โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว
วันนั้นเป็นวันที่เราย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ที่ซื้อต่อจากญาติของสามี ก็ธรรมดามีการกินเลี้ยง กันในหมู่เพื่อนฝูง ทั้งฝ่ายฉันและฝ่ายสามี ส่วนฉันเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเบียร์ก็กินแต่ น้ำอัดลม จากงานเริ่มยันเลิกก็ปาเข้าไปดึกพอควร ขนาดนั้นประมาณตี 2 เพื่อนฉันกลับหมดแล้วเหลือเพื่อนสามี อยู่ 2-3 คนฉันขอตัวอาบน้ำและเข้านอนก่ะว่าอีกสักพักเพื่อนๆสามีก็คงกลับ
ตอนนั้นฉันหลับไปนานเท่าไรไม่ทราบ รู้สึกตัวว่าที่ส่วนกลางของร่างกายฉันกำลังโดนทั้งแยงทั้งลิ้นและนิ้วทั้งควกทั้งล้วง
ฉันไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ก็คิดว่าสามีฉันเมาแล้วเกิดอารมณ์ ฉันเลยปล่อยเลยตามเลย ก็หลับตาเพราะเริ่มเสียวเหมือนทุกครั้ง สักพักร่างนั้นก็ขึ้นทับฉันทั้งตัว และพยามจะสอดใส่ความเป็นชายเข้ามาในช่องคลอดของฉันที่พร้อม ทั้งอารมณ์และน้ำเมือกอย่างเอ่อล้น ส่วนหัวแทรกเข้ามาฉันพยามแอ่นเอวเพื่อจะให้มันเข้าง่ายๆแต่ก็รู้สึกถึงความใหญ่ คับอาจจะเหมือนไม่ชินเหมือนทุกกครั้ง แต่ความพยามที่จะดันในที่สุดส่วนหัวมันก็เข้ามาถึกที่ปากช่องรักของฉัน อ่าาา….พี่ทำไม่วันนี้ใหญ่จัง คับมาก เงียบไม่มีเสียงตอบ แต่ส่วนล่างยังสาวเข้าออกตามจังหวะ และลึกเข้ามาเรื่อยๆ ในที่สุดหัวหน่าวต่างคนชนกันฉันรู้สึกว่าคืนนี้มันทำไมทั้งลึกทั้งคับไม่เหมือนที่ผ่านมา ขนาดที่นึกๆร่างนั้นยังกระเด้าส่งส่วนนั้นเข้ามาในร่างของฉันย่างไม่ขาด ความเสียวเริ่มมาเยื่อน ฉันก็ทั้งแอ่นและเกร็งส่วนต่างๆของร่างกายและเริ่มออกเสียงครางในลำคอ ดูเหมือนว่าความเสียวจะมากกว่าทุกครั้งข้างในฉันตอดทุกครั้งที่เขาส่งความเป็นชายที่แข็งแกร่งเข้ามาในโพรงช่องคลอดฉัน ฉันเอามือรั้งเอวเขาให้กระแทกแรงๆและเร็วๆเพราะฉันเริ่มมีอาการจะถึงจุดสุดยอด เขาพยามที่จะสาวยาวๆและดึนลึกๆตามเหมือนรู้ว่าฉันจะเสร็จสม แล้วขนานั้นฉันก็หูอื้อความเสียวสุดยอดวิ่งตามกระดูกสันหลัง และฉันก็ส่งเสียงว่าน้องเสร็จแล้วพร้อมกับกระตุกร่างกาย 3-4 ที่ส่วนตาก็ยังหลับเพราะรู้สึกสบายร่างกายแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ส่วนตรงนั้นก็ยังตอดแต่ส่วนความเป็นชายของเขาก็ยังวิ่งเข้าวิ่งออกแบบหนักๆถี่ๆฉันเริ่มที่จะรู้สึกเสียวภายในเข้ามาอีกแล้ว แค่เขาดึกอีก 5-6 ทีฉันก็กระตุกร่างเสร็จสมอีกครั้งพร้อมกับเสียงร้องในลำคอและน้ำอุ่นๆพุ่งเข้ากระทบกับมากมดลูกของฉันและอาการแกร็งเพิ่มความใหญ่ขึ้นมาทำให้ฉันคับแน่นที่ช่องคลอด แต่ที่แปลกใจไม่ได้ตรงที่เสียงนั้นมันไม่ใช่สามีของฉัน…ฉันรีบลืมตาแทบร้องไห้เพราะท่อนเอ็นทำให้ฉันเสร็จสมเมื่อคู่นั้นคือพี่เพชร เพื่อนของสามีนั้นเองฉันไม่รู้จะทำยังไงเลยพูดแบบตัดพ้อไปว่าพี่เพชรทำไมทำเบญอย่างนี้ ส่วนความเป็นชายของเขายังคาช่องคลอดฉันอยู่มันยังไม่หมดฤทธิ์ ยังดิ้นงึกๆอยู่ภายใน เสียงที่ตอบมาแค่บอกว่าพี่คิดว่าเบญรู้ ฉันร้องไห้ออกมาทันที ขนาดนั้นเขายังพยายจะกระเด้าต่ออีกรอบแต่ฉันขอร้องว่าฉันมีผัวแล้วและนี้มันก็บ้านฉันกับเขาพี่ทำอย่างงี้ได้ยังไง แต่ส่วนข้างร่างของเขาถึงแม้จะเสร็จไปแล้วแต่ยังกระแทกต่อได้อีกปับๆๆๆ……ฉันพยามที่จะดันเขาแต่ก็ไร้ผลเพราะมันแทบจะไม่มีแรงเลยฉัน ไม่น่ะฉันพยามข่มใจไม่ให้มีอารมณ์ และเสียวตามเขาแต่ไร้ผลเขากระแทกเร็วและเเรงขึ้นฉันไม่สามารถจะทนความเสียวของร่างกายได้ ถึงจุดอีกทั้งทั้งที่น้ำตายังคลอเบ้าอยู่เลยคิดว่าปล่อยไปเถอะคงอีกแค่แป๊บเดียว ขนาดนั้นความแข็งแกร่งของเข้ายังวิ่งเข้าออกอย่างไม่มีทีท่าว่าจะสิ้นฤทธิ์ และแล้วเสียงครางจากปากเขาก็ออกมาบอกว่าเสียวจริงแล้วก็กระตุกร่างแสดงถึงความว่าเสร็จแล้วและพลิกตัวขึ้นนอนหงายฉันรีบลุกเข้าห้องน้ำสำรวจความเสียหายของร่างกายปรากฎว่าปากช่องคลอดของฉันโดนน้ำฉันแทบขาดใจเพราะแสบแล้วน้ำข้นๆก็ไหลออกมาอย่างมากมายฉันรีบล้างแล้วใส้ชุดคลุมเข้ามาในห้องอีกครั้งพี่เพชรยังไม่ใส่เสื้อผ้าหลับอยู่บนเตียง โห้ควยตรงหว่างขาเขาขนาดมันหลับยังใหญ่กว่าของสามีฉันอีก ขนาดแข็งตัวน่าจะสัก 6×6.5 นิ้วถ้าฉันเห็นก่อนคงเป็นลมแน่นนอน ปุกเขาให้ตื่น และให้เขากลับบ้านลงมาข้างล่าง สามีนอนหลับไม่รู้เรื่องว่าเมียตัวเองโดนเพื่อนเย็ดอยู่บนที่นอนตัวเอง

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More