ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ

แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ อิจฉามาก แต่เพื่อนบางคนที่สนิทกันจริงๆ ก็คอยเตือนแววให้ระวังตัว เพราะดูท่าทางหนุ่มคนนี้จะเป็นเสือผู้หญิงเสียมากกว่า จะจีบเราเพราะรักจริง แต่แววก็สนิทสนมกับเขาอย่างรวดเร็วมาก

เพียงแค่สามอาทิตย์เท่านั้นเองแววก็ต้องเสียตัวให้เขา เขาหลอกแววไปฟันที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อเราไปเที่ยวแพเขาแหลมกันในครั้งนั้น เขาพาแววไปเที่ยวแพและเขาก็ฟันแววบนแพนั้นจนได้ จากวันนั้นมาแววก็รู้จักรสชาดของการถูกอึ๊บเป็นครั้งแรกและชักติดใจจนเริ่ม ใจแตก เมื่อมีครั้งที่หนึ่งก็ต้องมีครั้งที่สองและครั้งที่สาม ตามมาติดๆ และอีกเรื่อยๆ ตอนระยะแรกๆ เขาก็มารับแววไปอึ๊บเป็นประจำที่โรงแรมม่านรูด หรือไม่ก็ที่บ้านของเขา บางทีแววก็ถลกกระโปรงให้เขาอึ๊บในรถเลยก็ยังบ่อย เขาสอนให้แววดูดแท่งจรวดของเขาด้วย แววดูดจนน้ำเงี่ยนของเขาพุ่งปรี๊ดเข้าปาก รสชาติมันเฟื่อนๆ แปร่งๆ เหมือนกับน้ำสารส้มนั่นแหละค่ะ พอตอนระยะหลังๆ เมื่อแววเรียนจบแล้ว และเขาเองก็เรียนจบแล้วเช่นเดียวกัน เขาเตรียมตัวจะไปเรียนต่อเมืองนอก ช่วงนี้แหละที่เขาเริ่มจะห่างเหินแววไปมาก แววต้องเป็นฝ่ายไปส่งส่วยให้เขาอึ๊บแววที่บ้านของเขา เขารู้สึกจะห่างเหินแววและมีข่าวว่าไปติดผู้หญิงอื่น พอแววต่อว่าเขา เขาก็อุดปากแววด้วยแท่งจรวดของเขาจนแววพูดไม่ออก

