ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี

ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี

เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ

แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป

รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้

เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน เธอหันซ้ายและขวาก็ได้เห็นควยใหญ่ๆ ของทั้งสองคนที่กำลังมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหยดมาที่ปลายควย กับอีกคนหนึ่งที่แรกกายอยู่ระหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลากเลียสัมผัสจากท้องน้อยลงไปจนกระทั่งเขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ขาของเธอขยับไหวพยายามดีดดิ้นจากความเสียวซ่านนั้น ทุกคนรู้แล้วว่าเธอตื่น แต่กลับไม่มีใครแปลกใจเลย ทำไมกันล่ะ ?

แล้วในตอนที่เธอกำลังจะถามออกไป ชายคนที่อยู่ด้านขวาก็พูดขึ้นมา

“สมใจหรือยังล่ะ ภาวนาว่าอยากจะโดนรุมเย็ดแล้วเป่าเค้ก เราก็เลยพามารุมเย็ดนี่ไง…”

แบบนั้นเหรอ เธอภาวนาแบบนั้นสินะ อย่างนั้นก็คงไม่แปลกใจหรอก เพราะว่าที่เธอไม่ตกใจก็อาจเพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนที่ร่านควยคนหนึ่ง และอยากมีประสบการณ์โดนผู้ชายรุมเย็ดเหมือนตอนที่เปิดหนังเอวีดูแล้วช่วยตัวเองไปด้วยแล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามันเป็นอย่างนั้น

ก็มาเลย…มารุมฉัน มาเย็ดหีของฉัน

เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมด้วยเมื่อจับต้นชนปลายถูก ปล่อยให้ชายอีกคนเลียหีของเธอพร้อมกับใช้ปลายลิ้นดุนดันดูดดุนน้ำเงี่ยนของเธอที่เยิ้มฉ่ำเนื้อในหีชมพู ที่เขาค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วสวมสอดเข้ามาแล้วขยับคว้านจนร่างกายของเธอนั้นวูบไหวและวาบหวิวอย่างถึงที่สุด พร้อมกับเริ่มเอื้อมมือไปชักควยของผู้ชายที่ขนาบซ้ายขวา ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาทั้งสองคนสลับกันไปมาด้วยความเงี่ยน

ควยใหญ่คับปาก น้ำควยหวานๆ และการโดนกระเด้าเย็ดปากแบบนี้เธอปรารถนามานานแล้ว

ความกังวลหายไป เหลือเพียงเสียงครางอย่างสุขสมที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ โดนผู้ชายทั้งสามคนนั้นผลัดกันเย็ดหีของเธอวนเวียนไปมา เป็นการเวียนเทียนเย็ดที่เธอเต็มใจเหลือเกิน

คนหนึ่งเย็ด คนหนึ่งเล้าโลมร่างกาย อีกคนหนึ่งก็จูบกับเธอ แล้วเอาควยมาจ่อปากให้เธออม ตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่ขาดจากจังหวะความเสียวที่อัดเข้ามาเลย และพวกเขาก็บอกกับเธอว่าจะไม่แตกในเธอ แต่จะแตกพร้อมกัน เหมือนกับในหนังเอวีญี่ปุ่นที่เขามักทำแบบนั้น โดยที่เธอเองก็เริ่มมีอารมณ์ร่วมอย่างเต็มที่ รอเวลานั้นมานานแล้ว

จนกระทั่งคนที่สามที่เปลี่ยนเข้ามาเย็ดเธอ เขาดึงเธอให้นั่งขึ้นช้าๆ

แล้วตัวเองนอนลง ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ เป็นฝ่ายข่มเย็ดควยของเขาตามความเงี่ยนของเธอนำพาไป

เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่มทั้งสามคนที่รายล้อมเธอ

ตัวเองก็ขย่มควยของคนหนึ่งไป มือก็ชักควยให้คนที่สอง ปากก็อมควยให้คนที่สาม ทุกๆ อย่างมันคือภาพฝันที่เธอวาดเอาไว้ และวันนี้ฝันของเธอมันเป็นจริงแล้ว ต่อให้เพื่อนไม่มาวันเกิดเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร เพราะว่าสิ่งที่เธอกำลังเจออยู่ตอนนี้

หมายถึงการโดนรุมเย็ด มันคือความต้องการสูงสุดของเธอด้วยซ้ำ

ความเสียวซ่านเดินทางไปเรื่อยๆ ชายหนุ่มสามคนเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่ไหวแล้ว เขาจึงบอกให้เธอนั้นลุกขึ้นจากควยของเขาแล้วนั่งลงที่กลางเตียง

ในขณะที่ชายสามคนยืนล้อมร่างกายของเธอเอาไว้ พร้อมกับเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายเกร็งแน่นจนเห็นลอนหน้าท้องชัดเจน มือกำควยแน่นแล้วชักรูดอย่างถี่รัว เธอมองไปทางไหนตอนนี้ก็เห็นแต่ควยทั้งนั้นเลย

จนกระทั่งพวกเขาบอกว่าจะแตกแล้ว น้ำจะแตกแล้ว เธอก็หลับตา แล้วแหงนหน้า อ้าปากกว้าง

ชายสามคนต่างพากันพ่นน้ำควยพุ่งทะลักแตกใส่หน้าของเธออย่างพร้อมเพรียง

น้ำควยสีขาวข้นหนืดเปรอะอยู่เต็มหน้าและปากของเธอ ก่อนที่เธอจะเลียกินน้ำควยที่ต่างปลดปล่อยออกมาเพื่อเธอแล้วกอบโกยน้ำควยที่เหลือมาดื่มกินให้สมกับความเงี่ยนที่มีอยู่เต็มอกในเวลานี้

เมื่อทุกๆ อย่างจบลง ทั้งสี่คนก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ร่างกายเกยทับกันไปมา มีเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยดังขึ้น ต่างจากเธอ ที่แม้ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน เธอก็ยังยิ้มอออกมาได้

เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่พรวันเกิดของเธอประสบผลสำเร็จ

เธอโดนผู้ชายควยใหญ่รุมเย็ดสาสมใจแล้ว และหวังว่ามันจะเกิดขึ้นอีกบ่อยๆ

จนถึงทุกๆ วันเกิดต่อจากนี้เลย

Share the Post:

Related Posts

หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้ ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน

Read More

ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย

Read More