แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู

แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู

ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว

แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ

ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป

ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ เลยปล่อยเลยตามเลยไปในตอนนั้น ไม่ได้คิดอะไรมาก

จนกระทั่งเสียงอมควยมันดังขึ้นเรื่อยๆ และผ้าห่มที่ผมกำลังห่มอยู่มันเริ่มขยับไหว ผมเลยลองนอนนิ่งๆ แล้วตั้งสติดู ก่อนที่จะรู้ว่าผมไม่ได้ฝัน ผมกำลังโดนอมควยจริงๆ และคนที่อมควยให้ผมอยู่คือเพื่อนผู้หญิงที่นอนข้างๆ ผมนั่นแหละ ผมเอื้อมมือไปจับมือของมันที่กำลังกำควยของผมไว้แน่นทันที แล้วกระซิบถามเสียงแข็ง เพราะไม่อยากจะให้ใครมาได้ยินเข้าในเวลานี้

“มึงทำเหี้ยอะไร ?”

“กูชอบมึง…กูเงี่ยนด้วย ขอนะ กูไม่ไหวแล้ว” น้ำเสียงของเธอตอบกลับมาในทำนองเดียวกัน ก่อนที่มันจะก้มหน้าลงไปอมควยของผมต่อ กลัวก็กลัว ตกใจด้วย แต่ความเสียวมันก็มากเกินกว่าที่ผมจะหยุด เพราะต่อให้หยุดตอนนี้ ผมเองก็ต้องเดินไปชักว่าวในห้องน้ำอยู่ดี เลยปล่อยมือจากมัน แล้วให้มันอมควยของผมต่อไปเรื่อยๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา ชั้นบนก็คงไม่ได้ยินอะไรหรอก นั่งเงี่ยนไปเรื่อยๆ พร้อมกับความรู้สึกเสียวควยที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมเลยสะกิดมันแล้วถามอีกครั้ง

“ขอเย็ดได้ไหมวะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว สัญญาว่าจะทำเบาๆ”

มันหยุดอมควยของผมทันที แล้วตอบรับกลับมา

“เออ เอาสิ อยากโดนมึงเย็ดมานานแล้ว”

ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าพอกินเหล้าแล้วคนเรามันจะพูดจาอะไรยากๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้อย่างน่าประหลาด เราต่างถอดกางเกงออกพร้อมๆ กันก่อนที่มันจะไปนอนหงายที่ฟูกของมัน แยกขาออกช้าๆ ผมเข้าไปแทรกอยู่ตรงระหว่างขา ก้มหน้าเลียหีให้มันพักครู่หนึ่ง จนเสียงลมหายใจของมันดังขึ้นมาอย่างหอบเหนื่อย

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นหีสวยๆ ของมัน แต่แค่นี้ก็พอใจแล้ว ผมจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีเพื่อนสนิทคนนี้ช้าๆ

เสียงครางดังขึ้นมาก่อนที่เธอจะยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเบาๆ ผมก็เข้าใจนะ ว่าการจะไม่ให้มีเสียงเลยมันเป็นเรื่องยาก เพราะว่าผมก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมมันก็ยังหีฟิต และตอดควยของผมขนาดนี้ จะห้ามใจก็ยากเอาเรื่องเหมือนกัน ผมดันควยเข้าไปในรูหีของมันจนสุด แล้วค่อยๆ เคลื่อนขยับไหวเย็ดหีมันด้วยความเร็ว แต่ไม่เน้นความแรง เพราะไม่อยากให้เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นไปถึงชั้นบนของบ้าน ไม่อย่างนั้นคงเป็นเรื่องอีก

ผมกระหน่ำเย็ดหีเพื่อนสนิทคนนี้อย่างต่อเนื่อง จนเริ่มทนความเงี่ยนของตัวเองที่เพิ่มมากขึ้นไม่ไหวแล้ว รัวเอวกระเด้าเย็ดอย่างถี่รัวและแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยพยายามไม่ให้เสียงมันดังมากจนเกินไป ในขณะที่เธอกำลังจะครางออกมา ผมก็เอื้อมมือไปปิดปากของเธอไว้

“อดทนหน่อย อยากโดนเย็ดไม่ใช่เหรอ จะแตกแล้ว” ผมพูดพลางเอามือปิดปากของเธอเอาไว้

เธอพยักหน้ารับ แล้วพยายามที่จะเงียบเสียงให้มากที่สุด ก่อนที่ผมจะอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีกระหน่ำเข้าไปก่อนที่จะกระแทกเต็มแรงในครั้งสุดท้าย น้ำแตกในคารูหีของเธอเลย พร้อมกับความเจ็บที่เธอกัดมือของผมแน่นจนเป็นรอยฟัน

ผมส่งเสียงครางในลำคอออกมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบกับเธอเพื่อนแทนคำขอบคุณกับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน

เราคบกันเป็นแฟนตั้งแต่วันนั้น โดยที่เพื่อนก็เริ่มสงสัยว่าคืนนั้นระหว่างเราเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็ทำเฉยๆ แล้วบอกไปว่านอนบ้านเพื่อน จะทำห่าอะไรกันได้วะ ?

แต่ความจริงก็อย่างที่รู้นั่นแหละครับ

เพราะว่าเราเริ่มต้นด้วยการเย็ดกัน มันเลยทำให้เราเข้าใจกันได้มากขึ้น อย่างเช่นวันนี้ ที่ผมกำลังโทรไปหาเธอแล้วบอกเธอว่า

“มาหาหน่อย กูเงี่ยน”

“เออ เงี่ยนเหมือนกัน”

คำตอบมันก็จะประมาณนั้นแหละครับ คนเงี่ยนมาเจอกัน ก็เย็ดกันไปทั้งวันยาวๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More