โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม”

สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ มองทั้งหน้าอก ทั้ง ขา ออมเสียวไปหมดเลยค่ะ

วันหนึ่งออมกลับจากมหาลัยมาเพื่อนๆจึงชวนไปปาร์ตี้ที่คอนโดพี่เก่งแล้วออมก็ไปตามที่นัดกับเพื่อนที่คอนโดพี่เก่ง ออมไปถึงก่อน เพื่อนๆยังไม่มีใครมากันเลยค่ะ มีแต่พี่เก่งกับออม พอไปถึงพี่เก่งก็ขอตัวไปอาบน้ำเพราะพึ่งออกกำลังกายเสร็จ ให้ออมนั่งรออยู่ที่โซฟา ออมนั่งไปได้สักพักก็ยังไม่มีใครมา ออมเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะออมทำเปียกน้ำ พอดีพี่เก่งเดินออกมา ออมตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..พี่เก่ง” ตาของพี่เก่งจ้องอยู่ที่หว่างขาของออม พี่เก่งเดินเข้ามาแล้วรวบตัวออม กอดรัดและจูบไซร้ไม่ยั้ง “ ปล่อยค่ะ พี่เก่งปล่อยเดี๋ยวนี้นะคะ ออมดิ้นรนขัดขืนเป็นพัลวัลแต่ไม่เป็นผล ถูกพี่เก่งอุ้มไปวางบนเตียง แล้วจูบไซร้ออมพร้อมปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของออมออก ออมพยายามผลักพี่เก่งออก“อย่าค่ะพี่เก่ง”ออมร้องห้ามเมื่อพี่เก่งถอดตะขอบราออมออก แล้วพี่เก่งก็ฝังหน้าลงไป ดูดดุนยอดอกของออม “อูย…ซี๊ด..อย่าค่ะพี่เก่ง อย่าทำออมเลยค่ะ “ปากออมห้ามอยู่ แต่พีเก่งก็ไม่ฟังเสียง ฟอนฟัดสองเต้าอวบของออมอย่างหนัก มือก็ถลกกระโปรงนักศึกษาของออมขึ้นล้วงลงไปลูบเนินเนื้อของออม “อู๊ยยย…พี่เก่ง..อย่าค่ะ..อูยยย..อย่า…” ตัวออมเอง แม้ไม่เต็มใจและกำลังจะโดนพี่เก่งข่มขืน แต่โดนเล้าโลมอย่างหนักหน่วงก็อดที่จะมีอารมณ์คล้อยตามไม่ได้ พี่เอกกดออมนอนลงบนเตียงแล้วพี่เก่งก็เลียต่ำลงมาที่หน้าท้อง ลงไปเรื่อยๆแล้วถอดกางเกงในของออมออกไปคาอยู่ที่ข้อเท้าปากก็พร่ำว่า “ออมสวยไปทั้งตัวเลย ขอพี่นะ” พี่เอกก้มลงไปเลียตรงนั้นและเลียที่ร่องกลีบเนื้ออูมของออมอย่างไม่ รังเกียจ “อู๊ยยย…พี่เก่ง อย่าค่ะ ..อูยยยย..” เมื่อโดนลิ้นของพี่เก่งออมก็อดควรครางไม่ได้ ลิ้นของพี่เก่งใหญ่สากเหมือนกระดาษทราย แต่ก็นุ่มนวล และร้อนแรง ลิ้นของพี่เก่งปลุกเร้าอารมณ์ของออมจนเตลิดไปไหนต่อไหน “โอว…ซี๊ดด” ออมเริ่มทนไม่ไหวอีกต่อไปพี่เก่งจะทำอะไรออมก็ยอมแล้ว ขอให้ออมมีความสุขก็พอ “อูย..