เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวชั่วข้ามคืน สวรรค์คู่เย็ด “อ๊ะ อื๊ออออ อื๊อออออ….ญะ ใหญ่จังงงง” เธอเอ่ยชม ขณะที่มือจิกบ่าผมแรงขึ้นแล้วร่อนเอวเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ผมนิ่งงันอยู่เฉยๆ สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นมาโอบอาไว้ ทำได้แค่ช่วยประคองร่างกายของเธอให้มั่นอยู่บนลำควยของผมที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่ “ซี้ดดดดดด เสียวจริงๆ อาหหหหหห์….แบบนั้นแหละครับ อูยยยยยย”

มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม

และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา

“ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ”

ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ”

เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ ร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว เมื่อเธอเริ่มดูดดุนที่ส่วนหัวลงมาเรื่อยๆ จนสุดลำควยของผม เธอทำได้จริงๆ ร่างกายของผมเกร็งไปชั่วขณะ เธอดูดลงไปจนสุด แล้วเลื่อนขึ้นมา ละเลงปลายลิ้นรอบๆ ดอกเห็ดแล้วทะลวงแทรกชำแรกลงไปที่รูเสียวส่วนปลาย สองมือของผมที่วางแนบเตียงจิกผ้าปูจนยับย่น มันเสียวซ่านจนรู้สึกเหมือนจะไม่ไหว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ…

เธอก้มหน้าก้มตาอมควยผมอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นขึ้นมาเรื่อยๆ จากหน้าท่อง ขึ้นมาที่หัวนมทั้งสองข้าง ฝากรอยคิสมาร์คไว้ที่หน้าอก แล้วขยับขึ้นมาคร่อมร่างผมเอาไว้ โอบคอผมแล้วยื่นใบหน้าเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ร่องหีของเธอถูอยู่ที่ทำควยของผมอย่างช้าๆ ขณะที่เธอร่อนเอวขยับไปมา เกิดการเสียดสีแสนเสียวซ่านขึ้น ควยผมที่แข็งเต็มที่อยู่แล้วก็ยังรู้สึกแข็งได้อีกจนปวดหนึบไปทั้งลำควย

“ซี้ดดดดดด….จะขึ้นให้ผมเหรอ ?”

“ก็บอกว่าไม่เคยเจอของจริง เดี๋ยวเราเป็นให้เอง ของจริงอะ” เธอพรมจูบผมครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะจับลำควยของผมยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ พรวดดดด!!!

ซี้ดดดดดดดดดดด//

ผมครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว เมื่อภายในร่างกายของเธอนั้นฟิตแน่น หีของเธอตอดควยผมมากๆ แล้วก็ยังฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธออีกด้วย สองมือเรียวเล็กวางประทับบ่า แล้วเริ่มร่อนเอวช้าๆ ทันที

ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ ฟึ่บบบ

“อ๊ะ อื๊ออออ อื๊อออออ….ญะ ใหญ่จังงงง” เธอเอ่ยชม ขณะที่มือจิกบ่าผมแรงขึ้นแล้วร่อนเอวเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ผมนิ่งงันอยู่เฉยๆ สองมือคว้าเอวบางๆ นั้นมาโอบอาไว้ ทำได้แค่ช่วยประคองร่างกายของเธอให้มั่นอยู่บนลำควยของผมที่กำลังเย็ดหีของเธออยู่

“ซี้ดดดดดด เสียวจริงๆ อาหหหหหห์….แบบนั้นแหละครับ อูยยยยยย”

ผมเอ่ยชม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนหลังนอนลงบนเตียงอย่างแช่มช้า กางแขนขาอย่างสบายใจ เธอเองก็ขยับท่าทาง จากที่ร่อนเอวไปมาช้าๆ เริ่มขยับเท้ายันตัวเองมากขึ้น วางมือมือที่หัวนมของผม แล้วสะกิดเขี่ยปลุกเร้าอารมณ์ที่มีให้รุนแรงขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะขย่มควยของผมอย่างถี่รัวและรุนแรงมากขึ้นกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

ร่างกายของผมขยับไหวไปตามเสียงเอี๊ยดอ๊าดของเตียง และเสียงกระแทกร่างกายส่วนล่างของเธอ ที่เข่งขึ้นสุด แล้วกระแทกลงมาอย่างเต็มที่รัก ใบหน้าแหงนง้ำซ่านเสียว สองมือยกขึ้นไปคลำคลึงหน้าอกตัวเอง จนผมเริ่มทนไม่ไหว คว้าเอวเธอไว้แล้วกระเด้าหีเธอสวนในจังหวะที่รัวเร็วแรงกว่าเดิมจนเธอครางเสียงกระเส่าไม่เป็นภาษา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวหีจังเลย แรงๆ อื๊ออออ ชอบ อ๊ะ อ๊า!!!!”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอนั่งยองๆ อยู่นิ่งๆ ส่วนผมกระหน่ำเด้าตัวสูงเข้ากระเด้าหีเธออย่างสุดแรง จนวินาทีสุดท้าย ปลายทางแห่งสวรรค์มาถึงอย่างไม่ทันตั้งตัว น้ำควยที่กักเก็บมาหลายวันพุ่งทะลักขึ้นสูงจนถึงหน้าอกของเธอ ก่อนที่ครั้งต่อๆ ไปจะพ่นฉีดเข้าที่รูหีของเธอที่ขย่มลงมาเต็มๆ หลายต่อหลายครั้งแล้วค้างนิ่งเอาไว้เมื่อทุกอย่างจบลง

เฮือก เฮือก เฮือก….

เรามองหน้ากันด้วยท่าทางหอบเหนื่อย ลำควยของผมยังอยู่ในรูหีฉ่ำแฉะของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยืนขึ้นช้าๆ น้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มย้อยลงมาที่หน้าขาอย่างช้าๆ ช่างเป็นภาพที่สวยงามเหลือเกิน ในตอนที่แหงนมองหีชมพู ที่ทั้งฟิต ทั้งแน่นของเธอ ผมไม่อยากจะให้มันจบลงเลยจริงๆ นานๆ ทีจะเจอคนหีสวยแบบนี้

“เรา….เอ่อ….” ผมถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ ในตอนที่เธอกำลังจะลุกไปอาบน้ำ “จะได้เจอกันอีกไหม ?”

“ติดใจเหรอหนุ่มน้อย ?”

ผมหยักหน้า เธอหัวเราะร่วน

“ได้สิ…ไลน์มาก็แล้วกัน” เธอยิ้มกว้าง จนผมกำลังหลงเธอแบบหัวปักหัวปำ ถึงกับต้องถามตัวเองอีกครั้งว่า เราสามารถของคนที่ FWB เป็นแฟนได้ไหมวะ ทำไมน่ารักขนาดนี้….