พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พ่อเปลี่ยนเล่นแพรวทุกท่า

แพรวได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัว แม่เย็ดกับลูก พ่อเย็ดกับลูก พี่เย็ดกับน้อง แพรวอ่านที่ไรหีเยิ้มทุกทีค่ะ ยอมรับค่ะว่าแพรวขี้เย็ด แพรวมีสามีแล้วค่ะสามีของแพรวเคยพาเพื่อนมาเย็ดแพรวเหมือนกันและเคย ออก รอบ สวิงกับสามีบ้างเหมือนกัน
เวลาแพรวกลับไปเยี่ยมบ้านแพรวมักจะแอบมองควยพ่อแล้วเข้าห้องช่วยตัวเองเวลาพ่อกับ แม่เย็ดกันเสียงดังมากค่ะแพรวต้องปั่นป่วนลูบหีจนน้ำแตกหรือเป็นเพราะพ่อกับ แม่ขี้เย็ดแพรวเลยขี้เย็ดตามท่าน มันเป็นสิ่งไม่ดีเลยที่แพรวคิดกับ ท่านอย่างนั้นแต่เห็นพ่อนุ่งขาสั่นที่ไรแพรวต้องเกิดอารมณ์ทุกทีแล้วความชั่ว ก็ทำให้แพรวคิดอยากจะเย็ดกับพ่อ
ขอโทษด้วยนะค่ะหากเพื่อนอ่านแล้วเกิดความทุเรศ
แพรวกลับมาบ้านบ่อยขึ้นแพรวชอบแต่งตัวยั่วพ่อใส่กางเกงรัดรูปโชว์หีนูนเป็นกลีบเลยละพ่อก็แอบมองหีแพรวเหมือนกัน
วันที่แพรวคงพบกับความตื่นเต้นก็มาถึงแม่กลับไปบ้านยายเหลือแพรวกับพ่อ
วันนั้นพ่อนั่งดื่มเบียร์ แพรวเข้ามาดื่มเป็นเพื่อนพ่อ พ่อถามทุกสุขแพรวเรื่องกับสามีแพรวบอก ท่านว่าเรื่อยๆ ความจริงแพรวกับสามีนั้นมีความสุขดีพูดคุยกันสองแง่สองง่าม
พอ ดื่มไปหลายแก้วการพูดเริ่มดุเดือดขึ้นแพรวก็เกิดอารมณ์เซ็กซ์มากขึ้น พ่อมองหีแพรวแพรวก็นั่งแบบยั่วๆพ่อหันไปทางอื่นแพรวดึงกางเกงข้างหลังให้กางเกงรัดกลีบหี แพรวเป็นร่องบางทีก้มให้พ่อเห็นร่องนมของแพรวใส่เสื้อคอกว้างนมแพรวไม่ใหญ่เท่า ไหร่แต่ก็ขาวค่ะ
แล้วพ่อก็ถามแพรวว่า…แพรวเย็ดกับผัวบ่อยมั้ย…แพรวแกล้งบอกว่าเดือนละครั้งแต่หีแพรวนะแฉะหมดแล้ว
แล้ว พ่อก็บอกว่า….งั้นลูกพ่อก็ขาดความสุขสิ….แพรวตอบ…มั้ง…แล้วแพรวก็ยก แก้วเบียร์ขึ้นอ้อนพ่อ….พ่อขา..ชนแก้วแพรวหน่อย…แล้วพ่อก็ขยับเข้ามานั่งไกล้ๆแพรว แล้วโอบไหล แพรวดื่มหมดแก้วแล้ววางแก้วลงพ่อจ้องตาแพรวหน้าแพรวกับพ่อไกล้กันมากพ่อเรียกแพรว….แพรวลูกพ่อ…แพรวตอบพ่อด้วยเสียงแหบๆ….ค่ะ…ในที่สุด พ่อคงห้ามใจไม่ไหวรั้งแพรวเข้าไปดูดปาก ดูดกันดูดดื่ม มือพ่อขยำนมของแพรวลูบหีแพรว
