ความลับ ของผมกับน้องสาว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ความลับ ของผมกับน้องสาว

ตอนผมเข้ามหาลัยในปี 1 ภายในครอบครัวลุ่มร้อนจากการทะเลาะกันของพ่อแม่ทุกวัน ผมจึงหาเรื่องมาอยู่อพาร์เมนท์ข้างมหาลัยแทน โดยอ้างว่าไกลบ้านขี้เกียจเดินทาง แต่วันหยุดบางทีก็กลับมาบ้าน เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด เอาเป็นว่าเรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกัน 4 คน คือ ผม น้องสาว พ่อและแม่ และความสัมพันธ์ภายในครอบครัวไม่ดีนัก ทั้งผมและน้องสาวเวลากลุ้มใจเรื่องอะไรก็จะต้องมาปรึกษากันเอาเอง เพราะพ่อกะแม่ตั้งท่าจะทะเลาะกันอยู่เรื่อยจนมิได้สนใจความทุกข์ร้อนใจของลูกๆเลย ผมและน้องสาวก็อยู่แบบพี่น้องเป็นปกติสุข

มานานจนผมเข้าเรียนในมหาลัยถึงปี 3 (ปลายปี 2558) ส่วนน้องสาวอ่อนกว่า 2 ปี เพิ่งเข้าปี 1 และกำลังจะขึ้นปี 2 ในไม่นานนี้ ผมสมมุติชื่อตัวเองละกันว่า “อ้น” และสมมุติชื่อน้องสาวว่า “อร” เอาเป็นว่าชื่อปลอมทั้งคู่ น้องผมน่ะค่อนข้างเก็บตัว มีแฟนครั้งแรกในสมัยมัธยมปลายเป็นทอมแต่ก็ต้องเลิกลากันไป และมามีแฟนคนที่สองตอนอยู่มหาลัย ซึ่งคราวนี้เป็นผู้ชายแท้ น้องผมและผมเป็นคนหน้าตาดีพอควร ไม่ถึงกับดีมาก แต่สูงทั้งคู่ ลืมบอกครับ เมื่อมีอิสระก็เริ่มมีแฟน(มัธยมอยู่โรงเรียนชายล้วนมาตลอด)