แถมยังปล่อยน้ำลงคอแววอีกต่างหาก ก่อนที่เขาจะเดินทางไปเรียนต่อเมืองนอก แววกำลังเรียนกวดวิชาเพื่อสอบเข้าเรียนต่อในชั้น ปวส. ที่โรงเรียนกวดวิชา ช่วงนี้แววห่างเหินกับเขามาก เพราะไม่มีเวลาแวะไปหา เขาที่บ้าน โทรศัพท์ ไลน์ ส่งข้อความไป ก็ไม่รับไม่เปิดอ่าน เขาเองก็ไม่โทร มาหาแววเลย แววก็ได้แต่เรียนกวดวิชาและก็อยู่บ้านรอเขาโทรติดต่อมาหาแวว จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาโทรมาหาแววที่บ้าน และนัดแววไปเจอที่หน้าโรงเรียนกวดวิชาที่แววเรียนอยู่ เขาจะมารับแววตอน 10 โมงเช้า และแววก็โดดเรียนไปกับเขา ในวันนั้นเขาไม่ได้ขับรถมาเอง มีคนขับรถมาด้วยอีกคนหนึ่ง เขาเปิดประตูให้แววขึ้นไปนั่งคู่กับเขาที่เบาะหลัง เขามองหน้าของแววแล้วจับมือแววไปวางที่เป้ากางเกงของเขา มือเขาก็ล้วงเข้ามาในอกเสื้อของแวว และบีบเคล้นคลึงนมทั้งสองเต้าของแวว เขาคงจะเงี่ยนน่าดูที่นานๆ จะเจอกันที แววจึงลูบคลึงแท่งจรวดของเขาจนแข็งเป็นลำตุงอยู่ในกางเกง เขาก็บีบขยำนมแววรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ไม่นานนักเขาก็เอามือข้างหนึ่งของเขา รูดซิบกางเกงออก แล้วงัดเอาท่อนควยของเขาออกมาชักรูดเบาๆ แล้วกระซิบบอกให้แววเอาปากดูดควยของเขา แววทำให้ เขาเพราะรถติดฟิล์มกรองแสงทึบมาก คนภายนอกไม่สามารถจะมองเห็นเราในรถได้ทั้งที่กลางวันแสกๆ เขาบอกแววว่าไม่ต้องอายคนขับรถหรอก แววก็เลยกล้าดูดท่อนควยให้เขาอย่างเต็มที่ ด้วยความที่แววรักเขามากนั่นเอง จึงยอมทำทุกอย่างให้เขามีความสุขด้วยความรัก แววดูดท่อนควยให้เขาไปก็คิดในใจว่าเขาคงจะเงี่ยนมากและเสียวมาก เพราะเขาบีบนมของแววรุนแรงมากและสู๊ดปากเบาๆ แล้วในที่สุดเขาก็พยุงตัวแววให้ลุกขึ้นนั่ง เขาจัดการเก็บท่อนควยเข้าที่ แววถึงเพิ่งจะรู้ว่ารถมาจอดอยู่ที่หน้าห้องในโรงแรมม่านรูดแล้ว เขาฉุดมือแววเข้าห้องทันที ปล่อย “นายชาญ” คนขับรถที่มาด้วยกันให้รออยู่ในรถ พอเข้ามาในห้องเขาก็ยืนแก้ผ้าอยู่ตรงหน้าแวว เขาถอดขางเกงเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วเขาก็แอ่นท่อนควยยื่นเข้ามาตรงหน้าแวว แล้วอัดท่อนควยเขาเข้าใส่ในปากแวว แต่แววอมท่อนควยของเขาได้แค่หลวมๆ พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมองยั่วยวนเขา

แล้วไม่นานเขาก็ประคองแววขึ้นเตียง ให้แววหมอบโก้งโค้งแอ่นสะโพกขึ้นสูง แล้วเขาก็ถอดกระโปรง พร้อมกับกางเกงในแววออกไปกองอยู่ที่พื้น เขาก้มหน้าลงมาที่ร่อง ปลายลิ้นตวัดแผล็บๆๆ กวาดไปมาจนตัวแววเสียวสุดๆ สูดปากซี๊ดซ๊าดอยู่หลายครั้ง ไม่นานท่อนควยของเขาก็อัดเข้ามาจนแน่นร่องของแวว เขากระแทกพั่บๆๆ จนแววเสียวสะท้าน ก้มหน้าฟุบลงกับท่อนแขนตัวเองอย่างเสียวสะใจ อยากจะให้เขาเย็ดมาตั้งหลายวันแล้ว เขากระแทกท่อนควยใส่รูหีแววประมาณ 10 นาทีแล้วเขาก็หยุด ดึงท่อนควยของเขาออกไป แววยังไปไม่ถึงไหน เขาเองก็เหมือนกัน แววจะหันไปถามเขาแต่เขากดหัวของแววไว้ไม่ให้ แววเงยหน้าขึ้น แล้วท่อนควยของเขาก็มาจ่อที่ร่องของแววอีกครั้ง แววคิดว่าเขาจะเย็ดน้องต่ออีก ก็เลยเอื้อมมือลอดใต้หว่างขาไปจับท่อนควยให้ยัดใส่รูหีแววเร็วๆ พอท่อนควยถูกดันพรวดเข้ามาอีกที ขนาดที่รูหีแววมีน้ำหล่อลื่นอยู่มากแล้ว แววถึงกับร้องลั่นเพราะมันอัดแน่นเต็มรูจนคับตื้อไปหมดเลย แววร้องเสียงหลงด้วยความเจ็บปนเสียวพล่านสะท้านเต็มที่

