โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ

สวัสดีคะ เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเดือนได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนของเดือน จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่ คือมีเดือนกับแฟนเดือน แล้วก็เป๊บ กับแพรแล้วก็ต้นกับฝนเราไปกินเหล้ากันที่บ้านฝนซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คน ประมาณ 4 ทุ่ม ต้นกับฝนก็มาสบทบ ต้นบอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วยทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลยเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอเราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละเราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3 คน กับหญิง 3 คนเป็นฝรั่งผิวดำ 1 คู่ ฝรั่งผิวขาว 1 คู่ กับคนญี่ปุ่นอีก 1 คู่ ทั้ง 6 คนก็นั่งคุยกัน พอได้ที่ก็ลงมือกอดจูบกันคู่ใครคู่มันส่วนพวกเราเองตอนแรกก็นั่งหัวเราะกัน แซวกันชี้โน้นชี้นี่ ไปเรื่อยพอเนื้อเรื่องเริ่มเข้มข้น ต่างคนก็เริ่มเงียบ เดือนเองก็ไม่ค่อยอยากดูเท่าไร

แต่ภาพในทีวีมันช่างสร้างอารมณ์ให้ เดือนเหลือเกินจนเดือนรู้สึกว่าเนินของเดือนมันแฉะไปหมดสักพักแพรกับเป๊บก็เริ่มกอดจูบกันโดยไม่สนใจใครแล้วต้นกับฝนก็เป็นคู่ต่อไป เดือนเองก็อยากเหมือนกันแต่ไม่กล้า เดือนกับแฟนเดือนก็เคยเอากันมาแล้ว แต่นี่มันมีคนอื่นอยู่ในที่นี่ด้วย แล้วตอนนี้ในห้องก็เปิดไฟสว่างโล่ อยู่ๆ แฟนเดือนก็เข้ามาจับนมเดือนพร้อมกับกอดจูบทันที เดือนเองก็มีอารมณ์ก็เลย ตามเขาไป ดูแต่ละคนก็ไม่สนใจใครเท่าไรต่างคนต่างก็อยู่กับคู่ของตัวเอง เดือนก็ไม่สนใจใครเท่าไร ตอนนี้เป๊บกับแพรก็แก้ผ้ากันหมดแล้วส่วนต้นนั้นถอดเหลือแต่กางเกงในแต่ฝนนั้นแก้ไปหมดแล้วต้นกำลังดูดเลียเนินให้ฝนอยู่ส่วนเป๊บกับแพรนั้นถึงขั้นเริ่มสอดใส่กันแล้ว เดือนรู้สึกตื่นเต้นมากเดือนสังเกตุเห็นท่อนของเป๊บนั้นขนาดไม่เบาเลยแม้จะยาวสู้ของแฟนเดือนไม่ได้ แต่ดูเหมือนจะอ้วนกว่า ส่วนของต้นนั้นทั้งยาวทั้งใหญ่ ไปๆ มาๆ เดือนเองก็โดนแฟนเดือนแก้ผ้าจนหมด แฟนเดือนดูดเลียให้เดือนแบบคุ้นเคย

