โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง

โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง

แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน

เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ เธอไม่แน่ใจว่าตัวเองพร้อมที่จะรักใคร แต่คืนนี้เธออยากมีอะไรกับเขาเพราะเธอทนความเหงาไม่ได้ เขาถามกลับว่าถ้าจะใครก็ได้หรือต้องเป็นเขาเขาเท่านั้น แอ๋มตอบตามจริงว่าไม่รู้ แต่เพราะตอนนี้ตรงหน้าเธอคือเขา เธอเลยกล้าที่จะบอกความรู้สึกนี้ออกมา

สองคนพากันขึ้นห้องของแอ๋มไปด้วยประสงค์แห่งราคะ แอ๋มขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำสักพัก ตุลนั่งรอด้วยความตื่นเต้น เขาเองถึงจะเคยมีแฟนมาบ้างแต่เรื่องเย็ดผู้หญิงนี่ก็ร้างมาเป็นปีอยู่เพราะไม่นิยมซื้อกิน กลัวอยู่ลึกๆ ว่าจะทำไม่ดีแอ๋มไม่ถูกใจ ระหว่างที่กำลังเครียด แอ๋มออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูผืนเดียวปกปิดร่าง ผิวเธอขาว กลิ่นเธอหอม ท่าทางเขินอายนั้นกลับเย้ายวนให้ควยของตุลลุกตั้งทั้งที่ยังไม่ทันทำอะไร แอ๋มนั่งลงข้างตุลตรงโซฟาเธอมองเขาเหมือนรอให้อีกฝ่ายเป็นคนเริ่ม ซึ่งตุลก็ไม่รอช้ามือขยับโอบเพื่อกอดไปตามความกำหนัด แอ๋มสะดุ้งเล็กน้อยจนตุลสะดุด เขาถามจะเปลี่ยนใจหรือให้เขาไปอาบน้ำก่อนไหม เธอตอบเขินๆ ว่าไม่เปลี่ยนใจและไม่ต้อง เธอชอบกลิ่นของเขาในตอนนี้ คำนั้นยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของตุล เขาโน้มหน้าเข้าใกล้แล้วหอมแอ๋มก่อนเลื่อนจูบ สองคนกอดกันนัวเนีย

ตุลลูบไล้ทั่วร่างนุ่มแล้วดึงผ้าขนหนูที่กั้นกลางระหว่างเธอกับเขาออกจากกัน ผิวเนียนขาวเปลือยเปล่าชวนสัมผัส สองเต้าอวบส่ายเบาทุกครั้งที่แอ๋มขยับกาย ตุลเลื่อนมือหนาขึ้นดันฐานนมโดนที่ริมฝีปากยังซุกไซ้อยู่ตรงลำคอ พอได้ยินอีกฝ่ายครางเบาเขาก็ค่อยๆ บีบเคล้นนมใหญ่ด้วยความกระสัน เสียงกระเส่ากระซิบเบาที่ข้างหู แอ๋มสวยเหลือเกิน เขาชมเธอไม่หยุดจนหญิงสาวเคลิ้มยิ้มด้วยคำนี้ทำให้เธอมั่นใจขึ้นว่าตัวเองมีดี ยิ่งรวมกับท่าทางกระหายหื่นที่คนตรงหน้าแสดงออกก็ยิ่งทำให้เธอแน่ใจว่าเขาไม่ได้โกหก สองเต้าอวบโดยบีบคลึ้ง หัวนมสีน้ำตาลอ่อนถูกลิ้นสากตวัดเลียเขี่ยวนจนเนื้ออ่อนนุ่มกลายเป็นเม็ดแข็งไต เขาประกบปากครอบมันไว้แล้วดูดดุนทำให้แอ๋มรู้สึกเสียวซ่านหลังจากที่ร้างเซ็กซ์ไม่มีคนมาเย็ดนานหลายเดือน ตอนอยู่กับแฟนเก่าเขายังไม่เคยแสดงออกว่าเงี่ยนเท่านี้เลย เพราะทุกครั้งมีแต่เธอที่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มฝ่ายเล้าโลมและลงหีทำ แต่กลับตุลเขาบรรเลงทุกอย่างนำเธอด้วยเพลงสวาทจนทำให้ร่องหีของแอ๋มแฉะฉ่ำต่างกับตอนที่เย็ดแฟนเก่าหรือนั่งติ้วหีช่วยตัวเองเพียงลำพัง

