โดนกระเทยเย็ด เพราะแฟนเป็นเกย์


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนกระเทยเย็ด เพราะแฟนเป็นเกย์

เรื่องนี้เป็นเรืองจริงที่เกิด ขึ้นกับแจน และแฟน โดยไม่ได้ตั้งใจมันเป็นการสวิงกิ้งที่แปลก และไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ แจนกับแฟนคบกันมา 2 ปีกว่า แจนเช่าแมนชั่นอยู่กับแฟนใกล้ที่ทำงานแถวรัชดา เพราะแฟนแจนเป็นคนหล่อหน้าตาดี สาวเห็นเป็นต้องส่งสายตาทอดสะพานให้เลยทีเดียว ส่วนแจนก็สาวและสวย แถมหมวยสวยไม่แพ้ใคร ด้วยวัยเพียง 20 ปี แจนกับแฟนมีนิสัย คล้ายๆ กัน เป็นคนไฟแรงสูงทั้งคู่ แจนชอบแต่งตัวโป้ แฟนยิ่งชอบมีคนมองแจนเขายิ่งมีอารมณ์ อยู่ด้วยกัน 2 ต่อ 2 เป็นอันต้องเย็ดกัน และวันหนึ่งเราเย็ดกันไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง เกือบทุกวัน แม้วันไหนที่แจนมีรอบเดือนก็จะโม๊คให้แฟนจนเสร็จ แฟนแจนเขาจะสรรหาวิธีการเย็ดใหม่ๆ แบบว่าไม่ซ้ำท่าเดิมๆเลย เขาซื้อ C D – D V D หนังเอ็กส์ มาเปิดแล้วเราก็เล่นตามหนัง แบบว่าดูไปเย็ดกันไป เขาเย็ดแจนทั้ง 3 ทาง ประตูหน้าประตูหลัง และทางปาก เขาชอบปล่อยน้ำรักใส่หน้าแจนมาก แจนก็มีความสุขที่เห็นน้ำรักเขาพุ่งใส่หน้า และชอบที่จะกินน้ำรักของเขาด้วยสิ ของเล่นใหม่แฟนก็หาซื้อมาให้ลอง ของปลอมผู้ชาย ทั้งไซร้คนไทย ไซร้ฝรั่ง ขอบตาแพะ รวมถึงขวดต่างๆไม่ว่าจะเป็นขวดโค้ก เป๊บซี่ ลิโพ กระทิงแดง ขวดเหล้า ขวดเบียร์ ฯ รวมถึงพืชบางชนิด เช่น กล้วยหอม มะเขือยาว แตงกวา ของเหล่านี้แจนโดนแฟนจับยัดหีมาแล้วทั้งสิ้นค่ะ ส่วนแฟนก็ใช่ย่อย ซื้อตุ๊กตายาง มาเย็ดให้แจนดู รวมทั้งจิ๋มกระป๋อง แจนเห็นแฟนสำเร็จความใคร่กับของเหล่านี้อดไม่ได้ต้องล้วงหีตัวเอง แข่งกับเขา จนในที่สุด ก็ขอให้เขาเย็ดแจนค่ะ

