เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ

เรื่องของดิฉัน เกิดเมื่อเดือนก่อนนี้เอง ดิฉันชื่อเอ๋ค่ะ อายุปาเข้าไป จะ 32 แล้วละ แต่ก็ยังดูไม่แก่หรอกน่ะค่ะ เพราะว่า ทำงานเกี่ยวกับการศึกษา เลยไม่ค่อยได้ตกระกำลำบาก ดิฉันมีสามีอยู่แล้วค่ะ เรื่องบนเตียงก้อเป็นปกติธรรมดา ไม่มีอะไรหวือหวา มากนัก บางครั้งเอ๋คิดไปเองว่า มีคนอื่นมาเย็ดเอ๋ ซึ่งไม่ใช่สามีเอ๋ เวลาเย็ดกับสามีเอ๋ ก็จินตนาการไปว่า กำลังถูกคนอื่น เย็ดอยู่ ทำให้เอ๋ เสียวมากเลยละค่ะ เดือนก่อน นักศึกษาเริ่มเปิดเรียน ทำให้มีงานเยอะมาก ๆ ต้องอยู่จนค่ำเกือบทุกวันเลยค่ะ อีกทั้งเอ๋ต้องใช้สมาธิ ในการทำงานมาก เพราะตอนกลางวันหลังตึกที่เอ๋ทำงานมี งานก่อสร้างอาคารหลังใหม่ทำให้เกิดเสียงดัง

วันเกิดเรื่องเป็นวันศุกร์ค่ะ เอ๋ทำงานตามปกติ วันนี้เอ๋ใส่ชุดแซกสีครีม แล้ว ใส่เสื้อสูททับอีกทีหนึ่ง แต่ว่าชุดแซกที่ใส่มาวันนี้ มันค่อนข้างวาบหวิว ไปนิดหนึ่ง ทำให้มีหลาย ๆ คนมอง เมื่อผ่านหน้าห้อง ตอนนั้น เวลาประมาณ 2 ทุ่มเห็นจะได้ แต่แถวนั้นมืด กันหมดแล้ว เอ๋โทรบอกที่บ้านว่าวันนี้ คงต้องกลับดึกแล้ว เพราะต้องส่ง รายงานการประชุมวันจันทร์ ” ก๊อก ๆ ” เสียงคนเคาะประตู เอ๋หันไปมอง เป็นคนงานก่อสร้างนั่นเอง ” โทดครับ ขอเข้าไปกดน้ำได้มั้ยครับ พอดีน้ำที่พักหมด ” เอ๋ก็ พยักหน้า ให้เค้า เข้ามา ก็เลยถามเค้าไปว่า ” เมื่อไหร่ ตึกจะเสร็จเสียที รำคาญเสียงก่อสร้างจะแย่อยู่แล้ว ” เค้าไม่พูด เหมือนจะหัวเสีย กดน้ำแล้วก็เดินออกไปเลย

เอ๋ทำงานต่อได้ประมาณ เกือบจะสี่ทุ่ม ก็คงถึงเวลากลับบ้านได้แล้ว เก็บของเดินไปที่จอดรถ ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนัก ระหว่างเดินเอ๋รู้สึกมีคนเดินตามมา เลยหยุดแล้วหันไปมองนึกว่า นักศึกษา หรือว่า อาจารย์ แต่ที่ไหนได้ มีร่างดำทะมึนปรี่เข้ามา หาเอ๋สองคน มันควักมีดออกมา ในความมืด เอ๋ไม่เห็นหน้ามันชัดเท่าไหร่ คนหนึ่งตัวอ้วนพุงยื่น อีกคนผอมสูง มันเอามีดมาจ่อที่คอ แล้วลากเอ๋เข้าไปที่พุ่มไม้หลังตึก ซึ่งลับตาคน เอ๋จะส่งเสียงร้อง มันขู่ ” อย่าส่งเสียงน่ะมึง ไม่งั้นคอมึงเหว่อะ แน่ ” มันมีแรงมากเหลือเกิน เอ๋แทบไม่ได้เดินเลย ”มันทั้งลากทั้งรั้ง” เข้าไปหลังพงไม้ เอ๋ได้แต่ พร่ำบอกว่า อยากได้อะไรก็ เอาไป ขออย่าทำอะไรเลย ..กลัวแล้ว มันจัดการค้นกระเป๋าถือของเอ๋ เอาของมีค่า ออกมา ” มีแค่นี้เองเหรอว่ะ อีห่า ” ที่มันได้ไปนั้นก็ สองพันกว่าแล้ว เอ๋เป็นคนไม่เก็บเงินไว้ที่ตัวเองมากนัก อีกอย่างเป็นคนไม่ใส่เครื่อง ประดับ อยู่แล้ว ” งั้นเรามาสนุกกันหน่อยดีกว่า ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้ว ” ไอ้คนผอมพูด ” อย่าเลย ฉันมีผัวแล้ว อย่าทำอะไรฉันเลย ” เอ๋น้ำตาเริ่มคลอเบ้า ขอร้องอย่างวิงวอน ไอ้คนผอม เข้ามาประกบด้านหล้ง ถลกเสื้อสูทเอ๋ออก เอามารองที่พื้น เอ๋พยามดิ้นสู้สุดแรง ปากก็ขอร้อง ” อย่าทำฉันเลย ๆ ”

