เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เด็กปั๊มควยใหญ่ เติมน้ำมันเต็มถัง แล้วก็ขอเติมน้ำควยเต็มรูหีด้วยนะคะ

ให้ทิปพิเศษทุกๆ วัน จนได้ไลน์คุยกัน

เป้าหมายสุดท้ายที่ฉันปรารถนาจากเด็กปั๊มที่หน้าตาทะเล้นสรูปร่างดีคนนี้ก็คือการได้กัน…และแน่นอนว่าไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ เหมือนกับในตอนนี้ ที่ฉันกำลังจะได้เขามาครอบครองเป็นของตัวเองตามที่ต้องการแล้ว เพราะการรุกไล่ของฉันมันไม่ธรรมดา อ่อยทุกๆ ทางที่สามารถทำได้ สุดท้ายเหยื่อก็ติดกับดัก แล้วค่อยๆ ตามฉันมาที่บ้านในเวลาเลิกงานคืนนี้

ฉันดึงเขาเข้ามาในห้องนอนทันที เราต่างรู้ว่าต้องทำอะไรกันต่อไป ฉันไม่ปล่อยปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเมินเฉยไปแบบนี้แน่นอนเลยละ เขายังคงอยู่ในชุดสบายๆ เพราะว่าเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วเตรียมตัวเข้านอน แต่ถูกฉันเรียกตัวมาก่อน เพราะว่ามีรางวัลพิเศษที่จะมอบให้เขานั่นเอง

ฉันคุกเข่าลงตรงหน้าเขาที่ยืนเกร็งอยู่ อายุยังน้อยก็แบบนี้แหละ อาจจะมีตื่นเต้นบ้างก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายอะไรสักเท่าไหร่ เขายืนเกร็ง ตอนที่ฉันเริ่มจับควยของเขาช้าๆ ตอนที่หลับอยู่ก็ดูจะไม่เท่าไหร่ แต่ตอนแข็งขึ้นมาก็เป็นคนตัวเล็กที่ควยใหญ่เป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ฉันชักควยของเขาไปเรื่อยๆ พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ และบอกว่าเสียวมากเลยครับ

อะไรกัน ?

แค่นี้ก็เสียวแล้วงั้นเหรอ มันยังมีมากกว่านี้อีกนะ พ่อหนุ่มน้อย

ความเสียวส่งให้ปลายควยของเขานั้นเริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนเมือกขาวใสปริ่มทะลักออกมา ฉันใช้ปลายลิ้นตวัดปากผ่านหัวควยของเขาทันที และเขาก็ส่งเสียงด้วยความกระสันออกมาเบาๆ หลังจากที่โดนสัมผัสด้วยปลายลิ้น เขาคงจะชอบนั่นแหละ แต่ตอนนี้แค่อาจจะยังทำตัวไม่ค่อยถูกเท่านั้นเอง ดังนั้น ฉันจึงเริ่มอมควยให้เขา

วินาทีนั้นเสียงครางดังขึ้นมากกกว่าเดิม เขายืนตัวงอให้ฉันอมควยไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เสียว แต่ก็ยังไม่ยอมบอกให้ฉันหยุด

แน่นอนว่ามันคงจะรู้สึกดีกว่าตอนชักว่าวไม่น้อยเลยทีเดียว มือของฉันสอดเข้าใต้ชายเสื้อ ลูบไล้หน้าอกของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะสะกิดเขี่ยที่หัวนมซึ่งตั้งแข็งเป็นไตสู้นิ้วแล้ว ยิ่งตอนที่ได้บีบบี้หัวนมของเขาไปด้วย ควยของเขาก็ยิ่งเสียว เกร็งแข็งกระดกไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว นั่นยิ่งทำให้ฉันเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับการได้ลิ้มรสชาติควยของเด็กปั๊มคนนี้เสียเหลือเกิน

