เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย

เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย

เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้

ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย เพื่อนผมเลยอาสาพาลูกๆๆ เราไปเอง โดยมีเมียผมบอกจะไปซื้อของกินมาเพิ่มส่วนเมียเพื่อนผมบอกนั้นเขาอยู่เคลียของที่บ้านพักเอง พอทุกคนออกไปหมดผมก้เข้าห้องนอนต่อ ผมหลับไปนานพอมารู้สึกตัวมีคนมานอนข้างๆ ผม พอดูอ้าวเป็นเมียเพื่อนผมเอง ผมคิดว่าเขาคงกลัวที่อยู่ห้องคนเดียวเลยมานอนข้างผม แต่พักเดียวมีมือมาจับที่ควยผม ผมเลยหันไปกอดเขาแล้วถามว่ามันไม่ดีนะแต่เขากลับถามผมว่าไม่สนใจเขาหรือ ผมนิ่งไปพักแล้วเขาก็พูดต่อว่าเขาเคยเห็นผมแอบเอากางเกงในเขาที่ใส่แล้วไปดม แสดงว่าผมแอบชอบเขามันก็จริงผมเลยจูบเขาแล้วเราก็ถอดเสื้อผ้ากันแบบไม่รู้เลยว่ามันหลุดออกไปหมดตอนไหน ผมตื่นเต้นมากดูดนมเขาแล้วเขามาดูดมาอมควยผม แล้วเขาก็หันหีมาทางหน้าผม แต่ผมไม่เคยเลียหีให้ใครมาก่อน เขาก็บอกให้ผมเลียหีให้เขาดู

ด้วยความอยากผมเลยลองทำดูอย่างที่ใจอยากมานานแล้ว มีความรู้สึกเค็มๆ แปลกๆ ดีผมเลยเลียสะเต็มที่โดยเล่นท่า 69 เย็ดปากเขาจนน้ำแตกคาปากทั้งเขาและผม พอได้พักอีกสักครู่เดียวไม่รู้ผมไปมีเรี่ยวแรงจากไหนมา ควยผมแข็งอีก ที่นี้ผมเสียบหีเมียเพื่อนผมทันที่ เราสอยกันนานมากเปลี่ยนท่าใหม่ตลอดโดยมีเขาคอยบอก แสดงว่าไอ้เพื่อนผมมันชอบเล่นท่ามาก เพราะดูเขาชำนาญมากในแต่ละท่า โดยสุดท้ายเขายอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย ผมเล่นแบบเต็มที่จนแตกในรูตูด แล้วเราก็ต่างคนต่างแยกกันก่อนที่เพื่อนผม+เมียผม+ลูกๆ จะกลับมา โดยเมียเพื่อนผมเขาบอกว่าต้องสัญญาว่าผมจะต้องไม่เที่ยวพวกอาบอบนวดและไปเที่ยวผู้หญิงอื่น แล้วเขาจะให้ผมเย็ดอีกเขากลัวเป็นโรค และห้ามนัดเขาออกมาเย็ดกัน ให้คือตอนเรามาเที่ยวด้วยกันเท่านั้น ผมเลยต้องจัดโปรแกรมเที่ยวทุกเดือนไว้ล่วงหน้าทั้งปีเลย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More