เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อาจารย์กระเด้าจนมันจมมิด ”อาจารย์ขา….เสียวรูหีเหลือเกิน” “อาจารย์ขานีไม่เจ็บรูหีแล้ว กระเด้าควยให้เร็วขึ้น นีเสียวรูหีมาก ๆ เลย….อูยยย…ซี๊ดดด….นีเสียวรูหี…ซี๊ดดด…ผัวขา” นีเผลอเรียกอาจารย์เป็นผัวเลย อาจารย์กระเด้าควยเร็วขึ้นและแรงขึ้น “ซี๊ดดด…นีจ๋า…เมียจ๋า…หีเมียดูดควยผัว หีเมียคับควยน่าเย็ดมากเลย” ”รูหีของนี ควยอัดแน่นกับรูหี หนอกควยหนอกหีบดกันแนบแน่นเป็นเนื้อเดียว นีเสียวรูหีสุด ๆ แอ่นหีรับด้วยความมัน อาจารย์ชักควยออกจนเกือบจะหลุดปากรูหี นีนึกว่าอาจารย์จะถอนควยออกก็แอ่นหีขึ้น ที่ไหนได้ อาจารย์ทิ่มควยพรวดเข้ารูหีทีเดียวท่อนควยจมมิดรูหีของนีเลย “ว้าย…ผัวขา ปากรูหีก็เสียว ควยทิ่มมิดรูหีแบบนี้ทั้งเสียวทั้งมันเลย ผัวขา…..เย็ดเร็ว ๆ เย็ดแรง ๆ นีอยากโดนอาจารย์เย็ดมานานแล้ว เย็ดนี ให้สะใจรูหีทีเถอะ”

ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี
นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง

วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย ท่านก็ถามว่ากลับบ้านยังไง บ้านอยู่ที่ไหน นีมีอพาร์ทเม้นท์ส่วนตัวอยู่คนเดียวและก็เป็นทางผ่านที่อาจารย์จะกลับบ้าน อาจารย์เลยให้นีนั่งรถไปด้วย นีใจสั่นไปหมด มันค่ำมืดแล้ว สามทุ่มแล้ว อาจารย์ถามนีว่ากินข้าวหรือยัง นีก็ตอบว่ายัง เราเลยแวะที่ร้านอาหารเล็ก ๆแห่งหนึ่ง อาจารย์สั่งเบียร์ดื่มด้วย นีก็ดื่มเป็นเพื่อนอาจารย์ พอกินอาหารเสร็จท่านก็พานีมาส่ง นีมีอารมณ์ทางเพศมากขึ้น เพราะดื่มเบียร์เข้าไปด้วย นีเลยเชิญอาจารย์มาดื่มกาแฟบนห้องพัก

แอร์เย็น ๆ บรรยากาศเป็นใจ นีขอไปอาบน้ำ แต่เสร็จแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา นีแกล้งสะดุดเท้าถลาเข้าหาอาจารย์ที่นั่งอยู่บนโซฟา นีทรุดตัวบนตักอาจารย์พร้อม ๆ กับผ้าเช็ดตัวหลุดอาจารย์มองตาค้างเพราะนมของนีแทบจะซบกับจมูกอาจารย์ นมของนี้ขนาด 34 นิ้ว หัวนมงอนแถมสีชมพู นีไม่ลุกขึ้นทอดสายตามอง อาจารย์จับตัวนีจะให้ยืนขึ้นแต่ฝ่ามือของนียันไปที่เป้ากางเกงของอาจารย์ นีรู้ทันทีว่าควยอาจารย์แข็งปั๋ง อาจารย์กอดนี พร้อม ๆกับที่นีก็เผยอริมฝีปากเข้าหาอาจารย์ นีทำตาปรอย อาจารย์คงจะมีอารมณ์แล้ว ท่านประกบริมฝีปากเข้ากับของนี้ ลิ้นเราทั้งสองพันกันและดูดกันอย่างดูดดื่ม ผ้าเช็ดตัวหลุดไปตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้ อาจารย์เอามือประคองเต้านมของนีและเอาลิ้นดุนหัวนมจนหัวนมนีแข้งและสั่นระริก

อาจารย์ถอดเสื้อถอดกางเกงออกอย่างรวดเร็ว เราสองคนตัวเปลือยล่อนจ้อน อาจารย์กดตัวนีลงและใช้ลิ้นเลียและรัวที่ปลายเม็ดแตดและร่องรูหี นีแอ่นตัวด้วยความเสีย อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน นีคว้าดุ้นควยแข็งของอาจารย์และเริ่มถอกควยอาจารย์ อาจารย์แอ่นควยพร้อมกับบอกว่า “นีจ๋า…ขออาจารย์เย็ดนีนะ” ความว่าเย็ดจากปากของอาจารย์ นีอารมณ์ผล่านเลย บอกว่า “นีอยากจะเย็ดกับอาจารย์มานานแล้วค่ะ อาจารย์เย็ดนีได้เลย นียอมให้อาจารย์เย็ด จะเย็ดท่าไหน เย็ดกี่ที นียอม” อาจารย์จับควยแข็งจ่อที่ปากรูหีทันทีและเริ่มกระเด้าควยอย่างช้า ๆ

