สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก

เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว

แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป

วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง” สักประมาณ 5 นาทีนิ้งก็มาและผมก็เรียกเข้ามาในบ้านผมวันนี้เธอแต่งตัวชุดเก่ง ของเธอคือเสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงขายาวลายทหาร รองเท้าผ้าใบ  พอนิ้งมันเข้ามาผมก็หาอะไรมาให้มันทาน ผมสังเกตุว่ามันแปลกกว่าทุกที เลยถามมันไปว่า ”นิ้งนายเป็นอะไรหรือเปล่าแล้วกี้ไปไหน (แฟนมัน)” มันเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่าเลิกแล้ว ผมถามว่า “ทำไมล่ะ” มันตอบผมกลับมาด้วยในตาแดงๆว่า “ใครจะมาจริงใจกับความรักแบบปลอมๆ อย่างทอมล่ะ พอเจอของจริงก็หนีไปหมดโชคเราถามจริงๆนะ ของจริงน่ะมันดีตรงไหนเธอบอกเราทีได้ไหม” ผมงงเลยครับผมถามเธอว่าจะให้ช่วยยังไงล่ะเธอยิ้มแล้วหันมาบอกว่า “นายก็ทำแบบที่นายเคยทำกับผู้หญิงส่วนเราจะทำกับนายแบบเรา”

ผมก็ตอบตกลงแล้วเอาเธอนั่งลงบนเตียงเธอบอกว่า ”งั้นเราเริ่มก่อนนะ” แล้วนิ้งก็เข้ามาระดมจูบผม ผมประกบปากเธอแล้วจูบอย่างเร่าร้อนผมถึงกับอึ้งว่าทำไม ทอมจูบเก่งอย่างนี้ผมค่อยๆ บีบคลำหน้าอกเธอจากนอกเสื้อมันเป็นอกแบบเล็กๆ ลักษณะแบบชามคว่ำผมหันมาไซร้ซอกคอเธอและถอดเสื้อเธอออกขณะที่ผมกำลังถอด เสื้อเธอและผมเธอก็เลียหูผมมันเสียวมากเลยผมถอดเสื้อเธอออกผมก็พบกับเสื้อใน ตัวจิ๋วเล็กมากเป็นอกที่เล็กที่สุดในบรรดาหญิงที่นอนด้วยกันผมถอดมันออกแล้ว ก้มลงมาไซร้ขบหัวนมเบาๆ หัวนมของนิ้งเป็นสีชมพูน่ารัก นิ้งเริ่มหน้าแดงและครางออกมาผมเลีย อก นิ้งจนชุ่ม ผมก็เอามือล้วงไปในกางเกงนิ้งและลามไปถึงหีเธอผมขยำโคกเธออยู่นาน เธอก็เอาบ้าง ล้วงในกางเกงบอลผมพอเจอกับน้องชายผมก็ชักมือออกผมถามว่า “นิ้งเอามือออกมาทำไม” แล้วก็เอามือควักมันออกมานิ้ง งง หน้าแดงและจ้องตาไม่กระพริบเลยครับ

ผมถอด กางเกงทหารของนิ้งออก มันเอาออกอยากแต่ก็คุ้มค่าในการเอาออกผมรูดมันออกมาพร้อม กับกางเกงในเลยผมมองดูแล้วมันจัดว่าใหญ่สำหรับคนตัวเล็กๆ ผมก้มลงมาเลียสำรวจก็พบรูของนิ้งเล็ก รู้มาว่ามันไม่เคยโดนทะลวงเลย ผมเลยถามนิ้งว่า “นิ้งนายไม่เคยใช้ควยเทียมเหรอ” นิ้งตอบว่า “ไม่เคยเรากลัว” ผมก้มลงเลียจนมีน้ำออกมามาก ผมเลยเอาของผมออกมาให้นิ้งอมนิ้ง บอกทำไม่เป็น ผมก็สอนให้ว่าทำปากห่อๆ แล้วอมและอย่าให้โดนฟันนิ้งก็ลองทำนิ้งทำได้ ทำได้ดีอีกต่างหาก ผมเลยก้มลงมาเลียโคกของนิ้ง ตอนนี้เราอยู่ในรูป 69 ลิ้นนิ้งดีมากอย่างว่าทอมต้องใช้ลิ้นเป็นส่วนมากเลยเก่งเป็นพิเศษ

