ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย

ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย 

ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา

ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร

จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย

คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน

และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป

เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน

ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว วันนี้ที่รู้ว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน เลยไม่ได้ว่าอะไร แน่นอนว่าฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาทั้งสองคนพร้อมกันเช่นกัน มาเลย มารุมเย็ดฉัน มัดรวมกันมาได้เลย

ไม่มีอะไรจะเกิดขึ้นไม่ได้สำหรับคำว่าเด็กสมัยนี้

ทั้งๆ ที่อายุยังไม่ 18 กันเลย ยังไม่โตด้วยซ้ำ แต่ทำไมนะ ควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้เลยเหรอ ?

ฉันคิดในใจตอนที่สั่งให้เขาทั้งสองคนนั้นค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก ความอดทนมันคงไม่มากพอที่จะรอแข็งตอนที่ฉันสัมผัสหรอก เพราะว่าทั้งสองควยแข็งตั้งแต่ที่เห็นว่าฉันกำลังมองอยู่แล้ว ควยใหญ่แบบนี้มันก็ค่อยน่าภูมิใจหน่อยเหมือนกันนั่นแหละ

เด็กหนุ่มทั้งสองคนยืนทำตัวไม่ถูก เพราะเมื่อมันมาถึงเวลาจริงๆ แล้วอาจจะเกิดความประหม่า แต่ว่ากับฉันนั้นไม่แน่นอน ทั้งสองคนครางออกมาด้วยความเสียวซ่านตอนที่ฉันนั้นเริ่มที่จะจับควยของเขาแล้วชักว่าวเบาๆ จนเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และดังขึ้นมากกว่าเดิมในตอนที่ฉันเริ่มอมควยของเขาทั้งสองคนสลับกันไปมา

“เสียวครับครู เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดด”

“ครูอมควยเก่งจังเลย ผมเสียวมากเลยครับ อาห์….โคตรเสียวควยเลยครับครู”

ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาทั้งสองคน ฉันเองก็ยิ่งรัวจังหวะในการอมควยของเขามากขึ้นเท่านั้นจนทั้งสองคนเริ่มครางเสียวจนตัวเกร็ง ฉันเลยลุกยืนขึ้น แล้วทิ้งตัวลงบนที่นอน ถอดเสื้อผ้าของตัวเองลงไปโยนกองกับเขาทั้งสองคนนั้น แล้วแบกกขาออกช้าๆ

“มาสิ…มาเลียหีให้ครู ครูรออยู่นะเด็กๆ”

ทั้งสองคนตาโตขึ้นมาทันที เมื่อเห็นเนินหีใหญ่อูมของฉัน และหีชมพูที่ฉันดูแลรักษามาอย่างดี ซึ่งตอนนี้แคมหีสวยเริ่มปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาแล้วเพราะความรู้สึกเสียวซ่านตอนที่กำลังอมควยให้เด็กๆ ทั้งสองคนนั่นแหละ จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มเข้ามาลูบไล้ร่างกายฉัน จับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นบีบคลึงเค้นตามอารมณ์ที่เกิดขึ้น แล้วผลัดกันเลียหีให้ฉันจนต้องดีดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านจากเรียวลิ้นของเด็กหนุ่มที่มักจะไผแรงเสมอ

จนกระทั่งเสียงครางของฉันดังขึ้นมากที่เมื่อ เด็กหนุ่มทั้งสองคนนั้นเริ่มผลัดกันสวมสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระเด้าด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ราวกับว่าเด็กพวกนี้คงไม่ค่อยจะได้เจออะไรแบบนี้หรอก พวกเขาผลัดกันเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนฉันเองที่ตอนแรกคิดว่าจะไหวก็เริ่มอดรนทนไม่ไหวแล้ว

ปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ทั้งสองคนกระทำอย่างที่ตัวเองต้องการ ส่วนฉันมีหน้าที่แค่รับรู้ความเสียวซ่านที่ขาดหายไปเท่านั้นเอง

“เย็ดครูอีก เย็ดหีครูแรงๆ เลย ครูเสียว เสียวมากเลย ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

ฉันส่งเสียงร้องบอกความต้องการ ลูบไล้เรือนร่างตัวเองกระดุ้นความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ จนกระทั่งทั้งสองคนเริ่มจะทนไม่ไหว ทยอยปล่อยน้ำควยให้แตกในเวลาใกล้เคียงกันเต็มหน้าท้องของฉันเลย

“ซี้ดดดดดดด เสียวควยมากครับครู อาห์แตกแล้วครับ ซี้ดดดด”

“หีครูโคตรฟิตเลย ตอดควยสุดๆ ผมเสียวควยสุดๆ เลยครับ”

ฉันชะโงกหน้าขึ้นไปมองเขาแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอามือปาดน้ำควยที่หน้าท้องขึ้นมาเลียกินด้วยความกำหนัดอย่างถึงที่สุด และมันเหมือนที่คนอื่นเขาพูดเอาไว้จริงๆ

ว่าน้ำควยเด็กนี่มันหวานจริงๆ เลยเชียว ควรค่ากับการรอคอยสุดๆ

ฉันปล่อยให้เด็กทั้งสองคนกลับไป หลังจากที่ได้เย็ดฉันสมใจอยากแล้ว ก่อนที่จะหันไปมองที่มุมห้อง กล้องวงจรปิดของฉันยังคงทำงานและอัดคลิปพวกนั้นทั้งหมดเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี ฉันคงจะได้ใช้ประโยชน์ในการเอาคืนพวกเขาทั้งสองคนที่แอบเอาเรื่องคลิปหลุดของฉันมาขู่ฉัน

เพราะฉะนั้น ถ้าหลังจากนี้ พวกเธอไม่มาเย็ดครูตามที่ครูต้องการ

มันจะเป็นไม้เด็ดของครู ที่ทำให้ครูได้โดนรุมเย็ดสมใจอยาก ไม่ว่ากี่ครั้งก็ตาม

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More