น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว

สวัสดีค่ะ หนูชื่อกระต่าย ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่หนู ถึงพ่อแม่หนูจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้หนูเพียงแค่หนูร้องขอ แต่หนูก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา หนูเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 158 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ (คัพ C) รวมถึงหน้าตาว่าน่ารักสำหรับมุมมองผู้ชายทั่วไป อีกทั้งในเวลาแต่งตัวออกไปไหน หนูจะชอบแต่งชุดยาวๆ เหมือนคุณหนู แล้วใส่หมวกปีกกว้าง (เป็นความชอบส่วนตัวค่ะ) เลยมีผู้ชายหลายคนค่อยๆ เข้ามาในชีวิตหนู ทั้งดีบ้างเลวบ้าง แต่หนูเองก็ยังไม่คิดอะไรมากในเรื่องความรัก เพราะคิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา รวมทั้งไม่เจอคนที่ใช่ด้วยแหละค่ะ ถึงจะพูดแบบนี้ก็เหอะ เมื่อตอนปีที่แล้ว ก็เผลอใจไปเหมือนกัน เพราะความอยากรู้อยากลอง เลยตกลงปลงใจคบเป็นแฟนกับพี่คนหนึ่งอายุมากกว่าหนูประมาณ 5 ปี คบกันไปด้วยดี จนรู้สึกว่าจะลงตัวทุกอย่างเค้าก็เริ่มแสดงความหื่นออกมาให้เห็นเอง จากในโรงหนัง เขาเริ่มมาลูบๆ ตัวหนู บางวัน ก็ลูบถึงอกหนู ทำให้หนูสะดุ้งทุกครั้ง จนที่รับไม่ได้ก็คือวันนั้นเค้าไม่รู้หื่นอะไรมา ชวนหนูเข้าไปที่หอ บอกว่าจะไปหยิบของ พอปิดห้องปั๊ป เค้าก็เริ่มทำกับหนูอย่างหื่นกามทันที หนูรอดมาได้เพราะขอเค้าว่าหนูยังไม่พร้อม เลยทำแค่ oral sex ให้ เค้าเสร็จไป (เพื่อนเคยบอกมาว่า ถ้าแฟนมันหื่นจะมีวิธียังไงให้มันหาย) พอได้จังหวะออกมาแล้ว หลังจากนั้นหนูก็หาทางชิ่งเลยค่ะ

ไม่นานมานี้ ก็มีเพื่อนของพี่ชาย (ไม่แท้คนหนึ่ง) ชอบมาเที่ยวที่บ้าน เพราะว่าพี่ชายคนนี้ค่อนข้างสนิทกับพ่อ เพราะชอบเล่นไพ่ด้วยกัน พี่เค้าชอบพาเพื่อนเค้าอีกคนมาเสมอ เพื่อนพี่คนนั้นชื่อ พี่เอ็ม บอกได้เลยว่าเห็นครั้งแรกก็ไม่ถูกชะตาซักเท่าไหร่ มองเราจนน่าเกลียด ไม่บอกก็รู้ว่าจะจีบเรา บางทีก็แกล้งมาคุยกับเรา บ้างก็จะหยิบของของพี่ชายหนู (ปกติหนูอยู่ห้องเล่นคอมค่ะ ที่เหมือนสาธารณะ) แรกๆ ก็หยิบให้ มาหลังๆ หนูเริ่มรำคาญเลยให้เค้าเข้ามาหยิบเอง แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ เมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วตอนนั้นหนูเล่นคอมค่อนข้างดึกประมาณตี 1 เพราะว่าเหงา ๆ วันนั้น แบบว่า hormone drop อ่ะค่ะ รวมถึงพ่อแม่ไม่อยู่ด้วย เลยได้โอกาสแอบเล่น พี่เอ็มก็เข้ามาเหมือนเดิมบอกว่าจะหยิบไพ่ไปเล่นกับพี่ พอเค้าหยิบเสร็จเค้าก็ถามหนูว่า ยังไม่นอนอีกเหรอ มีอะไรรึป่าว ตอนนั้นหนูก็อารมณ์เศร้าๆ อยู่ด้วยอยากหาคนคุยด้วย ก็เลยคุยกับพี่เค้า โดยไม่ทันสังเกตุว่าชุดนอนเรายั่วหนุ่มๆ มากมาย เสื้อคอกว้างบางสีเขียวอ่อนแขนสั้น กับกางเกงบางๆ ยาวไม่ถึงครึ่งของต้นขา พอเค้าคุยกับหนูไปได้ซักพัก จังหวะที่หนูกำลังหันหลังจัดที่นอน เพราะว่าเริ่มง่วงแล้ว จู่ๆ เค้าก็เดินเข้ามาข้างหลัง จับชายเสื้อนอนหนูถกขึ้นรวดเดียวจนถึงไหล่เลย หนูสะดุ้งเลยหันมา เค้าก็ประกบปากจูบแน่น เค้าก็ค่อยๆ ดันมือหนูขึ้น แล้วถอดเสื้อนอนออกไป หนูตกใจมาก ยิ่งหนูดิ้น เค้าก็ยิ่งล็อคแรงขึ้น ช่วงที่เค้ากำลังจูบหนูอยู่นั้น เค้าเอื้อมมือไปกด winamp ให้ play ในคอม เพลงที่ออกมาก็ดังพอจะกลบเสียงอู้อี้ๆ ได้ ไม่ทันไรเค้าก็เอื้อมไปแกะบราหนูอย่างรวดเร็ว เต้าทั้งสองของหนูก็หลุดออกมาตระหง่านตรงหน้าชายหนุ่มที่กำลังหื่นกระหาย