เพราะความที่แฟนหนูเป็นคนหล่อเหลาระดับพระเอกของเมืองไทย นี่แหล่ะ ทำให้มีสาว ๆ และสาวประเภท 2 มา ทอดสะพานให้เขา มีสาวประเภทสอง อยู่คนหนึ่ง ชื่อ ”เบกกี้” เธอเป็นสาวประเภทสองที่ผู้หญิงเห็นยังอายเพราะความสวยน่ารักของเธอ หน้าตาผิวพรรณ สวยเนียนยิ่งกว่าผู้หญิงหลายๆ คน เธอทำศัลยกรรมทรวงอกมาแล้ว นมนี่กลมกลึงยั่วน้ำลายหนุ่มๆมาก แขนขาเธอเรียวงามเหมือนผู้หญิงมาก เหลืออย่างเดียวคือ เธอยังไม่ได้เฉาะแปลงเพศ และกล่องเสียง เสียงเธอจะใหญ่ แต่ก็พยายามดัดเสียงให้เล็ก เธอให้ท่าแฟนของแจน โทรมาคุยนัดกันไปเที่ยวหลังเลิกงาน แจนก็รู้ดีเพราะแฟนเล่าให้ฟัง และโทรบอกทุกครั้ง แจนไม่ได้หึงหวง เพราะคิดว่ายังไงแฟนก็คงไม่ชอบแบบนี้ อีกอย่างคิดว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่แจนคิดผิดค่ะ เพราะวันหนึ่งแฟนแจนไม่กลับบ้านวันนั้นเป็นคืนวันเสาร์ เขากลับมาเช้าวันอาทิตย์ อ้างว่า เมา ขับรถไม่ไหวจึงนอนที่บ้านเพื่อน แจนจึงไม่รบกวนเขา ให้เขานอนพักผ่อนเต็มที่ เพราะวันอาทิตย์ไม่ได้ไปทำงาน พอตกบ่ายเขาลุกขึ้นเข้าห้องน้ำอาบน้ำ พอเสร็จเขาเอาผ้าเช็ดตัวปิดร่างกาย ปกติเขาจะเดินแก้ผ้าโทงๆ แถมบางครั้งยังยืนควยโด่ อวดแจน แถมเชิญชวนให้แจนสัมผัสรสชาติมันอีก แต่วันนี้เขารีบใส่เสื้อผ้า แล้วกินข้าว พอเย็นๆ ขณะดูทีวีแจนก็คลอเคลียกับแฟน กะว่าคืนนี้จะเย็ดกับแฟนให้หายอยากสัก 2-3 ที แจนเป็นฝ่ายเริ่มก่อน แจนล้วงควยเขาจับรูดเบาๆ จนควยโด่ แจนเลยรูดกางเกงเขาลงแล้วก้มหน้าดูดควยอย่างอร่อยลิ้นพลันสายตาหนูก็ชำเรือง ไปเห็นรอยดูด แถวหน้าขา แผ่นอก และลำคอ เป็นจ้ำๆเหมือนที่แจนเคยดูดให้เขา แต่นี่แจนไม่ได้ดูดมาหลายวัน แสดงว่าแฟนต้องมีคนอื่นดูดแน่ๆเลย แจนหมดอารมณ์จะดูดควยให้เขาต่อ

แจนเลยวีนขึ้น จนแฟนแจนเขาสารภาพ ว่าเมื่อคืนเขาถูกน้องเบกกี้ สาวประเภทสอง มอมเหล้าจนเมาและก็ได้เสียกับเบกกี้ ทั้งคืน แจนทั้งโกรธทั้ง งง เหมือนกันว่าทำไมแฟนทำได้ แจนถามเขาแบบโมโหว่า แจนเย็ดไม่มันส์ใช่ไหม ถึงได้ไปเย็ดกับกระเทย เขาบอกว่าแจนนะเย็ดมันส์ เบกกี้ ก็เย็ดมันส์ แต่มันส์คนละแบบ คืนนั้นแจนนอนร้องไห้ แฟนเขากอดแจนแน่นปลอบแจนทั้งคืน จนในที่สุดแจนก็ใจอ่อน ให้เขาเย็ดตอนใกล้สว่าง 3 ที รู้สึกว่าเป็นการเย็ดที่ได้อารมณ์อย่างมาก แจนเสร็จเร็วขึ้น เมื่อจินตนาการเห็นว่าแฟนแจนกำลังเย็ดอีนังกระเทย แจนถามแฟนว่ากระเทยเขาทำยังไงมั่ง แฟนแจนก็เล่าให้ฟัง แจนก็ทำกับแฟนเหมือนที่กระเทยทำ แจนทำไป ถามแฟนไปด้วยว่า ใครทำได้เสียวกว่ากัน เขาบอกว่าแจนทำเสียวกว่า แล้วแจนถามแฟนแจนว่าเขาทำกับกระเทยยังไงบ้างแฟนก็เล่าไปเรื่อยๆ สลับกับเสียงของแฟนที่ครางซีดซาด เมื่อแจนดูดเลียควยของเขาเร็วและแรงขึ้น แฟนว่าเขาอัด ประตูหลัง น้องเบกกี้ เหมือนกับที่เคยเย็ด ประตูหลังแจน จนเขาเสร็จ แจนถามเเฟนว่าแล้ว น้องเบกกี้ เขาเสร็จยังไง แฟนแจนบอกว่าตอนแรกเบกกี้ ชักว่าว เขาจึงช่วยชัก พอชักไปชักมา เห็นเบกกี้ เธอเสียวสุดๆ แต่น้ำยังไม่แตก ถูกน้องเบกกี้ กดหัวยืนควยใส่ปากเขา เขาก็เลยลองอมควยให้น้องเบกกี้ เขาบอกเสียวและตื่นเต้นมาก เขาจึงดูดควยให้น้องเบกกี้ จนเสร็จ คืนนั้นเขาผลัดกันรุกและรับ 5 ครั้ง แฟนบอกว่าโดนน้องเบกกี้ อัดถั่วดำด้วย แฟนบอกว่าเจ็บ แต่ก็เสียวและมีความสุขอย่างประหลาดใจ แจนจึงบอกแฟนไปว่าสงสัยพี่จะเป็นเกย์ หรือไม่ก็ เสือไบด์ แน่เลย แฟนแจนเขาหัวเราะ บอกไม่รู้สิ ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน

