อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อยากได้ A เลยโดนอาจารย์ผลัดกันคนละรู

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน หนูชื่อ”สมายล์”ค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ หนูอยู่ปี 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของปี 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วย

แล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดี แถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์ภูมิค่ะ อาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้ A ในวิชานี้ หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์ภูมิทุกทาง แล้วอาจารย์ก็รับปากว่าจะช่วย โดยให้หนูคอยช่วยตรวจงานให้อาจารย์ หนูจึงต้องอยู่กับอาจารย์เพียงลำพัง จนต้องกลับบ้านดึกๆ อยู่บ่อยๆ

แล้ววันนั้นก็มาถึงค่ะ หลังจากการสอบปลายภาคผ่านไป อาจารย์ภูมิก็ติดต่อมาหาหนู บอกว่าคะแนนของหนูมันขาดไปหลายคะแนนเหมือนกัน อาจจะไม่ได้ A ก็ได้ หนูร้อนใจมากค่ะตอนนั้น หนูจึงไปหาอาจารย์ที่ห้องพักทันทีอาจารย์ก็บอกว่าอาจารย์ได้ช่วยอย่างเต็มที่แล้ว แต่มันไม่พอกับคะแนนที่จะได้ A จริงๆ หนูเสียใจมากๆค่ะ วันนั้นหนูก็ใส่กระโปรงสั้นมากด้วยค่ะ สักพักไม่รู้เพราะอะไร อาจารย์ภูมิก็บอกให้รอก่อน หนูก็รออาจารย์ที่ห้องค่ะซึ่งนานพอสมควรทีเดียว ประมาณหกโมงเย็นอาจารย์ก็กลับมาแล้วบอกว่าให้หนูช่วยทำงานอีกอย่างหนึ่งหน่อยสิ แล้วจะช่วยเพิ่มคะแนนให้อีกหน่อย หนูจึงถามว่างานอะไรเหรอคะอาจารย์ อาจารย์ภูมิก็ไม่ตอบ

สักพักหนูก็นั่งรถออกไปที่บ้านอาจารย์ อาจารย์แต่งงานแล้ว แต่ภรรยาไปสอนที่วิทยาเขตต่างจังหวัด อีกหลายวันจึงจะกลับ อาจารย์ให้หนูรอที่ข้างล่าง สักพักอาจารย์ก็เอาน้ำผลไม้มาให้หนูดื่ม ด้วยความร้อนใจในเกรดที่จะได้ ทำให้หนูไม่ได้ระวังอะไร สักพักหนูก็รู้สึกแปลกๆ ร่างกายรู้สึกร้อนๆ ขึ้นมาพิกล มันเป็นอาการที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน สักพักก็มีรถอีกคันเข้ามาจอด เป็นอาจารย์กิจเองค่ะ อาจารย์กิจเป็นอาจารย์ประจำวิชานี้เหมือนกัน แต่เป็นอาจารย์หัวหน้าภาค อาจารย์กิจค่อนข้างมีอายุแล้ว แล้วอาจารย์ภูมิก็เรียกหนูขึ้นไปหาที่ข้างบน อาจารย์นั่งอยู่หน้าคอมพ์ หนูจึงเข้าไปหา

เมื่อหนูก้มลงมองที่คีย์บอร์ด หนูก็ตกใจกับบางอย่างที่ไม่น่าจะเป็นอุปกรณ์ของคอมพิวเตอร์ มันเป็นท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ชูหัวแดงแล้วทันใดนั้น อาจารย์กิจก็เข้ามาโอบด้านหลังของหนู หนูร้องออกมาว่า อาจารย์จะทำอะไรคะ อาจารย์ภูมิไม่สนใจในเสียงร้องของหนู แล้วเขาก็ลุกขึ้นมา ลากหนูเข้าไปในห้องนอน ซึ่งหนูรู้สึกว่าทุกอย่างจะถูกตระเตรียมไว้พร้อมแล้วอาจารย์กิจโอบหนูไว้ทางด้านหลัง ตอนนั้นหนูแทบไม่มีเรี่ยวแรงที่จะดิ้นอีกแล้ว แล้วอาจารย์กิจก็ค่อยๆ ปลดกระดุมนักศึกษาของหนูออกทีละเม็ด หนูยอมรับว่าหนูเป็นคนซ่อนรูปคนหนึ่งค่ะ

แล้วอาจารย์กิจก็ตกใจในความซ่อนรูปของหนู หน้าอกของหนูประมาณ 35 ได้ซึ่งหากมองภายนอกแล้วก็จะไม่รู้ว่าขนาดนี้ แล้วเสื้อนักศึกษาของหนูก็หลุดออก ฝ่ายอาจารย์ภูมิก็ลงมารุกรานทางส่วนล่างของหนู อาจารย์ปลดตะขอกระโปรงของหนูอย่างชำนาญ จนตอนนี้หนูอยู่ในชุดชั้นในขาวบริสุทธิ์ อาจารย์ทั้งสองก็ผลักหนูลงบนเตียง เตียงนอนของอาจารย์ภูมิเป็นเตียงสปริงด้วย ทำให้หนูรู้สึกถึงความเด้งมากทีเดียว แล้วอาจารย์ภูมิก็เปลี่ยนมาซุกในส่วนบนของหนูแทน ค่อยๆ ปลด ยกทรงตัวน้อยของหนูออก เต้านมของหนูก็ปลิ้นออกมา หัวนมของหนูยังเป็นสีชมพูสด (ก็ตอนนั้นหนูยังบริสุทธิ์อยู่นี่คะ) “สมายล์ นมเธอสวยมากเลย อย่างนี้อาจารย์ให้สองA เลย

หนูเริ่มอายเล็กน้อยค่ะ แต่หนูก็ต้องร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน เมื่อกางเกงในของหนูถูกอาจารย์กิจถอดออก แล้วกลีบแคมของหนูก็ถูกนิ้วค่อยๆ แหย่เข้าออกอย่างชำนาญ แล้วต่อมามันก็เป็นลิ้นที่ตะปุ่มตะป่ำได้ชอนไชเข้ามาในร่องเสียวของหนู หนูร้องครางเต็มเสียงเลยค่ะ อย่าค่ะ อาจารย์ หนูเสียว แต่อาจารย์ก็ไม่สนใจในเสียงร้องของหนู หนูเริ่มบิดครางกระเส่าในขณะที่อาจารย์วิทย์ก็ไซ้ซอกคอหนู ดูดหัวนม และอาจารย์กิจก็ใช้ลิ้นอย่างชำนาญกับร่องสวรรค์ของหนูตอนนี้ที่ร่องเสียวของหนูก็เริ่มมีน้ำออกมาแฉะๆ แล้วค่ะ สักพักอาจารย์กิจก็ถอดกางเกงออก เจ้ามังกรตัวใหญ่หัวบานก็โผล่ออกมาค่ะ ขนาดไม่ได้แตกต่างกับในหนังที่หนูดูเลยค่ะ

อาจารย์กิจก็เอามันมาจ่อที่ปากร่องเสียวของหนู “สมายล์ ขออาจารย์หน่อยนะ” แล้วอาจารย์ก็ค่อยๆ ดันมันเข้ามา ตอนนั้นมันทั้งคับทั้งเจ็บมากค่ะ หนูแทบร้องไห้เลย แต่หนูก็ร้องไม่ออกเพราะอาจารย์ภูมิได้เอามังกรของอาจารย์มาทิ่มที่หน้าหนู ด้วยความตกใจในความใหญ่ของท่อนเอ็นของอาจารย์ภูมิที่อยู่ตรงหน้าหนู ซึ่งเมื่อเทียบกันกับมังกรของอาจารย์กิจ ต้องเรียกของอาจารย์ภูมิว่าเป็นพญามังกรเลยค่ะ แล้วอาจารย์กิจก็ค่อยๆ ดันมังกรของเขาเข้ามาอย่างช้าๆ หนูต้องเป่าปากออกมาด้วยความคับแน่นร่อง แล้วมันก็เข้ามาจนสุดด้าม ขนของอาจารย์กิจก็มากองตรงโหนกของหนูพอดี

