ชู้แก่แอบเสียวกับพี่ชายของพ่อผัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชู้แก่แอบเสียวกับพี่ชายของพ่อผัว

สวัสดีค่ะ ”ชื่อน้อง” ค่ะน้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน 2 ปีที่แล้วค่ะ สามีของน้องเป็นคนจีนขยันและเก่งเรื่องงานมาก น้องแต่งงานก็แยกออกมาทำธุรกิจกันธุรกิจก็เหมือนบ้านใหญ่ของแฟน แม่ของแฟนลงทุนทำให้ทุกอย่างและให้ลูกจ้างมาอยู่ช่วยด้วย ธุรกิจไปได้ดีถึงแม้จะอยู่ห่างเมืองหน่อย จนมาปีที่สองแฟนก็ตั้งหลักเองได้ มีลูกน้องมากขึ้นงานมากขึ้น น้องเองก็ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเท่าไรนัก ความสวยที่เคยเป็นดาวมหาลัยพอมีอยู่ก็เลยรีบรื้อฟื้นกลัวมันหายไป เรื่องก็มีมาคะแต่น้องไม่เคยบอกแฟนกลัวมีปัญหาแต่มันกลับเป็นปัญหาสำหรับตัวน้องเอง แต่ทุกวันนี้มันจบแล้วจึงอยากเล่าระบายบ้างเท่านั้นจริงๆค่ะเพราะนอกจากตัวเองแล้วก็ไม่มีใครรู้เลย ช่วงหนึ่งที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียวบ่อยๆเพราะแฟนต้องขึ้นลงระหว่างกรุงเทพฯ ที่ร้านนอกจากลูกจ้างแล้วก็มี”แปะพี่ชายเตี่ยของแฟนมาช่วยอีกคน คืนนั้นแปะมากดกริ่งเรียกเปิดประตูเพราะแกออกไปเที่ยวข้างนอกแกลืมเอากุญแจไป
น้องเปิดประตูให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเพราะกำลังง่วงนอนมาก แปะเดินตามหลังได้สักครู่ แกเอามือมาจับก้นน้อง แกบอกก้นน่าจับ น้องตกใจแล้วโกรธมากก็จะต่อว่าหันมาเห็นแกหัวเราะ ก็เลยไม่อยากว่า แต่แกกลับจับนมและตรงนั้นของน้อง แกเอามือบีบคลึงตรงนั้น น้องผลักตัวแกออกจนล้ม ก็ตกใจเลยรีบไปประคองแก แต่แกกลับกอดปล้ำน้องแกดึงชุดนอนของน้องออกจนขาดหมดน้องเหลือแต่ตัวเปล่าเปลือย ทำให้แกเห็นหมด แกเข้ามากอดรัดและจูบตัวน้องทั่วไปหมดจนน้องหายใจแทบไม่ออก มือแกทั้งบีบทั้งคลึง น้องสู้จนหมดแรงก็เลยโดนแกสอดใส่อวัยวะของแกเข้าไปทั้งเจ็บทั้งอาย โดนแกทำอยู่นานจนแกเสร็จ น้องเสียใจมาก น้องร้องให้อย่างมากมาย แกปลอบและบอกว่าจะไม่บอกใคร คืนนั้นก็จบลง น้องไม่กล้าบอกแฟนเก็บเงียบ ตั้งแต่คืนนั้นมาน้องไม่กล้าสพตาแปะเลยแม้แต่น้อย เวลาผ่านไปน้องนึกว่าเป็นอุบัติเหตุเท่านั้น ทุกครั้งที่นอนกับแฟนก็นึกถึงแปะที่ทำจนอารมณ์หดหาย
มีครั้งที่แฟนถามเห็นน้องไม่ค่อยสุขกับการทำรัก น้องก็บอกไม่มีอะไร แฟนก็ไม่ว่าใดๆจนมาจังหวะที่น้องต้องอยู่คนเดียวอีกครั้ง แปะเข้ามาถามและขอนอนด้วย น้องบอกไม่ได้ไม่ดีขอให้จบเท่านั้นและจะไม่บอกแฟนถ้าแฟนรู้โกรธแน่ แปะบอกขอครั้งเดียวเพราะชอบน้องมาก แกบอกว่าน้องสวยมาก หุ่นดีสวยแกชอบมาก แกบอกตั้งแต่ซิ้มตายไปแกไม่เคยนอนกับใคร แกอ้อนวอนอย่างกับน้องเป็นอะไรแบบนั้น น้องนิ่งเงียบเพราะไม่รู้จะบอกแกอย่างไรแล้ว คนอายุขนาดแกแต่ทำไมมีอารมณ์ทางเพศมากขนาดนี้ และเมื่อน้องนิ่งแปะแกก็เข้ามากอดปล้ำใหญ่ น้องทั้งผลักทั้งหนีเรียกว่าวิ่งแทบรอบห้องเลย แกก็เก่งไม่รู้จักเหนื่อยแถมยังกอดรัดน้องแน่นมือก็ดึงชุดนอนน้องออกจนหมด คราวนี้แกจัดการกับน้องเหมือนคนหนุ่มๆแบบที่แฟนทำเลย แกเลียให้น้องจนแฉะไปหมดทั้งเลียทั้งดูดมือก็สอดเข้าออกจนทนแทบไม่ไหว