ตั้งแต่ วันนั้นมาแจนหลับตานึกภาพแฟนตัวเองเย็ดกับกระเทย แจนจะมีอารมณ์มากเลย บอกตามตรงแจนชักอยากเห็นแฟนแจนเย็ดกับน้องเบกกี้ แล้วสิ วันหนึ่งขณะเย็ดกันกับแฟนแจนถามเขาว่าแอบไปเย็ดกับน้องเบกกี้ อีกไหม เขาตอบว่า ไม่ แจนก็เลยถามว่าแล้วน้องเบกกี้หล่ะ เขาก็โทรมาคุย และชวนไปเที่ยวเหมือนเดิม แต่แฟนแจน ปฎิเสษ เขาถามแจนว่าหึงใช่ไหม แจนบอกว่าก็ไม่เชิง แต่อยากดู แฟนแจนถามว่าแน่ใจ และรับได้เหรอ แจนบอกเขาไปว่าคงได้มั๊ง รู้สึกว่าแฟนดีใจมาก คืนนั้นเขาเย็ดแจนแบบสุดๆไปเลย บอกตามตรง แจนชอบค่ะ 3 วันต่อมาวันนั้นเป็นวันเสาร์ แฟนแจนโทรมา บอกให้นั่งแท็กซี่ไปหาที่ทำงานหลังเลิกงานแล้วจะไปเที่ยวกันต่อ และวันนี้จะมีอะไรให้แจนดูด้วย แจนรีบแต่งตัวนั่งแท็กซี่ไป พอไปถึง แฟนรออยู่แล้ว จึงเดินไปที่รถ นั่งคุยกันสักครู่ แฟนบอกรอ น้องเบกกี้ เดี๋ยวเดียว แจนตื่นเต้นมาก พอน้องเบกกี้ มาถึงก็สวัสดีแจน แล้วก็ยิ้มๆ เดินมาขึ้นรถที่เบาะหลัง แฟนขับรถตรงไปผับแห่งหนึ่ง สั่งอาหารเครื่องดื่ม เรากินและดื่มจนรู้สึกตัวว่าเมา แจนชักตาลาย จึงชวนแฟนกลับบ้าน แฟนเรียกเด็กมาเก็บเงิน แฟนบอกวันนี้เราไปนอนที่ห้องเบกกี้ ก็แล้วกัน แจนเมาอยากเย็ดก็อยาก อยากดูแฟนเย็ดกระเทย ก็อยากดู

