ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลองของหมา ยุ้ยกับเจ้าตาล

พอดีได้อ่านเรื่องที่พี่เล่าแล้วรู้สึกตื่นเต้นลงเรื่องเสียวแปลกดีไม่น้อย เลยรู้สึกว่าอยากลองบ้างเลยตัดสินใจลองค่ะ..ยุ้ยกับแฟนเลี้ยงหมาพันธ์ไทยผสมอยู่ตัวหนึ่งค่ะ..แล้วแฟนได้เล่นเน็ตเปิดอ่านเรื่องที่พี่เล่าเลยเรียกยุ้ยมาอ่านด้วย..พออ่านเสร็จก็ตัดสินใจลองกะแฟนค่ะ..โดยให้เจ้าตาลลองมาดมที่หีของยุ้ยแต่มันก็ได้แค่ดมค่ะ..แต่ตอนแฟนจับจมูกมันมาจ่อที่หียุ้ยจมูกมันชนโดนเม็ดแตด ยุ้ยรู้สึกเสียวมากค่ะ..แต่มันไม่ยอมเลียค่ะ..เลยไม่รู้ทำไงแฟนก็เลยเย็ดยุ้ยไปรอบหนึ่งพอเสร็จ..แฟนก็ไปอาบน้ำ..ปล่อยยุ้ยนอนอ้าขาอยู่ค่ะ..ไม่รู้เหมือนกันเป็นไงเจ้าตาลมันเดินมาดมๆ แล้วก็เลียที่หียุ้ยเฉยเลยค่ะ..สงสัยมันได้กลิ่นคาวน้ำของแฟน มันเลียกินจนเกลี้ยงเลยค่ะ ยุ้ยสดุ้งเรียกแฟน แฟนก็ออกมาดู แล้วแฟนก็บอกว่าปล่อยมันเลียไปซิ..ยุ้ยก็นอนอ้าขาปล่อยให้มันเลียมันเลียได้เสียวหีมากค่ะ..

ลิ้นมันใหญ่นิ่มๆ สากๆ มันปาดได้เสียวมาก น้ำแฟนที่ไหลย้อยมันเลียกินจนหมด เวลามันปาดลิ้นทีเสียวตรงเม็ดแตดจนถึงรูตูดเลย น้ำแฟนเยอะมากไหลย้อยไปถึงกันมันซอกแซกเลียกินจนหมดเสียวมากๆ..แฟนยุ้ยเห็นว่ายุ้ยมีอารมณ์ แฟนยุ้ยก็เอามือลูบควยมันค่ะ..มันแข็งขึ้นแล้วแฟนก็ให้ยุ้ยทำท่าหมา..แล้วก็จับควยเจ้าตาลมาจ่อที่หียุ้ยค่ะ..ดันก้นให้มันเอา มันก็ไม่เอา แต่ควยมันแข็งนะ..ยุ้ยไม่รู้ทำไงตอนนี้ ยุ้ยรู้สึกเงี่ยนมากค่ะใจอยากลองของหมาดูสักที แฟนเลยบอกว่าให้ยุ้ยลองอมควยมันดู..

ตอนแรกก็ไม่กล้าแต่แฟนบอกให้ทำเลยลองทำค่ะ..แฟนยุ้ย ให้มันยืน แล้วมือแฟนก็รูดควยมันไปด้วย ของมันยื่นออกมายาวมากยาวกว่าของแฟนยุ้ยอีก เห็นแล้วน่ากลัว และยุ้ยก็มุดลงไปใต้ท้องมันแล้วยุ้ยก็อมควยมัน..สักพักมันเริ่มโยกกับปากยุ้ย ยุ้ยก็ใช้มือช่วยรูดเข้าๆ ออกๆ ไปด้วยของมันเข้าลึกมากและมีน้ำลื่นๆ ไหลตลอดเวลาเลยรสเค็มนิดๆ แต่กลื่นแรงกว่าของแฟนยุ้ย แต่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