พี่เก่ง..ออมเสียว…..อูยยย..ออมยอมแล้วค่ะพี่เก่งจะทำอะไรก็ทำเถอะ ค่ะ…อูย..ซี๊ดดด….” แล้วพี่เก่งก็ขยับตัวขึ้นมา แล้วจับออมพลิกคว่ำไล้เลียตามแผ่นหลัง ทำให้ออมเสียวสยิวมากขึ้นอีก แล้วพี่เก่งก็เลียที่ร่องก้นของออมฉกลิ้นเข้าไปในซอกขาพลางแยกสองขาของออม ออก และรั้งเอวให้กระดกขึ้นสูงพยายามตวัดลิ้นเข้าไปในซอกขา ออมเสียวมาก “ซี๊ดดด…โอยยพี่เก่งขาาาา….ออมเสียวค่ะ…ซี๊ดดดด…” มันเสียวจนออมซี๊ดปากครั้งแล้วครั้งเล่า แล้วพี่เก่งก็พลิกร่างของออมนอนหงายอีกครั้ง ก้มลงซุกกว่างขาและเริ่มเลียร่องเนื้อออมต่อ ” โอยยย…ซี๊ดดด …พีเก่งขา ….ทำออมเถอะค่ะ..เอาใส่เถอะ..ออมยอมแล้ว…ซี๊ดด..” ออมดิ้น ส่ายเอวรับการดูดติ่งในร่องอย่างเสียวจนทนไม่ไหว พี่เก่งยืนขึ้นมาแทรกในหว่างขาของออม ออมลืมตาไปมองถึงกับผวา ของพี่เก่งมันใหญ่เกือบเท่าข้อมือออมเลยมั้งอีกทั้งยาวมากด้วย

ท่อนเนื้อมหึมานั้นแดงก่ำตั้งผงาดน่ากลัว พอพี่เก่งจับมันกดลงร่องแค่หัวหยัก ออมถึงกับกรีดร้อง มันเจ็บและตึงเหมือนของออมกำลังจะฉีกขาดไม่มีชิ้นดีเลยค่ะ “โอ๊ย…อย่าเพิ่งค่ะ อย่าเพิ่งค่ะพี่เก่งมันเจ็บ..ซี๊ดดดด..อูยยย เอาออกก่อน” พี่เก่งพูดว่า “ไม่เจ็บหรอกออม ทนอีกนิดนะผมจะทำให้ออมมีความสุขนะ อย่าเกร็งสิครับ” “เอาออกค่ะพีเก่ง ของพี่เก่ง มันใหญ่เหลือเกินออมไม่เคยโดนอันใหญ่ขนาดนี้ อูยย..ออมเจ็บค่ะ..เอาออกก่อน..ซี๊ดด..ออมเจ็บ..” พี่เก่งเหมือนไม่ได้ยินพี่เก่งกระแทกเอากระแทกเอาอย่างรุนแรง จนออมสะดุ้งสุดตัว “ว้าย…ของออมมมม..ฉีกหมดแล้ว ” “ไม่หรอกออม มันเข้าแล้วต่างหาก ..ของออมคับแน่นดีจริงๆเลย ซี๊ดด..” ที่จริงก็ไม่ได้ฉีกหรอกค่ะท่อนเนื้อของพี่เก่งมันเข้ามามิดแล้วค่ะ พอพี่เก่งขยับอีกนิดมันก็เข้ามาตึงอยู่ข้างในตัวของออม ท่อนเนื้ออันใหญ่ยาวมันเข้ามาอยู่ในตัวออมมันทำให้ออมแทบขาดใจตาย

