หนูโดนเย็ดหีเพราะลืมล็อคห้อง

หนูโดนเย็ดหีเพราะลืมล็อคห้อง


สวัสดีค่ะ thaixtale.com หนูชื่อนุ่น อายุ 15 ปี เรื่องเสียว หนูโดนเย็ดหีเพราะลืมล็อคห้อง หนูนุ่นเด็กแค่อายุนะคะ ร่างกายของนุ่นค่อยข้างที่จะโตกว่าคนอื่นค่ะ ผู้ใหญ่หลายคนทักว่านุ่น อายุไม่ต่ำกว่า 18+ นุ่นเองก็เคยโกหกว่าตัวเองอายุ 18 เหมือนกันค่ะ นุ่นสูง 170+ นน เกือบๆ 50 ส่วนหน้า อกเหรอค่ะ นุ่นหน้าอก 34 ค่ะ ไซส์คัพ B นุ่นชอบจับหน้าอกตัวเองค่ะ ชอบเอามือคลึงหัวนมค่ะ มันเสียวดีค่ะ
หนูโดนเย็ดหีเพราะลืมล็อคห้อง

แล้วโหนกหีของนุ่นก็ใหญ่ค่ะ เวลาใส่กางเกงที่รัดๆ กางเกงจะรัดหอยของนุ่นเป็นรูปเลยค่ะ มันเสียวมากๆ บ้างที่เวลาที่ไม่มีใครอยู่ที่บ้านนุ่นเองก็แอบช่วยตัวเองค่ะ นุ่นชอบเอาขวดโคโลญจ์ของตัวเองมาแทนด้ามควยที่เคยดูในเวปโป๊ค่ะ มันทั้งใหญ่แล้วก็แข็งแรง มันทำให้นุ่นน้ำแตก หายเงี่ยนไปได้ทั้งวันเลยค่ะ นุ่นแอบทำแบบนี้เป็นประจำ หรือบ้างที่ก็จะ บีบเม็ดแตดที่บวมเป่งของนุ่นเวลานุ่นเสียวมันจะบวมขึ้นมา ชวนให้นุ่นต้องช่วยตัวเองเสมอๆ มันทำให้นุ่นขึ้นสวรรค์ได้หลายรอบ

พอดีว่าวันนี้มีญาติจาก ตจว.มาหาคุณพ่อคุณแม่ที่บ้าน เป็นพี่ชายชื่อ นนท์ พี่นนท์ อายุ 20 กว่าแล้วเขาทั้งสูงใหญ่แล้วก็หล่อ ทำให้นุ่นชวนเห็นแล้วคันหีจนต้องแอบไปช่วยตัวเองเสมอ วันนี้ก็เป็นอีกวันที่นุ่นแอบเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ แต่แล้ว พี่นนท์ก็ เปิดประตูห้องของนุ่นที่ไม่ได้ล็อคไว้ นุ่นตกใจมากเพราะพี่นนท์เห็น นุ่นเปลือยปล่าวไม่มีเสื้อผ้าและกำลังช่วยตัวเอง นอนน้ำแตกอยู่บนที่นอน

พี่นนท์ก็เดินเข้ามาแล้วก็พูดกับนุ่นว่า “โถ่! น้องที่รักท่าทางจะเงี่ยนมากๆ ให้พี่ชายคนดีช่วยไหม เดียวพี่จะพาไปเจอของจริงเอง” แล้วพี่นนท์ก็บรรเลงจูบนุ่นเล่นลิ้นแล้วก็เลียไปทั่วตัว นุ่นเสียวจนพูดไม่ออกนุ่นไม่เคยได้ลิ้มรสฝีมือผู้ชายจริงๆเลย วันนี้เป็นครั้งแรก แล้วพี่นนท์เขาก็จับควยใหญ่ยักษ์ออกมาจากกางเกง นุ่นเพิ่งเคยเห็นและได้สัมผัมมัน “ว่าไงจ๊ะน้องนุ่นที่รัก อาวุธของพี่ใหญ่ไหม วันแรกที่พี่เจอนุ่นพี่ก็แอบเอานุ่นไปคิดแล้วก็ช่วยตัวเอง พี่เห็นนุ่นแล้วรู้สึกอารมณ์ขึ้นมาทันที”

นุ่นตอบอย่างไม่มีเรี่ยวแรงว่า “พี่นนท์ขา น้องนุ่นไม่ไหวแล้ว ควยของพี่นนท์มันทั้งยาวและใหญ่เห็นแล้วอยากโดนเย็ดหีมาทันทีเลยค่ะ พี่นนท์ขา” เมื่อจบเสียงของนุ่นพี่นนท์ก็ เอาลิ้นเลียไปที่ซอกหูตามไปด้วยที่สะดือ พี่นนท์เล่นลิ้นอยู่สักพักก็ลง มาเลียหีของฉัน พี่นนท์บอกว่ามันใหญ่มากๆ เลียได้เต็มปาก นุ่นนอนบิดตัวหน้าเหยเก๊อยู่สักพัก ก็จับควยของพี่นนท์มาชัก เรากำลังเล่นท่า 69 กันอยู่ค่ะ นุ่นเองก็ได้แค่พูดว่า

“อ่า..า…า ซี๊ดดด .. พี่นนท์ ขา น้องนุ่นไม่ไหวแล้ว ทำไมพี่นนท์เลียหีนุ่นมันส์จังค่ะ … อ่า …” พี่นนท์ตอบด้วยเสียง เอื่อยๆ “นี่แค่ บทเล็กๆ สิ่งที่น้องนุ่นจะได้เจอต่อไปนี่ต่างห่างที่เป็นของจริง” ไม่ช้าพี่นนท์ก็ลากนุ่นไปที่ขอบเตียง แล้วก็บรรเลงเอาท่อนควยเสียบเข้ามาในรูหีของนุ่น พี่นนท์กระแทกควยลงมาอย่างแรง ซอยอย่างไม่บันยะบันยัง จนทำให้นุ่นน้ำแตกไปถึงสวรรค์ก่อนหลายน้ำแล้ว พี่นนท์ถามว่า “เป็นยังไงน้องนุ่น … อ่า เจอควยของพี่เข้าไป แตกไปกี่น้ำแล้วจ๊ะ อ่า…า….า ซี๊ดดด” นุ่นมองหน้าพี่นนท์อย่างอายๆ แล้วร้องออกมาเสียงครางดัง

” อ๊า… อ๊า… อ๊า… อ๊า… ไม่ไหวแล้วพี่นนท์ นุ่นไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด” พี่นนท์ก็ชักควยออกมาจากรูหี แล้วชักต่อหน้าแล้วน้ำของพี่นนท์ก็พุ่งใส่หน้านุ่นเต็มไปหมด หลังจากนั้นเราสองคนก็ไปอาบน้ำด้วยกัน แล้วซักพักก็มีเสียงโทรศัพท์มาจากคุณพ่อคุณแม่ ว่าคืนนี้พวกเราจะไม่กลับ ทำให้เราสองคนพี่น้อง ได้มีโอกาสเอากันถึงเช้า น้ำแตกกันไปหลายรอบเลยค่ะ ไว้มีเรื่องเล่าเสียว ๆ อีกนุ่นจะเอามาเล่าให้ฟังอีกนะคะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More