ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก

ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก

จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ
เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ แนนได้รู้จักกันกับผู้ชาย ในเน็ท แล้วเราก็เริ่มคุยกันทางโทรศัพท์ จนเริ่มเป็น sex phone จนคืนหนึ่งด้วยความเงี่ยนส่วนตัว หลังจากไปเที่ยวผับแถวทองหล่อกลับมา บวกกับแอลกอฮอร์ ทำให้ฮอโมนพลุ่งพล่านเลยโทรหากัน บอกอยากเจอ อยากให้ช่วยเยหอยให้หน่อย แต่แค่นั้นจริงๆ แล้วแนนก็ไปหาเค้าที่บ้าน(เค้าชื่อ”กัน”ค่ะ) ที่คิดไว้กันบอกว่ากันเป็นตี๋หน้าตาดี แต่พอไปเจอตัวจริงแถมช็อคตาย ปรากฏว่าเป็นตี๋อ้วนๆ หน้าตาก็พอดูได้ แต่อ้วนมากๆ เห็นแล้วแบบว่าอยากวิ่งหนีกลับบ้าน แต่ความที่ยังเป็นคนมีมารยาทเลยชวนขึ้นรถมานั่งคุยแล้วก็คิดว่าจะปล่อยลงแต่ว่าด้วยกลิ่นน้ำหอมที่เค้าใส่ มันทำให้น้ำตรงหอยของแนนมันเริ่มเยิ้ม แล้วมีอารมณ์มาก แล้วเค้าก็เอามือมาวางที่ขาแนนก็ขนลุก แล้วเค้าก็ถามว่าอยากไหม? เค้าจะเลียให้ แนนก็เลยไปจอดรถตรงมืด แล้วเค้าก็ถลกกระโปรงแนน แหวกหญ้าของแนนผ่านจีสตริงสีดำ เข้าไปเลีย ไม่อยากจะเชื่อมันช่างเสียวซ่าน ไม่เคยเจอใครเลียแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน มือแนนก็เริ่มอยู่ไม่นิ่งเอาไปจับจู๋ของเค้า โอโห..มันตั้งชันและใหญ่มากๆๆ แนนทนไม่ไหวแล้วก็เลยขออมของเค้าบ้าง แอบคิดในใจถ้าลองเสียบเข้าไปในหอยคงเสียวน่าดู ตอนนี้มันน่ามืดไปหมดแล้ว อยากโดนเอาใจจะขาด ระหว่างแนนอมควยเค้า เค้าก็จับนม เขี่ยหัวนม แล้วเค้าก็ขอเอาควยมาถูหอยแนน แนนก็ร่านแล้ว อยากเอาควยเค้าใส่ อ้วนไม่อ้วนไม่สนแล้ว แต่ใหญ่มากๆเค้าเลยชวนไปเบาะหลัง แนนก็อ้าขาให้เค้าเอาควยยัดเข้าไปทีละน้อยจนสุด โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก แล้วเค้าก็โยกอยู่พักนึง แนนทนไม่ไหวก็เลยเสร็จไปรอบนึง แล้วเค้าก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา แล้วเค้าก็ซอยๆๆๆๆ…แนนก็แอ่นบั้นท้ายขึ้นร่อน ปากก็ ร้อง ซี๊ด.ดด.ด ซ้าด.ดด อูยย.ยย อยู่ในลำคอ เค้ากดควยเข้าไปมิดด้ามเลย เค้ากระเด้าเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ แนนร้องออกมาว่า ซี๊ด.ดด.ด ผัวขา เสียว วว หีดีเหลือเกิน แรงๆ สิคะ โอว..วว เค้าบอกหีแนน ฟิตดีเหลือเกิน ตอดด้วย โอวว. ซี๊ด.ดด.ด เค้ากระแทกแนนอีกไม่นาน เค้าเอาออกมาเสร็จข้างนอก เพราะแนนขอร้องอย่าเสร็จข้างใน แล้วพอเสร็จเค้าก็มาเลียหอยให้แนนต่อ แล้วยังบอกว่าน้ำหอยแนนหวานอีก เลียจนสะอาด แล้วเราก็แยกกัน หลังจากนั้นก็เอากันอีกบ่อยๆๆ จนเป็นแฟนกัน แล้วก็เลิกกัน เพราะแนนมาเมืองนอก ทุกวันนี้ก็ยังนึกถึงลิ้นกันอยู่เลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More