เค้ายังไม่หยุดจูบปากหนู มือสองข้างค่อยๆ เลื่อนจากหลังมาบีบคลึงเต้าของหนูอย่างเมามันส์ ทุกครั้งที่นิ้วโป้งผ่านหัวนมหนู เค้าก็จะถูๆ ไปมา ทำให้หนูเริ่มๆ อ่อนแรง ออกเสียงไปก็ได้แต่อู้อี้ๆ ดิ้นก็สู้ไม่ได้ มันดึกแล้ว หนูก็เพลียแล้วด้วย พอเค้าคลึงหนูได้ซักพัก เค้าค่อยๆ อุ้มหนูลงนอนบนโซฟา ในสภาพที่ท่อนบนหนูเปลือย จากนั้นเค้าก็มานั่งทับเอวหนู โดยให้แขนทั้งสองข้างของหนูแนบตัว แล้วเค้าก็นั่งทับล็อกไว้ พอหนูจะร้องเค้าก็ก้มลงมาจูบ แล้วก็คลึงเต้านมของหนู จนหนูเริ่มเคลิ้มในที่สุด ในห้วงความคิดของหนูตอนนั้น หนูกะว่าจะใช้มุก oral sex เหมือนเดิมในการรอดความหื่นกระหายจากผู้ชายครั้งนี้ ไม่ทันได้คิดต่อเค้าก็เริ่มถอดเสื้อของเค้า พร้อมกับ กางเกงและ กกน. ในเวลาเดียวกัน เผยให้เห็นดุ้นของเค้าที่แข็งพร้อมรบแล้ว เค้าก็มานั่งทับเอวของหนู แล้วค่อยๆ เลื่อนดุ้นมาวางไว้ที่ร่องนมหนู จากนั้นก็เริ่มดันเต้าหนูเข้าหากันแน่นๆ แล้วเริ่มซอยๆ ถูๆ ระหว่างเต้าของหนู ค่อยๆ เบาๆ มือสองข้างก็บีบคลึงเต้าหนูเบาๆ บ้างก็ใช้นิ้วชี้สะกิดๆ หัวนมหนู มันหวิวมากๆ เลยค่ะ ทำให้ตอนนั้นหนูคิดว่าปล่อยเลยตามเลยไปก็ได้ แต่ถ้าเค้าเริ่มที่จะสอดใส่หนู หนูจะขอให้แค่ oral sex เท่านั้นค่ะ เค้าก็เริ่มๆ ซอยเร็วขึ้นๆ พร้อมกับเสียงครางของเค้าที่ดังขึ้่นเรื่อยๆ จังหวะที่ดุ้นของเค้าดันขึ้นมาจนใกล้ปาก เค้าบอกว่าให้หนูใช้ลิ้นเลียๆ หัวดุ้นหน่อย หนูก็ตอบรับ และเลียให้เค้าเสียวที่สุด หวังจะให้เค้าหลั่งน้ำออกไป หนูเลียหัวดุ้นเค้าผลัดกับที่เค้าซอยอกหนู ซักพักเค้าก็หยุด เอาหัวดุ้นมาถูๆ กับหัวนมหนูไปมา แล้วเริ่มไล่มาที่เต้า ถอยลงมาผ่านสะดือมาเรื่อยๆ ซึ่งตอนนั้นหนูเคลิ้มจนทำให้ลืมคิดไปว่ามันกำลังมาถึงจุดอันตรายของเด็กสาวแล้ว

