว่าวันนี้ต้องหาชายไปเย็ดสักหน่อยแป๋วไปโพสท์ไว้แป๊ปเดียวเท่านั้นก็มีหนุ่มๆเข้ามาคุยกันเพียบเลยค่ะแต่แป๋วจะขอ ดูรูปทุกคนค่ะคนไหนไม่ให้ดูแป๋วก็บล๊อกไปเลยคนไหนไม่น่าเอา
ก็บล๊อกค่ะจนเจอ พี่คนนึงเอาเป็นว่าชื่อพี่เขตละกันน่ะค่ะแป๋วดูรูปแล้วก็โอเคเลยค่ะพี่เขตหล่อ ขาวอายุที่คุยกันคือ30ต้นๆนะค่ะส่วนแป๋วเพิ่ง21 เองค่ะพี่เขตเห็นรูปแป๋วแล้วขอเบอร์แป๋วใหญ่เลยค่ะประมาณว่าคงเงี่ยนอะไรนั้นมั้งค่ะแป๋วเองก็เงี่ยนค่ะอยาก โดนเย็ดมากเลยค่ะตอนนั้นเราคุยกันแต่เรื่องเย็ดๆทั้งนั้นเราเลยโทรคุยกันเลย

พี่เขตว่าแป๋วจะเอาไงเดี๋ยวพี่จัดให้แป๋วก็บอกพี่เค้าไปตรงๆนะค่ะว่าเงี่ยนอยาก เย็ดค่ะพี่เค้าบอกว่าได้เราก็นัดเจอกันที่ร้านดังร้านนึงซึ่งถ้าบอกไปหลายคน คงรู้แน่ก่อนวางหูพี่เขตถามเน้นน่าดูว่าแป๋วหลอกป่าวให้ไปเก้อป่าวแป๋วก็เลย บอกพี่เค้าไปว่าไม่ต้องกล้วค่ะแป๋วไปแน่พี่เค้าเลยถามว่าแป๋วจะเอาเท่าไร เล่นเอาแป๋วอึ้งไปเลยค่ะแป๋วเลยถามกลับว่าเอาไรอ่ะพี่พี่เค้าก็บอกว่าอ้าวตังไงน้อง แป๋วเอาเท่าไรเดี๋ยวพี่จัดให้โอนไปก่อนก็ได้แต่ขอให้มาจริงๆนะ

แป๋วเลยนึก ว่าไม่เคยเอาตังกับคนอื่นที่แป๋วเคยเย็ดเลยมีก็แต่พี่เขตนี่แหละค่ะที่ถาม ก็เลยคิดว่าดีเหมือนกันทั้งเสียวด้วยได้ตังด้วยปกติแป๋วไม่เดือดร้อนตังหรอก ค่ะที่บ้านก็ส่งให้แฟนแป๋วก็ให้นี่ค่ะเดือนนึงก็หลายหมื่นค่ะเลยแกล้งบอก พี่เค้าไปว่าขอห้าพันค่ะพี่เขตเลยรีบตกลงค่ะแป๋วบอกเลขที่โอนตังไปเลยค่ะพี่เขตบอกโอเคค่ะแล้ววางสายไป สัก3 ทุ่ม ได้เวลานัดแป๋วก็ไปหาพี่เค้าที่ร้านที่นัดไว้ค่ะก็เจอพี่เขตนั้ง คอยอยู่ค่ะพี่เค้าดีใจมากเลยค่ะที่แป๋วไปชมว่าแป๋วน่ารักกว่า

ในรูปอีกเออ แป๋วลืมบอกไปแป๋วผิวขาวนะค่ะ สัดส่วน34-24-35 ค่ะพี่เขตบอกว่าโอนตังให้แล้วเช็ดยังน้องแป๋ว แป๋วเองก็พยักหน้าไปงั้นแหละค่ะ ว่าโอเคค่ะความจิงไม่ได้เช็คด้วยซํ้า เรานั้งคุยกันกินเหล้าไปด้วยพี่เขตถามว่า ”แป๋วให้กี่ครั้ง” แป๋วเลยบอกว่ากี่ครั้งแล้วแต่พี่ค่ะถึงเช้าก็ได้ ”จะแตกใน แตกนอกก็ได้ทั้งนั้ง” ก็คนมันเงี่ยนแล้วนี่คะ ไม่โดนเย็ดมาเกลือบเดือน พี่เขตก็โอเคค่ะถามว่าแป๋วดูดควยได้ป่าว แป๋วก็ว่าได้ค่ะแต่ ไม่เอาตูดนะค่ะพี่เขตบอกว่าได้พี่เองก็เงี่ยนมานานแล้ววันนี้ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อย