แต่ตอนที่ได้น้องสาวตัวเองนั้นผมมีแฟนคนที่ 3 แล้ว ซึ่งแฟนคนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แฟนผมเขาจะอยู่บ้านพี่สาวตัวเองที่แต่งงานมาอยู่ กทม. ซึ่งไม่ไกลจากมหาลัยที่เรียนอยู่นัก และเวลาจะเอากันก็มาที่ห้องของผมเสมอๆ เข้าเรื่องดีกว่า น้องผมได้แฟนที่เรียนคณะเดียวกัน ผมก็รู้จักฝ่ายชายและก็รู้ว่ามันฟาดน้องสาวผมไปเรียบร้อยแล้วด้วย แต่ก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ น้องผมคบมันได้เกือบปี มันก็มีอาการติดสาวคณะอื่นซะงั้น มีการทะเลาะงอแงกันแล้วมาปรึกษาผมตลอด บางทีน้องสาวผมก็งอนแฟนมานอนค้างที่ห้องผมประจำ(แม่ไม่ให้น้องผมมาอยู่หอพักเด็ดขาด) ดังนั้นน้องสาวจึงต้องเตรียมเสื้อผ้าเอาไว้ที่ห้องผมเสมอ 2-3 ชุด ส่วนแฟนผมน่ะเหรอก็ไม่ว่าอะไร เพราะคิดว่าเป็นพี่น้องกัน และในที่สุดคืนวันเสาร์คืนหนึ่งประมาณ 4 ทุ่ม น้องสาวผมก็โทรมาหาน้ำเสียงปลายทางนี่รู้เลยว่าเมาและร้องไห้มาอย่างหนัก และได้ยินเสียงเพื่อนๆน้องสาวพูดปลอบใจตลอด ก็พอจะเดาๆได้ว่าเกิดอะไรขึ้น
“มันเลิกกะอรแล้วพี่” แล้วตามด้วยเสียงร้องโฮๆๆๆๆๆ “วันนี้ไปหามันที่อพาร์ทเมนท์ เจอมันนอนกกอีดอก….อยู่หนูเลยโดดเข้าไปลุย สุดท้ายมันก็บอกตัดใจเลิกกะหนู” แล้วก็โฮๆๆๆๆๆ อีก
” เอางี้ ตอนนี้เราอยู่ที่ไหนล่ะ เดี๋ยวพี่จะไปหา” ผมรีบพูดสวน เพราะม่ายงั้นโทรศัพท์สายไหม้แน่ๆ
แล้วน้องสาวผมก็บอกสถานที่ดื่มเหล้าแก้กลุ้มมาให้ ซึ่งก็ไม่ไกลจากมหาลัยนัก ผมรีบจับรถแทกซี่ไปหาทันที
พอมาถึงปุ๊บ คุณเธอก็กระโดดกอดผมทันทีแล้วร้องไห้ต่ออีก ผมทักเพื่อนๆน้องสาวทุกคน แล้วทุกคนก็ออกปากบอกขอตัวกลับบ้านกันหมด เหลือไว้แค่ผมและน้องสาว พอเพื่อนๆไปกันหมดน้องสาวผมก็พรั่งพรูคำด่าสาระพัดออกมาเป็นชุดๆ เสียงดังสนั่น ผมมองไปรอบๆผับแล้วผมก็คิดว่าดูท่าจะไม่เหมาะแฮะเพราะเสียงคุณเธอไม่เกรงใจใคร ผมเลยให้บ๋อยมาเก็บโต๊ะ แล้วบอกน้องสาวว่าไปร้านคาราโอเกะดีกว่าไหม
“เอาก็ดีพี่ หนูอยากจะด่าแม่งอีกเรื่อยๆ”
และแล้วเราสองพี่น้องก็มาถึงคาราโอเกะที่อยู่ไม่ไกลจากมหาลัยเหมือนเดิม แล้วเลือกห้องแบบ VIP ที่มีความเป็นส่วนตัว สั่งเหล้ามาแล้วบอกพนักงานว่าห้ามรบกวน พร้อมกับฟังแม่น้องสาวตัวดีด่าแฟนมันตลอด พอหายมันปาก คุณเธอก็เริ่มหาเพลงอกหักกับด่าแฟนมาร้อง ร้องไปกินเหล้าไป
“พี่กินเหล้าหน่อยแด่ะ”
“เออๆๆๆ” แล้วผมก็หยิบแก้วเหล้าดื่ม