พอไปถึงห้องน้องเบกกี้ เขาเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แจนอาบน้ำและเอาชุดนอนมาให้เปลี่ยน แฟนแจนกับน้องเบกกี้ ดื่มเบียร์กันต่อ พอแจนอาบเสร็จน้องเบกกี้ ก็อาบบ้าง เธออาบน้ำนานมาก นานกว่าแจนอีก ขณะที่น้องเบกกี้ อาบน้ำแฟนแจนถามแจนว่ารับได้แน่นะ พรางกอดโอบไซร้แจนจนแจนมีอารมณ์อยากเย็ด พอดีเบกกี้ อาบน้ำเสร็จแฟนแจนจึงอาบต่อ ช่วงที่แฟนแจนอาบน้ำ แจนกับน้องเบกกี้ ดื่มเบียร์ไปด้วยคุยกันเรื่องเครื่องสำอางไป เธอแนะนำให้แจนใช้แบบนั้นแบบนี้ พอดีแฟนแจนอาบน้ำเสร็จจึงมาดื่มกันต่อ แฟนแจนเขามาจูบที่หน้าผากแจนพร้อมกับจับที่หลังมือเหมือนปลอบใจ ส่วนน้องเบกกี้ ก็กล่าวขอโทษแจน แจนนั่งดื่มเบียร์ที่โซฟา ดูเขาทั้งสองกำลังจะเผด็จสวาทกัน แฟนแจนเดินไปที่เตียงและยืนข้างเตียง เขารูดกางเกงตัวเองลง ควยที่แข็งโด่ ถูกน้องเบกกี้ ใช้มือรูดเบาๆ จากนั้นก็คุกเข่าก้มลงดูดควยของแฟนแจน เธอเลีย และอมพวงไข่แฟนแจน เขาเสียวจนเงยหน้าขึ้นแหงนมองเพดาน และชำเรืองมาที่แจน แจนจ้องตาไม่กระพริบด้วยความตื่นเต้น ไฟราคะแจนถูกจุดขึ้นแล้ว อะไรจะเกิดก็เกิด น้องเบกกี้ ดูดควยแฟนแจนอยู่นานก็ค่อยๆ ลุกขึ้นประกบปากกับแฟนแจน ทั้งคู่จูบปากแลกลิ้นกัน ก่อนที่แฟนแจนจะประครองน้องเบกกี้ขึ้นเตียง แล้วค่อยถอดผ้าน้องเบกกี้ออกทีละชิ้นจนเปลือยล้อนจ้อน นมที่กลมกลึง ผิวที่ขาวเนียน หุ่นที่สวยงาม ยังกับผู้หญิง ที่ไม่เหมือนผู้หญิงก็คือ เธอยังไม่ได้แปลงเพศ ควยที่แข็งโด่ ใหญ่ยาวกว่าแฟนแจน อีก ยาวประมาณสัก 7 นิ้วครึ่ง

น้องเบกกี้ นอนหงายขวางกับเตียง แล้วแฟนแจนก็นอนคล่อมในท่า 69 ทั้งคู่ดูดควยให้กันและกัน ถึงตอนนี้แจนไม่อาจทนไหวแล้ว มือรูดกางเกงตัวเองลงเหนือเข่า แล้ว2 นิ้วเขี่ยเม็ดแตดตัวเองด้วยความเงี่ยนแบบสุดๆ สองตามอง สองควยที่กำลังแข็งโด่ผลุบเข้าผลุบออก จากปากของทั้งสอง บอกตามตรงแจนกำลังต้องการควยสักอันมาทิ่มหีแจนเหลือเกิน ทั้งสองชำเรืองตามาที่แจน มองด้วยสายตาเชิญชวน และอมยิ้ม แจนไม่หลงเหลือความอายอีกแล้ว ตาจ้องมองทั้งสอง มือขวาใช้สองนิ้วแหย่หีตัวเอง มือซ้ายคลึงนมตัวเอง ทั้งสองดูดควยให้กันและกันจนสาแก่ใจ ก็ลุกขึ้นจูบปากกันอีกครั้ง แจนจ้องมองแทบตาไม่กระพริบ ว่าเขาจะยังไงกันต่อ ปรากฎว่าแฟนแจนเดินมาที่แจนแล้ว เขาคลุกเข่าลงตรงหว่างขาแจน แล้วเขาก็ใช้มือทั้งสองยกขาแจนขึ้นกางอ้าออก แล้วแฟนก็ก้มหน้าเลียเม็ดแตดแจน ในขณะที่น้องเบกกี้ ใช้มือรูดควยตัวเองมาจ่อที่ปากแจน แจนจับและดูดควยให้เขา อย่างไม่รังเกียจ ใช่สิตอนนี้แจนกำลังต้องการควย แจนรูดและเลียรอบหัวหยัก สลับกับใช้ปากรูดเข้าออกจนเกือบมิดลำ จนน้องเบกกี้ เผลอครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน “ คุณพี่ขา….. กี้เสียวจังเลย..คุณพี่ดูดควยเก่งจังเลยค่ะ ฯ ” แจนได้ยินยิ่งได้ใจรัวลิ้นใส่เป็นชุดอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