ตอนนี้ร่องของหนูได้ตอดรัดสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาอย่างแรงเลยค่ะ สงสัยว่าอาจารย์กิจคงจะรู้ จึงคามันไว้อย่างนั้น ทางฝ่ายอาจารย์ภูมิก็พยายามยัดเยียดท่อนเอ็นของเขาเข้าไปในปากหนู หนูไม่รู้จะทำยังไงก็อมมันด้วยความไม่เคย แล้วอาจารย์ก็สอนว่าให้อมแล้วดูดเหมือนกับไอติมแท่งไปเลย สักพักหนูก็รู้สึกว่าที่ช่องคลอดของหนูเริ่มขยายตัว แล้วอาจารย์กิจก็เริ่มสาวมังกรตัวเขื่องเข้าๆ ออกๆ อย่างเป็นจังหวะ หนูจากความเจ็บก็ได้เปลี่ยนมาเป็นความเสียวเช่นกัน “อาจารย์คะ หนูเสียวค่ะ อาจารย์ ขาาาาา…..” สักพักหนึ่งน้ำรักของอาจารย์กิจก็ใกล้จะออก อาจารย์กิจจึงรีบดึงมังกรออกมา น้ำมันมารดที่ใบหน้าของหนูเต็มไปหมด แล้วบังคับให้หนูดูดพิษที่ค้างในลำกล้องของอาจารย์ออกมาให้หมด

ตอนนั้นแม้หนูจะรังเกียจ แต่เพราะเอายังไงได้ มาถึงขั้นนี้แล้วหนิ เอาไงเอากัน หนูก็ดูดท่อนเอ็นของอาจารย์กิจจนน้ำรักของอาจารย์ที่คั่งค้างอยู่ได้เข้ามาในลำคอของหนู หนูรู้สึกว่ามันไม่แตกต่างจากวุ้นผสมน้ำที่มีกลิ่นคาวของอะไรสักอย่าง แล้วหนูก็เหลือบไปมองที่ร่องเสียวของตัวเอง มีเลือดออกมาด้วยค่ะ มันคงเป็นเยื่อพรหมจารีย์ของหนูที่ขาดแหล่ะค่ะ(ความรู้สมัยเรียนมัธยม) แล้วอาจารย์ภูมิก็ไม่ยอมแพ้ค่ะ จับหนูโก่งโค้งในท่าคลาน แล้วก็เอาพญามังกร (ที่ใหญ่และยาวกว่ามังกรอาจารย์กิจ) มาจ่อที่ร่องเสียวหนู ค่อยๆ แหวกกลีบแคมของหนูเข้ามา หนูรู้สึกได้ถึงความคับแน่นกว่าของอาจารย์กิจมาก แล้วอาจารย์ภูมิก็ค่อยคนละรูๆ จับที่สะโพกหนู ดึงเข้าหาตัวของอาจารย์ และตัวอาจารย์เองก็กระแทกสวนเข้ามา หนูยอมรับว่าท่านี้เข้ามาได้ลึกมากๆเลยค่ะ

สักพักอาจารย์ก็ให้หนูขึ้นมาอยู่ข้างบนบ้าง ทำให้หนูมีโอกาสที่จะควบคุมจังหวะด้วยตัวเอง ตอนนั้นเองที่อาจารย์กิจเอาท่อนเอ็นของเขามาจ่อที่ประตูหลังของหนู แล้วค่อยๆ กดดันเข้ามาอย่างช้าๆ หนูรู้สึกว่าช่วงล่างของหนูกำลังถูกสิ่งแปลกปลอมสองสิ่งเข้ามาแทรกตัวพร้อมๆกัน และมันรู้สึกจุกจนบอกไม่ถูกเลยค่ะแล้วท่อนทั้งสองก็ผลัดกันเข้าๆ ออกๆ ร่องเสียวของหนูอย่างเป็นจังหวะ แบบว่าคนนึงเข้า อีกคนนึงออก เพื่อไม่ให้คับแน่นจนเกินไป ตอนนี้หนูรู้สึกว่ากำลังอยู่ในวิมานแห่งความอิ่มเอมเปรมปรีดิ์ในรสสวาทอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว ” เอาเลยค่ะ อยากทำอะไรหนูก็เชิญเลยค่ะ อง A อะไรหนูไม่สนแล้วค่ะ กระแทกเร็วๆค่ะ หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ สอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ขาาาา”

สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆกัน อุ่นไปทั้งช่องท้องเลยค่ะ ต่อจากนั้นอาจารย์ทั้งสองก็เอาหนูต่ออีกทั้งคืน จนระบมไปหมดเลยค่ะ แล้วหนูก็รู้ว่าอาจารย์แอบถ่ายเรื่องราวในคืนนั้นไว้ด้วย เพื่อที่จะได้เย่อหนูต่อไปอีก แต่ไม่เป็นไรค่ะ ยังไงหนูก็ให้เย่ออยู่แล้ว แห๋ม ก็เพราะว่าตอนประกาศผลสอบมา หนูได้ A ค่ะ ดีใจสุดๆ เลยค่ะสวัสดีค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More