ผมนั่งซดเหล้าไปกะน้องเรื่อยๆแต่ไม่ค่อยกระดก แต่น้องผมดิ ซดเหล้ายังกะน้ำ ร้องเพลงคนอกหักแล้วก็มานั่งซบอกกอดเอวผม นมต้มก็มาเบียดที่ลำตัวผม แถมเสื้อคุณเธอยังปลดกระดุมบนไป 1 เม็ด ก็ทำให้ผมเห็นยกทรงสีชมพูลายดอกโดยไม่ต้องพยายามชะเง้อดูเลย ส่วนกระโปรงก็เลิกขึ้นมาซะสูงแถมผ่าด้วย ขาขาวเนียนอล่ามตาก็โชว์ให้เห็น ผมก็ชักเริ่มลุ่มร้อนซะแล้วสิ แท่งเอ็นก็เริ่มค่อยๆแข็ง เพราะผมเป็นประเภทเอลกอฮอล์เข้าปากแล้วเซ็กจัดเสียด้วย แต่ก็พยายามข่มใจ พอเพลงเปลี่ยนคุณเธอก็เปลี่ยนมานอนหนุนตักร้องเพลงมือข้างหนึ่งถือไมค์ อีกข้างกอดเอวผม และตอนนั้น*ผมก็แข็งโปกแล้ว หัวคุณน้องสาวตัวดีก็เข้ามาเบียด ส่วนผมน่ะหรือตัวแข็งทื่ออึดอัดมากๆ พอมองออกไปที่ท่อนขาก้อเห็นกระโปรงน้องสาวถกร่นมากองเกือบจะเห็นกางเกงในอยู่รอมร่อ เหมือนน้องสาวผมจะรู้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงที่เป้ากางเกงผม(รึเปล่า) คุณเธอก็เอาหัวหมุนไปมา ซึ่งมันเสียดสีกับท่อนเอ็นผมเต็มที่ ผมแทบหลุดปากร้องซี๊ด.. แล้วอยู่ๆน้องผมก็เอ่ยปากถามผมว่า
“พี่อ้น หนูมันไม่สวยหรือ ทำไมมันถึงทิ้งหนูล่ะ”
ผมก็ตอบกลับไปว่า “อรก็ถือว่าหน้าตาใช้ได้นะ สูง ส่วนผิวก็ออกขาวใช้ได้”
“แล้วทำไมมันถึงตัดสินใจทิ้งหนูล่ะ ไม่เห็นเด็กใหม่ของมันก็ไม่เห้นจะสูงสักเท่าไรเลย หรือว่าอีดอก….มันอึ๋มกว่า”
พอถึงข้อนี้ผมเงียบแล้วมองหน้าอกน้องสาว เพราะรู้มานานแล้วว่าเธอมีไซด์ 33 เท่านั้น แต่สูงซะตั้ง 166 ซม. เท่านั้นแหล่ะคุณเธอร้องโฮอีกแล้วกระโดดกอดคอผมขึ้นมานั่งตักเลย ก้นงามของเธอที่มีสะโพกขนาด 35 ก็เบียดแท่งเอ็นที่แข็งโป๊กของผมแบบจะๆจนผมอดไม่ได้ที่จะขยับตัวตอบสนองไปแบบลืมตัว และผมก็กอดเอวตอบกลัวเธอตกเก้าอี้น่ะ แล้วผมก็ตอบกลับไปว่า
พี่ถามเพื่อนๆที่พอจะรู้จักคู่แข่งเธอแล้ว เขาว่าผู้หญิงคนนั้นพ่อแม่รวยมาก
“รวยจนสามารถซื้อความรักไปเป็นของตัวเองได้เลยหรือ……โฮๆๆๆๆ” ส่วนผมอึ้ง แล้วลูบหัวน้องเบาๆ กลิ่นสาบสาวและกลิ่นแชมพูบางๆหอมติดขึ้นมา น้องสาวผมก็กอดเอวผมแน่นขึ้นแล้วซบที่ซอกคอผมสะอื้นๆ แล้วเราทั้งสองคนก็ทิ้งตัวลงนอนบนเบาะยาวนุ่ม น้องยังคงกอดคอผม ผมกอดเอวน้องหลวมๆ แต่ที่แน่นๆเน้นๆคือท่อนเอ็นส่วนล่างนั้นเบียดสะโพกงามแบบสุดห้ามใจ ผมเผลอมือไปจับทรวงอกน้องโดยลืมตัวแล้วบีบเบาๆ น้องสาวผมมองหน้าผมดวงตาเปื้อนน้ำตาแต่หวานฉ่ำเย้ายวน ในที่สุดความอดกลั้นของเราสองคนขาดผึ่ง ผมเผลอก้มลงไซ้ซอกคอและจูบริมฝีปากที่กำลังเผยอรอรับ มือเริ่มลูบไล้ไปตามเนื้อตัว ลูบขาเรียวยาวสวยและขาวเนียนไปจนจรดสะโพกผาย แล้วเอามือสอดเข้าไปใต้กางเกงในลายลูกไม้ตัวจิ๋วพร้อมทั้งเอานิ้วกลางกดกวาดลงไปที่ร ่องเนินหอยที่ชุ่มช่ำไปด้วยน้ำ
อึ๊ยยยย….ซี๊ด น้องสาวผมร้องครางพร้อมกับแอ่นกายขึ้น ในขณะเดียวกันผมก็ประกบจูบลงที่ซอกอก