แล้วกันแป๋วเลยชวนพี่เค้าออกจากร้านเลยค่ะแหมก็แป๋วแฉะไปหมดแล้ว นี่ค่ะเงี่ยนมากด้วยพี่เค้าพาเข้าโรงแรมทันทีเลยค่ะไปถึงแป๋วก็ถอดเสื้อผ้า ออกทันทีเลยค่ะพี่เขตเห็นตัวแป๋วเปลือยก็ รีบเข้ามากอดจูบไซร์ทันทีเลยค่ะปาก ก็ว่าน้องแป๋วน่ารักจังหุ่นน่าเย็ดด้วยแป๋วเลยจับพี่เค้าถอดเสื้อผ้าออกท่อน ควยพี่เขตดีดออกมาเลยค่ะแข็งเป๊กเลยคงสัก7นิ้วได้มั้งค่ะใหญ่ด้วยค่ะแป๋วงี้ ทนไม่ไหวเลยก้มลงไปดูดรูดควยพี่เขตทันทีเลยค่ะได้สมความอยากเต็มที่พี่เขต ร้องครางซี้ดเลยค่ะ

บอกว่าแป๋วจ๋าพี่เสียวแป๋วดูดควยเก่งจังอะไรพวกนี้แหละค่ะแป๋วดูดควยเลียไข่ พี่ เค้าสักพักพี่เค้าก็ดึงควยออกจากปากค่ะบอกว่าไม่ไหวเสียวควยเดี๋ยวน้ำแตกก่อน แล้วจับแป๋วนอนลงดูดเลียไล่ตั้งแต่สองเต้าขาวพี่เขตดูดหัวนมแป๋วจนเสียวคราง เลยค่ะพี่เค้าเล่นเต้าแป๋วอยู่สักพักก็เลื่อนลงมาเลียหน้าท้องลงไปเรื่อยจน ถึงเนินหีแป๋วค่ะพี่เขตแยงลิ้นลากเลียเข้าไปในร่องกลีบแป๋วอย่างเร็วเลยค่ะพี่ เค้าใช้ลิ้นเก่งมากค่ะพี่เขตร้องพึมพัมว่าหีเเป๋วสวยจัง

แป๋วร้องครางไม่รู้ เรื่องเลยค่ะรู้สึกเสียวที่สุดแล้วแป๋วก็ระเบิดน้ำหีแตกใส่คาปากพี่เค้าเลย ค่ะร้องลั่นห้องทีเดียวซี้ดดดดด..พี่คร้าาา….แป๋วเสียวค่ะไม่ไหวค่ะ..อูยยยย…แตก แล้วค่ะพี่ขาโอ้วววววว..ซี้ดดดดด..เสียวหีค่ะพี่…แป๋วกดหัวพี่เขตแน่นเลยค่ะหี แป๋วกระตุกขมิบน้ำออกมาใส่ปากพี่เค้าเต็มเลยค่ะพี่เขตเงยหน้าขึ้นแล้วบอกว่าแป๋วเดี๋ยวพี่ขอเย็ดแป๋วเลยนะไม่ไหวแล้วเสียวควยปวดไปหมดแล้วแป๋วเลยบอกพี่เค้าว่าให้ เย็ดเลยค่ะแป๋วอยากโดนควยเย็ดเหมือนกันค่ะ

