ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นแฟน-ใหญ่กว่าที่เคยโดนมา

ดิฉันมีเรื่อง ๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับดิฉันได้ เนื่องจากดิฉันก็เป็นคนเรียบร้อยมาตลอด ดิฉันชื่อนิด อายุก็ 25 พอดี คือเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาดิฉันได้ไปเที่ยวกับแฟนชื่อพี่ก้อง และก็มีเพื่อนของแฟนไปด้วยอีกคนชื่อพี่เอ กับแฟนพี่เอชื่อนก และก็มีเพื่อนของพี่ก้องอีกคนชื่อ พี่เล็ก แต่พี่เล็กไม่ได้เอาแฟนไปด้วย โดยมีคนขับรถตู้เป็นโชเฟอร์เพราะเราไม่อยากขับรถ

เราออกจากกรุงเทพฯ มาตอน 8 โมงเช้า มาถึงตราดก็ประมาณบ่าย 2 เห็นจะได้ แล้วเราก็ไปทานอาหารที่แหลมงอบ ตกเย็นก็นั่งเล่น แล้วเข้าที่พัก โดย ดิฉันกับแฟนก็นอนห้องหนึ่ง พี่เอกับนกอีกห้องหนึ่ง อีกห้องหนึ่งที่เหลือก็คือพี่เล็กกับคนขับรถตู้นอนด้วยกัน คืนแรก ดิฉันได้ร่วมรักกับแฟนตามปกติก็มีความสุขดี
เหมือนทุกครั้ง ตอนเช้าพวกเราได้เช่าเรือไปเที่ยวที่เกาะช้าง แต่ไม่ได้ค้างที่เกาะช้าง
เรากลับมาถึงที่พักประมาณ 5 โมงเย็นเห็นจะได้ ก็เลยแวะซื้ออาหารทะเลมาทำกินกันที่บังกะโลว์ และก็แน่นอนพวกผู้ชายเขา ก็ซื้อเหล้าติดมาด้วย ตั้ง 5 ขวด ดิฉันเห็นแล้วก็ นึกในใจว่า นี่คิดจะมาเที่ยวหรือจะมากินเหล้ากันแน่ มีผู้ชายแต่ 3 คน ดันซื้อมาตั้ง 5 ขวด เราก็ปิ้งย่างอาหารกันไปเรื่อย ๆ ดื่มกันไปเรื่อย ๆ
ดิฉันดื่มไม่เก่งอยู่แล้ว แต่ก็ทนแรงเชียร์ของทุกคนไม่ไหว ก็เลยดื่มไปสักประมาณ 10 แก้วเห็นจะได้ แต่ก็ถือว่าดื่มน้อยที่สุดแล้วน้อยกว่าทุกคนในนั้นเลย ดิฉันรู้สึกจะไม่ไหวขอตัวเข้านอนก่อน ส่วนแฟนก็ดื่มต่อ
ดิฉันหลับไปก็รู้สึกเหมือนแฟนเข้ามานอน แล้วก็เริ่มเล้าโลมดิฉัน เขาลูบไปตามเนื้อตัว เต้านม แล้วเขาก็ถอดเสื้อยืดของดิฉันออกพร้อมปลดชุดชั้นในออกด้วย แต่ดิฉันมึนมาก รู้สึกเหมือนครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่ก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขาด้วย ไม่นานร่างของดิฉันก็เปลือยเปล่า แล้วเขาก็ดูดนมอยู่นานมาก ยังนึกในใจว่าวันนี้ทำไมเล้าโลมนานนัก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร จนถึงตอนที่เขาเอาน้องชายของเขาดันเข้ามานั่นแหละค่ะ ฉันแทบร้องออกมาเลย เพราะใหญ่กว่าของที่เคยโดน
จึงลืมตาดูปรากฎว่าไม่ใช่แฟนดิฉัน แต่เป็นคนขับรถตู้ ดิฉันพยายามดันเขาออก แต่ก็มีมืออีก 2 มือมาดึงแขนและกดตัวดิฉันไว้ ดิฉันตกใจมากหันไปมอง ก็เห็นเป็นพี่เล็กนั่นเอง แล้วแฟนฉันอยู่ที่ไหน ดิฉันจะร้อง พี่เล็กก็เอาปากมาจูบปิดปากดิฉัน เต้านมขนาด 34 ก็โดนคนขับรถตู้บีบเคล้น แทบแหลกคามือเขาเลยค่ะ มิหนำซ้ำของสงวนของดิฉันก็โดนเขากระแทกเข้า ๆ ออก ๆ อยู่ เขาพึมพำว่า ขาวดี แน่นดี จังเลย
ดิฉันฟังแล้วอายมากที่ต้องมาโดนใครก็ไม่รู้ จะร้องก็ร้องไม่ออก เพราะถูกปิดปากอยู่ นาน ๆ เข้าก็ชักจะลืมตัวเหมือนกัน เพราะความเสียวซ่านจากทุกทิศทางรอบกาย แล้วเขาก็ช่วยกันจับดิฉันให้นอนคว่ำ แล้วยกก้นดิฉันขึ้น แล้วสอดเข้ามาอีกในท่า doggy มันครูดกับผนังตลอด ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ แล้วเขาก็จับดิฉันมาในท่ายกล้อ โอ๊ย ท่านี้เข้าลึกมาก ตอนนี้ดิฉันลืมทุกอย่าง ร้องครางออกมาอย่างลืมตัว เขาก็เร่งเร็วขึ้น ๆ จนร้องโอ๊ก… แล้วฉีดน้ำอุ่น ๆ ของเขาเข้ามาเลย พอเขาถอดออก พี่เล็กก็เข้าแทนที่ เอาผ้าเช็ดน้ำของเขาออก แล้วก็เสียบต่อเลย
อาวุธของพี่เล็ก ก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย เขาร่วมกับดิฉันหลายท่า จนเสร็จ แล้วคนขับรถตู้ก็เข้ามาทำต่อ เขาทำกับดิฉันคนละ 3 ครั้ง ตอนประมาณตี 1 แล้วเขาก็กลับไปที่ห้อง ดิฉันก็หลับไปเพราะความเพลีย จนประมาณ ตี 3 เห็นจะได้ แฟนเปิดประตูเข้ามาบอกว่าเมามาก เลยเข้าไปงีบในรถตอน 5 ทุ่ม กะว่าจะงีบเดี๋ยวเดียวแล้วจะมากินต่อ พอตื่นขึ้นมาก็ไม่เห็นใครแล้ว ก็เลยกลับมานอน ดิฉันไม่กล้าบอกว่าถูกพี่เล็กกับคนขับรถเข้ามาทำอะไรบ้าง เพราะทั้งอายทั้งแค้นที่แฟนดันเมาไม่รู้เรื่องปล่อยให้ใครก็ไม่รู้มาทำอะไรกับเรา ตื่นเช้ามาก็ไปทานข้าวกัน ดิฉันไม่กล้าสบตาพี่เล็ก

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More