นีไม่เคยโดนควยใครเย็ดมาก่อน แค่เงี่ยงหัวควยเข้ามาในรูหี นีก็ร้อง “อาจารย์ขา นียังไม่เคยถูดเย็ด เบา ๆ นะคะ นีเจ็บ” อาจารย์ยั้งตัวให้เงี่ยงหัวควยคาปากรูหีว้า เราจูบปากกันอย่างดูดดื่ม มือของอาจารย์เคล้าคลึงเต้านมของนี นีเสียวทั้งรูหี เสียวทั้งหัวนม น้ำหีนีเยิ้มมากขึ้น พออาจารย์ขยับควยกระเด้า นีก็แอ่นโคกหีขึ้นรับ น้ำเงี่ยนจากรูหีนีช่วยหล่อลื่นจนนีรู้สึกว่าท่อนควยของอาจารย์เริ่มล้ำเข้ารูหี ลำควยขนาดหกนิ้วครึ้งของอาจารย์ครูดไปกับรูหี นีเสียวรูหีสุด ๆ “อาจารย์ขานีไม่เจ็บรูหีแล้ว กระเด้าควยให้เร็วขึ้น นีเสียวรูหีมาก ๆ เลย….อูยยย…ซี๊ดดด….นีเสียวรูหี…ซี๊ดดด…ผัวขา” นีเผลอเรียกอาจารย์เป็นผัวเลย อาจารย์กระเด้าควยเร็วขึ้นและแรงขึ้น “ซี๊ดดด…นีจ๋า…เมียจ๋า…หีเมียดูดควยผัว หีเมียคับควยน่าเย็ดมากเลย” อาจารย์กระเด้าควยจนมันจมมิดรูหีของนี ควยอัดแน่นกับรูหี หนอกควยหนอกหีบดกันแนบแน่นเป็นเนื้อเดียว นีเสียวรูหีสุด ๆ แอ่นหีรับด้วยความมัน อาจารย์ชักควยออกจนเกือบจะหลุดปากรูหี นีนึกว่าอาจารย์จะถอนควยออกก็แอ่นหีขึ้น ที่ไหนได้ อาจารย์ทิ่มควยพรวดเข้ารูหีทีเดียวท่อนควยจมมิดรูหีของนีเลย “ว้าย…ผัวขา ปากรูหีก็เสียว ควยทิ่มมิดรูหีแบบนี้ทั้งเสียวทั้งมันเลย ผัวขา…..เย็ดเร็ว ๆ เย็ดแรง ๆ นีอยากโดนอาจารย์เย็ดมานานแล้ว เย็ดนี ให้สะใจรูหีทีเถอะ” อาจารย์กระเด้าควยเย็ดเร็วและแรงมาก ควยทิ่มเข้าถอดออกอย่างรวดเร็ว
อาจารย์เย็ดเก่งมาก ควยแข็ง ๆ ทำให้น้ำหีนีทะลักท่วมท้น ไหลมาตามง่ามตูด “วี๊ดดด….ผัวขาเย็ดเก่งจังเลย มาเย็ดเมียบ่อย ๆ นะคะ เมียชอบควยผัวมาก” อาจารย์เร่งซอยควยเร็วขึ้น หัวเหน่าเรากระทบกัน ควยก็ทิ่มเข้ารูหีเสียงดัง ผับ…ผับ… นีแอ่นหีรับควยจนตูดลอยไม่ติดที่โซฟา อาจารย์ดึงควยออกจากรูหีเสียงดัง ผล๊อก…นีมองตามด้วยความเสียดาย แต่ที่ไหนได้ อาจารย์อุ้มนีมานั่งบนเก้าอี้กลมหน้าบาร์เล็ก ๆ จับขานีถ่างออก บอกกับนีว่า “เมียจับหัวควยผัวจ่อปากรูหีไว้ ผัวจะยืนเย็ดหีให้ นีคว้าหัวควยจ่อปากรูหีทันที อาจารย์จับขานีขึ้นพาดหัวไหล่ คิดดูก็แล้วกันเย็ดท่านี้รูหีนีบีบเข้าหากันแต่มีควยทิ่มเข้าไปสุด กระเด้าควยเข้าออกอย่างรวดเร็ว นีหวีดร้องด้วยความเสียวรูหี “โอยยย….ซี๊ดดดด….ผัวขา. ทำไมเย็ดเก่งเหลือเกิน เย็ดท่านี้ควยเข้าลึกชนปากมดลูกเลย นีเอามือกับขอบเก้าอี้กลมไว้แน่น อาจารย์ก็ทิ่มควยเข้ารูหีแบบไม่ยั้ง “เมียจ๋า…เสียวรูหีมากมั๊ยยย ผัวเอาควยเย็ดรูหีท่านี้” นมของนี้กระเพื่อม หัวนมสีชมพูสั่นระริก