พี่เก่งแช่มันนิ่งแล้วก็อมดูดหัวนมสลับเลียและจูบไซร้ออม “เป็นอย่างไรบ้างออมหายเจ็บหรือยัง” “ตอนนี้ไม่ค่อยเจ็บแล้วค่ะ…แต่มันตึงๆค่ะอูยยย…เบาๆก่อนนะคะพี่เก่ง” “ของออมคับแน่นน่าดูเลย …ดูดของผมแน่นเลย คับๆอย่างนี้ดี ผมชอบ..อูยซี๊ดดด…” พอพี่เก่งเริ่มขยับ พี่เก่งก็ซี๊ดปาก ทำให้ออมพลอยซี๊ดปากขยับเอวไปด้วยเพราะมันเริ่มเสียวซ่านปนเจ็บขึ้นมาบ้าง แล้ว “อูยยยย…ซี๊ดดดด..พี่เก่ง ..ออม..ออมไม่ค่อยเจ็บแล้วค่ะ…. พี่เก่งค่อยๆทำออมก่อนนะคะ ซี๊ดดดด..อาาาาา” ออมโดนพี่เก่งโยกตัวเหนือร่างออมอย่างเอาจริงเอาจัง
บางครั้งก็ก้มลงดูดดุนหัวนมสลับซ้ายขวา และเอาริมฝีปากขบคลึงบ้าง ออมโดนกระตุ้นพร้อมๆกันทั้งสองที่ทำให้ออมต้องแอ่นทั้งอก แอ่นทั้งเอวสลับกันเพราะเสียวไปหมดทั้งสองที่ “ซี๊ด…พี่เก่งขาาา…อูยย..ซี๊ดดดด..พี่เก่งทำออมเสียวไปทั้งตัวเลยค่ะ ซี๊ดดดด… ออมทนไม่ไหวแล้วค่ะ ซี๊ดดดอูยยย…” พี่เก่งโยกตัวอยู่พักใหญ่จนออมใกล้จะเสร็จ ครวญครางออกมา “โอยยเสียวค่ะพี่เก่ง…ซี๊ดด…ออม..ออมใกล้แล้ว..กระ..แทก..แรง..แรง.. เลย..พี่เก่ง…แรงๆ…ซี๊ด..เร็วๆเลย.ซี๊ดด….ออมเสียวใกล้จะ…แล้ว.” พี่เก่งจับสองขาของออมพาดไว้ที่บ่า ทำให้สะโพกของออมลอยไม่ติดเตียง แล้วพี่เก่งก็อัดท่อนเนื้อกระแทกรัวๆแรงๆอีกพักนึง ของพี่เก่งมันเข้าไปชนข้างในของออมเลยค่ะ อีกทั้งท่านี้มันทำให้ร่องมันแคบลงไปอีก เพิ่มความคับแน่นและเสียวอีกมากมาย จนออมครวญครางออกมาอีก “ว้าย..พี่เก่ง..มันคับแน่นไปหมดเลยค่ะ ซี๊ดดด..อูยยย… ออม..ออม เสร็จแล้ว…อูยยย..ซี๊ดดดด” ออมเกร็งตัวรู้สึกเหมือนตกจากที่สูง สองมือกอดรัดจิกเล็บลงบนหลังพี่เก่ง แล้วพี่เก่งก็อัดกระแทกอีกหลายทีก่อนที่จะชักออกมาหลั่งบนหน้าท้องของออมมากมาย จนมันไหลย้อยลงไปที่ หว่างขาเลอะบนที่นอน พี่เก่งทาบทับตัวลงบนร่างของออม หอบตัวโยนเหงื่อชุ่ม แล้วออมรีบดันร่างพี่เก่งลงจากตัวออม แล้วหากระดาษเช็ดคราบน้ำที่พี่เก่งหลั่งออกมาเปรอะตัวเปรอะกระโปรงออม รีบแต่งตัวอย่างลวกๆ กางเกงในที่คาอยู่ที่ขาก็ไม่ใส่มันแล้วถอดเก็บใส่กระเป๋า ออมรีบออกมจากห้องนอน พี่เก่งตามออกมาพี่เก่งรั้งร่างออมไปกอด ออมร้องไห้น้ำตาไหลแต่ไม่มีเสียงสะอื้นไม่รู้ว่าตัวเองดีใจหรือเสียใจ

