เสียสาว ให้พี่ชาย


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียสาว ให้พี่ชาย

สวัสดีค่ะ ชื่อส้ม นะคะ ส้มมีความอึดอัดและคับข้องใจเป็นอย่างมากกับปัญหาครอบครัวของส้ม ไม่รู้ว่าจะไประบายหรือปรึกษาใครที่ไหนจึงได้เขียนมาเล่า ให้เพื่อนๆรับรู้และให้คำปรึกษากับส้มด้วย เรื่องของส้มมีอยู่ว่า ที่บ้านของส้มมีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือพ่อ แม่ พี่ชาย แล้วก็ตัวส้ม ส้มอายุ 20 ปี ส่วนพี่ชายแก่กว่าส้ม 3 ปี ปัญหาภายในครอบครัวของส้ม คือพ่อของส้ม ชอบไปเที่ยวนอกบ้านและก็ไปมีหญิงอื่นจนทะเลาะกับแม่บ่อยๆ ส้มรู้สึกขาดความอบอุ่นมากๆ คนที่ส้มพึ่งได้มีเพียงพี่ชายคนเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะนอนห้องนอนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ

ส้มรู้เรื่องการช่วย ตัวเองก็จากพี่ชายนี่แหละค่ะที่เป็นคนสอน คืนนั้นส้มตื่นขึ้นมาตอนดึกๆ แล้วเห็นพี่ชายซึ่งนอนอยู่คนละเตียงกำลังกำไอ้หนูของเขาชักขึ้นๆ ลงๆ อยู่ มันใหญ่จนส้มตกใจร้องอุ๊ย….เลยค่ะ พี่ชายก็รู้สึกตัวแล้วหันมาทางส้ม ตอนนั้นส้มยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรพี่ชายจึงบอกว่ามันเป็น การคลายความเครียดอย่างหนึ่งของผู้ชาย ซึ่งส้มก็ทำได้เหมือนกันถ้าอยากจะทำ พี่จะสอนให้ ส้มตอนนั้นกลุ้มใจมากก็เลยลองให้พี่ชายสอนดู พี่ชายสอนส้มให้เอานิ้วแยงเข้าไปแล้วชักนิ้วเข้าออกไปเรื่อยๆ ส้มทำจนสำเร็จความใคร่ครั้งแรกต่อหน้าพี่ชายเลยค่ะ

ตอนนั้นขนส้มก็ยังไม่ขึ้นซักเส้น แล้วหลังจากนั้นทุกคืนเราพี่น้องก็จะช่วยตัวเองก่อนนอนโดยแลกกันดูตลอด หน้าอกส้มใหญ่ขึ้นทุกวันๆ และที่จิ๋มก็มีขนขึ้นเหมือนของพี่ชาย บ่อยครั้งที่เราผลัดกันช่วยทำของกันและกันโดยที่ไม่มีการร่วมเพศเลยแต่เราก็มีความสุขกันตลอด แต่วันที่ส้มเสียสาว ให้พี่ชายก็มาถึง

คืนนั้นเราก็ผลัดกันอมผลัดกันเลียตามปกติในท่า 69 ส้มเสร็จไป 3 ครั้งแล้วพี่ชายส้มก็แตกใส่ปากส้ม ส้มก็กลืนลงไป เหมือนเคย พอส้มกลับไปนอนได้ซักพักกำลังเคลิ้มๆ ก็รู้สึกเหมือนมีใครมาเลียที่จิ๋ม ส้มก็เพลียมากเพราะน้ำออกไปสามครั้งแล้วจึงแอ่นก้น สู้เล็กน้อยแต่ไม่ได้ลืมตา ซักพักก็มีบางอย่างแข็งๆ อุ่นๆ พยายามจะแหวกเข้ามาในจิ๋มของส้ม มันลื่นผลุบเข้ามาได้นิดหน่อย ส้มก็สะดุ้งลืมตาขึ้นมา พี่ชายส้มนั่นเอง แต่ตอนนี้ไอ้หนูของพี่ชายมันเข้ามาคาในจิ๋มส้มแล้วค่ะ

ส้มรู้สึกเจ็บๆ ตึงๆ นิดหน่อยแต่ไม่มากเพราะเคยโดน นิ้วของพี่ชายเสียบมาก่อนถึงขนาด 4 นิ้วก็ยังเข้ามาได้ รูของส้มมันจึงขยายกว้างพอที่พี่ชายจะดันไอ้นั่นเข้ามาได้เรื่อยๆ แต่มันก็คับแน่น เหมือนกันนะคะ เพราะมันใหญ่กว่านิ้วของพี่ชายตั้งหลายเท่า ส้มคิดว่ามันอ้วนกว่าข้อมือของส้มอีก แล้วพี่ชายก็กดมันลงไปจนมิดแล้ว ก้มมาจูบปากส้ม จูบกันไปพี่ชายก็สาวเข้าๆ ออกๆไปเรื่อยๆ ส้มก็เด้งสะโพกขึ้นรับตามจังหวะ ไม่รู้เหมือนกันว่าส้มทำได้ไง มันเหมือน เป็นเองตามธรรมชาติโดยไม่ต้องมีใครสอน

