โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ

โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนเพื่อนลักหลับ ต้องจับเพื่อนเย็ดเป็นการลงโทษ

ผมมาเที่ยวกับเพื่อน และเพราะว่ามองมันเป็นเพื่อนมาโดยตลอด เลยไม่ได้ตั้งใจ หรือว่าสนใจ ว่าคืนนี้จะเกิดเรื่องเสียวอะไรขึ้น เรากินเหล้าด้วยกันตามปกติ บ้านพักในวันธรรมดาไม่ค่อยมีผู้พักนัก เพราะมันไม่ค่อยมีใครอยากมาเที่ยวในวันที่ไม่ครึกครื้นหรอก แต่ผมชอบ มันเป็นส่วนตัวดี แต่ก็ส่วนตัวจนเกินไป

ผมกินเหล้าเพื่อให้เมาจนหลับไป ความไม่ชินที่ทำให้ผมนอนไม่หลับอยู่เสมอ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็ถูกปลุกตื่นขึ้นมาด้วยความเสียวควย ตอนแรกผมคิดว่าผมปวดเยี่ยวเฉยๆ เลยไม่ได้สนใจอะไร แต่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ปวดเยี่ยว แต่ที่ผมเสียวควยมากๆ เพราะว่าตอนนี้ เพื่อนสนิทของผม กำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วอมควยของผมอยู่อย่างหนักหน่วง

เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่อง ร่างกายของผมเสียวจนเกร็งไปหมด เพราะในชีวิตนี้แทบจะไม่เคยโดนอมควยเลย เลยไม่รู้ว่ามันรู้สึกเสียวได้ขนาดนี้เชียวหรือ และวันนี้ก็ได้รู้แล้ว ว่าทำไมผู้ชายถึงอยากจะโดนอมควยกันเสียจริงๆ

ผมไม่ได้โกรธมันหรอก เมาแล้วก็เงี่ยนเป็นธรรมดา แต่ผมกลับโกรธที่มันไม่ทำตอนผมไม่เมาไงล่ะ ถ้าเกิดขึ้นเช้าขึ้นมาแล้วไม่รู้เลยว่าเมื่อคืนมันเกิดอะไรขึ้น ผมจะทำยังไงล่ะ มันไม่ใช่เรื่องตลกหรือว่าปกติเลย คนมันจะเย็ดกันน่ะ ต้องรู้อยู่แล้วสิ เพราะแบบนั้น ผมเลยตัดสินใจจับหัวของมันกดลงไปที่ควยของผมจนมิดปาก ก่อนที่จะเด้งควยกระเด้าเย็ดปากของมันขึ้นมาอย่างถี่รัว

ตอนนี้แหละ ต้องรู้แล้วว่าผมตื่น

มันเงยหน้าขึ้นมามองผมตอนที่ผมหยุด ควยยังคาปากอยู่เลย แต่มันกลับยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้มที่แสนจะมีความสุข พร้อมๆ กับที่ดูดควยของผมต่อไปอย่างสนุกสนาน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด…..เสียว เสียวควย อะ อาห์ ดูดแรงๆ เลย ดูดแรงๆ กูกำลังเสียว ซี้ดดดดด”

เมื่อเราต่างรู้แล้วว่าเราไม่ได้ปฏิเสธอะไรซึ่งกันและกัน เราจึงเริ่มที่จะเปลี่ยนการลักหลับให้เป็นการเย็ดจริงๆ โดยที่ผมปล่อยให้เพื่อนอมควยไปจนพอใจก่อน พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ผมก็เด้งตัวขึ้นแล้วจับเธอผลักลงไปให้นอนลง ก่อนที่จะจู่โจมเธอด้วยการถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด แยกขาของเธอออก

หีสวยๆ นั้นตอนนี้เริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำหีหรือน้ำเงี่ยนแล้ว ทรงหีใหญ่อวบอิ่มขนาดนั้นทำเอาผมควยแข็งจนปวดไปทั้งลำ ยิ่งตอนที่แหวกแคมหีออกมาแล้วเห็นเนื้อในหีชมพูของเธอ ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที ผมตวัดลิ้นผ่านซอกมุมใดๆ ก็ตามบนร่างกายของเธอจนอีกฝ่ายดีดดิ้น ทั้งจูบ ทั้งดูดดุน ทั้งขมเม้มเม็ดแตกของเธอที่แข็งเป็นไตสู้ปาก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวหี เสียว ซี้ดดดด….ไม่ไหวแล้ว อื๊อ เย็ดเราที เย็ดเรานะ อ๊ายยยยย”

