เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น
“ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ”
“พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา”
“แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ”
“ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม”
หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที ที่เรือนหอของทั้งสองเหลือเพียงทาสีและเก็บลายละเอียดนิดหน่อย เมื่อป๊อกเข้ามาก็เริ่มตำหนิงานว่าตรงนั้นไม่ดีตรงนี้ไม่เสมอนั่นก็แย่ คนงานก็ไม่อยากพูดอะไรจึงเงียบแล้วป๊อกก็เดินไปขึ้นไปที่ชั้นบนไปดูเรื่อยๆ คนงานหนุ่มคนนึงก็พูดขึ้นมา
“ลุงหวังกูรำคาญแม่งชิบหายเลยติอยู่ได้”
“เหอะน่าช่างมันเถอะไอ้เขม ทำให้เสร็จๆ จะได้กลับ”
“ก็มันเจ็บใจนี่ให้มันยืนด่าอยู่ได้ น่าเอาควยฟาดปากเหลือเกิน”
“มึงจะเอามั้ยล่ะ”
“อะไรลุง”
“ก็เดี๋ยวไปจับแม่งเย็ดเลย เอารึเปล่า กูก็หมั่นไส้มานานแล้ว”
“เอาซี่ลุง”
“งั้นไปเรียกไอ้หนอมมา”
“ลุงหนอมเหรอ”
“เออใช่”
“ครับลุง”
ลุงหวังลุงหนอมและไอ้เขมก็เดินย่องขึ้นไปบนชั้น 2 รีบสำรวจดูว่าป๊อกดาราสาวอยู่ที่ไหนแล้วก็ ได้ยินเสียงพูดในห้อง
“แล้วเดี๋ยวจะมารึเปล่า” …”ไม่มาเหรอ” … “ไม่เป็นไรเดี๋ยวป๊อกก็กลับแล้ว”
พอได้ยินเสียงพูดโทรศัพท์เช่นนั้น ทั้งสามคนก็รู้ได้ทันทีว่าหนุ่ม แฟนหนุ่มจะไม่มาที่นี่แน่นอน พอป๊อกวางโทรศัพท์ ทั้งสามก็กรูเข้ามาจับตัว ป๊อกดาราสาวเอาไว้มือปิดปากสนิทแน่นจนไม่มีเสียงลอดออกมาได้เอามีดปลายแหลมจี้ไว้ที่คอเรียวยาว
“แกจะทำอะไรน่ะอย่านะออกไป”
“อย่าร้องนะมึงไม่งั้นกูแทงมิดเลย”
“อย่าทำอะไรชั้นเลยนะขอร้อง”
“อ้าวเมื่อกี้ยังปากดีอยู่เลยนี่”
“ป๊อกขอโทษพอดีป๊อกอารณ์ไม่ดี”
“ไอ้เขมมึงอยากเอาควยฟาดปากมันไม่ใช่เหรอมาซี่”
“อย่าเลยนะอย่าทำเลย”
“มึงต้องอมควยไอ้เขมเป็นการขอโทษมันก่อนแล้วจะยกโทษให้”
“ไม่งั้นมึงก็ตาย”
มีดปลายแหลมกดเข้าที่ลำคอเรียวเป็นหงส์แรงขึ้น ป๊อกรู้สึกตกใจและกลัวมากแต่ก็คิดได้ว่าถ้าอมควยมันแล้วพวกมันยกโทษให้ก็จะไปแจ้งความทีหลังป๊อกจึงตอบตกลงไป
“ก็ได้ป๊อกยอมแล้ว อย่าฆ่าป๊อกนะ ต้องยกโทษให้ป๊อกนะ”
“แน่อยู่แล้วจริงมั้ยไอ้เขม”
“ครับลุงหวัง”
แล้วไอ้เขมก็รูดซิปกางเกงลงแล้วก็งัดควยออกมาจากกางเกงในมันใหญ่และดำมันเมื่อมไอ้เขมมันจับควยมาจ่อที่ปากสีชมพู ป๊อกหลับตาเพราะไม่อยากมองสิ่งที่น่ากลัวขนาด กับควยของหนุ่มป๊อกยังไม่เคยอมให้เลยนี่เป็นควยคนงานก่อสร้างที่มาสร้างบ้านให้