สักพัก แฟนแจนก็วางขาแจนลงแล้วจูงมือแจนมาที่เตียงเขาจูบปากแจนอีกครั้งพร้อมกับสองมือ ขยำนมแจน เขาประคองให้แจนนั่งที่ขอบเตียง แล้วเขาก็เอาควยมาจ่อที่ปากแจน แจนรู้ค่ะ ว่าต้องดูดควยให้เขา แจนรีบจับแล้วเอาเข้าปากยังกะกลัวใครมาแย่งดูด ในขณะที่น้องเบกกี้ ก็เดินตามมาเขายืนจ่อควยมาที่แจนเหมือนกัน แจนใช้อีกมือจับ พร้อมกับใช้มือรูดควยให้เขา สลับกับควยแฟนแจน ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยได้เจอควย 2 อันพร้อมกันสักที แจนดูดอันนั้นทีอันนี้ที และพยายามจับให้มันรวมกัน เป็นอันเดียวกัน เพื่อจะได้อมทั้งสองพร้อมกัน แต่ก็ไม่ได้จึงได้แต่ใช้ลิ้นเลียสลับกัน บางครั้งแจนก็จับควยทั้งสอง เอาหัวที่แดงเรื่อมาสีกัน ขณะที่แจนชำเรืองดูแฟนตัวเองกำลังแลกลิ้นกับน้องเบกกี้ แจนเล่นควยทั้งสองยังกะเด็กได้ของเล่นใหม่ แฟนแจน จับแจนนอนหงายแล้วเขาขึ้นค่อมเอาควยจ่อปากแจนอีกครั้ง แจนก็ไม่ยอมแพ้ กะจะดูดกินน้ำรักเขาให้แตกคาปาก ส่วนน้องเบกกี้ ตอนนี้เธอกำลังจับขาแจนแยกออก แล้วลงลิ้นเลียหีแจน ลีลาการเลียหีเธอเก่งจริงๆ ทั้งดูดทั้งดุน ทั้งล้วงทั้งแหย่ ทำให้แจนก้นไม่ติดที่นอนเลย เสียวจนน้ำแตก

แต่เบกกี้ เธอไม่หยุดแค่นั้น เห็นเธอหยุดไปแว๊บหนึ่งเธอกำลังสวมถุงยางอนามัย แล้วเธอก็แทรกควยที่ใหญ่ยาวเข้ากลางหีแจน มันคับตื้อและเสียวแตดมากเลยค่ะ จนมิดลำควย แล้วเธอก็กระเด้าเบาๆ เร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ แจนเสียวจนอยากจะกรี๊ด…….แต่ก็ไม่มีเสียงออกจากลำคอ เพราะควยแฟนแจนจุกที่คอหอย แจนปล่อยให้น้องเบกกี้ เย็ดด้วยความสะใจ จนเห็นว่าแจนใกล้เสร็จอีกครั้งแฟนแจนก็ลุกขึ้นจับแจนโก้งโค้ง คุกเข่า แฟนแจนจ่อควยเข้าหีแจนอีกครั้ง ในขณะที่น้องเบกกี้ จ่อควยเข้าปากแจน ทั้งคู่รุมเย็ดแจนอย่างหื่นกาม แจนเสร็จเป็นครั้งที่สอง แล้วน้องเบกกี้ก็ลงไปนอนหงายบนเตียงโดยแจนตามไปขึ้นค่อม แจนจับควยน้องเบกกี้ ยัดเข้าหีตัวเองอีกครั้ง แล้วควบเบาๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ บางครั้งก็ก้มลงไปจูบปากกับน้องเบกกี้ ในขณะที่นมเราทั้งสองบดขยี้กัน แจนใช้สองมือขยำนมน้องเบกกี้ เธอก็ไม่ยอมเหมือนกัน ขยำนมแจนเช่นกัน บางครั้งก็เด้งควยสวนจนแจนเสียวหีแปล๊บๆ เราเย็ดกันอยู่พักหนึ่ง แฟนแจนก็ผลักหลังแจนให้ก้มลงจูบกับเบกกี้ แจนแลกลิ้นกับกระเทย ยอมรับค่ะว่าลีลาการดูดดุนลิ้นเสียวกว่ากับผู้ชายอีก