พี่เก่งขอร่วมรักกับออมอีกแล้วกอดรัดปล้ำจูบออมและซุกไซร้จน ออมอ่อนปวกเปียกแล้วพี่เก่งก็ถอดเสื้อผ้าของออมออกอีกรอบ  แล้วพี่เก่งก็อุ้มออมนอนลงกับโซฟาแล้วแยกขาออมออกก้มลงเลียร่องของออมอีก ” ไม่ค่ะพี่เก่งอย่าค่ะ……พอเถอะ..แล้วมันก็เลอะด้วย..” พี่เก่งไม่ฟังค่ะไล้เลียต่อ มือก็คลึงขยำนมของออมจนออมเสียวซ่านขึ้นมาอีก แล้วพี่เก่งก็ดันท่อนเนื้อเข้ามาอีกกระแทกอย่างแรง ออมได้แต่กางขาแอ่นเอวรับการกระแทกอย่างไม่ขัดขืน “อูยยย…ซี๊ดด..แรงๆค่ะพี่เก่ง…” พี่เก่งกระแทกออมอยู่พักใหญ่ก็หลั่งเข้าไปในตัวออมมากมาย จนล้นออกมาย้อยไปตามร่องก้น ออมเลยรีบลุกไปล้าง พอกลับออกมาพี่เก่งก็ไปล้างบ้าง

ออมกลับเข้าไปนอนในห้องบนเตียง ออมทิ้งร่างลงบนเตียงซึ่งผ้าปูที่นอนยับยู่ยี่มีคราบน้ำของพี่เก่งกับออมเปรอะอยู่ อย่างอ่อนแรงโดยยังนุ่งกระโจมอกอยู่ แล้วเผลอหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ รู้สึกตัวอีกที มันเสียวที่ร่อง ออมค่อยๆชโงกหน้าขึ้นดูคิดว่าเป็นพี่เก่ง แต่ไม่ใช่ค่ะ แต่กลับเป็น เพื่อนของพี่เก่ง ออมตกใจ อย่านะ..”พี่เต้” จะทำอะไรออม อย่านะ พี่..ไม่นะ…” พี่เต้ซุกไซร้โลมเล้าจนผ้าขนหนูของออมหลุดไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ พี่เต้ก้มลงเลียร่องเนื้อของออม ลีลาลิ้นของพี่เก่งทำให้ออมเสียวแล้ว แต่ลีลาของพี่เต้ทำให้ออมถึงกับดิ้นพล่านเหมือนปลาถูกทุบเลย “โอย…ซี๊ดดดดด..อูย..พี่เต้ออมเสียว อย่า..อย่าดูดอย่างนี้สิ..ซี๊ดดดด…” “ร่องของออม สวยจัง หอมหวานด้วย ให้ผมทำเถอะ” ออมปล่อยให้พี่เต้ทำจนออมเสร็จคาพี่เต้เลยค่ะ “อูยยย..ซี๊ดดดด..อาาา…ซี๊ดดด..พี่เต้..ออมเสร็จแล้วพี่เต้.ซี๊ดดด..อู ยยย..” “อ้าวออมเสร็จแล้วหรอ ผมยังเลยนะขอผมทำออมนะครับ” ออมผงกหัว ยอมให้พี่เต้ทำ พี่เต้ถอดเสื้อผ้าออกแล้วจับออมแยกขาออก แล้วเอาท่อนเนื้อมาจ่อที่ร่องของออม ของพี่เก่งทั้งใหญ่ยาวแล้ว ของพี่เต้ยังใหญ่กว่าอีก ” อูย…พี่เต้เบาๆนะของพี่เต้ใหญ่จังเลย…” พี่เต้ดันเข้ามาทีเดียวมิดลำเลยค่ะ เพราะมันยังฉ่ำไปด้วยน้ำหล่อลื่นและน้ำลายอยู่เลยเข้ามาได้ง่ายแล้วออมยัง โดนมาแล้วถึง 2 ที เลยเข้าง่าย พี่เต้ทำออมอย่างนุ่มนวลสลับรุนแรง จนออมครวญครางตลอดเวลา “อูยยย…ซี๊ดดอาาา…..โอยย…ซี๊ดดด… ของพี่เต้มันชนมดลูกออมเลย ..ซี๊ดดดด” ของพี่เต้กระแทกกับปากมดลูกออมครั้งแล้วครั้งเล่าแล้วยังทั้งบดทั้งส่าย คว้านอีก ออมครางอ๋อยเลยทีเดียว “อูยยย..