“เอาเลยไอ้เขมกูอยากเห็นปากสวยๆอีนี่แดกควยมึงจะแย่แล้ว”
“ครับลุงหนอม”
ไอ้เขมจับควยแกว่งไปมาแล้วก็เอาหัวถอกสีแดงคล้ำมาตีที่ปากป๊อกดาราสาวหน้าหวาน ทั้งสามคนสะใจยิ่งนักที่เห็นภาพดาราสาวที่เห็นในทีวีโดนเอาควยตีปาก
“อีป๊อกมึงได้ยินแล้วใช่มั้ยอ้าปากซี่จะได้แดกควยกู”
ป๊อกต้องอ้าปากแล้วไอ้เขมก็ยัดควยเข้าปากป๊อกดาราสาวจนหมดลำ ลุงหวังกับลุงหนอมก็ลูบทั้งนมทั้งหีของป๊อกอย่างเมามันส์ไอ้เขมก็กระเด้าควยเข้าปากอย่างสนุก
“โอ๊ยซี้ดลุงน้ำแตกแล้ว”
ไอ้เขมจับควยออกมาแล้วฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หน้าดาราสาวจนหมดลุงหนอมก็เข้ามาแทนที่ทันที
“ทีนี้ตากูล่ะค่าเสียเวลาอ้าปาก”
ลุงหนอมจับควยยัดใส่ปากแล้วก็กระเด้าอย่างเมามันส์ ไอ้เขมก็มาล้วงหีขยำนมกับลุงหวังอย่างสนุกมือ ป๊อกเสียวจนตัวอ่อนระทวยแต่ก็พยายามฝืนความรู้สึกไว้
“ลุงหนอมหีอีป๊อกแม่งแฉะเลยสงสัยจะเงี่ยน”
“เฮ้ยหนอมช่วยเย็ดมันหน่อยซิสงสารมันคงเงี่ยนแย่แล้ว”
“ได้เลยว่ะแก้ผ้าแม่งซิ”
“โหขาวไปหมดเลยดูนมซี่”
ไอ้เขมก้มลงดูดนมสองเต้าของป๊อกอย่างหื่นกระหาย ทั้งฟัดทั้งเคล้นอย่างเมามันส์ ลุงหวังถอดกางเกงของป๊อกออกพร้อมกางเกงในตัวจิ๋ว
“นี่ซี่แจ๋วหีโคตรโหนกนูนเลย”
“น่าเย็ดชิบหายเลยขอเลียหีก่อนนะ”
ลุงหนอมก้มลงเอาปากประกบกับร่องหีของป๊อกดาราสาวแล้วตวัดลิ้นไปมาอย่างชำนาญ ป๊อกเสียวมากทั้งส่ายทั้งร่อนหีไปมา ลุงหวังก็เอาควยมาจ่อที่ปากป๊อก
“แผล่บๆๆๆ ซู้ดดดด….จ้วบๆๆๆๆ”
“มาดูดควยกูหน่อยอีป๊อก”
ป๊อกอ้าปากอมควยลุงหวังไว้อย่างรวดเร็ว มือนึงก็มาจับควยลุงหวังเอาไว้ อีกมือก็กดหัวลุงหนอมไว้ให้แนบแน่นกับร่องหี ไอ้เขมก็ดูดนมทั้งสองเต้าทั้งเค้นทั้งบีบอย่างสนุกมือ
“ทนไม่ไหวแล้วเย็ดดีกว่า”
ลุงหนอมจับควยจ่อที่ร่องหีแล้วกดพรวดลงไปจนมิดลำ ป๊อกเผลอตัวกัดควยลุงหวังไป
“โอ๊ยยย…แม่งกัดควยกู”
“โทษทีว่ะ กูกดแรงไปหน่อย”
ลุงหวังก็เอาควยออกจากปากแล้วชักว่าวต่อ แล้วก็ฉีดน้ำเงี่ยนไปบนหน้าป๊อก แล้วก็เอาควยมาถูๆๆบนใบหน้าอันแสนหวานของดาราสาว ลุงหนอมก็เริ่มกระเด้าควยเข้าออกๆๆๆ
“โอยย…ซี้ดดด…หีตอดควยชิบหายเลย…ซี้ดดดด…”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เสียวซี้ดดด…”
“เป็นไง ควยกูเย็ดมันมั้ย เสียวหีละซี่…ซี้ดดดดด…”
“เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดแรงๆ…ซี้ดดดดด…”