เดือนสังเกตุเห็นว่าในจอทีวีนั้นมันเริ่มมีการสลับคู่กันแล้วโดยชายญี่ปุ่นไปลงกับหญิงผิวดำ ชายผิวดำไปลงกับหญิงผิวขาวและชายผิวขาวไปลงกับหญิงญี่ปุ่น เรื่องในจอก็ตื่นเต้นเรื่องนอกจอก็ตื่นเต้น เดือนเองก็ตื่นเต้นไม่น้อย ตอนนี้เราทั้งสามคู่ ต่างคนต่างก็สอดเสียบกันอย่างสนุก เดือนเสียวกว่าปกติ ดูเป๊บกับแพรนั้นคงจะเสร็จแล้ว ทั้งสองก็นั่งกอดกันโดยที่ยังไม่ใส่เสื่อผ้าสักพักต้นกับฝนก็เสร็จ เหลือแต่คู่เดือนเท่านั้นระหว่างที่เดือนกำลังเสียบเสียวอยู่กับแฟนเดือนอยู่นั้น ทั้ง 4 คนก็ค่อย ๆ ขยับเข้ามาใกล้ มาจ้องดูเดือน เดือนก็เลยยิ่งเสียวยิ่งเขินเข้าไปใหญ่มันไม่ได้แค่มองเท่านั้น แพรกับฝนก็ตรงเข้ามาจับจูบนมเดือนทันที เดือนก็พูดไม่ออกเลย ส่วนเป๊บกับต้นก็ตรงเข้ามาดูดเลียเนินให้แพรกับฝนแต่ไม่ใช้คู่ของเขาเอง แต่เป็นสลับคู่กันจนเดือนรู้สึกว่าสงสัยเดือนต้องเจอทั้งสองคนนี้แน่เลย จนแฟนเดือนเสร็จแฟนเดือนก็ถอนออกในทันที เดือนเองก็ยังเสียวอยู่อย่างต่อเนื่อง

ฝนก็ผละออกจากเดือนตรงไปดูดท่อนเนื้อให้แฟนเดือนทันที เดือนเห็นก็งง เหมือนกันแต่ตอนนี้มันเสียวสุด ๆ แล้วมารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เป๊บเข้ามารอที่หว่างขาเดือนเป๊บจ่อแบบไม่ต้องบอกกล่าว เดือนเดิมก็เสียวอยู่แล้ว ก็เลยตามเลยไป ก็อย่างที่ว่าของเป๊บนั้นอวบอ้วนเป็นพิเศษ เพียงแค่เสียบเท่านั้นมันแน่นกว่าของแฟนเดือนมาก เป๊บเสียบทีเดียวมิดโคนเลย อาว์….. เสียวมากเลยเป๊บอัดกระแทกเหมือนกับว่าเป็นของแพรยังไงยังงั้นเลย เป๊บเป็นคนตัวโตร่างใหญ่ แรงกระแทกจึงมีมาก แรงอัดแรงกระแทกทำให้เดือนตัวสั่นไปเลยทั้งเสียวทั้งแน่นไปหมด กลายเป็นว่าตอนนี้ แฟนเดือนเสียบเสียวอยู่กับฝน ต้นอัดกับแพร ส่วนเดือนกำลังขย่มให้เป๊บอยู่ ตอนนี้ในจอเองก็กำลังเปลี่ยนคู่อีกครั้ง ข้างนอกเองก็เริ่มเปลี่ยนอีกแล้วต้นถอนออกจากแพร แล้วต้นก็เดินเข้ามาจับจูบนมเดือน เป๊บก็ตรงเข้าไปจับจูบนมฝน แพรก็เปลี่ยนกับฝนออกมา ฝนก็มาดึงเป๊บออกไป