มีเสียงหัวเราะดังขึ้นแล้วบอกว่า“ไอ้ชาญ…มึงเย็ดให้เต็มที่เลย…กูอยากดูแฟนกูโดนมึงเย็ด…”
“ผมอยากเย็ดเด็กสาวๆ เงี่ยนๆ อย่างนี้มานานแล้วครับ วันนี้ขอผมเย็ดให้สะใจหน่อยนะนาย…”
แววถึงกับร้องไห้ออกมาบอกว่าเจ็บมาก แต่เขาก็แอ่นท่อนควยเข้าใส่ปากของแววอีกพร้อมกับกระแทกเป็นการใหญ่ แววโดนกระแทกทั้งรูปากทั้ง รูหีจนร้องไม่ออกเลยค่ะ ได้แต่รอรับการกดกระแทกเข้ามาทั้งหน้าและหลังอย่างเดียว พอสักพักแววก็เริ่มรู้สึกเสียวขึ้นมา คราวนี้แววไม่ยอมอยู่เฉยปากของแววอมดูดท่อนควยข้างหน้า สะโพกก็เด้งสวนท่อนควยข้างหลังไปพร้อมๆ กัน ไม่นานนักแฟนแววก็ดึงท่อนควยออกจากปาก เอามือสาวชักรูดถี่ยิบ จนน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดใส่หน้าแวว แล้วให้แววดูดเลียจนเกลี้ยง จากนั้นเขาก็ไปนั่งจิบเบียร์ดูนายชาญกระแทกท่อนควยยักษ์ 7 นิ้วใส่รูหี 18 ปีของแววอย่างหื่นกระหายกาม แววแค้นเขามากค่ะที่เขาทำกับแววแบบนี้ หลงรักเขาและไว้ใจให้ความบริสุทธิ์กับเขา แต่เขากลับ”ตอบแทนแววด้วยท่อนควยเกือบๆ 30 ปี ”ของนายชาญให้กับแวว

แต่นายชาญก็ได้สอนให้แววรู้ว่าการอึ๊บแบบนอน นั่งและยืน ไม่มันส์สะใจเท่ากับการหมอบคลานให้นายชาญเย็ดที่พื้นห้อง และแววก็คลานตามที่นายชาญบอกเพราะชักติดใจอยากให้นายชาญเย็ดแววนานๆ นายชาญอุ้มแววลงจากเตียงมาที่พรมพื้นห้อง จับแววคุกเข่าในท่าหมอบคลาน นายชาญกดท่อนควยใส่รูหีของแวว มันทั้งคับทั้งแน่นจนแววอัดอัดไปหมด พอมันเข้ามาได้นายชาญก็กระแทกซอย อย่างไม่ยั้ง แววหันไปมองหน้าแฟนแววเห็นเขายิ้มอย่างมีความสุข ตอนนั้นแววชักเริ่มจะมันส์ขึ้นมาบ้างแล้ว แววเลยเด้งสะโพกสวนท่อนควยนายชาญให้เขาดูเป็นการประชดเสียเลย แต่มันยิ่งทำให้เขาพอใจและมีอารมณ์ขึ้นมา เขาจับท่อนควยตัวเองรูดจนมันแข็งโด่ขึ้นมา จากนั้นนายชาญก็สั่งให้แววคลานไปรอบๆ ห้อง ส่วนนายชาญก็โหย่งตัวขึ้นแล้วเดินตามกระแทกไปเรื่อยๆ ไม่มีการหยุด จนแววเสร็จไปแล้ว 1 ครั้งนายชาญก็ยังไม่เลิกเย็ดแวว พอแววหยุดคลานนายชาญก็เอามือฟาดก้นของแววจนแสบร้อนไปหมด

