จัดหนักแฟนขี้เหงาอยากโดนเย็ด ”โดนรุม”


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว จัดหนักแฟนขี้เหงาอยากโดนเย็ด ”โดนรุม”

สวัสดีครับ…ผมมีแฟนแล้วอยู่คนหนึ่ง จะเรียกว่าคู่ขาก็ได้ครับก็มีอะไรกันมานาน เธอเป็นผู้หญิงที่ขาว สูงโปร่ง หน้าตาน่ารัก ที่สำคัญ คือเซ็กส์สุดๆ ปกติ เราจะหาความสุขกันประจำตามโรงแรมม่านรูด ผมอายุ 36 ปีทำงานที่บริษัทหนึ่ง แฟนเป็นนักศึกษาบัญชีชื่อ แตง อายุ 22 ปี ตูดงอน (เซ็กส์สุดๆ) เวลานุ่งกางเกงจะเห็นหว่างขาขึ้นเป็นโหนก ผู้ชายต้องหันมองเหลียวหลังเลย จนกระทั่ง ผมเริ่ม มีโอกาสได้ดูหนังเอ็กซ์ แบบที่ผู้ชายหลายๆคน…แตงเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างสูง ถ้ามีอารมณ์ขึ้นมาท่าไหน ตรงไหนก็ได้ทั้งนั้น เราแอบเย็ดกันเพราะทางบ้านเธอไม่ค่อยชอบผมบอกอายุมาก เราจึงต้องแอบเย็ดกันตามโรงแรมบ้าง ห้องเช่าบ้าง บางทีแอบจอดเย็ดกันข้างทางหรือสวนหย่อมก็เคย บางทีผมขับรถอยู่แล้วให้แตงดูดควยให้ เธอจะดูดจนผมน้ำแตกคาปากเธอประจำ แตงจะให้ผมเย็ดเป็นประจำอาทิตย์หนึ่งก็ 4-5 ทีเธอรับได้ตลอดเวลา จนมาช่วงหลัง ๆ ผมติดงานที่ทำงานจึงไม่ค่อยมีเวลาแอบไปเย็ดแตง ได้แต่โทรคุยกัน แตงจะบ่นว่า แตงจะบ่นว่าเหงาบ้าง อยากโดนเย็ดบ้างอยากดูดควยผมบ้าง ผมก็เลยชวนแตงเล่นเซ็กโฟน แต่เธอบอกว่าไม่ถึงใจมันไม่มันอยากโดนควยจริง ๆ มากกว่า ผมก็พยายามแอบไปหาเธอก็ได้ประมาณอาทิตย์ละครั้ง เจอกันทีเธอขึ้นรถได้ก็ควักท่อนควยผมออกมาดูดจนกว่าจะถึงที่จะไปเย็ดกัน ผมเคยบอกให้เธอออกไปเที่ยวกับคนอื่นจะได้ไม่เซ็ง เธอก็ไม่ไปบอกรอผมดีกว่า
จนมาถึงเวลาที่เธอฝึกงานที่สโตร์แห่งหนึ่ง ผมยิ่งไม่มีเวลาแอบไปหาเธอ ทำให้เธอยิ่งเหงาก็ได้แต่โทรคุยกันกับเซ็กโฟนเท่านั้น จนมีวันหนึ่งเธอโทรมาขออนุญาตออกไปเที่ยวกับเพื่อนเธอ(ชื่อรุจ) รู้จักกันที่ฝึกงานอายุใกล้เคียงกัน ผมก็ให้ไปจะได้ผ่อนคลายแต่ต้องกลับมาเล่าให้ฟังว่าไปไหนมา ทำอะไรกันมั่ง แตงก็จะโทรมาเล่าให้ฟังตลอดว่าไปไหน ทำอะไร แตงยังบอกว่า รุจน่าจะอยากเย็ดเธอเหมือนกันเพราะชอบพูดจาจีบบ้าง จับโน่นจับนี่บ้าง เธอก็ปัดป้องตลอด ผมยังถามเธอว่าเวลาโดนจับโดนโอบรู้สึกอย่างไร แตงบอกก็มีอารมณ์เหมือนกัน บางทีน้ำหีไหลซึมหว่างขาเลย แต่อยากให้ผมเอาควยมาเย็ดเธอให้หายอยากสักที ผมเลยบอกเธอว่าถ้ามีอารมณ์ก็ให้รุจจับเย็ดไปเลย เธอไม่ยอมบอกผมบ้าให้คนอื่นเย็ดแฟนตัวเอง