หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ

เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน

สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในหีของหนูจนสุดโคน แฟนก็กระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่หนูแบบไม่ยั้งเลยผับ…ๆๆๆๆ ตอนนั้นมืดมากมองไม่เห็นว่าเพื่อนแฟนหนูอยู่ตรงไหน หนูยอมรับว่าเวลานั้นหนูเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะหนูกำลังเสียวกับท่อนเอ็นของแฟน ที่กระเด้าเข้าใส่แบบไม่หยุดของแฟน อีกนิดเดียวหนูคงถึงสวรรค์แน่ หนูกำลังเสียวหีเป็นอย่างมาก จู่ๆ แฟนหนูหยุดเฉยๆ แล้วชักท่อนเอ็นออกจากร่องรูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีของหนู หนูไม่ทันได้พูดอะไร เพื่อนแฟนหนูพรวดพราดขึ้นคร่อมทับหว่างขาของหนู แล้วดันท่อนเอ็นขนาด 7×5 นิ้วกว่าพรวดเข้าในของรูหีหนูอย่างรุนแรง หนูพยายามดิ้นแต่ก็สายร่องหีไป แล้วท่อนเอ็นของเพื่อนแฟนก็เข้ามาในร่องรูหีของหนูจนสุดโคนเลย หนูร้องไปก็เปล่าประโยชน์ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วหนูก็เลยแอ่นร่องรูหีให้เพื่อนแฟนกระเด้าควยใสให้เต็มที่เลย จะได้ซะใจแฟนหนูเสียที ที่เขาอยากให้หนูเอากันกับคนอื่น

หนูหันไปดูแฟนตอนนี้เขานั่งดูหนูเย็ดกันกับเพื่อนเขาอย่างกับเขานั่งดูหนังเอ็กซ์เลย เขาเอามือชักว่าวท่อนเอ็นของเขาไปด้วยอย่างมีอารมณ์สุดๆ เพื่อนแฟนจับให้หนูคุกเข่าคลานสี่ขาแล้วเขาก็เข้าประกบบั้นท้ายหนู กระทุ้งท่อนเอ็นใส่ในร่องหีของหนูอย่างหนักหน่วง และรุนแรงปั๊ก..ๆๆๆๆๆ หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บค่ะ ยอมรับว่า ควยของเพื่อนแฟนหนูทั้งใหญ่ ทั้งยาวเย็ดถึงใจหนูจริงๆ ค่ะ หนูแอ่นบั้นท้ายให้เพื่อนแฟนเย็ดอยู่นาน แล้วเขาก็ให้หนูนอนหงายลงกับที่นอนแบบเดิม แล้วเขาก็กระทุ้งท่อนเอ็นใส่หีหนูอีกชุดใหญ่ เขาก็ซี๊ด..ปากร้องโอ๊ววว..ๆๆๆ ไม่ไหว แล้วซี๊ดดด…. ออก…ออก…แล้ว….เพื่อนแฟนกระเด้าควยใส่หีหนูอีกสามสี่ครั้ง เขาก็กดท่อนเอ็นเข้าจมมิดกับร่องรูหีของหนูพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนแฟนก็แตกทะลักพรุ่งปรี๊ด…ๆๆๆๆ เข้าในร่องรูหีของหนู แบบสุดๆ พอหายเสียวดีแล้วเพื่อนแฟนก็ชักท่อนเอ็นของเขาออกจากรูหีของหนู แฟนหนูนั้นรออยู่นานแล้ว ก็เข้าทับตรงหว่างขาของหนูเย็ดต่อทันที แฟนหนูไม่พูดอะไรเขาเร่งกระเด้าควยใส่ในร่องรูหีของหนูอย่างรุนแรงหนักหน่วง ไม่นานนักแฟนหนูก็ร้องโอ๊ว……..กดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับร่องรูหีของหนูพร้อมกับพ่นน้ำเงี่ยน ออกใส่ในร่องรูหีของหนูอย่างมากมายปรี๊ด…ๆๆๆ น้ำเงี่ยนของแฟนหนูกับของเพื่อนผสมกัน จนเอ่อล้นเต็มรูหีของหนูเลยค่ะ แยกไม่ออกว่าเป็นของใคร

คืนนั้นหนูโดนแฟนกับเพื่อนผลัดกันเย็ดกันกับหนูทั้งคืนเลยค่ะ ครั้งต่อๆ มาเวลาเพื่อนแฟนมากินเหล้าที่ห้อง พอเงี่ยนได้ที่ เขาทั้งสองจะผลัดกันเข้าเย็.ดกันกับหนูที่เตียงนอน เย็.ดเสร็จแล้วก็ออกไป แฟนหนูก็เข้ามาล้างชามต่อทุกครั้งค่ะ

Share the Post:

Related Posts

เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป”

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด

Read More

ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง

เรื่องเสียว ชายชู้ของเพื่อน ทะลวงเสียวกระหน่ำไม่ยั้ง นิว กับ ทราย มาจากต่างจังหวัดค่ะ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก เรียนด้วยกันตั้งแต่อนุบาลเรียกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันตลอด จนเข้ามาเรียนมหาลัย’ ในกรุงเทพฯ นี่ถ้าไม่ได้พ่อแม่ของทราย นิวก็ไม่ได้มาเรียนหรอกค่ะ เพราะพ่อนิวห่วงลูกสาวมากๆ ดีที่พ่อแม่ทรายเค้าฐานะดีมีเงินซื้อคอนโดเล็กๆไว้ให้ลูกสาวเค้า พ่อแม่ทรายก็เลยไปขอร้องที่บ้านนิวให้เรา 2 คนมาอยู่เป็นเพื่อนกัน ถึงจะเรียนคนละมหาวิทยาลัย แต่ก็ไม่ไกลจากที่พักมาก

Read More