แพรวไม่ได้ขัดขืนเลยค่ะเพราะเป็นความอยากของแพรว พ่อไซร์ซอกคอติ่งหูกระสิบข้างหู แพรว….หีลูกแพรวโหนกจัง…แพรวก็เอามือไปจับควยพ่อมันเต็มมือเลยค่ะควยพ่อแพรวแข็งมากมิน่าแม่ถึงหลงพ่อเวลาเย็ดแม่จะร้องบอก..พ่อเย็ดแม่แรงๆ…..แล้ว พ่อก็หยุดมองหน้าแพรวพร้อมกับบอกแพรว……พ่อขอดูหีลูกหน่อยนะ…แพรวพยักหน้า พ่อถอดเสื้อของแพรวออกปลดยกทรงแพรวออกขยำนมแพรวแล้วรูดกางเกงแพรวออกเหลือแต่กางใน ที่เปียกไปด้วยน้ำหีแพรวพ่อก็จูบหีแพรวแล้วรูดกางเกงในตามมาพ่อเอากางในแพรวไป เลียน้ำที่เปียกแล้วพ่อลูบหีแพรวเบาๆ จ้องหีของแพรวอย่างพอใจแล้วพูดกับแพรว….แพรวลูกพ่อหีงามมากแม่แพรวก็โกนหีเหมือนลูกเลย….แล้วพ่อก็เลียหีแพรว แพรวต้อง เด้งหีสู้กับลิ้นพ่อตื่นเต้นที่พ่อเลียหีแพรว แพรวน้ำแตกเลยค่ะ
พ่อก็เลียกินน้ำหีของแพรวจนเกลี้ยง แล้วพ่อยืนขึ้นรูดกางเกงพ่อออกควยพ่อชี้หน้าแพรวแข็งมากแพรวคว้า ควยพ่อมาจูบแลบลิ้นเลียที่หัวบานแล้วอมสุดโคนพ่อเด้งควยใส่ปากแพรวจนพ่อบอกแพรว ว่า…พอเถอะลูกเดี๋ยวพ่อออกเสียก่อน
พ่อพยุงแพรวลงมานอนที่พื้นห้องถ่างขาแพรว แพรวครึ่งนั่งครึ่งนอนพ่อขยับเข้าหว่างขาแพรวแล้วพูดว่า….เย็ดกับพ่อนะลูก …ค่ะพ่อ..พ่อเอาควยเขี่ยแตดของแพรวแล้วแทรกควยเข้าหีแพรวจนสุดแพรวผวากอดพ่อ แค่พ่อโยกควยแพรวก็น้ำแตกอีกแล้วค่ะคงตื่นเต้นที่พ่อเย็ดแพรว
แล้วพ่อก็สาวควย เย็ดแพรวแรงขึ้น แพรวต้องร้อง…..พ่อขา…เย็ดแพรวแรงๆค่ะ..พ่อเย็ดอร่อยจัง…. พ่อบอกหีลูกก็เย็ดมันส์ควย…แพรวยอมรับเลยค่ะว่าพ่อเย็ดมันส์มากแพรวกับ”พ่อเปลี่ยนเท่าเย็ดกันเล่นทุกท่า”แล้วอุ้มแพรวเดินเย็ด
แล้วสุดท้ายพ่อก็ฉีดน้ำควย ใ่สหีแพรวแรงมากแล้วแพรวกับพ่อก็นั่งดื่มกันต่อเปลือยกายร่อนจ้อนพ่อขอให้แพรวกลับมาให้พ่อเย็ดอีกแพรวบอกพ่อว่าทุกอาทิตย์ดีมั้ยพ่อ พ่อดีใจลงไปนั่งที่พื้นถ่างขาแพรวออกแล้วดูดแตดของแพรวเลียหีแพรวทั้งที่น้ำควยของพ่อยังเต็มรูหีอยู่เลย พ่อเอาเบียร์เทใส่หีแพรวเลย แล้วเย็ดแพรวรอบสองวันนั้นพ่อ เย็ดแพรวห้าครั้งจากนั้นมาแพรวก็มาให้พ่อเย็ดแพรวประจำโดยไม่บอกให้สามีรู้….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More