แตงไปเที่ยวกับรุจได้สัก 5-6 ครั้งแตงก็โทรมาเล่าให้ฟังว่าครั้งหลังสุด รุจพาไปนั่งเล่นที่บ่อตกปลาตอนเย็นแล้ว ซึ่งมีขายอาหารด้วย วางเป็นซุ้มดอกเห็ดไว้รอบบ่อ รุจสั่งอาหารและเบียร์มาดื่มแล้วก็นั่งหยอกล้อกันไป รุจพยายามจับโน่นจับนี่ แตงก็ปัดป้องตลอด จนมีช่วงหนึ่ง รุจซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังของแตงเข้ามาโอบกอดแตงด้านหลังพร้อมมือขวาก็คว้าหมับเข้าที่หน้าอกนอกเสื้อรุจก้มหน้าลงไซร้ที่ติ่งหูของแตง
เธอบอกเธอเสียวจี๊ดเลยจากที่เคยปัดมือรุจออกก็อ่อนระทวย แล้วอีกมือของรุจก็คลำที่เป้าของแตงนอกกระโปรง แตงบอกเสียวเข้าไปใหญ่ต้องหงายหน้าครางซบบนไหล่ของรุจ น้ำหีไหลเยิ้มกางเกงในเลย มือของรุจที่ลูบคลำหน้าอกอยู่ค่อย ๆ แหวกสาบเสื้อเอานิ้วแหย่ลงไปบี้หัวนมซ้ายแตงบอกสุดเสียวเลย มือขวาของรุจที่ลูบเป้าอยู่ก็ค่อย ๆ เลื่อนชายกระโปรงขึ้นมาจนมือของเขาอยู่ที่ขอบกางเกงในลายลูกไม้สีม่วง ปากของเขาก็ไซร้อยู่ที่ซอกคอน้ำหีของแตงไหลจนเปียกกางเกงใน แล้วจู่ ๆ รุจก็แหวกกางเกงในออกเอานิ้วบี้เม็ดแตดที่เปียกเยิ้มของแตง เธอบอกว่าเสียวจนต้องอ้าปากครางเลย ตอนนั้นเธอบอกอยากให้รุจจับเย็ดตรงนั้นเลย มันเสียวสุด ๆ มือรุจก็ไม่อยู่เฉยค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อออกสองเม็ด แล้วดึงยกทรงลูกไม้สีม่วงขึ้นแล้วใช้มือบีบนมของแตงเต็ม ๆ เลยมือซ้ายของเขาก็แหวกขาของเธอออกอีกพร้อมแหวกกางเกงในดันนิ้วเข้าไปในร่องหีของเธอ แตงบอกว่าเธอน้ำแทบแตกขมิบนิ้วของรุจตลอด ส่วนรุจก็สาวนิ้วเข้า ออกในรูหีเธอจนน้ำแทบแตก เธอบอกว่ารุจกระซิบให้เธอจับควยเขาหน่อยโดยรุจเป็นคนดึงมือเธอให้ไปจับควยของเขา เธอบอกว่ารุจก็รูดซิปออกงัดควยออกมาเธอจับทีแรกสะดุ้งเลยเพราะมันมีขนาดใหญ่เอาการที่เดียว เธอบอกว่าใหญ่กว่าของผมอีก น้ำเยิ้มปลายหัวควยเปียกง่ามมือเธอเลย เธอเล่ามาถึงตอนนี้ผมตื่นเต้นมากต้องควักควยตัวเองออกมารูด โดยบอกเธอด้วยว่าผมกำลังชักว่าวตาม เธอเล่าต่อว่านิ้วของรุจเริ่มเพิ่มเป็นสองนิ้วสาวในรูหีเธอ แตงบอกเธอเสียวมากจนต้องสาวควยของรุจไปด้วย
