เอาให้เข็ดยั่วจนโดน


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เอาให้เข็ดยั่วจนโดน

อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่าเรื่องเสียวของนกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กคะสูง158 หนัก48 หน้าอก34 อีปิ๊อีก1กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนก อีกที เขารูปร่างมาตรฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรดและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดน ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน4-5คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน(หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่นนกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหอยนกกะออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบคะแลเวนกแกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเกบค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้นกกะ แซวเล่น ให้จับถ่านไม่ใช่ให้มาจ้องหอย แล้วนกสังเกตเป้าเขาตุงเลยคะ และแล้วเรากะมานั่งดื่มกันจนถึงเวลากลับ นกขีมอเตอไซด์กลับ
จนถึงห้องพัก เปิดประตูเข้าบ้านยังไม่ทันปิดกะมีคนผลักเข้ามา มิกนั่นเองคะนกว่า “เข้ามาทำไม ออกไปน้ะ ไอ้บ้ามิก” เขายิ้มแล้วพูดว่า “มะกี้ยัวดีนักนะจะจับเอาให้เข็ด’ เขาปิดปะตูล้อค แล้ววิ่งมาดึงนกที่ยืนมุมห้อง ฉีกเสื้อนกขาดหมดเหลือแต่กางเกงฟิตๆกับเสื้อชั้นไน เขาจับแขนนกไว้ข้างหลังด้วยมือเดียว แล้วจูบปดที่ปาก เสียงนกอู้อี้ และยังดิ้นขัดขืนยิ่งปลุกอารมณ์มิก เขาดึงเสื้อในมาไว้ไต้นม แล้วดูดหัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนนกเสียวไปทั้งตัว นกเริ่มคราง เริ่มเด้งนมให้เขาดูด มิกได้ใจทั้งบีบทั้งดู ขยำขยี้ นกเจ็บแต่เสียวจนลืมเจ็บปากกะคราง ซีดซ้าด มิกเอามือล้างไปในกางเกง หอยนกเปียกแฉะด้วยน้ำหมดแล้วคะมิกถอดกางเกงนกออกจับถ่างขา แล้วนกลงเอาขานกพาดบ่าไว้ มิกทั้งดูดทั้ง เลียเม็ดลากลิ้นขึ้นลง จนนกปิดหอยเด้งไปเด้งมา จนต้งยกขาอีกข้างพาดบ่าไขว้ขาไวหหลังมิก หลังจนกำแพงไว้ นกเดงหอยสวนลิ้นใหญ่เลยคะ ปาก ร้องได้แต่ ซี้ด และครางเสียงดังมาก โอยมิกนกไม่ไหวแล้วหอยจะระเบิด อ๊ามิก ซี้ด แล้วนกกะเสดคาลิ้นมิกกะตุกหงึกบนบ่าคะ แล้วมิกยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมด พระเจ้า ดุ้นมิกไม่สมกับรูปร่างเลยค่ะมันใหย่มาก ปลายบา นกกลืนน้ำลายพลันเสียวในรูหอยแปลบๆ มิกยับนกให้ยืนหันหน้าเข้ากำแพง ในท่าโก้งโค้งแล้วเอาดุ้นมาถูหอยทางด้านหลังนก นกหันไปดูหอยนกมันร่านอยากเอาดุ้นมิกมากเลยคะ มิกถูหอยด้วยดุ้นมืออีกข้างขยำเต้านมที่ห้อยทั้งบีบทั้งขยำ มิกเอาดุ้นจ่อรูหอยแล้วยัดเข้าไปคะมันเข้ายากคะทั้งๆที่น้ำหอยนกกับน้ำลายมิ กยังเตมรูย้อยลงที่ขาเพราะของมิกใหย่มิกค่อยตะเเคงใส่ทีละนิดได้ครึ่งลำ นกบอก เสียวมิกมันเสียวหอย อ๊า มิก มิกไม่พูดไรคะยัดพรวดเข้าไปทั้งลำ นเสียววูบในรูหอยแล้วมิกเริ่มซอยเบา นกครางไม่ขาดปากยกตูด ยกหอยสู้มิกซอยกะหน่ำเสียงดังพลั่กๆ นกหวีดร้องด้วยฟามเสียว อ๊า เอาอีกมิกๆ เอาแรงๆ อ๊า กรี้ดด ด มิกกะแทก รัวและเร็ว นกไม่ไหวแล้วจะออกแล้วมิ้ก แล้วหอยนกก็กะตุก มิกบอกหอยนกกะดูดดุ้นทั้งดูดทั้งตอดจนดุ้นเจ็บหมด นกเสดไป2รอบมิกยังไม่เสดค่ะ นกเริ่มขาอ่อนแขนอ่อนเพราะยืนโก้งโค้งนานมิกอุ้มนกมานอที่เตี้ยง เอาขาห้อยไว้ที่ขอบเตียง
ฉีกขานกออกแล้วก้มเลียีเลียน้ำนกจนเกลี้ยงสอาดดีแล้วเขาจับของเขาสบัดแล้ว จับยัดหอยนกเข้าไปอีกแล้วเริ่มซอยเข้าออกเบาๆ หอยเจ้ากำมันดันร่านดุ้นขึ้นมาอีกเมือมิกคคลึงเล่นหัวนมแล้วโยกเบาๆแล้วเริ่ม รัวจนนกก้มมามอง กลีบหอยบผลุบเข้าออกตามแรงเอา โหยมันเสียวแปลบขึ้นมาอีกนกยกสะโพกลอยรับดุ้นมิกพั่บๆเสียงดังสนั่นหวั่นไหว มิกเอานิ้วโป้งมาบนเม็ดติ่งนกไปด้วย มันยิ่งทำให้นกร่อนหอยตามดุ้นตามนิ้วปากร้อง มิกจ๋าๆ เอาแรงๆ เอาแรงอีกๆ ซี้ดๆ อ๊า นกร่อนไวตามจังหวะเพราะมันจะแตกรอบ3อีกแล้ว มิกดึงดุ้นออกมายาวแล้วเสียบปั้กๆ สุดยอดค่ะน้ำหอยไหลลงเตมขาหยดมาถึงที่นอนละคะ นกเสดแล้วกะตุก หวีดสุดเสียง มิกยังไม่เสดสักรอบคงจะเพราะกินเหล้าเข้าไป นกหมดแรงแล้วคะทั้งขาแขนอ่อน หมดแรงจะสลบด้วยแรงเอาแรงกะแทก แต่มิกเอาต่อไปเรื่อยนกเสดไปเกือบ10รอบ แต่งงว่ามิกไม่แตกเลยคะ เอามาราทอนมาก
ทั้งโหดทั้งแรงไม่รู้แค้นอะไรนักหนา ทั้งนมทั้งหอยนกบวมฉึ่ง จากเวลตี1ครึ่งคะแล้วจะตี4มิกยังจับนกเอาอยู่ไม่หยุดเลยคะ ทั้งเปลียนท่าจับนกตะแคงไปมาบางทีนกเผลองีบด้วยด้วยความเหนื่อย มิกยังกะเต้าบนตัวนก จนนกตื่นมาอีกที มิกทับตัวนกอยู่คะ ดุ้นยังปักหอยนกอยู่เลยนกผลักมิกออก พอดุ้นหลุดจากหอยน้ำสีขุ่นไหลพุ่งออกมาเต็มขา มิกเสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่ชักออกคงเพราะเหนื่อยมาก นกคลานเข้าห้องน้ำดูหอย ตัวเองมันบวมและแตงจับดูร้อนวูปวาป นมเป็นรอยจ้ำๆทั้งตัวช้ำหมดเลยค่ะ ตอนเช้านกไม่สบายไข้ขึ้นเลยค่ะ มิกชื้อยามาให้แล้วฉีดยาให้นก อีก3รอบค่ะสะใจเลย แล้วมาเอานกทุกคืนค่ะ คืนนึงหลายๆ รอบ ตอนพักทำงานกลางวันมิกยังโทรให้นกมาห้องมาเอานกตอนเที่ยงอีกรอบ2รอบ ทุกๆวันค่ะ ดูมิกจะดีกับนกมากขึ้นหวงนกมากด้วยค่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More