เค้าจับขอบกางเกงหนูพร้อมกับ กกน. หนู ถอดออกทีเดียวพร้อมกัน ทำให้หนูตกใจมากและตื่นจากภวังค์ รีบหนีบขาและเอามือปิดจุดลับ ขณะที่หนูกำลังเริ่มที่จะเอ่ยปากเจรจาขอต่อรองหลีกเลี่ยงการสอดใส่ จู่ๆ เค้าก็ขึ้นมานั่งที่เอวหนูเหมือนเดิม วางดุ้นที่ระหว่างเต้าแล้ว ซอยท่าเดิม ทำให้หนูโล่งใจและกะให้เค้าหลั่งตรงนี้ให้ได้ จากที่แค่เลียให้เค้า ก็เริ่มมีการดูดเบาๆ เค้าเองก็เริ่มซอยเร็วขึ้นๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้น นิ้วชี้เค้าก็ลูบหัวนมหนูถี่ขึ้น หนูเคลิ้มจนหลับตาพริ้ม และคิดว่าเค้ากำลังจะหลั่งแน่ๆ เลย หลับตาหยี๋ รอรับความแรงในการพุ่งของน้ำเค้า เค้าก็ซอยอกหนูแรงขึ้นๆ นิ้วชี้กับนิ้วโป้งเค้าก็เริ่มถูๆ หัวนมของหนูไปมา คลึงไปมาแรงขึ้น ทำให้หนูเริ่มใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จนกระทั่งเค้าซอยถี่ยิบ หนูก็หลับตาหยี๋เตรียมรับน้ำเค้า แต่จู่ๆ เค้าก็หยุด ไม่ทันที่หนูจะได้ทำอะไร จู่ๆ เค้าก็ถอยตัวเค้าอย่างรวดเร็วมาที่ต้นขาหนู เค้าจับขาหนูถ่างออกอย่างไว แล้วใช้ดุ้นเค้าป่ายน้องสาวหนูอย่างรวดเร็ว 2-3 ที แล้วดันเสียบน้องสาวหนูเข้ามาเลย แล้วซอยต่ออย่างเร็ว ไม่ถึง 5 วินาที เค้าก็ผ่อนแรงลง ในช่องคลอดหนูจากที่รู้สึกชาๆ ก็รู้สึกมีอะไรอุ่นๆ ไหลออกมา จนรู้สึกตัวได้ว่าเค้าหลั่งข้างในช่องคลอดหนู หนูยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย และไม่นึกว่าเค้าจะทำแบบนี้ หนูก็เริ่มน้ำตาไหลออกมาด้วยความเจ็บ รวมถึงเสียใจ และกลัวว่าจะท้องเค้าก็ประกบปากหนูไว้ ในขณะที่ดุ้นยังแช่ในช่องคลอดของหนู เค้าก็เริ่มไซ้ร์คอ คลึงเต้าหนูอีกครั้ง จนรู้สึกได้ว่าดุ้นเค้าแข็งขึ้นมาอีกในช่องคลอดหนู เค้าก็เริ่มซอยต่อ กระแทกไม่ถึง 15 วินาที เค้าก็หลั่งพุ่งในช่องคลอดหนูอีกครั้ง เค้าทำอย่างนี้จนนับไม่ถ้วนจนเค้าล้มฟุบลงบนตัวหนู คาดุ้นเค้าไว้กับน้องสาวหนูที่อาบไปด้วยน้ำอสุจิของเค้า

หนูเพลียมากก็เลยหลับท่านั้นไปเลย พอรู้สึกตัวได้อีกทีก็เช้าแล้ว เสื้อผ้าที่กระจัดกระจายก็กลับมาอยู่บนตัวหนูอย่างเรียบร้อย พร้อมกับกระดาษแผ่นเล็กๆ ที่เขียนสาธยายคำขอโทษ และคำสารภาพรักที่บอกว่าแอบรักมานานแล้ว แล้วเค้ารู้สึกผิดในสิ่งที่เกิดจึงสัญญาว่าจะไม่กลับมาให้เห็นหน้าอีก หนูก็ได้แต่นั่งงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืน พยายามที่จะไม่คิดมัน และไม่คิดที่จะเล่าให้ใครฟัง แต่เรื่องที่เครียดหนักก็คือ หนูกลัวท้องมาก ข้าวไม่เป็นอันจะกินหลายวัน แต่ในที่สุดผ่านไป 1 เดือนก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หนูเลยเริ่มที่จะสบายใจ และใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับไม่ได้่บอกใคร ไว้จะมาเล่าต่อค่ะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More