ป๊อกลืมตัวไปแล้วว่าตอนนี้ถูกคนงานก่อสร้างข่มขืนอยู่ ป๊อกปลอดปล่อยเต็มที่เพราะเย็ดกับหนุ่มก็เย็ดแบบธรรมดา บางครั้งป๊อกก็ยังไม่เสร็จ แล้วก็ต้องพูดเพราะๆ ไม่ได้สำแดงความร่านควยที่แท้จริงของตนออกมา
“แหมพูดอย่างนี้สะใจว่ะ กูเย็ดถวายหัวเลย”
“โอยยย…ซี้ดดด…ควยเย็ดมันเหลือเกิน…เย็ดหีแรงๆเลย…ซี้ดดด”
“มาเปลี่ยนท่าหน่อย เย็ดท่าหมากัน”
ลุงหนอมจับป๊อกคุกเข่าคว่ำหน้าแล้วจับสะโพก แล้วก็เอาควยกดพรวดเข้าไป
“โอยยย…ซี้ดดด…ท่านี้มันชิบ…เย็ดๆๆ”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เข้าลึกจังเสียวว…ซี้ดดด”
เสียงกระแทกควยเข้าไปดังพั่บๆๆๆๆๆ หีก็ตอดรัดควยถี่ยิบ ป๊อกส่ายตูดไปมาดูแล้วช่างยั่วยวน
“อีป๊อก เดี๋ยวกูเย็ดด้วยนะ ร่านดีชิบหายเลย”
“เอาเลยยอมแล้ว”
“โอยยย…ซี้ดดดด…อร่อยควยชิบหายเลยว่ะ…ไม่ไหวแล้วววว”
ลุงหนอมเย็ดจนน้ำแตกแล้ว ลุงหวังก็เย็ดป๊อกต่อเลย แล้วไอ้เขมก็เย็ดต่ออีกรอบ เย็ดกันจนเกือบเย็น ทั้งลุงหนอมลุงหวังไอ้เขมและป๊อกนอนแก้ผ้าหงายแบบหมดแรง
“ป๊อกต้องกลับแล้ว”
แล้วทุกคนก็ใส่เสื้อผ้าแล้วก็ลงมา ป๊อกเดินขาถ่างแบบหมดแรง
“พรุ่งนี้ป๊อกจะมาตรวจงาน ถ้าไม่เสร็จนะโดนอีกแน่”
“ครับคุณป๊อก”
แล้วป๊อกก็ขับรถกลับบ้านไป ลุงหนอมลุงหวังและไอ้เขมก็คุยกันเพราะไม่แน่ใจว่าป๊อกจะพูดให้ตายใจแล้วเอาตำรวจมาจับรึเปล่า จึงไม่มาทำงานแล้วก็ถามข่าวจากเพื่อนคนงาน พอรู้ว่าป๊อกไม่ได้แจ้งความ วันรุ่งขึ้นจึงเข้ามาทำงานตามปกติ แล้วพอป๊อกมา
“นี่ลุงหนอม ไปคุยกันหน่อยซิ”
“ครับ คุณป๊อก”
“ทำไมไม่มาทำงานเมื่อวาน”
“คือว่าเอ่อ”
“ไม่ต้องบอกก็ได้ ไปเรียกลุงหวังกับน้องเขมมาเร็วๆ”
“ครับๆ ไปเดี๋ยวนี้แหละครับ”
ลุงหนอมก็มาตามลุงหวังและไอ้เขมขึ้นไปข้างบน
“เฮ้ยป่ะ อีป๊อกเรียกพวกเราไปเย็ดหีมันแล้ว”
“เอ้าไปไอ้เขม อีกะหรี่ป๊อกมันเงี่ยนแล้ว”
“งั้นเราก็ช่วยกันสนองให้มันหน่อย”
วันนั้นป๊อกรับศึกหนักอย่างเต็มที่ คราวนี้โดนเย็ดตูดด้วยแล้วยังโดนเย็ดประกบแบบแซนวิช แถมท้ายด้วยทวินควยในรูหีอีกตะหาก เล่นเอานางเอกสาวถึงกับหลงไหลในรสควยอย่างถอนตัวไม่ขึ้น หลังจากวันนั้นป๊อกก็มาตรวจงานเกือบทุกวันจนหนุ่มสงสัยเพราะจะไปด้วยก็ไม่ให้ไปจึงตามไปดูเพราะกลัวป๊อกจะทะเลาะกับคนงานก่อสร้างแต่กลับได้เห็นภาพป๊อกกำลังดูดควยคนงานทั้ง 3 คนอยู่แล้วก็เย็ดกับคนงานทั้ง 3 อย่างเมามันส์หนุ่มก็ออกมาแล้วก็ขับรถกลับบ้านไปแล้วก็มีข่าวยกเลิกการแต่งงานของทั้งสอง

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More