มืออีกข้างที่ว่างก็ละจากการกอดเอวน้องสาวมาเป็นปลดกระดุมเม็ดบนอีก 2 เม็ดและดันยกทรงขึ้นไปข้างบนอย่างรีบเร่ง พอยกทรงสีชมพูลายดอกพ้นออกไปโชว์อกขนาด 33 ขาวเนียน ยอดปลายหัวนมก็ยังคงมีสีชมพูเรือๆแม้ว่าตอนนี้จะเริ่มมีสีคล้ำลงบ้าง แต่ก็เพียงเล็กน้อย แสดงว่ายังใช้งานมาไม่มากนัก ผมรีบประกบปากดูดยอดประทุมถันทันที

โอ้ยย…….ซี๊ดดดด น้องสาวร้องขึ้นมาพร้อมกับกดหัวผมให้แนบยิ่งขึ้น

มือข้างล่างผมตอนนี้รีบถอดกางเกงในตัวน้อยของเธอออกไปให้เร็วที่สุดโดยได้รับความร่ว มมืออย่างดีจากน้องสาวคนสวย เพียงแป๊บเดียวกางเกงในลายดอกก็หลุดออกไป และมืออีกข้างของน้องผมก็กำท่อนเอ็นแข็งปูดของผม พร้อมกับความพยายามที่จะรูดซิบกางเกงผมออก ซึ่งผมเองก็ไม่รอช้า รีบก้มมองที่กางเกงแล้วรูดซิบออกแล้วดึงท่อน*ที่ปูดแข็งโปกออกมาให้น้องชม

โหยย……ใหญ่จัง น้องสาวผมพูดพร้อมกับเอื้อมมือไปกำรูด ผมร้องซี๊ดทันที

“ใหญ่กว่าแฟนเราหรือ” ผมถาม

“ค่ะ” “ทั้งใหญ่และยาวกว่า”

ผมไม่พูดต่อ ก้มลงจูบปากได้รูปแล้วเอามือมาบีบหน้าอกแบบหนำใจสะสะ มือของผมอีกข้างก็พยายามเอากางเกงและกางเกงในตนเองออกจนหลุดไปที่ปลายขาของผม พอพ้นของเกะกะผมรีบจับท่อนเอ็นจ่อหอยสวยๆที่ไม่ค่อยจะบุบสลาย พร้อมกับกดลงไป

โอ้ยยยย……..ซี๊ดดดด เสียว*จังเลยยย เบาๆก่อนนะพี่ ของพี่อ้นใหญ่จังแน่นไปหมดแล้ว

หัวบานเข้าไปได้แล้วไม่ยากนักเพราะน้ำที่เจิ่งนองออกมาจากปากหอย ผมไม่พยายามรีบกดเข้าไปเพราะกลัวน้องเจ็บ จึงค่อยๆซอยเบาๆช้าๆลงไป ซึ่งท่อนเอ็นก็ค่อยจมเข้ารูหอยเรื่อยๆ ท่ามกลางความเสียวและคับแน่น

ซี๊ดดดด…….แน่นจังเลยพี่

นี่เราเย็ดกันกับแฟนบ่อยมากไหม ผมถาม

เกือบปีมานี่ ก็ประมาณ 30 -40 ครั้งได้มั๊ง ไม่ค่อยจะมีโอกาสนักเพราะต้องกลับบ้านทุกวัน ส่วนกะทอมนั้นแค่แยงรูด้วยนิ้วไม่ได้ใช้ของเทียม

ผมก็อ้อทันที มิน่าทำไมฟิตจังเลย ตอนนี้ท่อนเอ็นจมรูหอยไปเกือบสุดแล้ว ผมชักลำออกเล็กน้อยแล้วกดท่อนเอ็นเข้าหอยทันทีแบบสุดๆ

ป๊าบบบ……ซี๊ดดดดดด………ผมและน้องสาวร้องออกพร้อมๆกัน แล้วจึงหันมาบดปากเข้าหากันแบบหิวกระหาย

ท่อนล่างผมก็เริ่มทำงาน สาวสั้นๆช้าเข้าออกโดยมีเสียงซี๊ดซ๊าดเบา และแล้วจึงดึงท่อนเอ็นออกมายาวๆจนเกือบหลุดแล้วกดมันกลับลงไปแบบแรงเต็มเหนี่ยว

“ป๊าบบ……โอ้ยยย.ซี๊ดดดด” น้องสาวผมครางลั่น ยังดีนะที่เพลงคาราโอเกะที่เราเลือกเอาไว้หลายเพลงก็ยังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆจึงโล่งใจ ได้ว่าไม่มีใครได้ยินเสียงคราง

