เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น

นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ)

ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด
การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5 เดือน ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก พี่ขาวเป็นคนล่ำสันค่อนข้างสูง กะจากสายตา น่าจะ 180 ขึ้น มั้ง ผิวคล้ำ ผม หยิกหยักศก ตามแบบฉบับคนภาคใต้ การเจอกันกันครั้งแรกทำให้ฉันทำตัวไม่ถูก พูดติดขัด เขินจนพูดไม่ออก ก็ว่าได้ พี่เขาเป็นคนน่ารักมาก ชวนเราคุยต่างๆ นานา คงจะรู้ว่าเราเขิน แล้วทำให้เราผ่อนคลาย ซึ่งกันก็ได้ผล ฉันเริ่มคุยกับพี่ขาวมากขึ้น

ตอนนั้นเป็นเวลาเย็น ลมหนาวเริ่มโชย ชวนให้หนาวสะท้านไปทั้งตัว ฉันชวนพี่ขาวแวะทานอาหารก่อน เพราะ เวลานั้นเย็นมากแล้ว และคงหิวเนื่องจากการเดินทาง ระหว่างรับประทานอาหาร พี่ขาว ดูแลฉันดีมาก แทบจะป้อนเลยก็ว่าได้ ทำให้ฉันเคลิ้ม และแอบประทับใจเล็กๆ (ไม่เคยมีใคร ทำให้มาก่อน) การรับประทานอาหารเป็นไปอย่างราบรื่น จากนั้นจึงพาพี่ขาวเข้าที่พัก พอถึงที่พัก พี่ขาวจัดแจงเทเก็บกะเป๋าเรียบร้อย ก่อนเดินไปเปิดเบียร์ในตู้เย็นโรงแรมให้ฉัน และบอกฉันว่า อย่าเพิ่งกลับนะ อยู่เป็นเพื่อนสักพัก ฉันพยักหน้าแล้วรับเบียร์ไปโดยดี เบียร์หมดไป 3 ขวดแล้ว ฉันขอตัวเข้าห้องน้ำ หลังจากที่ฉันออกมา จากห้องน้ำ เป็นจังหวะเดียวกันที่พี่ขาวเข้ามากอดรัดตัวฉัน ฉันผงะผลักอกอุ่นๆของเขา แต่พี่เขากลับกอดฉันเข้าแนบอก ฉันอ้าปากจะร้องแต่กลับไม่มีเสียงเพราะตอนนี้ลิ้นของพี่ขาวชอนไชอยู่ในปากฉัน มือของเขาบีบที่นมของฉันทั้ง2ข้าง ตอนนี้ ฉันสั่นและอ่อนไปทั้งตัว พี่ขาวค่อยๆเลิกเสื้อเดรท และใช้นิ้วตวัดตะขอยกทรงเผยนกคู่งาม พี่ขาวไม่รอช้าพาฉันไปที่เตียง เลื่อนปากมาจูบนมเบาๆ และเริ่มเหนักหน่วง อีกมือก็ขยำนมและค่อยเลื่อนมาจับน้องสาวๆฉัน ฉันสะดุ้งทันทีพี่ขาวเลื่อนปากมาจูบฉันอีกที และพูดกับฉันว่า “น้องสวยมาก พี่รักน้องนะ พี่ขอนะ” ตอนนี้ สติฉันแทบหลุดออกจากร่าง ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตอนนี้ฉันกับพี่ขาวต่างเปลือยทั้งคู่ การจูบอย่างรุ่นแรงและหนักหน่วงสลับกลับแผ่วเบาทำให้ฉันเคลิ้ม เผลอ แอ่นหน้าอก พี่ขาวเลื่อนปากลงมาดูดนมฉัน เสียงฉันครางออกเพราะความเสียวที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน นิ้วพี่ขาวเขี่ยเม็ดหีฉัน และสอดเข้าตามร่องหี ขยับนิ้วเบาๆ มือฉันจับข้อมือพี่ขา “อย่าค่ะ อุ้ยยย” พี่เขากระแทกนิ้วลงร่องหีฉันทีเดียวถึงโคนนิ้วกลาง ปากเขามาจูบฉันอีกแล้ว ไม่รู้ตอนนี้เรี่ยวแรงหายไปไหนหมด ตอนนี้ฉันรู้ล่ะว่า การเสียวหี ที่เพื่อนในก๊วนต่างพากันเล่าอย่างสนุกปากมันเป็นยังไง
มันเป็นความรู้สึกที่ไม่เคยมีมาก่อน ถึงแม้บางครั้งตัวฉันเอง ก็มีช่วยตัวเองบ้าง แต่ความรู้สึกความรู้สึกมันไม่เหมือนกัน ตอนนี้ใจฉันเต้นแรงมาก หายใจเริ่มติดขัด พี่ขาวก้อไม่ต่างกัน ตอนนี้ หว่างขาเริ่มมีน้ำเงี่ยนออกมา เลอะมือพี่ขาว พี่ขาวดึงมือตัวเองขึ้นมา แล้วดูดมือตัวเอง ฉันเห็นอย่างนั้นแล้ว รู้สึกเขินมาก แต่พี่ขาวกลับส่งสายตาและยิ้มให้ฉัน ฉันต้องสะดุ้งอีกครั้ง เมื่อพี่ขาวก้มหน้าลงมาที่หว่างขาฉัน แล้วลงลิ้นไปที่หีฉัน ฉันถึงกับเด้งรับลิ้นของพี่ขาว ลิ้นสากๆที่ลงมายังหีฉัน มันเสียวจนลืมหายใจเลยล่ะค่ะ “พี่ขา หนูไม่ไหวแล้ว” ฉันร้องบอกเขา และพยายามดึงเขาขึ้นมาที่ตัวฉัน แต่มันไม่เป็นผล พี่ขาว ยังคงดูดเลียหีฉันอย่างเอร็ดอร่อยจนฉันเสร็จ เขาถึงเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้มให้ฉัน
พี่ขาวไม่รอช้า จับขาฉันพาดบ่า แล้วจ่อหัวควยบนเนินหี แล้วถูเบาๆ “พี่ขา เสียววววว” ฉันพร้อมเด้งรับการถูนั้นอย่างพอใจ แต่ทันใด พี่ขาว กระแทกควยใหญ่ ลงหีฉันที่เดียวมิดด้าม จุก และเจ็บเกร็งสั่นไปทั้งตัว พี่ขาวก้มลงกอดฉันเบาๆ เพิ่มปลอบขวัญ พอฉันเริ่มผ่อนคลาย เขาก้อเริ่มกระเด้าความลงรูหี ฉันแบบถี่ๆ รอบนี้ ไม่เจ็บแล้ว แต่มันเสียววววว จนบรรยายไม่ถูก เสียงครางเบาๆ ของพี่เขา มันทำให้ฉันมีอารมณ์มากขึ้น จนในที่สุด ทั้งพี่ขาวและฉัน ก็เสร็จพร้อมกัน และนี่นับเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิตฉันเลยละ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More