เธอบอกทั้งเธอและรุจครางแข่งกันเลย แล้วจู่ ๆ รุจก็หยุดสาวมือที่รูหีเธอพร้อมบอกว่ามีคนเดินมา แตงบอกเธอผวารีบดึงเสื้อคลุมและดึงกระโปรงลง เสียวก็เสียวกลัวก็กลัว รุจเลยรีบกลับบอกว่าไปต่อโรงแรมกัน แต่แตงบอกไว้คราวหน้าดีกว่า เธอบอกหมดอารมณ์แต่ที่จริงเธออยากโดนเย็ดตรงนั้นเลยจริง ๆ สรุปว่าเธอต้องกลับมาเล่าให้ผมฟังเพื่อจะได้ให้ผมเซ็กโฟนกับเธอ ผมรู้ทันทีว่าแตงอยากโดนรุจเย็ดบ้างแล้วหล่ะ ไม่นามีคนเดินมาเลย ผมเลยถามเธอว่ารุจจะมารับอีกเมื่อไหร่ เธอบอกไม่รู้ ผมเลยบอกให้เธอไปกับรุจและถ้าเขาพาเข้าโรงแรมให้โทรมาหาผม ผมอยากฟังในขณะอยู่ในโรงแรม ตอนแรกเธอก็บอกไม่ไปแล้วเดี๋ยวโดนรุจเย็ดเอา แต่ทนผมรบเร้าไม่ไหวเลยบอกแล้วจะโทรมาแล้วกัน ผมรออยู่ 2 วันแตงก็โทรมาบอกรุจชวนออกไปเที่ยวกัน ผมดีใจสุด ๆ บอกแตงให้ไปแล้วอย่าลืมโทรมา แตงบอกไม่ห่วงเลยนะ ผมบอกอยากให้ลองกับคนอื่นดูบ้าง แตงบอกไม่รักเธอเหรอ ผมบอกรักมาก แต่อยากให้เธอลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้างจะได้ไม่จำเจ เธอก็บอกบ้าแล้ววางหูไป จนเวลาเลยไปตอนเย็นแตงก็โทรมาบอกออกมากับรุจแล้วอยู่ห้องน้ำร้านอาหารกำลังจะไปต่อ ผมเลยบอกไม่ต้องวางหู ผมจะฟังไปเรื่อย ๆ และยังกำชับให้แตงปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่ผมจะรีบเคลียร์งานแล้วไปรอที่ประจำ บอกแตงไม่ต้องล้างหีออกอยากเย็ดว้ำรอยรุจ ผมบอกแตงให้คอยพูดบรรยายไปด้วยว่าถึงไหนทำอะไรอยู่ แตงบอกก็ได้แต่ต้องเย็ดแตงต่อจากรุจด้วยนะ แล้วแตงก็บอกว่าเดินออกจากห้องน้ำ และพูดกับรุจว่าเรียบรอ้ยแล้วรึ
รุจตอบว่าเรียบร้อยแล้วไปกันหรือยัง ได้ยินเสียงเปิดปิดประตูรถ สักพักได้ยินเสียงแตงบอก รุจอย่าสิอย่าจับตรงนั้นสิ อุ๊ย อย่าแหย่นิ้วเข้ามาในหีแตงสิ เสียว และยังได้ยินเสียงครางออกมาบ่อย ๆ ตลอด สักพักได้ยินเสียงผู้ชายคงเป็นรุจพูด แตงดูดควยให้รุจสิ ควยรุจแข็งแล้ว แล้วผมก็ได้ยินเสียงเหมือนคนดูดไอติมสูดสาด พักหนึ่งผมได้ยินเสียงรุจบอก พอก่อนแตงถึงวิมานแล้ว แตงถามว่าที่ไหน รุจบอกโรงแรม….. ผมรอสักพักได้ยินเสียงเปิดปิดประตูรถและโรงแรม เสียงต่อมาได้ยินเสียงแตงบอก อุ๊ยไม่ต้องรีบร้อน ค่อย ๆ ก็ได้ รุจบอกเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว เดี๋ยวกูจะเย็ดมึงให้หายอยากเลย ผมฟังแล้วเสียวสุด ๆ เลยมีการพูดหยาบ ๆ อย่างนี้แตงแฟนผมชอบมาก แล้วก็ได้ยินเสียงแฟนผมร้อง อุ๊ย ไม่ต้องผลักหรอก อย่าฉีกกางเกงในกู พร้อมกับเสียงดังแคว๊ก วันนี้มึงหีแหกแน่ มาดูดควยกูให้น้ำแตกทีสิ กูเห็นมึงเงี่ยนนักนี่ เสียงแฟนผมบอกว่า ทำไมควยมึงใหญ่อย่างนี้ แล้วก็เงียบไปมีแต่เสียง ซู๊ด คล้ายคนดูดไอติม แล้วก็ได้ยินเสียงฉีกอะไรสักอย่าง แล้วแฟนผมก็พูดว่ามึงฉีกยกทรงกูเลยเหรอ รุจบอก ดีไหมก็จะเย็ดมึงให้สะใจเลย มากูเลียแตดให้สั่นเลย แล้วก็ได้ยินเสียงแตงแฟนผมครางลั่นชัดเจน พร้อมกับบอกว่า ดีมึงเลียหีกูให้น้ำแตกเลยนะ