ป๊าบๆๆๆๆๆๆ เจ๊าะเจ๊ะๆๆๆเฉ๊าะแฉ๊ะ เสียงกระแทกและเสียงน้ำรักดัง

ผมสาวท่อน*ต่อเนื่อง ผมรู้สึกว่าตนเองผ่านมาเกินครึ่งทางแล้วถ้าไม่เปลี่ยนท่าทางซะตอนนี้ รับรองว่าอีกไม่นานผมทะลักแน่ๆ ผมจึงรีบอุ้มน้องสาวมาอยู่ในท่านั่งโดย*ยังคารู*อยู่ น้องผมก็ช่างรู้งานจึงขยับตัวช่วย พอตั้งตัวบนตักผมได้ก็รีบถอดยกทรงออกทันทีเพราะรู้ว่าเดี๋ยวผมต้องดูดนมเธอ พอนมต้มไม่มีอะไรมาเกะกะแล้วผมก็ฟอนเฟ้นนม ไซ้ซอกคอ มือก็กอดเอวแล้วกดเอวน้องเข้าหาเอวตนเองเป็นจังหวะโดยได้รับความร่วมมือจากน้องสาวอย ่างดี ส่วนมือคุณเธอก็กอดคอผมพร้อมทั้งเชิดหน้าและสะบัดผมยาวสลวยไปข้างหลัง เป็นภาพที่สวยยังกะในหนังเอ็กซ์เลย

“พี่อ้น หนูไม่ไหวแล้วนะเร่งเลย” เธอร้องบอก พร้อมทั้งเร่งบดสะโพกงามเข้าหาลำเอ็นของผม

ผมรีบเร่งสวนเอวเข้าออก มืออีกข้างย้ายขึ้นมาจับบ่ามืออีกข้างยังอยู่ที่เอวน้องสาวแล้วผมจึงรีบโยกร่างน้องสาวเข้าหาลำเอ็น น้องสาวผมเองก็ทิ้งน้ำหนักตัวไปตามจังหวะการกระเด้าจนเบาะนั่งยาวสั่นยวบๆตลอดเวลา

“โอ้ยยๆๆ…ซี๊ดดดๆๆ ไม่ไหวแล้วหนูไปก่อนนะ” คุณเธอเร่งเอวแบบสุดๆ

“เดี๋ยวสิพี่น้ำก็จะแตกแล้ว…..อรรอพี่ด้วย”

เราต่างฝ่ายรีบเร่งจังหวะกันอีกไม่กี่ครั้งสวรรค์ก็มาถึง

“โอ้ยน้ำแตกแล้ว…..” น้องร้องสุดเสียงและเชิดหน้าหงาย ผมก็ร้องโอ๊กทันทีเช่นกันพร้อมกับดึงบ่าและเอวน้องสาวเข้าหาท่อน*เต็มที่ ส่วนน้องผมก็บดหนอกเข้าหาท่อน*แบบสุดๆเช่นกัน ผมรู้สึกได้ว่าน้ำรักของผมพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงหอยแบบสุดๆเป็นระลอกๆ พร้อมกับการตอดของรูสาวทที่ตอดลำ*ถี่ยิบ แล้วน้องผมก็ซบลงหน้าลงมาหาผมพร้อมกับจูบเบาๆแล้วพิงหน้าลงบนบ่าของผม

“รักพี่อ้นจังเลย……” เธอลูบหลังผมเบาๆ

ผมได้สติทันที ดึงตัวน้องออกมา

“อร..เออ พี่ๆๆ ขอโทษนะพี่ลืมตัว พี่ห้ามใจตัวเองไม่ได้” ผมทำสีหน้าไม่ดี

“ช่างมันเถอะพี่ อย่าไปคิดอะไรเลย” เธอมองหน้าผม

แล้วพี่ไม่ต้องกังวลว่าอรจะไปกวนหึงหวงพี่แป้ง(แฟนผม)หรอก เพราะสภาพของเราสองคนตอนนี้มันผิดศีลธรรม อรก็กลัวอับอาย อรไม่ไปแย่งพี่มาแน่ พี่สบายใจได้