พี่ชายกับส้มรู้จังหวะเข้าใจกันอย่างดี อาจเป็นเพราะความที่เราเป็นพี่น้องกันจึงบรรเลงเพลง รักได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสะดุด ไม่มีคำพูดระหว่างเราสองพี่น้อง ทุกครั้งที่พี่ชายกระแทกเข้ามาส้มก็สะดุ้งเฮือกหลับตาปี๋ซี้ดปากคราง ทุกครั้ง แล้วพี่ชายก็เร่งจังหวะเร็วจี๋จนส้มรับแทบไม่ทัน พี่ชายขยำนมส้มแรงมากๆ จนส้มเจ็บมากๆ แล้วพี่ชายก็ปล่อยน้ำอุ่นๆเข้ามาใน ร่องของส้มเต็มไปหมดแล้วก็บอกว่าพี่เสร็จแล้ว ส่วนส้มไม่ต้องห่วงค่ะ เกร็งไปสามสี่รอบตั้งแต่ตอนโยกกันเมื่อกี้แล้ว พอพี่ชายปล่อยน้ำอุ่นๆ เข้ามาส้มก็เสร็จไปอีกรอบ

แต่ว่าเรื่องของส้มยังไม่จบแค่นั้นค่ะ หลังจากนั้นส้มก็มีแฟน แล้วส้มกับพี่ชายก็ไม่ได้มีอะไรกันอีก เราคบกัน นานพอสมควร ตอนนั้นก็เกิดเรื่องขึ้นค่ะ พ่อของส้มทะเลาะกับแม่แรงมากจนเก็บข้าวของออกจากบ้านไปแล้วไม่กลับมาเลย แม่ของส้มเสียใจมาก เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว เราสองคนพี่น้องต้องช่วยกันปลอบแม่ต่างๆนานา แม่ก็บอกว่าแม่ไม่ดีตรงไหน นังนั่น(เมียน้อย)มันสวยกว่าแม่ ตรงไหน แม่ก็ยังสาวยังสวย (แม่อายุแค่ 40 ต้นๆ) พ่อแกมันไม่รักดีคิดไปมีอีหนูที่อื่น คอยดูเถอะเดี๋ยวแม่จะมีชู้ประชดซะเลย

ส้มกับพี่ชาย ก็ห้ามแม่ไว้ไม่ให้ทำอย่างนั้น ขืนทำบ้านแตกแน่ๆ คืนนั้นเรานอนไปก็ได้ยินเสียงแม่นอนร้องไห้ดังข้ามห้องมา ซักพักเสียงแม่ก็เงียบไป พี่ชายบอกว่าขอไปดูแม่หน่อย พอไปซักพักส้มก็เป็นห่วงเลยตามไปดูบ้าง ภาพที่เห็นคือแม่กำลังช่วยตัวเองอยู่โดยไม่รู้ตัวว่าเราสองคนแอบดูจากนอกหน้าต่าง พี่ชายบอกส้มให้ดูอยู่ตรงนี้เงียบๆ นะ เดี๋ยวพี่จัดการเอง แล้วพี่ชายก็ตัดสินใจเปิดประตูห้องแม่เข้าไปทันที แม่ตกใจ รีบชักมือออกจากจิ๋มทันที พี่ชายเข้าไปคุยกับแม่ว่าแม่กลุ้มใจมากเลยเหรอถึงได้ทำอย่างนี้ แม่บอกว่าก็แม่ไม่มีความสุขเลย พ่อแกไม่เคยทำให้แม่มานานมากแล้ว แม่ยังมีความต้องการเหมือนผู้หญิงทั่วๆไปนะ

พี่ชายถามว่าแม่คิดจะมีชู้เหรอ แม่บอกก็อยากลองเหมือนกัน พี่ชาย บอกว่าแม่อย่าไปมีชู้เลยนะครับ เดี๋ยวผมทำหน้าที่แทนเอง แม่ตกใจมากไม่คิดว่าพี่ชายจะพูดอย่างนี้ แล้วพี่ชายก็เข้ารวบตัวแม่ไว้ในวงแขน แล้วจูบปากทันที มือพี่ชายก็ล้วงลงไปบีบนมแม่ อีกมือก็ตะปบไปที่หว่างขาของแม่แล้วแยงนิ้วเข้าไปสองนิ้ว แม่ดิ้นสักพักหนึ่งส่งเสียงอู้อี้ เพราะถูกจูบอยู่ ซักพักแม่ก็หลบตานิ่งให้พี่ชายเล้าโลม ความจริงแม่ก็ยังสวยอยู่ อะไรๆในร่างกายก็ยังเต่งตึงเหมือนสาวๆ ไม่เข้าใจว่าพ่อ ไม่พอใจแม่ตรงไหน