ผมเลียหีให้เธอกระทั่งเธอต้องร้องขอชีวิต ก่อนที่ผมจะทำตามที่เธอบอก จับขาทั้งสองข้างนั้นขึ้นพาดบ่า เอาหัวควยถูไถร่องหีเพื่อเป็นการนำร่องไปก่อนให้เต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ หีชมพูเบิกกว้างเป็นโพรง ตอนที่ผมค่อยๆ สวมสอดความเป็นชายเข้าไปจนสุดความยาว

เธอแอ่นตัวขึ้นด้วยความเสียวซ่าน ใบหน้าของเธอบอกผมเอง ว่าช่วยเย็ดเธอแรงๆ ผมเลยจัดเต็มให้เธอ

เพื่อให้ทริปนี้เป็นทริปที่เธอต้องจดจำไปตลอดชีวิต

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อา…เสียว เสียวหีจังเลย”

“เสียงก็ร้องดังๆ อยากลักหลับมากใช่ไหม ต้องโดนจับเย็ดให้รู้สำนึกนะ ควยกูไม่ใช่ของเล่น ซี้ดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมรัวเอวกระแทกเข้าไปในร่างกายของเธออีก จนกระทั่งเตียงทั้งหลังเริ่มขยับไหว ร่างกายของเธอนั้นดิ้นพล่านไปมาไม่เป็นจังหวะ แต่เธอก็ยังบอกให้ผมเย็ดเธอต่อๆ ไป ท้ายที่สุดแล้วก็เป็นเธอที่ไม่ไหว หมดแรงครางไปก่อน นอนนิ่งรองรับความเงี่ยนของผมไปแทน

ผมเย็ดเธออย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง เริ่มทนไม่ไหวเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะได้เย็ดหีเพื่อนในวันที่มาเที่ยว แถมหีจังฟิตจนเสียวควยไปหมด ผมเลยจัดหนัก อัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง แล้วปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอทันที

ทันทีที่โดนเย็ด เธอก็ชิงนอนหนีผมไปเลยเพราะว่าหมดแรง

ผมเลยลงไปนอนข้างๆ เธอแล้วดึงเธอเข้ามากอดไว้ ไม่ใช่เป็นการปลอบใจหรือกล่อมเธอหรอก

แต่จะบอกว่าพรุ่งนี้เช้า ตื่นเมื่อไหร่ เธอจะโดนผมจับเย็ดรับอรุณแน่นอน

Share the Post:

Related Posts

คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ?

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร

Read More

พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้”

เรื่องเสียว พูดไม่พูดเปล่าเขาวางฝ่ามือลงบนท่อนขางามจับนวด”โอววววว ซี๊ดดด…น้าขา…เสียวอะไรอย่างนี้” เย็นย่ำค่ำของวันหนึ่งที่แสนสบายและอบอุ่น แสงแดดอ่อนๆ ส่องผ่านม่านใบไผ่ที่ไหวเอน เป็นเงารูป ต่าง ๆ เด็กสาววัย13ขวบกำลังปั่นจักรคันโปรดเลี้ยวไปในบ้านชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังขลุกอยู่กับการ ล้างรถยนต์ของตัว เองทันใดนั้นความรู้สึกบอกว่ากำลังจะมีอะไรสักอย่างมาชนเขาข้างหลังแน่ๆ ยัง ไม่ทันหันไปก้อโดนสวนผ่าหมากเข้าให้กับจักรยานของเด็กหยิงคนนั้นจนจังร่างของสาวน้อยวัยอวบ ลงไปกองแอ่งแม่งคลุกเคล้าไปด้วยโคลนดินและน้ำที่ล้างรถนั้น กระโปรงเด็กนักเรียน ม.ต้น พร้อมเสื้อ แบบคอซองมอมแมมไปหมด”เฮ้ยน้องแนน มาชนน้าได้งัย

Read More