ผมกระเด้าปากนิ้ง จนนิ้งร้องอุ๊บๆๆๆ และครางในลำคอเพราะการเลียของผม สักครู่ผมก็เอาออกมาและจ่อปากรูโคกเธอ เธอบอกว่า “จะเข้าได้เหรอของโชคใหญ่ขนาดนั้น” ผมตอบว่าได้สิ” ผมค่อยๆ ขยับเข้าไปอย่างยากลำบากแค่หัวหยัก นิ้งก็ร้องดังลั่น ดีที่บ้านนี้ผมอยู่คนเดียว นิ้งบอกผมว่า “เอาออกก่อนไม่เข้าแล้วล่ะ” ผมจับก้นเธอลอยขึ้นมาแล้วค่อยๆ เอาออกแล้วกระแทกเข้าไปมิดด้ามเธอร้อง “อ๊าาาาาา……..” ดังลั่นตาเหลือก ผมก้มลงเลียอกและหัวนมเธอสักครู่ จนเธอเริ่มคลายผมถามว่า “เป็นไงหายเจ็บยัง (ตลอดเวลาผมซอยช้าๆ ตลอด)” เธอตอบว่า ”หายแล้วล่ะ” ผมเริ่มซอยไวขึ้นแรงขึ้น รูของนิ้งมันฟิตมากๆ ผมกระเด้าเข้าทีหนึ่งเธอก็ร้อง “อ๊าา” ทีหนึ่ง ผมซอยเร็วขึ้นเธอร้องเร็วขึ้นผมจับขาเธอตั้งฉากขึ้นและกระเด้าอย่าง ไม่บันยะบันยัง มันชนมดลูกเธอดังกึกๆๆ เธอร้องบอกว่า “ซี๊ด…อ๊าๆๆๆ มันดีอย่างนี้นี่เองกี้ถึงทิ้งเราไปซี๊ดเร็วอีกๆๆ อ๊าๆๆๆ”ผมกระแทกจนเสียงดังพับๆๆๆ ผมก้มลงทับตัวเธอแล้วกระเด้าเธอ ของเธอตอดผมแล้วตอดอีก ผมกอดเธอไว้แน่นแบบกลัว เธอหายผมบอกเธอว่า “จะออกแล้วนะ ซี๊ด……..อูยยย…………..นิ้งของนายแน่นมาเลยเพิ่งเคยเหรอ” นิ้งบอกว่า “ใช่นายก็ใหญ่มากคับมากเลย อ๊า……….จะออกแล้วซี๊ด…ๆอ๊า”

นิ้งออกก่อน ผมซอยตามสักครู่น้ำผมก็ออกมาใส่ในหีเธอ เธอบอกว่า “ไม่ต้องกลัววันนี้ปลอดภัย” ผมยังคงแช่ไว้สักครู่ก็เอาออกมาเลือดของนิ้งเต็มหน้าขาเลย นิ้งบอกว่า “มิน่าล่ะกี้ถึงทิ้งเราได้มันสะใจอย่างนี้เอง” ผมทับลงบนตัวเธอแล้วบอกว่า “นิ้งเรารักเธอเป็นแฟนเรานะ” นิ้งบอกว่า “จะให้เราเลิกเป็นทอมแล้วมาเป็นแฟนนายเรอะ” ผมบอกว่า “ไม่ต้องเลิกผมชอบที่นิ้งเป็นแบบนี้” นิ้ง บอกว่า “ได้สิ” ผมบอกนิ้งว่า ”ขอต่อนะ” นิ้งบอกว่า ” ไม่ไหวเจ็บไปหมดแล้ว” คืนนั้นนิ้งพักบ้านผมแต่ไม่ได้มีอะไรกันหลังจากนั้นนิ้งก็ยังเป็นทอมเหมือนเดิม แต่ไม่นอนกับผู้หญิงแล้วแต่นอนกับผมแทนเวลาไปไหนเหมือนเป็นเพื่อนกัน แต่เวลานอนเธอจะเร่าร้อนมาก เราเล่นกันตามสถานที่ต่างๆ อีก……………………………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More