ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง

ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ
แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ และไม่ค่อยสนใจนัก
” เด็กวัยรุ่นมันธรรมดาน่ะ นุ อย่าไปซีเรียสมากเลย แกเองก็เคยเป็นวัยรุ่น ยังเคยแอบดมกางเกงในฉันเลย ฮ่าๆๆ”
“บ้าน่าพี่นา อย่าไปพูดถึงมันอีกซิ ผมกลัวว่ามันจะเลยเถิดไปน่ะซิ”
“ไม่ใช่ป่านนี้ เจ้าหน่องมันฟาดยายนัฐลูกสาวแกไปเรียบร้อยแล้วเหรอ ฮ่าๆๆ”
แต่พี่สาวผมตกลงไปกรุงเทพกับผม โดยพี่ไก่สามีแกไม่ว่าง เลยไปกันสองคน ผมเป็นคนขับรถ พอถึงโคราชก็รู้สึกง่วงๆ พดีมันสามทุ่มแล้ว พี่นาจึงให้หาที่พัก เลยแวะโรงแรมนอนกัน แต่มันไม่มีเอาเลย มีแต่ม่านรูด เลยไม่คิดอะไร ยังไงเราก็โตๆกันแล้ว แถมเป็นพี่น้องกันด้วย คงไม่เป็นไร
ผมอาบน้ำอาบท่า เปลี่ยนเสื้อผ้า รอพี่นาอาบน้ำ ก็ลองเปิดทีวีดู มันมีช่องหนังเอ็กส์ด้วย ดูๆไปชักเกิดอารมณ์ดีเหมือนกัน นี่ถ้าภรรยาผมมาด้วย คงได้เย็ดกันสนั่นเตียงแน่ๆ พอพี่สาวผมออกมา ผมก็เปลี่ยนช่อง พี่นาว่า
“แน่ะ เห็นมะ แกเองก็ยังต้องการอยู่ ยังดูหนังเอ็กส์อยู่เลย แล้วจะไปว่าลูกมัน ” ผมเงียบ แต่ยังคงมีอารมณ์ค้างตอนดูหนังโป๊เมื่อกี้ ควยยังลูกอยู่ เลยนั่งแอบๆพี่นา ไม่ให้เห็น พี่นา แต่งตัว ทาเครื่องสำอางนานมาก จนผมขอตัวนอนก่อน เตียงมันมีเตียงเดียว จึงเอาผ้าห่มมาปูนอนข้างล่าง ให้พี่สาวผมนอนบนเตียง ผมเผลอหลับไป ตื่นขึ้นมา เห็นพี่นาดูหนังโป๊อยู่ แต่เปลี่ยนเป็นหนังฝรั่งแล้ว ผมเหลือบดูเห็นพี่นานอนอ้าขา เอานิ้วแหย่ลงในหว่างขา เข้าออก ผมแอบดู และอยากเตือนพี่นา จึงแกล้งพลิกตัว พี่นาจึงกลับไปนอนท่าปรกติ
“นุ แกหลับอยู่บ่” (เป็นภาษาที่เราพูดกันครึ่งภาษากลาง ครึ่งอีสาน)
“อือ” ผมตอบ แต่ไม่ยอมลืมตา
“แกมาดูหนังนี่สิ ”
“หนังไร”
“หนังเอ็กส์ มาดูซิ พี่ชายมันล่อกับ้องสาวมันอยู่ ” พี่สาวผมเก่งภาษา เพราะเป็นครูสอนภาษา ” เค้ามีออกเยอะแยะ เรื่องแบบนี้ มันเป็นเซ็กส์น่ะ เพราะฉะนั้น แกอย่าไปถือเรื่องลูกสาวแกมาก”
“ไม่อ่ะพี่ ผมกลัวมันเรียนไม่จบ”
“ลูกเราสองคนน่ะ เชื้อไม่ทิ้งแถวหรอก พ่อแม่มันเป็นคนขี้เย็ด มันก็เหมือนเรานั่แหละ เหมือนแกน่ะแหละ แกน่ะมันมีอารมณ์ตลอด เหมือนฉันไง”
“แล้วพี่ไก่ไม่ค่อยมีเหรอ เรื่องแบบนี้”
“พี่ไก่แกน่ะเหรอ หมดไฟไปสองสามปีแล้ว มันปล่อยให้พี่มีกิ๊กได้” ผมตื่นเต้น ไม่นึกว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับพี่สาวผม
“แกมาดูนี่มา” ผมลุกขึ้น มองนาฬิการาวๆเที่ยงคืนแล้ว พี่สาวผมปิดทีวี จูงมือผมไปที่ระเบียงหลัง ชี้ให้ดูไปที่รถห้องอื่น ที่จอดอยู่ข้างล่าง ภาพที่เห็น เป็นหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ยืนพิงรถเย็ดกันอย่างมีความสุข นี่แสดงว่า มันขึ้นห้องไม่ทันเลยนะเนี่ย
“แกมีอารมณ์มะ” พี่นาถามผม ผมหันไปมองพี่นา “พี่มี แกช่วยพี่หน่อยซิ ช่วยเย็ดพี่หน่อย” ผมมองพี่นาอย่างงงๆ แต่พี่นาไม่รอช้า ดึงมือผมลากขึ้นเตียง ควักควยผมออกมารูดเล่นเบาๆ เอามือผมไปจับโคกหีแก ซ฿งไม่มีหมอยซํกเส้น คงโกนบ่อย
