เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด

เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด

เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย…

เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้

เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง

ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า จะเย็ดเก่งกว่าผัวเฒ่าของเธอหรือเปล่า จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเธอ จะขอยืมเงินส่งให้ที่บ้านจ่ายหนี้เป็นจำนวนเงินสามหมื่นบาท เธอจึงยื่นข้อเสนอว่า ถ้าหากว่าคืนนี้เข้มสามารถทำให้เธอมีความสุขได้ เธอจะให้เงินที่เขาต้องการไปแบบฟรีๆ ไม่ต้องเอาเงินมาคืน เข้มจึงรับคำทันที ด้วยความที่ในใจของเขาก็แอบมองเมียยังสาวของเถ้าแก่อยู่แล้วเช่นกัน

ฉะนั้นค่ำคืนนี้จึงเป็นคืนที่ทั้งสองต่างสมใจกับเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างตั้งใจ

เข้มประคองเรือนร่างของสวยขึ้นมานั่งบนตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของเธอพร้อมกับลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของเธอ เขามอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้เธอพร้อมๆ กับลูบไล้แคมหีสวยของเธอไปพลาง ก่อนที่จะบรรจงสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนสัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของเธอนั้นไหลปริ่มออกมาจากรูหีแล้ว ยิ่งเธอถ่างขาออกกว้างเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมองเห็นหีชมพูของเธอที่น่าเย็ดเหลือเกิน

ครู่ต่อมา สวยค่อยๆ ลุกขึ้นจากตักของเขา เพราะว่าเธอทนที่ถูกลำควยของเขาเสียดสีไปมาไม่ไหวแล้ว เมื่อได้เห็นเต็มตา เธอก็รู้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงหน้า เธอรีบคว้าเข้ามาอมทันที ก่อนที่เสียงอมควยจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอพยายามขยับใบหน้าเข้าออกให้ถี่รัวที่สุดพร้อมกับดูดดุนควยของคนตรงหน้าอย่างเต็มอารมณ์และความเงี่ยน ในเมื่อเธอต้องการเขามานานแล้วได้โอกาสในครั้งนี้ขออมควยให้สาสมแก่ใจหน่อยเถอะ

เสียงครางของเข้มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งนานแค่ไหน เสียงดูดควยก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนเข้มทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ไม่ไหว รีบกระดกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอจนกระทั่งอีกฝ่ายสำลักแล้วถอดถอนริมฝีปากออกไป เธอต้องการเขาแล้วในเวลานี้ มันคือสิ่งที่เธอพร้อมที่จะจ่ายไป แค่ได้เห็นควยที่ใหญ่โตขนาดนั้น ก็ทิ้งตัวลงนอนบนฟูกของอีกฝ่ายพร้อมกับแยกขารอแล้ว

เข้มเองที่เป็นผู้ชาย ได้เห็นหีสวยๆ ตรงหน้าขนาดนี้ก็ไม่มีรอ กระโดดขึ้นคร่อมร่างกายของเธอแล้วจับควยถูไปตามร่องรักนั้นจนอีกฝ่ายเว้าวอนว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดเธอเสียที นั่นแหละ จึงทำให้เข้มนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า จนกระทั่งมันเข้าไปสุดโคนควยด้วยน้ำเงี่ยนที่เป็นตัวนำพา หีที่ตอดควยขนาดนี้ไม่รู้ว่าเขาจะมีโอกาสได้เย็ดอีกเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ เขาจึงใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดและความใฝ่ฝันที่เคยวาดหวังเอาไว้ กระแทกเย็ดหีของเธอให้มันถึงใจ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของสวยเองก็ไม่ได้เบาบางลงเลย ยิ่งเธอร้อง เขาก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ และมันทำให้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ค่ำคืนนี้เธอคงไม่อาจจะลืมมันไปทั่วชีวิต

ไม่ว่าเขาจะจับเธอเย็ดท่าไหน สวยก็พร้อมที่จะปรนเปรอความต้องการของอีกฝ่าย เพราะเธอมีความสุข มีความสุขมากกว่าที่นอนกับผัวแก่ๆ ของเธอทุกๆ ค่ำคืนเสียอีก มันเป็นความพิเศษที่เธอซื้อมาด้วยเงิน แต่มันคุ้มค่ากว่านั้นมาก

แม้ว่าตอนนี้ผ่านมานานพอตัวแล้ว เธอเริ่มที่จะไม่ไหวแล้วเรี่ยวแรงเหือดหายไปจนเกือบหมด แต่เมื่ออีกฝ่ายขอเย็ดเธอท่าหมา หญิงสาวก็รีบพลิกตัวนอนคว่ำแล้วยะสะโพกขึ้นมาทันที เข้มยิ้มเมื่ออีกฝ่ายว่าง่ายเหลือเกิน จับควยยัดรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปเต็มแรง พร้อมกับคว้าเอวบางของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะใช้เรี่ยวแรงที่ยังพอเหลือไม่มากนั้นกระหน่ำเย็ดเข้าไปอย่างถึงที่สุด

เพราะว่าเขาต้องการเธอ เพราะว่าเงินที่เธอให้เขา และเพราะความเงี่ยนที่เก็บกดมานาน คืนนี้เขาไม่ต้องชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งแล้ว เพราะจนแล้วจนรอด อีกฝ่ายก็ยอมให้เขารัวควยกระแทกเย็ดจนเสร็จสม น้ำแตกในคารูหีของเธอสมใจ เขาดันควยเข้าไปย้ำๆ จนสองแขนของเธอนั้นทรุดลงกับพื้น นอนซบหน้าลงกับหมอนใบเก่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายอย่างเข้ม

ก่อนที่เขาจะทอดถอนลำควยออกมาช้าๆ สะโพกที่ผายใหญ่ของเธอนั้นยังยั่วเย็ดอยู่เลย และทั้งๆ ที่จริง เพียงแค่น้ำเดียวมันก็คงจะพอสำหรับสวยแล้ว แต่ว่าเข้มเองยังรู้สึกว่ามันไม่คุ้มค่ากับเงินที่เธอช่วยเหลือเลยเลยจริงๆ

ควยเขาก็ยังแข็งอยู่ในตอนนี้…

เขาเลยกระซิบถามเธอเบาๆ

“คืนนี้อยากได้อีกกี่น้ำดีครับ คุณสวย”

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More