รสสวาทหวานล้ำทำเสียวซ่าน แอ๋มทนเงี่ยนต่อไม่ไหวจึงเอ่ยอ้อนเสียงกระสันขอให้เขาเลียหีให้หน่อย แม้จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะชอบไหมแต่เพราะเธออยากแสดงออกให้ชัดว่าเซ็กซ์ของเธอเป็นแบบนี้ หากจะเย็ดกันเขาต้องรับได้เพราะเธอเบื่อที่จะคอยตามใจอีกฝ่ายแล้วเป็นคนโดนทิ้งแล้ว หากจะไม่เอาไม่ชอบไม่ทำก็จบๆ กันไป ทว่าตุลกลับยิ้มหวานแล้วรีบเลื่อนหน้าที่ซุกไซ้นมอยู่ลงไปที่หว่างขาทันที เขาใช้สองมือแหวกกลีบเนื้อจนเห็นสองแคมที่ปริปลิ้นราวกับดอกรักที่แรกแย้มจนเกสรน้ำเงี่ยนซึ่งกำลังเปียกชุ่มส่งกลิ่นรัญจวนชวนให้ปาดเลี่ย ลิ้นสากตวัดทั่วร่องหีทำเสียวปลาบทำให้แอ๋มต้องขมิบหีเกร็ง ยิ่งพอเขาวนลิ้นบี้บดเขี่ยแถวเม็ดแตดเธอก็สุดจะทนไหวจนต้องยกสะโพกแอ่นหีจนช่วงปากครึ่งจมูกของชายหนุ่มเกือบจมหายไปในหี

แอ๋มร้องครางแทบขาดใจ ก่อนจะทนไม่ไหวขอร้องให้เขาเย็ดเธอเสียที แอ๋มเงี่ยนควยจะแย่แล้วรีบเย็ดหีแอ๋มเถอะ เธอขอร้องส่งสายตาเว้าวอน เขาขยับตัวขึ้นแล้วถอดกางเกงจนควยใหญ่ดีดออกมาผงาดง้ำให้หญิงสาวตรงได้ตระหนก มันใหญ่และยาวกว่าของแฟนเก่าเธอมาก ทั้งยังดูแข็งแรงอีกด้วย แอ๋มมองตาค้าง ตุลเห็นอีกฝ่ายไม่ทัดทานก็จับเธอแหกขาให้ถ่างกว้างก่อนจะเอาควยดุ้นใหญ่จ่อลงที่รูหี ท่อนเนื้อทั้งลำสอดเสียบเสียดแทงเข้าไปอย่างช้าๆ มันทำให้แอ๋มรู้สึกทั้งจุกทั้งหน่วงแต่กลับเป็นความเจ็บปวดที่ให้ความสุขสม จนปลายควยทิ่มลึกถึงสุดหี แอ๋มก็ต้องเกร็งหน้าท้องขมิบรูให้แน่นอีกครั้งด้วยสัญชาตญาณ พอทุกอย่างเข้าที่เขาก็เริ่มบรรเลงเพลงรักสอยควยรัวถี่เป็นจังหวะสม่ำเสมอ ทำให้แอ๋มต้องเกร็งไปทั้งตัว สองคนกอดกันแน่น นมใหญ่ทะล้นลักออกด้านข้างส่ายกระเพื่อมไม่หยุดตามการกระแทก เขาขย้ำเคล้นจนมันปลิ้นล้นเต็มฝ่ามือ แอ๋มไม่อั้นความรู้สึกอีกต่อไป เธอระเบิดอารมณ์เสียวร้องครางลั่นทำตุลควยลุกแข็งกว่าเดิม ยิ่งเธอร้องเขายิ่งชอบ ยิ่งเขาชอบก็ยิ่งเย็ดแรง แอ๋มบอกเขาให้เร่งจังหวะอีก สองคนเด้ารับควยหีของกันและกันไม่หยุดจนสุดท้าย ก็เป็นแอ๋มที่ถึงจุดสุดกลั้นน้ำแตกตัวเกร็งแน่นก่อนจะนอนแผ่อย่างคนหมดแรง ตุลเบาจังหวะเย็ดลง มองเธอด้วยความห่วง แอ๋มกระซิบบอกเขาให้เอาตามใจชอบเลย เธอยังไหวขอพักก่อน แต่ถ้าจะเสร็จขอให้แตกนอกนะ เขาจึงเร่งจังหวะอีกครั้ง ควยเสียดเนื้อหีไม่นานเขาก็เสร็จจนต้องรีบชักควยออกมาพ่นน้ำรักจนมันกระเซ็นเลอะเต็มหน้าและสองนมของแอ๋ม ตุลรีบขอโทษ แต่แอ๋มยิ้มพอใจ ชมว่าน้ำเยอะจังแล้วปาดนิ้วเอาน้ำว่าวนั่นเลียกลืนลงคอ สองคนนอนนาบทับพักเอาแรงอยู่อย่างนั้น เธอถามเขาว่าดีไหม เขาบอกดีจนอยากจะเย็ดทั้งคืนแล้วหลังจากนั้นเขาก็ทำจริงตามที่ว่า สองคนเริ่มคบหากันหลังจากนั้นแล้วนัดเย็ดกันทุกวันทำให้แอ๋มคิดไม่ผิดที่คืนนั้นที่ขอให้เขาเย็ดเธอในคืนวันนั้นที่มาส่ง

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More