“นุ พี่ต้องการน่ะ ไม่มีใคร มีแต่แก แกโกรธพี่มั๊ย แกกล้าทำพี่มั๊ยนุ” ผมไม่ทันตอบ พี่นาก็ประกบปากผมทันที มือข้างล่างก็สาวควยผมเข้าออก จนแข็งเป้ก มือผมก็คงไม่อยู่นิ่งแล้ว ผมเอานิ้งเขี่ยเม็ดเสียวของพี่นา แกครางอย่างมีความสุข
“นุ.. พี่อยากทำกับนุมานานแล้ว..ควยนุน่ะ ใหญ่กว่าของพี่ไก่เยอะ ..โอว นุ เลียให้พี่หน่อย เลียหีให้พี่หน่อยซินุ” ผมยกขาพี่นาแยกออก บัดนี้อารมณ์ผมกระเจิดกระเจิงไปแล้ว ไม่นว่า หีที่นูนเด่นอยู่ตรงลิ้นผม คือหีพี่สาวแท้ๆของตัวเอง ผมฉกลิ้นอย่างชำนาญ เสียงครางพี่นาก็ครางอย่างมีความสุข เราเลื่อนสลับเป็นท่า หกเก้า พี่นาดูดควยให้ผมอย่างชำนาญ ผมเองก็เลียร่องหีพี่นาจนน้ำมันแฉะมาแตะจมูกผม
“เย็ดพี่ได้มั๊ยนุ.. เหมือนนุเย็ดคนอื่นน่ะ ช่วยพี่นะนุ.” ผมจับพี่นาคว่ำ ยกตูดขึ้นมาเล็กน้อยเป็นท่าคุกเข่า ผมค่อยจับควยจ่อเข้าที่ร่องหีพี่นา ซ฿งบัดนี้ ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีไม่มีแล้ว ว่าหีที่ผมกำลังเย็ด มันคือหีพี่สาวผม.. พี่นาช่วยจับมันดันเข้าจนสุด ผมค่อยๆโยกเข้าออกในท่าคุกเข่า
“ดีมากเลยนุ นุทำพี่แรงๆนะ เย็ดหีพี่แรงๆนะนุ” คำพูดพี่สาวผม ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์กำหนัดอย่างมาก ซึ่งต่างจากการร่วมสังวาสกับภรรยาผม
เราเปลี่ยนท่าเย็ดกันสองสามท่า พี่สาวผมเสร็จคาควยผมไปสองครั้ง แต่ผมยังไม่เสร็จ ผมนอนแผ่หราอยู่บนเตียง พี่นาลุกขึ้นจากเตียง
“นุ.. ไม่โกรธพี่นะ ถ้าพี่อยากเห็นตอนนุเย็ดหีพี่ชัดๆ ” ว่าแล้วพี่นาก็ลุกไปเปิดไฟ มันสว่างวาบเลย ยิ่งทำให้เห็นรปร่างพี่นาและผมชัดขึ้น พี่นาลุกขึ้นคร่อมผม จับควยจ่อแล้สนั่งกดพรวด แช่อยู่อย่างนั้น ผมนอนหงายดูกระจกที่ฝ้าเพดาน อาส์… คนที่กำลังขย่มผมอยู่ คือพี่สาวที่ช่วยเหลือผมมาตลอด วันนี้ เรากลับเป็นผัวเมียกัน พี่นาขย่มผม แล้วให้ผมพลิกมาเย็ดแกท่านอนหงาย เพราะแกอยากมองกระจกบ้าง ว่ากำลังถูกน้องชายเย็ดหีแกอยู่
“นุ นี่นุจริงๆเหรอ”
“ครับ”
“พี่ฝันแบบนี้มานานแล้ว โอ้ว..นุ เย็ดพี่แรงๆ ซี เอาให้หีพี่พังไปเลย นุ เร็วๆๆ นุ แตกคารูพี่เลยนะ นุ.. โอ้ว พี่จะเสร็จอีกแล้ว ..โอ้วๆๆๆ นุ”
ผมพ่นน้ำขาวๆใส่รูหีพี่สาว กดมันลึกสุด พร้องๆกับพี่นาก็เสร็จพร้อมกัน เราแช่ไว้อยู่อย่างนั้น ปากต่ปากบดจูบกัน มือพี่นาก็กอดผมแน่น
“พี่มีความสุขจัง นุ.. ทำพี่บ่อยๆนะนุ.. พี่ฝันถึงวันนี้มานานแล้ว. ”
“ครับพี่ ผมก็มีความสุข แต่ยังไงเราก็เป็นพี่น้องกันนะพี่นา ” พี่นาเอามือมาจิ้มปากผม
“เธอก็ได้แก้แค้นให้ลูกสาวเธอด้วยไง.. รู้มั๊ย เจ้าหน่องน่ะ มันเย็ดลูกสาวเธอตั้งแต่เรียนมัธยมต้นแล้ว พี่รู้อยู่”
“โธ่ พี่ แล้วไม่บอกผมล่ะ ที่นี้เราจะทำยังไงกันดี”
“ไม่ต้องทำอะไร อยู่เฉยๆ เราไปเยี่ยมลูกเรากันตามปรกติ แล้วพี่จะแก้ไขให้เองนะ”

เรากอดกันหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เจ็ดโมงกว่า พี่นาแปรงฟันอาบน้ำเสร็จแล้ว เปลือยกายมานอนกอดผมต่อ
เธอจูบหน้าผากผม
ตื่นได้แล้ว น้องรักของพี่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More