แต่มันก็แปลกนะคะ ยิ่งเจ็บแววก็ยิ่งเสียว พอแววคลานต่อไปไม่ไหว นายชาญก็สั่งให้แววคลานไปที่เก้าอี้ที่แฟนแววนั่งอยู่ แล้วให้แววอมควยให้แฟน สายตาที่เขามองมารู้สึกว่าเขาสะใจมากเลยค่ะ แต่ตอนนี้แววอมควยเขาอยู่ แววก็ไม่สนใจเพราะแววเองก็เสียวสะใจเหมือนกันค่ะ แววอ้าปากอมควยของเขาแล้วดูดอย่างแรง ส่วนนายชาญก็ยังกระแทกท่อนควยใส่รูหีแววอย่างรุนแรง จนแววน้ำแตกออกมาอีกครั้ง จากนั้นนายชาญก็อุ้มแววมานอนที่เตียงใหม่ แววนอนหงายอ้าซ่าบนเตียง คราวนี้นายชาญขึ้นมาคร่อมหน้าของแววแล้วเอาท่อนควยมาจ่อที่ปากแวว แววรู้ว่าเขาต้องการให้แววทำอะไร แววรีบอ้าปากอมมันทันที หัวควยของนายชาญบานใหญ่จน คับปากแวว ดูดอร่อยกว่าควยของแฟนแววมากเลยค่ะ แววเลยทั้งดูดทั้งรูดอย่างอร่อยปาก นายชาญคงเสียวจนต้องซอยท่อนควยกระเด้าใส่ปากแววแล้วร้องครางออกมา “อูววววว…อาาาาา…เย็ดมันส์แล้วยังดูดเก่งอีกด้วย…โอววววว…”แล้วแววก็ต้องสะดุ้งเฮือก เมื่อมีอะไรแข็งๆ เสียบเข้ามาในรูหีแวว มันเจ็บแป๊ลบๆ จน บอกไม่ถูก อยากจะร้อง ออกมาแต่ก็ร้องไม่ออก เพราะมีท่อนควยของนายชาญอัดอยู่เต็มปาก

แววจึงได้แต่ร้องอยู่ในลำคอ แววรีบคายท่อนควยนายชาญออก แล้วผงกหัวขึ้นมอง แววตกใจมากเลยค่ะ ก็แฟนของแววสิคะเอาขวดเบียร์มาเสียบใส่รูหีแวว แววไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้กับแววเลย แววพยายามดิ้นหนี แต่นายชาญกดตัวแววเอาไว้แล้วยังช่วยจับขาแววถ่างจนกว้าง แฟนแววเริ่มเอาขวดเบียร์ซอยรูหีแวว ปากขวดครูดกับรูหีแววอย่างแรง มันทั้งเจ็บทั้งเสียว เขากระแทกเร็วขึ้นๆ แววพยายามดิ้นรนแต่ก็สู้แรงนายชาญไม่ได้ เขากระแทกจนแววน้ำแตกออกมา ดูท่าทางเขาพอใจมาก พอเขารู้ว่าน้ำแตกเขาก็ชักขวดเบียร์ออกมา แล้วเอาไปดูดกินน้ำเสียวของแววอย่างเอร็ดอร่อย ยังไม่ทันที่แววจะได้พักเหนื่อยนายชาญก็เข้ามาเอาท่อนควยเสียบรูหีแวว ต่อทันที คราวนี้แววรู้สึกหงี่ขึ้นมาก กว่าเก่า เพราะถึงแม้ท่อนควยของนายชาญจะใหญ่กว่า คอปากขวดเบียร์จนแววรู้สึกคับแน่น แต่มันก็ไม่รู้สึกเจ็บมีแต่เสียวอย่างเดียวเท่านั้น แววเสียวจนลืมตัว“อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกินนายชาญ…กระแทกแรงๆ เลย…แววชอบ…โอวววววว…”คราว นี้สมใจแววมากเลยค่ะ