ซี๊ดดด….พี่เต้..อูยย.ดะ..ดี..จังเลย..พี่เต้..อาา..กระแทก เลย..กระแทกเลย….ซี๊ดดดดด…เสียวอะไรอย่างนี้..” “อูยย..ของออมทั้งแน่นทั้งดูดรัดของผมดีจริงๆเลย ซี๊ดดดด..” “ซี๊ดดด..พี่เต้บดร่องอย่างนี้ดีจริงๆเลย..ซี๊ดดด..อาาาา..”พี่เต้โยก ออมอยู่นานจึงถอนออกมา “ออมเปลี่ยนท่ากันนะ” พี่เต้จับออมคุกเข่าที่พื้นห้องแล้วสอดใส่ทางบั้นท้ายแล้วดันเข้ามาจนมิด
ก่อนจะกระแทกปั๊กๆจนก้นของออมสะท้านไปเลย “โอยยย…ซี๊ดดดดด…พี่เต้…ออมเสียวจนทนไม่ไหวแล้ว อูยยย..ซี๊ดดด..เสียวอะไรอย่างนี้..อูยยยซี๊ดดดด…ดะ ..ดะ…ดีจัง..ซี๊ดดด..อาาาา” พี่เต้ทำอยู่นานเปลี่ยนหลายท่า แม้แต่จับขาออมเกี่ยวเอวพี่เต้ไว้ แล้วกระแทกเข้ามา เสียวมากเลยค่ะ “อูยยย…ซี๊ดด….ตายแล้วพี่เต้…โอยย..ซี๊ดดด.ออมจะขาดใจแล้ว… ซี๊ดดดด…อาาา…” ออมเสร็จไปหลายที เสียวจนเกร็งไปทั้งร่าง พี่เต้พยายามจะจับตัวออมขึ้นไปบนตัวเขาบ้างแต่ออมไม่กล้า อายค่ะเพราะไม่เคยทำอย่างนั้น พี่เต้ทั้งดูดนม ฟัดสองเต้าและเลียหัวนมอย่างสนุกลิ้นสลับกับการโยกลำเนื้อทิ่มแทงเข้ามาใน ร่องของออมเร็วและแรง ปากก็เอ่ยชมออมอยู่ไม่ขาดปาก นมก็สวย ร่องก็สวย ข้างในก็ดูดกระชับ ส่ายร่อนก็เก่ง พี่เต้ชมไปหมดเลยค่ะ ทำให้ออมทีความสุขด้วยคำชม และความเสียวซ่านที่พี่เต้มอบให้และเสียดแทงในร่องของออม พี่เต้ใกล้เสร็จ เขาจับออมโก่งก้นแล้วสอดใส่ทางบั้นท้ายอีกที และกระหน่ำร่องออมอย่างแรงและเร็ว “อูยยย..ซี๊ดดด…ทำไมมันส์ดีอย่าง..นี้ แรงๆเลยพีเต้ ออมเสร็จอีกแล้ว อูย…ซี๊ดดดดด…” พี่เต้จับสะโพกของออมแน่นพร้อมกันกระแทกท่อนเนื้อเข้าร่องออมอย่างแรงอีก 4-5 ทีก็ถอนออกมาหลั่งบนหลังออม มันพุ่งรดเต็มหลังออมเลย พี่เต้ครางลั่นตอนที่หลั่งออกมา แล้วพี่เต้ก็นอนกอดออมสักพักก็ขอไปอาบน้ำ พอพี่เต้อาบเสร็จออมก็เข้าไปอาบบ้าง พอออมอาบน้ำชำระเมือกคาว แล้วก็รู้สึกเพลียมากและรู้สึกว่ามันกลวงไปหมดเพราะรับศึกมาถึง 3 ครั้งด้วยกัน พี่เต้มานอนกอดออมสักพักก็ไปล้างในห้องน้ำแล้วขอตัวกลับปล่อยให้ ออมนอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง…………….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More