“ผัวขา….เย็ดหีเมียได้มันจริง ๆ น้ำหีเมียจะแตกแล้ว เย็ดแรง ๆ เร็ว ๆ ว้ายยยย….เย็ด….เย็ด…เย็ดเร็ว ๆ “ นีทนต่อไปอีกไม่ได้ตะปบมือกอดอาจารย์ไว้แน่น นีถึงจุดสุดยอดแล้ว ขณะเดียวกับที่น้ำควยของอาจารย์ก็พุ่งปรี๊ดออกเข้ากระทบมดลูก มันแรงและอุ่นมาก นีเอาขารัดเอวอาจารย์ไว้แน่น ควยอาจารย์เต้นกระตุกตุ๊บ ๆ หีของนีก็ขมิบรัดควยไว้แน่น อาจารย์ก้มลงจูบปากนี้มือก็ขยำเต้านมทั้งสองอย่างเมามัน พักใหญ่ ๆ อาจารย์ก็เอามือช้อนก้นนีอุ้มนีเดินมาที่โซฟา ควยยังปักคารูหี

อาจารย์วางนีลงนอนพร้อมกับชักควยออกจากรูหีเสียงดังผล๊อก นีถ่างขาอ้าหีนอนแบบหมดแรง น้ำหีน้ำควยไหลรินขาวเป็นทางออกจากปากรูหีที่ตอนนี้กลวงโบ๋ น้ำเงี่ยนของเราทั้งสองไหลออกมากปากรูหี ไหลมาตามร่องตูด อาจารย์มองดูแล้วก็ยิ้ม ก้มลงถามที่รูหูว่า “ เป็นไง มันรูหีมากไหม อาจารย์เอาควยเย็ดให้แล้วหายเงี่ยนรูหีหรือยัง” นียิ้มอาย ๆ “อาจารย์ขา…อาจารย์เย็ดเก่งเป็นบ้าเลย นีน้ำหีแตกไม่รู้กี่ครั้ง ควยอาจารย์แข็งดีจัง นียังไม่หายเงี่ยนหรอก เดี๋ยวพักเหนื่อยแล้ว เย็ดนีอีกทีนะคะ”อาจารย์ก็ไม่ได้ทำให้นีผิดหวัง

ก่อนกลับอาจารย์จับนียืนถ่างขาหน้ากระจกเอาควยทิ่มเข้าและเริ่มเย็ดนีอีก นีมองในกระจกเห็นควยอาจารย์ทิ่มเข้าออกรูหีแล้วก็เขิน ไม่นึกเลยว่าฝันจะเป็นจริง เห็นตัวเองแก้ผ้าแอ่นโคกหีให้อาจารย์เอาควยทิ่มเย็ดแล้วก็เงี่ยนจัดขึ้นแอ่นหีรับการเย็ดอย่างมันสุด ๆ ในที่สุดน้ำหีของนีก็แตกพร้อมพร้อมกับน้ำควย เราประคองตัวเดินช้าๆ แบบสโลว์ อาจารย์แกล้งกระเด้าควย นีทุบแขนของอาจารย์ด้วยความขวยเขิน พร้อมกับซบหน้าลงที่ไหล่ อาจารย์ยิ้มกอดนีไว้และเอามือบีบก้นรั้งตัวนีจนหีแนบสนิทกับดุ้นควยที่คาอยู่ในรูหี……..

อ่านแล้วเงี่ยนไหมคะ ขนาดนีพิมพ์นียังเสียวรูหีเลย อาจารย์มาเย็ดกับนีทุกครั้งที่เลิกสอน เราเคยไปสิงค์โปร์กัน 3 วัน แทบไม่ได้เที่ยว อยู่ในห้องที่โรงแรม ไม่ต้องใส่เสื้อผ้า เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้ง เย็ดเสร็จนอนกอดกัน เดี๋ยวก็เย็ดกันอีก 3 วันที่สิงค์โปร์เย็ดกันวันละ 7-8 ครั้ง กลับกรุงเทพฯ หีนีกลวงโบ๋ไป 3-4 วัน เวลาเดินรู้สึกเหมือนควยอาจารย์ยังคารูหีอยู่เลย