เหลือเดือนกับต้นอย่างที่ว่าของต้นนั้นทั้งยาวทั้งใหญ่ต้นยังไม่ได้เสียบเดือนแต่ตรงเข้ามาให้เดือนดูดก่อนเดือนก็ดูดแบบไม่เกรงใจเหมือนกัน รู้สักได้ถึงความใหญ่กว่าของแฟนเดือน เดือนคิดว่าถ้าลองได้เสียบละก็คงมันไม่แพ้ใครเหมือนกัน ตอนนี้เดือนไม่สนใจใครแล้วดูดได้สักพัก ต้นก็เตรียมสอดใส่ทันที่ อาาาาา….ต้นกระแทกที่เดียวมิดโคน มันแน่นลึกไปอีกแบบ ต้นเป็นคนที่ตัวไม่ใหญ่แรงกระแทกจึงสู้เป๊บไม่ได้ แต่ลีลาท่าทางเหลือเกินทั้งส่ายทั้งงัดมันเลยเสียวถูกใจเดือน ตอนนี้ดูเหมือนทั้งสองคู่จะเสร็จแล้วฝนเลยจูงมือแพรขึ้นไปข้างบน ปล่อยให้แฟนเดือนกับเป๊บตรงเข้ามาที่เดือนแฟนเดือนตรงเข้าดูดนมเดือน ส่วนเป๊บก็เดินเข้ามาจับท่อนมาให้เดือนดูด ตอนนี้เดือนเหลือบไปเห็นในจอทีวีมันเหมือนกับเดือนไม่มีผิดคือผู้ชายสามคนตรงเข้ามารุมผู้หญิงญี่ปุ่นคนเดียวส่วนผู้หญิงอีกสองคนไม่รู้หายไปไหนแล้วสักพักต้นก็ถอนลำออก แฟนเดือนก็มาเสียบต่อ เป๊บก็เข้ามาดูดนมเดือนต้นก็เอาท่อนมาให้เดือนดูด

แฟนเดือนกระแทกไปได้สักคูร่ก็เปรี่ยนกันใหม่ เป๊บเข้ามาเสียบร่องเสียวเดือน ต้นก็ดูดนมเดือนส่วนแฟนเดือนก็เอาท่อนมาให้เดือนดูดสักพักเดือนได้ยินแฟนเดือนกระซิบกับต้นเหมือนกับว่าตามแผน เดือนก็ งง ๆ อยู่ แต่ว่าตอนนี้มันเสียวเหลือเกิน แฟนเดือนกับต้นผละออกจากตัวเดือนเป๊บก็มาจับเดือนให้ขึ้นคล่อมตัวเขา เดือนก็ขย่มลงไป แล้วแฟนเดือนก็อ้อมมาทางด้านหลังโอบกอดจูบหลังเดือน มันเสียวขึ้นไปอีก ส่วนต้นอ้อมมาด้านหน้าจับท่อนมายัดปากเดือน แฟนเดือนเริ่มเอานิ้วมาเขี่ยที่ประตูหลังเดือนแฟนเดือนเอาน้ำลายมาทาที่ประตูหลังเดือนพร้อมกับแยงนิ้วลงไปประตูหลัง เดือนกับแฟนก็เคยกันมาก่อนแต่ไอ้ที่ไม่เคยก็ที่มันกำลังจะเกิดขึ้นภาพที่เดือนเห็นในทีวีคือฝรั่งผิวขาวอยู่ข้างล่างหญิงญี่ปุ่นอยุ่กลางชายญี่ปุ่นกำลังเสียบประตูหลัง เหมือนกับแฟนเดือนกำลังจะทำเดือนไม่มีปากจะร้องห้าม เพราะปากของเดือนเต็มไปด้วยท่อนของต้นแฟนเดือนกดลงมาทันที โอ้ยยยย… มันเสียว มันแน่นมากเลย มันเสียวไปอีกแบบ”แน่นทั้งรู้หน้า เสียวทั้งรูหลัง”