เพราะนายชาญกระแทกอย่างหนักหน่วงรุนแรง ดึงออกจนสุดแล้วกระแทกจนสุด จมมิดด้ามทุกครั้ง แววก็เด้งโคกหีขึ้นรับอย่างสะใจ เสียงท่อนควยกระแทกหีดังสนั่นลั่นห้อง แววเสียวจนตัวสั่น พอนายชาญรู้ว่าแววจวนน้ำแตกอีกแล้ว นายชาญก็หยุด“ขย่มควยให้ผมมั่งสิครับ…”พูด จบนายชาญก็ดึงตัวแววลุกขึ้น แล้วตัวนายชาญเองก็ล้มตัวลงนอน แววขยับเข้าที่เหมาะๆแล้วก็ขย่มขึ้นลงทันที นั่งทิ้งน้ำหนักขย่มขึ้นลงอย่างแรง โยกซ้ายโยกขวา เด้งหน้าเด้งหลัง อย่างเมามันส์ เสียวสะใจดีเหลือเกินค่ะ นายชาญก็เด้งเอวเสยท่อนควยขึ้นมาไม่หยุด มือก็เอื้อมมาบีบขยำนมแววจนเสียวซ่านไปทั้งตัว แล้วนายชาญก็ดึงตัวแววให้ลงไปจูบปากดูดลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มันช่างเสียวซ่านจนแววลืมแฟนของแววไปเลยค่ะ แล้วแววก็ต้องสั่นสะท้านไปทั้งตัว เมื่อแฟนแววเอาท่อนควยเสียบเข้ามาในรูก้นแวว พอดีแววกำลังก้มลงดูดปากกับนายชาญ รูก้นเลยบานอ้า หัวควยแฟนแววจึงผลุบเข้ามาได้ไม่ยาก

จากนั้นเขาก็ดันเข้ามาจนหมดลำ มันคับแน่นเสียยิ่งกว่าท่อนควยของนายชาญที่อยู่ในรูหีของแววเสียอีกค่ะ แล้วเขาก็ชักท่อนควยกระเด้า โดยที่ไม่สนใจเลยว่าแววจะแสบแค่ไหน เพราะเพิ่งเป็นครั้งแรกที่แววโดนเย็ดรูก้น แต่พอนายชาญเด้งท่อนควยเสยรูหีแววไปด้วย แววก็เสียวจนลืมตัว ทั้งเด้งทั้งส่ายรับสองท่อนควยอย่างเมามันส์ ปากก็ร้องครางซี๊ดซ๊าด ทั้งสองคนกระหน่ำท่อนควยใส่สองรูของแววอย่างไม่ยั้ง แววเอามือยังพื้นไว้แน่น หูอื้อตาลายเหมือนกับจะเป็นลม แววกรีดร้องออกมาสุดเสียง“โอยยยย…ซี๊ดดดด…ไม่ไหวแล้วววว…เสียวจะตายอยู่แล้วววว…โอยยยย…แตกกกก… แตกแล้ววว…กรี๊ดดดดดด…”

ร่างของแววกระตุกเฮือก เมื่อน้ำเงี่ยนร้อนๆ พุ่งเข้าใส่ทั้งสองรูพร้อมกัน ตัวแววเบาหวิวเหมือนลอยอยู่ในอากาศ แล้วแววก็หมดสติหลับไปทั้งๆ ที่ยังมีท่อนควยคาอยู่ทั้งสองรู พอแววตื่นขึ้นมา แววแทบจะไม่มีแรงเดินเลย ทั้งแฟนแววและนายชาญก็ช่วยกันอุ้มแววไปอาบน้ำ คราวนี้ทั้งสองคนช่วยกันล้วงควัก ดูดนมเลียหีจนแววทนไม่ไหว แล้วทั้งสองคนก็ช่วยกันรุมเย็ดแววในห้องน้ำจนน้ำแตกกันไปอีกคนละรอบ แววถึงกับขาถ่างหุบไม่ลง หมดแรงจนแทบยืนไม่ไหว แฟนแววให้นายชาญขับรถไปส่งน้แววที่บ้าน แววถึงกับนอนแผ่อย่างหมดเรี่ยวแรง และตั้งแต่วันนั้นแววก็ไม่ได้พบกับเขาอีกเลยค่ะ แต่เขาก็ทำให้แววติดใจไม่ลืมกับประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เป็นเกมส์เสียว ที่พิสดารมากเหลือเกินจริงๆ ค่ะ ของเขามันไม่เท่าไหร่ แต่ว่านายชาญนี่สิคะ มากมายด้วยกรรมวิธีเล่นเสียวเหลือเกิน ถ้าหากแววได้เจออีกครั้งแววจะชวนเขามาเล่นเกมส์คลานเย็ดรอบห้องกันอีกค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More