น้องสาวผมออกตัวก่อนเพราะเห็นสีหน้าผมวิตกกังวลพอสมควรทีเดียว

หลังจากนั้นผมและน้องสาวก็รีบแต่งตัวที่รุ่งริ่งให้เรียบร้อย ผมมองนาฬิกาข้อมือ

“ตายแล้วใกล้เที่ยงคืน” ผมอุทาน แล้วรีบเปิดโทรศัพท์มือถือเพื่อโทรเข้าบ้านไปบอกแม่ว่าน้องสาวเมาอยู่กำลังพากลับบ้า น แม่ผมเสียงเป็นกังวลแต่ก็ไว้ใจที่ผมอยู่ด้วย ผมบอกกับแม่ว่าจะเอาน้องอรไปพักที่ห้องผมก่อนเพราะใกล้นิดเดียว แล้วพรุ่งนี้จะไปส่งที่บ้าน ผมจึงวางสายแล้วรีบดิ่งกลับห้อง ซึ่งก็โชคดีที่แฟนผมไม่อย่ จริงๆแล้วก็แทบจะไม่มานอนค้างหรอกครับ เพราะบ้านเธออยู่ไม่ไกลจากมหาลัยเดินทางสัก 20 นาทีก็ถึง แบบว่ากลัวพี่สาวด่า

เมื่อมาถึงหอผม น้องผมก็อ๊วกแตกอ๊วกแตน ผมพาไปห้องน้ำล้างปากล้างหน้า พอเอนศ.เปียกน้ำปุ๊บ ภาพอันแสนเย้ายวนก็ปรากฐแก่สายตาอีกรอบ ผมเลยปลอกเปลือกน้องสาวผมล้างตัวแล้วเริ่มเกมส์ถัดไปอีกรอบ ซึ่งคราวนี้นานทีเดียว คืนนั้นกว่าผมกับน้องสาวจะหลับได้ก็ล่อกันซะเกือบตี 3 *กันจนน้องผมน้ำแห้งหมดเรี่ยวๆ น้องสาวผมยอมรับว่าน้ำออกไปสิบกว่าครั้งได้ ส่วนผมก็ 3 รอบ แต่พอ 8 โมงเช้าผมก็ต้องรีบโทรไปบอกแฟนก่อนว่าน้องสาวอกหักเมามานอนค้างแล้ววันนี้จะต้องส่งก ลับบ้าน ขืนไม่รีบโทรไปดักมีหวังแฟนผมจะต้องมาเจอเราสองพี่น้องเปลือยกายนอนกอดกันอยู่เป็นแน ่ เพราะแฟนผมจะมาหาส่งส่วยทุกๆวันหยุดก่อนไปเที่ยวกัน ซึ่งเธอก็ไม่ว่าอะไร

ขณะที่น้องผมยังไม่มีแฟนใหม่ เราสองคนก็แอบหาจังหวะมา*กันที่ห้องเรื่อยโดยไม่ให้ใครเห็น บางทีผมไปส่งแฟนที่บ้านเสร็จเดินกลับมาที่ห้องก็เจอน้องสาวผมยิ้มแฉ่งรออยู่ที่ห้องแ ล้ว และต้องมาทำการบ้านกันต่ออีกยกกับน้องสาว แบบว่าช่วงนั้น (3-4 เดือยเห็นจะได้)มันสุดๆ ทั้งแฟนทั้งน้อง ผลัดกันมาส่งส่วย แต่พอเธอเริ่มมีแฟนใหม่ เราก็เอากันน้อยลงเพราะต่างฝ่ายต่างก็ต้องให้เวลาแก่แฟนตนเองและต้องระวังตัวไม่ให้เ พื่อนๆและแฟนผิดสังเกตุ ลำบากพอดู เราเอากันอีกหลายปีจนผมทำงานได้สัก 4 ปี เรื่องน่าเศร้าก็เกิดขึ้น คอ น้องสาวผมประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิต ทุกวันนี้ผมก็ยังคิดถึงน้องสาวผมอยู่เลยครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More