สักพักก็ได้ยินรุจบอกมากูขอเย็ดมึงให้มันควยหน่อยเหอะ แล้วก็เสียงแตงบอก โอ๊ะ ค่อย ๆ หีกูแหกกันพอดี ค่อย ๆ กระเด้ากูเสียวหี ผมได้ยินเสียงกระเด้าของรุจชัดเจน ดังเจาะ ๆ พร้อมเสียงร้องครวญครางของทั้งสองประมาณ 20 นาที รุจก็บอก โอ๊ะ กูไม่ไหวแล้วหีมึงตอดควยกู โอ๊ะ ๆ เสร็จแล้ว พร้อมเสียงแฟนผมค่อย ๆ เงียบไป สักพักผมได้ยินเสียงรุจพูด บ๋อยหรือเอาเบียร์… 2 ขวด แต่ไม่ได้ยินเสียงแฟนผมคงเพลีย สักพักได้ยินเสียงมีคนเข้ามาในห้อง รุจบอกว่า เป็นไงอีนี่หีใหญ่ไหม มึงอยากเย็ดอีนี่ไหม กูให้มึงเย็ดเอาไหม ผมฟังถึงกับเสียววูบเลยนี่มึงจะรุมแฟนกูนี่หว่า แล้วรุจก็บอกเอาควยออกมาสิ ใหญ่ดีนี่ เอาเลยเย็ดอีนี่เลย มันเงี่ยนมานานแล้ว สักพักผมก็ได้ยินเสียงแฟนผมคราง โอ๊ะ เสียวหี เสียวแตด เย็ดแตงแรง ๆ รุจเอาควยมาให้แตงดูดสิ พี่บ๋อยกระแทกหีแรง ๆ เลยแตงใกล้เสร็จอีกแล้ว โอ๊ะ ๆ น้ำแตกแล้วผัวขา เป็นอันว่าแตงแฟนผมอิ่มเอมไปกับการโดนรุม
ผมรออยู่ที่ห้องแตงโทรมาให้ไปรับที่สโตร์ ผมเห็นเธอเบลอ ๆ เลยพากลับห้องกางเกงในก็ขาด ยกทรงไม่ได้ใส่ ผมจับเธออ้าขาออก เห็นน้ำควยไหลออกมาผมสาวควยแล้วยัดเข้าหีแตงทีเดียวมิดด้ามรู้สึกหลวม ๆ แต่ก็มัน แตงผวานิดหน่อยผมเลยซอยแรง ๆ แตงบอกผมให้บีบนมเธอด้วยแรง ๆ เลย ผมซอยหีแตงอยู่สักพักก็น้ำแตก เรานอนพักสักครู่ผมถามแตงว่าเป็นอย่างไรบ้าง เธอบอกเธอเสร็จไปเป็นสิบทีเลย รุจน้ำแตกไปสามที บ๋อยสองคนคนละสองที ผมถามบ๋อยสองคนเลยเหรอ เธอบอกทีแรกคนเดียวสักพักมันพาเพื่อนมาอีกคน บอกโดนเย็ดทั้งสามรูเลย แตงบอกรุจมาบอกตอนกลับว่าใส่ยาในน้ำที่ร้านอาหารให้กินเลยเงี่ยนสุด ๆ ผมถามเธอว่าหายอยากหรือยัง แตงบอกว่ารุจบอกเงี่ยนเมื่อไหร่ให้บอกเขาจะพาไปรุมเย็ดอีก ผมดูเธอคงติดใจควยของรุจแล้วเห็นบอกว่าใหญ่ดีและควยบ๋อยคนหลังนี่เธอบอกฝังมุขด้วย ผมฟังแล้วเงี่ยนขึ้นมาอีกเลยจับแตงกระเด้าหีอีกรอบ ดูเธอยาคงยังไม่หมดฤิทธิ์เพราะเธอบอกให้กระแทกแรงๆ ตลอด ไว้คราวหน้าจะเล่าตอนที่พารุจกับเพื่อนมารุมเย็ดแตงต่อหน้าผม โดนไปห้าคนติดใจไปอีกนาน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More