เดือนทั้งร้องทั้งครางเป๊บกับแฟนเดือนก็แย่งกันซอยแบบไม่สนใจใครเป๊บเองแม้จะอยู่ข้างที่ไม่ค่อยถนัดเท่าไร แต่เป๊บก็ออกก่อน เป๊บฉีดน้ำพุ่งเข้ามาเต็มรู้ของเดือน เป๊บบอกแฟนเดือนว่าเขาเสร็จแล้วให้ต้นเข้ามาต่อ แฟนเดือนก็เลยดึงตัวเดือนขึ้นมาเป๊บถอนออกดัง….ป๊อก…..แล้วเดินขึ้นชั้นสองไป ต้นก็ตรงเข้ามาเสียบรูเสียวเดือนทันที โอยยย……โอยยยย……เดือนนะออกไปไม่รู้กี่รอบแล้ว แล้วไอ้ที่กำลังจะเจอต่อไปนี้คือ เดือนเห็นภาพในทีวีคือฝรั่งทั้งสองคนยืนขึ้นโดยหันหน้าเข้าหากันแต่ที่มันเสียวมาก็คือมีหญิงญี่ปุ่นลอยอยู่ตรงกลางโดยที่มีท่อนทั้งสองเสียบกันคนละรูเดือนรู้ว่าต้องเจอแน่ๆ แล้วก็เป็นอย่างที่คิดคือแฟนเดือนกับต้นจับเดือนยกขึ้น โดยที่ท่อนทั้งสองยังเสียบคาอยู่ พอยืนได้เท่านั้น ต้นจับเอวเดือน แฟนเดือนจับที่ซอกแขนเดือนแล้วทั้งสองก็ยกขึ้นแล้วปล่อยลงมา อ๊าาาาาา…. ท่านี้นะเสียวสุด ๆ ทั้งเสียวรูทั้งเสียวหล่น เดือนนะร้อง โอย….โอย…..ตลอด

ทั้งสองคนจับเดือนกระแทกในท่านี้จนเดือนออกแล้วออกอีกในกลุ่มเดือนเป็นคนตัวเล็กที่สุด ท่านี้เลยสบายสำหรับทั้งสองคนเราเองไม่สบายเท่าไรมีแต่เสียวอย่างเดียว ทั้งอัดทั้งกระแทกเราตัวสั่นไปหมด จนแฟนเดือนออกบ้าง แฟนเดือนออกแล้วขาก็เลยสั่นแทบยืนไม่อยู่บอกให้ต้นวางเราลง บอกวางลงได้ แฟนเดือนก็ถอดออก ต้นก็ลงมือซอยเดือนต่อที่นี้มันเร็วแรงกว่าครั้งแรก จนต้นออก แล้วต้นก็ถอนออก เดือนนะเพลียมากแฟนเดือนเลยบอกว่าไปนอนพักข้างบนก่อนแล้วแฟนเดือนก็อุ้มเดือนขึ้นไปที่ห้องนอนข้างบนพอเข้าไปในห้องเดือนก็เห็นเป๊บกำลังนัวเนียกับแพรกับฝนเดือนไม่สนใจใครแล้ว แบบว่าเพลียมากเลยนอนลงข้างเตียง

มารู้ตัวอีกที่ก็ตอนที่เป๊บกำลังซอยเดือนอยู่ เดือนก็เสียวอีกพอเป๊บเสร็จต้นก็เข้ามาต่อ พอต้นเสร็จแฟนเดือนก็เข้ามาต่อเดือนก็สงสัยว่าฝนกับแพรไปไหน ที่ไหนได้ทั้งสองไปนอนอีกห้องหนึ่งโดยที่ไม่ได้มาร่วมวงเลยในคืนนั้นสรุปว่า”ทั้งคืนเดือนโดนเจ้าสามหนุ่มมันผลัดกันมาเย่อ”เดือน จนออกแล้วออกอีกบางทีก็มาทีละคน มาทีก็สองคนบางทีก็สามคน จนเดือนเสียวไม่รู้จะว่ายังไงจนถึงตี 4 เห็นจะได้ทั้งสามคงหมดแรงจนทั้งรูหน้ารูหลังเดือนมันบานจนหุบไม่ลง เดือนก็เพลียสุด ๆ มารู้อีกที่ก็คือว่าทั้งฝนทั้งแพรนะ เจอแบบเดือนมาแล้วทั้งนั้น โดยฝนนะโดนคนแรก ต่อมาก็แพรส่วนเดือนนะสุดท้ายเลย โดนหนักกว่าใคร โอยไม่นึกเลยว่ามันส์จะเสียวขนาดนี้ ตอนหลังก็เลยนัดกันมาเอากันอีกมันส์เสียวจริง ๆ ใครไม่เคยไม่รู้หรอกค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More