ขณะแลกลิ้นกัน แฟนแจนเข้ามาด้านหลัง เขาเอานิ้วที่เปื้อนน้ำลายชะโลม ประตูหลังแจน แล้วค่อยๆใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรูทวารของแจน เบาๆ จาก 1นิ้ว เป็น 2นิ้ว จนทวารเปิด แล้วเขาก็เอาควยเขาใส่รูทวารแจนแทน จนมิดลำ แล้วเขาก็เด้าเบาๆ และเร็วขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่น้องเบกกี้ ก็ไม่อยู่นิ่งเด้งควยเข้ามาในรูหีแจน มันเจ็บมันเสียว มันตื่นเต้น จนแจนร้องครวญครางด้วยความเสียวรัญจวนใจ ตอนไหนที่แจนเสียงดังมาก น้องเบกกี้ จะเอานิ้วใส่ปากแจน แจน อยากกัดอยากดูดเหลือเกิน แจนเลียนิ้วน้องเบกกี้ นี่ถ้าเป็นควยอีกอันคงสะใจแจนมากเลย จนแฟนแจนเสร็จ เขารีบถอดถุงยางอนามัยออก แล้วใช้มือรูดควยพ่นน้ำรักใส่หน้าน้องเบกกี้ จนหมดก่อนที่จะยัดเข้าปากน้องเบกกี้ แจนเห็นจึง ก้มลงแย่งดูดควยแฟน สลับกับน้องเบกกี้ จากนั้นแฟนแจนก็นอนคว่ำคุกเข่าบนเตียง น้องเบกกี้เธอประกบด้านหลังเตรียมจะเย็ดทวารแฟนแจน เธอใช้น้ำลายทานิ้วชี้แล้วค่อยๆ แย่เข้าทวารแฟนแจน จนมิดนิ้ว และตามด้วยนิ้วกลาง จนทวารแฟนแจนเปิดกว้าง เธอจึงให้แจนฉีกถุงยางใหม่ให้เธอ แจนฉีกและจับควยน้องเบกกี้ เพื่อสวมถุงยาง แต่ควยยังไม่แข็งเต็มที่ จึงใช้ปากดูดอมรูดให้เธอ พอแข็งแจนก็สวมถุงยางให้ แล้วน้องเบกกี้ ก็ค่อยๆ ยัดควยเข้าทวารแฟนแจน จนมิดลำ เธอค่อยๆ เด้าเบาๆ แรงและเร็วขึ้นเรื่อย

ตอนนี้แฟนหนูคงเสียวมาก สองมือกำที่นอนแน่น ปากพรึมพรำ ฟังไม่ได้สรรพ น้องเบกกี้ เย็ด เสียงหน้าขากระทบก้น ควยกระแทกรูตูด เสียงดังผับๆๆๆๆ แจนลูบหลังแฟนบางครั้งก้มลงไปจูบตามแผ่นหลังเขา จนน้องเบกกี้ บอกไม่ไหวแล้ว เขาถอดควยออกจากทวารแฟนแจน แล้วดึงถุงยางอนามัยออก แล้วใช้มือรูดควยตัวเองอย่างเร็ว พร้อมกับกดหัวแจนเข้าหาควยเขา แจนไม่คิดอะไรตอนนั้น คิดแต่เพียงว่าต้องให้เขาหลั่งใส่หน้าแจน แจนใช้มือและปากรูดควยให้เขา จนเสร็จคาปาก ยังไม่ทันจะดูดน้ำให้หมดเขา ดึงควยออกจากปากแจน แล้วรีบเอาไปย่นใส่ปากแฟนแจนแทน น้ำที่เหลือบางส่วนพุ่งเข้าปากแฟนแจน แฟนแจนดูดกินน้ำรักของน้องเบกกี้ จนหมด ในขณะที่แจน กำลังตัดสินใจว่าจะคายหรือกลืนลงท้องดี เราพักยก เข้าห้องน้ำชำระร่างกาย แล้วมาเริ่มเกมส์สวาท กันอีกหลายครั้งจนสว่าง ตั้งแต่วันนั้นเราสามคนก็สวิงกันเรื่อยมา จนถึงทุกวันนี้ แถมยังมีแววว่าจะมีผู้ชายคนใหม่เข้ามาร่วมอีก ก็ดีนะที่แจนมีแฟนเป็นเกย์ เพราะเขาพาผู้ชายมานอน แจนก็ได้ร่วมกับเขาด้วย แล้วยังไงแจนจะเขียนมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ รับรองเรื่องเย็ดของแจนไม่จบง่ายๆ ตราบใดที่หัวใจเข้าใจและยังเรียกร้องโหยหาแบบนี้

Share the Post:

Related Posts

ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว

Read More

อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า

Read More