แต่ยิ่งดิ้นก็เหมือนเป็นการช่วยพวกมันให้ถอดเสื้อของ เอ๋ได้อย่างง่ายดาย มันตบเอ๋ทีนึง คงเพื่อให้เอ๋หยุดส่งเสียง ไอ้คนอ้วน ถลกชุดแซก เอ๋จากทางด้านหลัง ขึ้นมาไว้ที่หน้าอก ตอนนี้ชุดของเอ๋มันคลุมหน้าเอ๋ไม่หมดไม่เห็นอะไรเลย รู้สึกว่ามือหยาบกร้าน ของพวกมันสนุกกับนม ของเอ๋ ซึ่งโตพอประมาณ ” ชุดชั้นในสีดำด้วย โว้ย งี้กูจะเอาให้หี ปลิ้นไปเลย ” เสียงไอ้คนอ้วน พูดออกมา กางเกงในเอ๋ถูกมันกระซาก ติดมือออกไป มือเอามือล้วงเข้ามาที่หี เอ๋ ไอ้คนผอมก็ เลียนม บี้หัว นมจน แทบแหลกคามือมัน ” โอ๊ย เจ็บ” พอเหอะ ไม่ไหวแล้ว” ฉันจะให้เงินพวกแก จะเอาเท่าไหร่ ” พวกมันไม่ฟัง เสียงอะไรแล้ว มันเมามันกับร่างกายของเอ๋อย่างเต็มที่ มันดันหลังเอ๋ให้ทำท่าโก่งโค้ง แล้วใช้ลิ้นเลียที่หี บี้ที่แตดเอ๋ วันนี้เอ๋ต้อง”’มีผัวเพิ่มอีกสองคน”’เชียวเหรอ เอ๋คิดในใจ ไอ้คนผอม มันถอดกางเกง แล้วบังคับให้เอ๋อมของมัน โดยมันเอามีดมาจ่อ บังคับไว้ เอ๋ต้องอมอย่างพะอือพะอม เหม็นสาปอย่างเป็นที่สุด ” โอ๊ย ปากสีแดง ๆ มันตัดกับควยกู เหลือเกินว่ะ” มันกระเด้า ควยมันใส่ปากของเอ๋ อย่างแรง ทางด้านหลังตอนนี้ไอ้อ้วน ถอดกางเกง แล้วเอาควยมันยัด เข้ามาในหีของเอ๋แล้ว ” อีห่า แม่งทำไมเข้ายากยังว่ะ ” มันเอาควยออกมา แล้วถุยน้ำลายใส่ มือลูบที่ปลายควย แล้วก็ มาลูบที่หีเอ๋ จากนั้น มันดันเข้าไป พรวดเดียว มิดด้ามเลยค่ะ ” โอ๊ย เจ็บ เบา ๆ ก่อน ” เอ๋ร้องขึ้นมา ไอ้คนผอม กระชากผม เอ๋ ให้ไปอมให้มันต่อ มือก็บีบนมเอ๋ไป ยอมรับค่ะว่า ตอนนี้เอ๋เริ่มมีอารมณ์ แล้วละ ถึงตอนนี้ไม่รู้จะเสียอะไรอีกแล้ว เอ๋อม ควยมัน แล้วควานลิ้นรัว ที่ปลายหัวบานของมัน ” อ๊ะ เริ่มมีอารมณ์ แล้วละซิ เอาไหญ่ เชียว ” ไอ้คนอ้วนซอยไม่ยั้ง เลย เสียงดัง ปั๊ป ปั๊ป ปั๊บ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ … ซี๊ดดดด อูยยยยย ตอดดีจังโว้ย หีมึงเนี่ย …. ไอ้คนอ้วนนั่งลงแล้วดึงนั่งยอง ๆ ตามมันไป ปากเอ๋ก็ยังอมควย ไอ้คนผอม อยู่ ตอนนี้ น้ำเอ๋ ไหลออกมาเยอะมากเลย ไอ้คนอ้วนกระแทกขึ้นมาเป็นจังหว่ะ แรงบ้าง เบาบ้าง สลับกันไป ส่วนคนผอม ก็กระเด้า ควย เข้า ออก ในปากของเอ๋ซักพัก ไอ้คนอ้วน กระตุก มันคงจะเสร็จ เอ๋พยามยกตัว