ถึงตอนนี้แม่เป็นฝ่ายรุกพี่ชายแทนแล้ว พี่ชายถูกจับให้นอนหงายให้แม่ดูดเลียไอ้หนูอยู่บนเตียง ซักพักแม่ก็ลุกขึ้นแล้ว เอาสะโพกมาจ่อให้ตรงกับไอ้หนูของพี่ชายแล้วกดลงมาทันที แม่ขย่มพี่ชายเหมือนคนตายอดตายอยาก พี่ชายหน้าตาบูดเบี้ยวบ่งบอกถึง ความเสียวมากๆ แม่เปลี่ยนท่าอยู่หลายท่าแต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะพอ เหมือนกับว่าต้องการสอนลูกชายให้รู้จักลีลาท่าทางทุกอย่างบนเตียง แม่เร่าร้อนมาก และเริ่มพูดจาหยาบคายขึ้นเรื่อยๆ เช่นว่า แม่คอยที่จะถามพี่ชายว่า ลูกจ๋า…หีแม่เย็ดมันส์มั้ยจ๊ะ ควยลูกใหญ่ดีจัง เย็ดมันส์รูหีแม่ดีจริงๆ เย็ดแม่นานๆ นะลูก

ตอนนี้ส้มเริ่มเข้าใจขึ้นมานิดๆ ว่าคงเพราะความเร่าร้อนไม่เคยพอของแม่ทำให้พ่อทนแม่ไม่ไหวจึงต้องหนีไป แล้วพี่ชาย ส้มก็ทนไม่ไหวแล้ว พี่ชายนั่งห้อยขาอยู่ที่ขอบเตียงโดยมีแม่นั่งอยู่บนตักโอบรอบคอพี่ชายเอาไว้แน่น ใบหน้าของพี่ชายซุกอยู่ตรงหน้าอก ของแม่ แล้วแม่ก็กระตุกยึกๆ สะดุ้งตัวขึ้นลง ส้มรู้เลยว่าพี่ชายต้องปล่อยน้ำเข้าไปในตัวแม่อย่างแรงมากแน่ๆ แม่ถึงสะดุ้งขนาดนั้น ส้มเคยมาแล้วเลยรู้ดีว่าน้ำพี่ชายแรงขนาดไหน ส้มเองก็แหย่ของตัวเองจนเสร็จไปสี่ห้าครั้งแล้วค่ะ

คืนนั้นพี่ชายกว่าจะออกมาจากห้องแม่ได้ก็ตี 2 กว่าๆ ตอนเช้าพี่ชายมากระซิบกับส้มว่า สงสัยพ่อทนทำให้แม่ไม่ไหวเลยหนีไปชัวร์เลย ขนาดพี่เองยังโดนขย่มแทบตอหัก น้ำพี่ออก ไปสามรอบฟ้าเหลืองเลย แต่ทำแม่ออกไปได้แค่ 1 ครั้งเอง

หลังจากนั้นไม่นานส้มก็ได้มีความสัมพันธ์กับแฟนที่บ้านของส้ม แฟนของส้มเค้าทำแค่ครั้งเดียวเค้าก็ถามว่าส้มเคยมาก่อนหรือยัง เค้าสงสัยเพราะว่าของส้มไม่ฟิต แล้วก็ไม่เห็นมีเลือดเลย รวมทั้งส้มนอนห้องเดียวกับพี่ชายเลยทำให้เค้าอดสงสัยไม่ได้ ส้มบอกไปตามตรงว่าส้มเคยกับพี่ชายมาก่อนแล้ว เค้ารับไม่ได้เลยค่ะบอกเลิกส้มทันที

นี่แหละค่ะที่ส้มไม่เข้าใจว่าทำไมแค่ส้มเคยมาก่อนแล้วถึงโดนรังเกียจขนาดนี้ แล้วการมีความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวมันน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยหรือคะ ยังไงเพื่อนๆ ก็ช่วยบอกส้มหน่อยนะคะจะเป็นพระคุณอย่างยิ่ง เพราะทุกวันนี้ส้มก็ยังนอนกับพี่ชายอยู่ประมาณ อาทิตย์ละครั้ง ที่ทำบ่อยไม่ได้เพราะพี่ชายโดนแม่รีดพิษแทบทุกวันจนแทบไม่มีแรงเดินเลยค่ะ..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More