เขาผลักฉันออกเบาๆ หลังจากที่รู้สึกพึงพอใจแล้ว ก่อนที่จะบอกด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านว่าขอให้เขาได้เลียหีฉันบ้าง เขาอยากลอง – พูดถึงขนาดนี้ มีหรือฉันจะไม่ทำอะไรให้เขาน่ะ รีบยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะทิ้งตัวลงบนเตียง แล้วแยกขารอสัมผัสจากปลายลิ้นเขาโดยจำยอม

เขายิ้มออกมาด้วยความตื่นเต้นเมื่อเห็นของสงวนที่ฉันปิดเร้นเอาไว้มาตลอด ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วค่อยๆ แหวกแคมหีของฉันออกเบาๆ แทรกร่างกายเข้ามาดอมดมเนื้อหีชมพูหวานของฉันที่กำลังเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนแห่งความร่านที่ไหลรินออกมาราวกับสายน้ำ

เขารีบประกบริมฝีปากลงมาเลียหีให้ฉันทันที ก่อนที่จะเริ่มขยับปลายลิ้นอย่างถี่รัวไปตามซอกกลีบแห่งความกระสันอย่างช่ำชอง ต่างจากเด็กหนุ่มที่ยืนเกร็งตอนโดนอมควยเหมือนคนละคนเลยทีเดียว และยิ่งเขาสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันพร้อมๆ กับการเลียไล้อย่างมูมมามก็เรียกเสียงความแห่งความเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี

และโดยที่ฉันไม่ต้องร้องขอ เขาเริ่มจับควยสอดดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที ราวกับว่าเขาต้องการและเฝ้ารอช่วงเวลานี้มานยานแล้ว สองมือเท้าวางลงที่ข้างลำตัว ประคองร่างกายอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหา แล้วอัดกระแทกเอวบางๆ ของเขานั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ฉันแยกขาให้กว้างที่สุด เพื่อให้แรงกระแทกส่งถึงร่างกายของฉันอย่างเต็มที่

ฉันชอบที่เวลาโดนเย็ดหีแล้วผู้ชายตอกควยเข้ามาแรงๆ ยิ่งแรงยิ่งดี ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวอย่างถึงที่สุดเลยก็ว่าได้

ฉันเอื้อมมือไปโอบกอดคำขอของเขาพร้อมกับโน้มร่างกายลงมาช้าๆ แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่เขาเองไม่เคยคิดที่จะหยุดยื้อสัมผัสแห่งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานี้เลย ยิ่งนานเขาก็ยิ่งตอกกระแทกแรงเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันเริ่มทนไม่ไหว

เขาถามว่าผมจะแตกแล้ว ขอแตกในได้ไหม ?

ถามแบบนี้มือหรือที่ฉันจะปฏิเสธ ไม่มีทางเสียหรอก ฉันพยักหน้าและบอกให้เขาทำแรงๆ แรงขึ้นกว่าเดิม แล้วเขาก็ทำแบบนั้น วินาทีที่เขาเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านเริ่มพุ่งทะลักขึ้นมาทันทีด้วยความสุขสม ก่อนที่ฉันจะครางออกไปสุดเสียงเพื่อให้เขารู้ว่ามันรู้สึกดีมากแค่ไหน สุดท้ายก็ปล่อยให้เขาได้แตกในสมใจอยาก เพียงไม่กี่วินาที ในห้องเต็มไปด้วยเสียงหายใจที่หอบเหนื่อย

แต่แบบนี้มันก็คุ้มดีเหมือนกัน คุ้มที่ฉันขับรถอ้อมไปเติมน้ำมันตั้งไกล และให้ทิปไปมากมาย

เอาเป็นว่า ครั้งนี้เย็ดดี เดี๋ยวพี่ให้ทิป

แต่ถ้าอยากได้เยอะๆ ก็มาเย็ดพี่บ่อยๆ ก็พอแล้วนะจ๊ะหนุ่มน้อย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More