แล้วแฟนยุ้ยก็บอกให้ยุ้ยทำท่าหมาตามเดิมค่ะ..แต่คราวนี้พอยุ้ยตั้งท่าหมาปุ๊ป เจ้าตาลมันโดดขั้นหลังยุ้ยทันที มันคงเงี่ยนมากแล้วละ สองขาหน้ามันรัดเอวยุ้ยแน่นเลย ส่วนก้นมันก็ซอยใหญ่เลย แต่ของมันไม่เข้าสักที ยุ้ยนี้เสียวหีมากอยู่แล้ว อยากให้มันเข้าเร็วๆ ของมันใหญ่และลื่นไปด้วยน้ำแยงผิด แยงถูก บางจังหวะของมันถูโดนกับเม็ดแตดของยุ้ยเสียวมาก ของมันถิ้มผ่านเม็ดแตดยาวไปถึงหน้าท้องเลย

คิดดูตอนมันเข้าข้างในจะลึกแค่ไหน แค่คิดก็เสียวแล้วละ แฟนยุ้ยเห็นว่าไม่เข้าสักทีเลยจับควยเจ้าตาลจ่อที่หียุ้ยค่ะ..แล้วให้มันโยก..มันก็โยกค่ะ..แต่ไม่เข้า แฟนก็พยายามจนมันเข้าไปในหียุ้ยจนได้ค่ะ มันใหญ่มากค่ะ…พอมันเข้ามันโยกใหญ่เลยค่ะ..ยุ้ยเสียวมากเลยร้องครางตลอด ส่วนแฟนก็พยามประคองควยเจ้าตาลไม่ให้หลุด ส่วนอีกมือแฟน ก็ช่วยลูบนมยุ้ย บางทีก็ช่วยบี้เม็ดแตดด้วย ยุ้ยเสียว สุดๆ ทั้งควยหมาที่คับแน่น ทั้งโดนกระตุ้นทั้งนมทั้งเม็ดแตด สักพัก..มันก็เร่งกระเด้าหียุ้ยเร็วขึ้นๆ ค่ะ.. มันกระแทกแรงมากค่ะ…จนควยของมันเข้ามามิดหียุ้ย มันคับแน่นจริงๆ รู้สึกว่าหียุ้ยกระตุกตอดรัดเป็นช่วงๆ เลย จนยุ้ยเสร็จทั้งๆ ที่ควยเจ้าตาลยังคารูหียุ้ยอยู่

ยุ้ยรู้สึกมันคับแน่นมาก ลูกหมากของมันเข้ามาในโพรงรูหียุ้ยด้วย พอมันหลุดพรวดเข้ามาได้รู้สึกล่วงถึงท้องน้อยเลย น้ำทะลักพรวดๆ ออกมาจนพื้นเปียก แฟนยุ้ยถามว่าเป็นไง เจ็บไหม๊ ยุ้ยได้แต่ยิ้มให้ แล้วส่ายหัว แล้วโผเข้ากอดแฟนแน่น มันเป็นความเสียวแบบสุดๆ ที่ยุ้ยไม่เคยเจอมาก่อน รู้สึกรักแฟนมากขึ้นที่เข้าใจยุ้ย และหาอะไรสนุกๆ มาให้เราเล่นร่วมกัน ..และมันก็หันหลังยืนก้นชนกับก้นยุ้ย เกลือบชั่วโมงกว่าเป้งมันจะหลุดจากหียุ้ย พอหลุดมันก็เดินแยกออกไป แล้วแฟนยุ้ยก็จัดการเย็ดยุ้ยอีกรอบค่ะ..โดยแฟนบอกว่าเห็นยุ้ยเย็ดกับหมาแล้วมีอารมณ์…ตอนพิมพ์เล่าอยู่นี้แฟนยังให้เจ้าตาลเลียหียุ้ยอยู่เลย..ไว้แค่นี้ก่อนนะค่ะ..แล้วจะเล่าให้ฟังใหม่…………………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More