ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย

ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทัศนะศึกษา ทัศนะศึกเสียว มาเที่ยวแต่ได้เมียกลับบ้านด้วย

ม.6 แล้ว นี่เป็นปีสุดท้ายที่ผมกับเพื่อนๆ จะได้มาทัศนะศึกษาด้วยกันแบบนี้แล้ว จากนี้ทุกๆ คนคงต้องแยกย้ายกันไปตามความฝัน และผมเองก็คงไม่ได้เจอสาวที่ผมชอบอีกแล้ว และคิดว่าต่อให้พยายามจีบยังไงเธอก็คงไม่ชอบผมหรอก ในเมื่อเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน ประธานโรงเรียน และเป็นเด็กกิจกรรมดีเด่น สมบูรณ์แบบขนาดนั้น มีหวังแค่ไหนกันเชียว

แค่ได้มาเที่ยวด้วยกันก่อนเรียนจบแบบนี้ก็ดีแค่ไหนแล้ว

แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหยุดดอกฟ้าจะโรยตัวลงมาหาหมาวัดอย่างผม เมื่ออยู่ๆ ระหว่างทางที่เราโดนปล่อยให้เที่ยวกันได้อย่างอิสระ เธอคนนั้นจะมาสารภาพรักกับผม แล้วขอให้ผมเป็นแฟนกับเธอ ผมตอบรับอย่างไว เพราะว่ารอวันนี้มานานแล้ว ก่อนที่เราจะเดินเที่ยวด้วยกัน บรรยากาศมันช่างเป็นใจจริงๆ เลยที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และหลังจากที่จบจากการทัศนะศึกษา เราก็กลับมาที่โรงแรมด้วยกันทันที เพราะเวลาของเราเหลือไม่มากที่จะได้ใช้คืนวันร่วมกันแล้ว

เรือนร่างของเธอนั้นขาวสะอาดหมดจด อมชมพูดเล็กน้อย ตอนที่ถอดทุกๆ อย่างออกแล้วนอนรอผมที่บนเตียงตรงหน้า ผมค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงหลังจากที่ถอดเสื้อผ้าออก ควยแข็งเป็นลำรออยู่นานแล้ว น้ำเงี่ยนหยดจากปลายควยติ๋งๆ จับสองขาของเธอแยกออก ให้ตายเถอะ ทำไมเธอถึงมาสวยหมดจดขนาดนี้ หีสวย หน้าสวย แถมเมื่อค่อยๆ แหวกผ่านแคมหีใหญ่อวบอิ่มของเธอเข้าไปแล้วก็ได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอตรงหน้า เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา เธอเองก็คงจะต้องการผมไม่น้อยในเวลานี้

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เรียวลิ้นค่อยๆ กวาดต้อนน้ำเงี่ยนของเธอมาลิ้มรส น้ำหีรสหวานถูกผมดูดกลืนไปอย่างว่าง่าย ก่อนที่จะดูดดุนส่วนสวาทนั้นจนเธอครางกระเส่าออกมาไม่เป็นจังหวะ สองมือเอื้อมขึ้นไปบีบคลำนมเต่งตึงของเธอทั้งสองเต้า แล้วค่อยๆ กดริมฝีปากลงไปเลียหีเธอหนักกว่าเดิม

หน้าท้องของเธอกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงบางขณะ ดิ้นพล่านไปมาด้วยความสุขสมพร้อมกับเสียงครางที่ผมอยากได้ยินมานานแสนนาน ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวแล้ว ดึงเธอขึ้นมานั่งแล้วยืนขึ้น ให้เธอได้เห็นควยใหญ่ของผมที่เหมือนรอเธออยู่

เธอชักควยผมเบาๆ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยของผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวซ่านจนจับหัวเธอแล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วง กัดฟันครางออกมาด้วยความเสียวซ่านในขณะที่เธอเองก็ออกแรงดูดสู้จนผมเสียวควยแทบทนไม่ไหว กระชากเธอออกแล้วผลักเธอนอนลงไปเหมือนเดิม

จับขาของเธอดึงเข้ามาให้ได้ตำแหน่ง แล้วไม่รอช้าที่จำจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ร่างสวยงามดิ้นพล่าน เสียงครางดังขึ้นมาทันทีเมื่อลำควยของผมดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว รูหีของเธอฟิตแน่น และอุ่นร้อน ในขณะที่มันตอดควยของผมอย่างต่อเนื่อง จนผมไม่อาจที่จะอยู่นิ่งเฉยได้อีกแล้ว