พี่เขตคว้าถุงยางมาใส่ควยยาวของพี่ เค้าแล้วเอาควยมากดใส่รูหีแป๋วแล้วดันใส่รูหีแป๋วทันทีเลยค่ะแป๋วแน่นหีไปหมด เลยค่ะพี่เขตเริ่มกระเด้าควยใส่หีแป๋วเป็นจังหวะค่ะควยพี่เค้าเข้าลึกสุดด้ามควยเลยค่ะ แป๋วร้องครางลั่นด้วยความเสียวที่โดนควยเย็ดใส่หีค่ะแหมก็ไม่ได้ โดนมาเกือบเดือนแล้วนี่ค่ะพี่เขตกระเด้าควยใส่อย่างแรงค่ะ ก้มตัวลงมาดูดเลียเต้าขาวของแป๋วมืออีกข้างก้อบีบเคล้นอีกเต้าไปด้วย แป๋วเสียวจนครางซี้ดดดด..พี่ขาควยพี่เข้าลึกเลยค่ะอาว์วววว..ซี้ดดดด..พี่ขา เย็ดแรงๆค่ะแป๋วชอบค่ะเสียวหีค่ะพี่อูยยยยยย..ควยพี่เย็ดเสียวหีค่ะพี่เขตเอง

เร่งกระเด้าควยใส่รูหีแป๋วอย่างเมามันส์ ปากก็ร้องโอ้วววววว..น้องแป๋วจ๋า.. ซี้ดดดด..หีแป๋วฟิตจังเลย..อูยยยยยย..ตอดควยพี่เสียวควยค่ะน้องแป๋วอาเดี๋ยวพี่ จะเย็ดให้มันส์เลยค่ะน้องแป๋วพี่เขตจับขาเรียวขาวของแป๋วพาดบ่าแล้วเร่งซอยควย ใส่เสียงดังลั่นห้องเลยค่ะแล้วในที่สุดแป๋วก็ทนไม่ไหวค่ะน้ำหีแตกกระจายใส่ ควยพี่เค้าทันทีด้วยความเสียวแป๋วร้องครางซี้ดดดดด..พี่ขาเสียวค่ะไม่ไหว ค่ะ..อูว์วววววว..แตกอีกแล้วค่ะพี่ขา..ซี้ดดดดด..น้ำหีแตกแล้วค่ะ อ๋ายยยยยยยย..รูหีแป๋วขมิบตอดรัดท่อนควยพี่เค้าอย่างลืมตัวเลยค่ะด้วยความเสียวที่ น้ำแตกค่ะ

พี่เขตเองก็เกร็งตั้งหน้าตั้งตาเร่งกระเด้าควยใส่อย่างแรงร้องครางลั่นเลยค่ะอู ยยยยยย..น้องแป๋วจ๋า ซี้ดดดดดด..หีแป๋วตอดควยพี่เสียวค่ะแป๋วโอ้วววววว…เสียวควยน้ำควยจะแตกแล้ว ค่ะแป๋ว..ซี้ดดดดด..น้องแป๋วพี่ขอปล่อยน้ำควยข้างนอกนะ..ได้ไหมค่ะ..ซี้ ดดดดดด..เสียวควยโอ้ววววว..แป๋วจ๋าพี่ขอแตกข้างนอกนะแป๋ว แป๋วเลยร้องถามพี่เค้าซี้ดดดด..พี่จะแตกข้างนอกหรอค่ะ..ก็ได้ค่ะแล้วแต่พี่ เลยค่ะอูยยยยยย..เสียวไปหมดแล้วค่ะ

พี่เขตร้องครางแล้วเร่งกระแทกควยใส่รูหี แป๋วอย่างเร็วซี้ดดดดด..แป๋วจ๋าเสียวควย โอ๊ยยยย..ขอพี่แตกใส่นมแป๋วนะโอ้วววววว..นมแป๋วสวยพี่ขอปล่อยแตกใส่หน่อยนะแป๋ว..อาว์วววววว..ซี้ดดดดดด..แล้วพี่เขตก็กระเด้าใส่อีก 5-6ทีก็รีบดึงควยออกมารูดเอาถุงออกแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมแป๋วท่อนควยบานใส่ เต้าขาวอวบของ แป๋วแล้วใช้มือสาวรูดควยอย่างเร็วปากร้องครางลั่นพี่เขตเอาหัว ควยมากดบี้กับหัวนมแป๋วค่ะแป๋วเองนอนร้องครางอย่างเสียวเลยค่ะแล้วในที่สุดน้ำ ควยขุ่นๆเหนียวๆก็พุ่งใส่เต้าขาวของแป๋วเลยค่ะ………………………………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More