ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ถึงพริกถึงขิง ขุนตาลที่รัก

ผมทำงานอยู่แถวถนนราชดำเนิน สนิทสนมกับแอน เธอเป็นลูกนายพลครับ เธอเรียนมาด้วยกันกับผมและบังเอิญมาทำงานอยู่ที่เดียวกันอีก ตอนเรียนก็ไม่มีอะไรกัน แค่รู้จักกันเฉย ๆ และเห็นด้วยว่าเธอมีผู้ชายรุ่นพี่รุ่นน้องมาชอบหลายคน แต่พอมาทำงานด้วยกันความสนิทสนมทำให้เราใกล้ชิดกันมากจนกลายเป็นความรัก แต่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย
วันหนึ่งผมชวนเธอไปเที่ยวที่อุทยานขุนตาล จองบ้านพักบนอุทยานไว้ ทีแรกว่าจะไปกันหลายคน แต่พอถึงวันไปปรากฏว่าถอนตัวกันหมด เราเลยไปกัน 2 คน เรานั่งรถไฟสายเชียงใหม่ไปกันเป็นตู้นอน ผมนอนชั้นบน เธอนอนชั้นล่าง แต่ผมลงมานั่งคุยจนผู้โดยสารอื่นเขาเข้านอนจนหมด ผมเลยบอกเธอว่าเราเข้าไปนั่งคุยกันในที่นอนเธอดีกว่า ธอตกลง พอเข้าไปผมก็กอดเธอให้นอนลง เธอก็ไม่ขัดขืน เราเลยนอนกอดจูบกับบนรถไฟ ผมค่อย ๆ อามือปลดกระดุมกางเกงยีนส์ รูดซิป แล้วล้วงเข้าไปจับหีของเธอ หมอยเธอนุ่มมากครับ ผมใช้นิ้วบี้แตดเธอเบา ๆ ซักพักนึงน้ำเงี่ยนเธอก็ออกมาชุ่มไปหมด ผมพยายามถอดกางเกงเธอแต่เธอไม่ยอม ผมเลยบอกเธอว่าผมไม่ไหวแล้ว เงี่ยนจนปวดไข่ไปหมด เธอจึงบอกว่าเธอช่วยไหม ผมตกลง แล้วก็ถอดกางเกงออก เธอจึงถอกควยแล้วอมควยผม รูดเข้ารูดออก จนน้ำเงี่ยนผมจะพุ่งออกมา ผมบอกว่าพอแล้วเดี๋ยวจะเลอะที่นอน เธอบอกว่าไม่เป็นไร ให่พุ่งออกมาเลย แล้วเธอก็ดูดควยผมจนผมทนไม่ไหว พ่นน้ำควยใส่ปากเธอ ฌะอดูดกินเข้าไปจนหมดเกลี้ยงเลย ผมประทับใจเธอมากเพราะตั้งแต่เคยเย็ดผู้หญิงมา ยังไม่เคยมีใครดูดควยผมจนน้ำพุ่งและดูดกินจนหมดอย่างนี้เลย แล้วเราก็จัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อย คืนนั้นผมเลยนอนกอด จูบ เธอ จนไม่ได้ขึ้นไปนอนที่นอนชั้นบนเลย
พอเช้าถึงสถานีขุนตาล เราเดินขึ้นไปที่พัก พอเข้าที่พักแล้วเราก็อาบน้ำด้วยกัน นอนนี้ไม่มีอะไรที่เป็นความลับระหว่างเรา 2 คนแล้ว เราผลัดกันเล่าความหลังที่เคยมีแฟนกันมาแล้วก็นอนกอดจูบกัน เธอนอนถอกควย ดูดควยให้ผมทั้งวันเลยครับ ผมก็ฟัดเธอตลอดเวลาเหมือนกัน ทั้งดูดนม เลียหี ดูดแตด เลียตูดเธอผมก็ยอมครับ แต่ก็ไม่ได้เย็ดซะที
ตกค่ำ หลังจากกินอาหารเย็นแล้ว กลางคืนบนดอยขุนตาลมืดมาก พอเข้านอนผมก็รุกเข้าหาเธอทันที คราวนี้เธอยอมให้ผมเลียเธอทั่วทั้งตัวแล้วมาจบลงที่หีที่มีหมอยนุ่ม ๆ ผมเลียจนเธอทนไม่ไหว ผมเลยจับเธอถ่างขาออกแล้วเอาควยจ่อที่ร่องหีเธอ ดันเข้าไปช้า ๆ จนมิด เข้าไม่ยากเลยเพราะมีน้ำหล่อลื่นออกมามาก และผมเชื่อว่าเธอคงเคยโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้ว เมื่อเข้าจนสุดลำควยแล้วผมก็เริ่มกระแทกรูเธอจากค่อย ๆ แล้วก็แรงขึ้น ๆ จนเธอทนไม่ไหว เกร็งไปทั้งตัวถึงจุดสุดยอด แต่ผมยังไม่ถึงเลยจับเธอคว่ำลง ให้คุกเข่า แล้วผมก็เลียหีเธอที่ปลิ้นออกมาด้านหลังจนเธอบิดไปมาแล้วก็ถึงจุดสุดยอดด้วย ลิ้นของผมอีกครั้งหนึ่ง
ผมให้เธอพักอยู่ราว 15 นาที คราวนี้ผมเอาควยเสียบเธอด้วยท่าหมา ท่านี้เข้าลึกมากและเป็นท่าถนัดของผมด้วย ผมเย็ดเธอท่านี้จนเธอเสร็จไปอีก 2 ครั้ง ครั้งที่สองผมทนไม่ไหวกระแทกครั้งสุดท้าย กดแช่ไว้แล้วพ่นน้ำเงี่ยนใส่ในหีเธอแบบสุด ๆ เลย แล้วเราก็ผล็อยหลับกันไปทั้ง 2 คน
รุ่งขึ้นเราก็กลับกรุงเทพ ระหว่างเดินลงมาสถานีรถไฟปลอดคนมากเพราะเป็นป่า เรายังหยุดกอดจูบกัน ผมดูดนมเธอ เธอดูดควยผมจนน้ำแตกแล้วกินจนหมดเหมือนเดิม ขากลับเราต้องนั่งชั้น 2 มา เลยไม่ได้ทำอะไรกันบนรถไฟอีก
หลังจากนั้นเรา หาโอกาสตอนเย็นที่ทำงานเวลาคนอื่นกลับหมดแล้ว กอดจูบ ดูดนม เลียหี ถอกควย ให้กันเสมอ พอได้ที่ดีแล้วก็ไปหาโรงแรมม่านรูดเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิง ก่อนที่ผมจะไปส่งเธอกลับบ้าน

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More