ผมโน้มตัวลงไปหาเธอ วางมือทั้งสองที่ข้างลำตัวแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวทันที ร่างกายของเธอขยับไหวไปพร้อมกับเสียงครางที่ขาดหายไปบางช่วง นมสองเต้ากระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ มีเพียงผมที่กำลังอิ่มเอมกับเรื่องเสียวที่เหมือนกับความฝัน ได้เย็ดเธอสมใจแล้วในวันนี้

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนนักหนา ซึ่งมันเป็นแรงที่เกิดจากความเงี่ยนล้วนๆ รูหีของเธอเบิกโพลงในตอนที่ผมกระชากควยออกมาแล้วดันกระแทกเข้าไปอีกครั้ง เธอครางชื่อผมดังลั่น แล้วบอกว่าเสียวหีเหลือเกิน ให้ผมช่วยเย็ดเธอให้แรงขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่านี้ ซึ่งผมมีหรือที่จะปฏิเสธ

เรี่ยวแรงที่ยังเหลือแค่ไหน ผมก็อัดตะบันไปเท่านั้น ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย มีแต่ความเสียวควยที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนผมแทบจะทนไม่ไหว กัดฟันแน่น พยายามเกร็งไม่ให้ทุกอย่างจบลงเร็วเกิน แต่เธอก็เย้ายวนเกินกว่าจะทนไหว

ผมกัดหันแน่น กระแทกเย็ดหีของเธอไปสุดแรงก่อนที่จะปลดปล่อยความสุขสมออกมาเมื่อจุดสุดยอดมาถึง

ลำควยกระแทกดันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว เธอครางออกมาเสียงลากยาว แล้วแอ่นตัวขึ้น

น้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในรูหีของเธอจนรู้สึกได้ว่ามันฉ่ำเยิ้มภายในร่างกายของเธอ สองแขนทิ้งลงข้างลำตัว เธอปลดปล่อยทุกสิ่งแล้วนอนหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงหน้า หันมามองหน้าผม แล้วยิ้ม บอกว่าผมเย็ดเก่งจังเลย รู้แบบนี้น่าจะขอผมเป็นแฟนตั้งนานแล้ว แต่ผมกลับโทษตัวเอง ถ้ารู้ว่าหมาวัดอย่างผมมีโอกาสที่จะเย็ดหีนางฟ้า

ผมคงจะขอเธอเป็นแฟนตั้งนานแล้ว ไม่ต้องทนนอนชักว่าวมาตั้งสองสามปีหรอก

Share the Post:

Related Posts

ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA

เรื่องเสียว ขึ้นสวรรค์กับสาวRCA ผมชื่อเตอร์ครับ ผมชอบเที่ยว RCA มาก ส่วนมากผมมักไป oxygen ประมาณ 3 เดือนที่แล้วผมไป RCA แล้วกะว่าจะไปบ้านผีต่อที่ปทุม แต่ผมเกิดปวดฉี่ขึ้นมาเลย จึงขอเพื่อนไป ฉี่ก่อน พอเดินเกือบถึงห้องน้ำแล้วผมเหลือบไปเห็น ผู้หญิงคนหนึ่งเดินโซเซมา แล้วอยู่ดีๆ เธอก็ล้มลง

Read More

แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่

เรื่องเสียว แม่นอกใจพ่อ เลยต้องไปแอบล่อชู้แม่ ชีวิตของฉันพังทลายลงในวัย 18 เมื่อแม่ของฉันที่ย้ายสาขาทำงานใหม่ในวัย 38 ปีนั้นได้ไปอยู่ในสาขาที่มีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ และสิ่งที่เจ็บปวดคือพ่อของฉันจับได้ว่าแม่นั้นแอบคุยกับผู้ชายคนอื่น…ผู้ชายคนนั้นคือเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ที่เขาอายุแค่เพียง 23 ปีเท่านั้น เขาอ่อนกว่าแม่ถึง 15 ปี เขาแทบจะเป็นลูกได้แล้วด้วยซ้ำ ครั้งแรกพ่อให้โอกาส พยายามที่จะไม่โวยวายอะไร เพราะคิดว่ามันอาจจะเป็นแค่ความต้องการชั่วคราว เพราะว่าแม่เองก็ยังดูสาวและสวยอยู่ แต่เมื่อเวลาผันผ่าน

Read More