ใจก็กลัวบอกตรงๆค่ะว่ารังเกลียดเหมือนกันเพราะแกเป็นคนแก่ไม่น่าพิศวาสอะไรเลย แต่น้องโดนแกทำมากๆเข้าก็ต้องยอมไปกับแก อวัยวะของแกก็ไม่ใหญ่โตอะไรแต่แกทำนานมากทำจนน้องต้องมีอารมณ์ร่วมไปกับแก เสียวเหมือนกันตอนแกเร่งทำแรงๆเสียงกระแทกดังไม่ขาดทำให้มีอารมณ์เหมือนกัน ยิ่งตอนแกเสร็จแกกระแทกดังมากจนช่วยให้น้องเกิดอารมณ์มากทีเดียว แกเสร็จแต่น้องยังเลย ใจอยากบอกให้แกทำต่อเพราะน้องก็ใกล้ถึงสุดยอดแล้ว อายค่ะไม่กล้าบอก เห็นแกนอนเหนื่อยก็เลยแอบปลดปล่อยตัวเองในห้องน้ำยังไม่ทันเสร็จแกก็เคาะเรียก น้องเปิดประตูก็เห็นแกยืนเปลือยโชว์อวัยวะแกอยู่ ยังแข็งตัวอยู่เลย น้องก้มมองจนลืมอาย น้องมีอารมณ์นะตอนนั้นเพราะอยากเสร็จมาก แปะบอกให้น้องมาที่เตียง น้องได้แต่มองของแกจนแกเอามือน้องมาจับของแก
มันร้อนไปทั้งมือ น้องจับอยู่แบบนั้นจับเฉยๆไม่กล้าทำอย่างอื่นกลัวและอายแปะมาก แปะแกคงรู้ว่าน้องมีอารมณ์เพราะแกอายุขนาดนี้แล้ว แกนั่งลงแล้วจูบตรงนั้น แกเอานิ้วแยงเข้าไปเกือบหมดแล้วแกแหวกตรงนั้นดูด เท่านั้นละน้องแทบยืนไม่ติดแกทำจนน้องใกล้ถึงจุดสุดยอด แปะแกก็ดึงตัวน้องมาที่เตียง แกจัดการด้วยท่าที่แฟนน้องชอบทำกับน้องคือให้น้องนอนอยู่ที่ปลายเตียง เอาแขนของแกลั้งที่ขาพับตรงเข่าทั้งสองข้าง ตรงนั้นของน้องก็อ้าออกจนหมดแกบอกให้น้องจับของแกใส่ น้องก็ทำค่ะ เท่านั้นละแกก็จัดการทุกจังหวะทั้งเร็วและช้าสลับไปมา ตอนแกเร่งเมื่อเห็นน้องเสียวมากแกกระแทกเสียงดังและแรง แกไม่หยุดช่วงเลยแกเก่งมากอายุขนาดนี้ ทำเอาน้องเสร็จตัวเกร็งไปเลย น้ำไหลเต็มที่นอน แกกดไว้แบบนั้น จนแกบอกว่าขอแกอีกที
แกจับน้องหันก้นให้คุกเข่ากับที่นอน แกสอดเข้าและทำจนแกเสร็จ แกออกจากห้องไปพร้อมลอยยิ้มให้น้อง เช้าวันอาทิตย์ร้านปิดมีเพียงแม่บ้านทำความสะอาดและทำอาหาร ตอนเย็นแฟนก็จะกลับน้องต้องไปรับที่สนามบิน พอตอนสายๆแปะมาที่ห้องอีก บอกว่าเมื่อคืนแกมีความสุขมากแกบอก แกชมน้องอยู่แบบนั้นไม่ขาด น้องได้แต่ฟังและให้แกลงไปเดี๋ยวแม่บ้านเห็นไม่ดี น้องลงมาเห็นแกนอนหลับที่เตียงไม้ ก็เดินไปดูน้องยืนมองแกแบบนึกไม่ถึงว่าน้องจะมาเป็นเมียผู้ชายคนนี้ได้เลย ทั้งแก่ทั้งเหี่ยว แต่แกก็ทำให้น้องเสร็จสุขได้เหมือนกัน หลังจากวันนั้นเกือบสองเดือนแปะแกก็จากโลกนี้ไปพร้อมกับความลับระหว่างแกกับน้อง ไม่นึกเลยคะว่าแกจะอายุสั้น..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More