แล้วบอกมันว่า” เสร็จข้างนอก อย่าเสร็จข้างในน่ะ ” มันจับเอวเอ๋ได้ แล้วซอยอีกไม่ยั้ง มันเสร็จข้างใน จนได้ค่ะ ไอ้คนอ้วนถอดควยออกไป ไอ้คนผอม ดันเอ๋ลงนอนกับพื้นที่มีเสื้อสูทปูรออยู่ แล้วง้างขาเอ๋ ขึ้นเอาควย ยัดเข้าไปต่อ อีก ส่วบ ส่วบ อา…อูยยย เสียวเหลือเกิน เอาเบา ๆ หน่อยน่ะ เจ็บหีไปหมดแล้ว ….” ไม่ตอ้งกลัวหรอก เดี๋ยวจะทำให้ ถึงสวรรค์เลย หีโคตรฟิตเลย ผัวคงไม่ค่อยได้เย็ดละซิ ” สิ้นเสียง มันเริ่มซอยจาก ช้า ๆ เปลี่ยนไปเป็นเร็ว ๆ ปั่บ ปั่บ ปั่บ ปั่บ เสียงโหนกกระแทกกัน ” เอาแรง ๆ เลย เอาแรง ๆ ” เอ๋เสียวมากเลยค่ะ ตอนนั้น มันพลิกตัว ให้ให้เอ๋อยู่ข้างบน เอ๋เอาอารมณ์ตัวเองไม่อยู่แล้ว เอ๋ขโยกโหนกหี ใส่ควยมันเต็ม ที่เลยค่ะ มันลากคอเอ๋เข้าไปแลกลิ้นกัน พลันวัน ได้กลิ่นเหม็นจากปากมัน ทั้งเหล้าทั้งเบียร์ ทั้งกับแกล้ม ผสม ปนเปกันไป แทบอ๊วกเลยค่ะ แล้วเอ๋มีความรู้สึกว่า มีอะไรมาถูที่ร่องก้น เหลียวไปดู เห็นไอ้อ้วนมันกำลังเอาควยถูที่ร่องก้นเอ๋อยู่ ” ไม่เอาน่ะ ไม่เคยแบบนี้ ไม่เอา ไม่เอา ” เอ๋ร้อง ออกมาแต่มันไม่สนใจ เอาน้ำลายทาที่รูตูด แล้วกดนิ้วลงไป ตอนนี้รู้สึกทั้ง เจ็บทั้งแสบ แต่มันแปลกดีไปอีกอย่าง ข้างบนก้อซอยอยู่ ข้างหลังก็มีมีนิ้วเสียบ บอกตามตรงว่า เอ๋เสียวแทบขาดใจเลยละค่ะซักพัก มันเปลี่ยนมาเป็นควยมันยัดเข้าไปในตูดแทน

กว่าจะ เข้าไปได้ นานพอสมควรเลยน่ะค่ะ เพราะเอ๋ไม่เคยแบบนี้มาก่อน พอเข้าไปได้ รู้สึกว่ามันแน่น ไปหมดเลย ทั้งข้างหน้า ข้างหลัง มันเร่งซอยกันใหญ่เลยละค่ะ ” อูยยยย ซี๊ดดดด เอาแรง ๆ อีก จะไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลย หีปลิ้นไปหมดแล้ว เสียวตูดด้วย ไม่ไหวแล้ว เอาแรง ๆ เลย ”

เอ๋ไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ ตอนนั้น มันซอยกันซักพัก ไอ้อ้วนกระตุกฉีดน้ำใส่ตูดเิอ๋ จากนั้น ไอ้คนผอมก็เกร็งตัว ซอยแล้วก็หอบหายใจพักยาวไปเลย เอ๋เหรอค่ะ เสร็จตั้งแต่ตอน ที่เร่งให้พวกมันเอาแรง ๆ แล้วล่ะค่ะ หลังจากนั้นพวกมัน แยกย้ายหายไปกับความมืด ทิ้งเอ๋ ใส่เสื้อผ้า เก็บข้าวของ แล้วเดินโซเซ ออกมาคนเดียว ถึงบ้านเกือบตีหนึ่ง ผัวนอนไปแล้วเอ๋อาบน้ำ แสบไปหมดเลยค่ะ หีบวมแดงไปหมดเลย อาบน้ำไปด้วย ร้องไห้ไปด้วย ว่าตัวเองทำอย่างนั้นได้ยังไง ขยะแขยงตัวเองค่ะ เอ๋ไปทำงานวันจันทร์ ตอนทำงานอยู่เห็น คนงานก่อสร้าง หันมามองแล้วยิ้มให้ ..

ใช่เลยค่ะ ไอ้อ้วน กับไอ้ผอมสองคนนั้นเอง จากนั้นมาเอ๋ไม่อยู่ทำงานดีกอีกเลย ถึงเวลาเอ๋จะกลับทันทีเลยค่ะ แค่นี้ละค่ะ เรื่องของเอ๋

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More