เย็ดหีดาวมหาลัยจนติดควย

เย็ดหีดาวมหาลัยจนติดควย


สวัสดีครับ thaixtale.com ผมกร คนเดิม วันนี้อยากจะเล่าเรื่องเสียว เย็ดหีดาวมหาลัยจนติดควย สมัยมหาลัย ประสบการณ์เสียวที่ผมกับเพื่อนสนิท รุมเย็ดรุ่นน้อง ดาวมหาลัย อยากรู้ว่าดาวมหาลัย ขี้เงี่ยนแค่ใหน ลองอ่านดูครับ แนะนำก่อนเลย เพื่อนผมชื่อ บัส เป็นชายแท้ ผิวแทน หุ่นลีน ตัวสูง เล่นบาสด้วยกันกับผม แต่มันหล่อกว่าผมเยอะ เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เข้ามหาลัยปี 1
เย็ดหีดาวมหาลัยจนติดควย

ด้วยความที่มันเป็นคนขี้เล่น คุยเก่ง นิสัยน่ารัก ผมเป็นไบ บางครั้งยังแอบชอบมันเลย เวลามันถอดเสื้อเล่นบาส มีบ้างที่ควยผมแข็ง 5555 แต่มันชอบผู้หญิงอย่างเดียว ผู้หญิงก็เข้าหามันเยอะ รวมถึงรุ่นน้องดาวมหาลัย ชื่อ ฟ้า ผิวขาวใส ผิวพรรณดี มีน้ำมีนวล หน้าตาน่ารัก ใสๆ แต่อาจจะขี้เงี่ยน ฟ้าเข้ามาเต๊าะๆ บัสอยู่สนามบาสบ่อยครั้ง ผมก็เลยได้รู้จักไปด้วย บัสเหมือนจะเล่นด้วย แต่ว่าเคยบอกผมอยู่ไม่ได้หวังเป็นแฟนหรอก อยากเย็ดหีเฉยๆ 55555

บัสพยายามชวนฟ้าเที่ยวอยู่เรื่อยๆ ไปกินข้าวบ้าง ชวนผมไปบ้าง จนฟ้าเองเริ่มติด มีชวนบัสไปที่ห้องบ้าง ไปนั่งเล่นบ้าง แต่บัสไม่ไป เล่นตัวหน่อยๆ ด้วยความที่เป็นเพื่อนสนิทกัน มันมีอะไรก็เล่าให้ผมฟังหมดอ่ะ เลยรุ้ว่า ฟ้ามันขี้อ่อยจริงๆ
มีวันหนึ่ง คอนเสิร์ตมหาลัย ผม บัส และ ฟ้า ไปด้วยกัน เฮฮาปาตี้กันตามประสา ฟ้าแตะเนื้อต้องตัวบัส และ ผม ตอนอยู่ในคอนเสิร์ต (เนียนๆ) บัสน่าจะสังเกตเห็น ดึงตัวผมไปคุยที่ห้องน้ำ

ก็คุยกันประมาณว่า อยากเย็ดฟ้า น่ารุมเย็ดฟ้ากัน สนมั้ย แต่ตัวบัสมันยังไม่เคย ไม่รู้จะเริ่มยังไง ผมเองเคยแล้ว เลยแนะนำให้บัสไปคุยกับฟ้าตรงๆ ในคอนเสิร์ต ให้ชวนไปห้องผมก็ได้ สะดวกเพราะอยู่ใกล้สุด บอกว่าไปปาร์ตี้ต่อกันที่ห้อง บัสก็จัดเลย มันเข้าไปกอดฟ้าจากทางด้านหลัง แล้วคุยกันอยู่พักนึง จนมันพยักหน้ามาทางผม เหมือนจะโอเคจนจบคอนเสิร์ต ก็ไปกันไปที่ห้องผม ซื้อเบียร์เข้าไปนิดหน่อย

พอถึงห้องผมไม่ทันไร บัสกับฟ้า กอดจูบกันเลย ยังไม่มีใครแตะเบียร์สักคน บัสมันแก้ผ้ามัน แก้ผ้าให้ฟ้า นัวกันต่อหน้าผม ผมก็แก้ผ้า ยืนควยแข็ง ไม่รุ้ว่าใครกันแน่ทำให้ผมควยแข็ง 5555 ผมเข้าไปนัวกับฟ้า ช่วงบน บัสไปช่วงล่าง ผมไปช่วงล่าง บัสไปช่วงบน ฟ้านอนดิ้น บิดไปมา ทำเสียงครางอยุ่บนเตียง โดนลงลิ้น และไซร้คอ พร้อมกัน จากนั้นฟ้าก็จบควยบัสมาชักแล้วอมควย ควยสีเข้ม ควยใหญ่พอกัน ยาวว่าผมหน่อย

อีกมือของฟ้า ชักควยให้ผมอยู่ แล้วสลับมาดูดควยของผม ผมนั่งคร่อมตัว แอ่นควยให้โม้ค บัสจับขาฟ้า กางออกแล้ว สอดใส่ ซอยหีในท่ามาตรฐาน ฟ้าแทบจะกัดควยผมเพราะความเสียว ฟ้าเปลี่ยนมาชักให้ผม บัสก็กระแทกรัวๆ ไป ผมเองเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย เกร็งๆแล้ว เอวบัสโคตรดี ผมคลึงนมฟ้าช่วยเพิ่มความเสียว พอบัสถอนควยออก ผมเสียบต่อ ซอยกระแทกไป ดูฟ้าอมควยให้บัสไป ผมกระแทกรัวๆ ผมกับบัสทำสลับกันแบบนั้นอยุ่หลายรอบ

จากนั้นผมช้อนตัวฟ้า มาอุ้มเย็ดแล้วกระแทก เสียงครางฟ้า ทำผมเงี่ยนมากๆ ขาเริ่มอ่อน วางตัวฟ้าลงบนเตียง บัสจับเย็ดต่อทันที บัสกระแทกรัวอย่างต่อเนื่อง ฟ้าจับควยผมชักรัวตามจังหวะบัสกระแทก ฟ้าดิ้นพล่านตัวสั่นด้วยความเสียว บัสกลับตัวฟ้า กระแทกท่าหมา ผมพลางคลึงนมฟ้าไปด้วย ฟ้าร้องลั่น ตอนบัสกระแทกสุดแรง จังหวะเริ่มเบา ผมดึงตัวบัสออกแล้วกระแทกต่อ น้ำบัสพุ่งโดนหลังฟ้าทันที

ผมตกใจ แต่ก็กระแทกต่อ บัสเอาควยไปยัดปากฟ้า ให้ดูดน้ำออกจนเกลี้ยง ผมจับฟ้านอนหงาย แล้วกระแทกต่อ มือฟ้าก็ชักควยให้บัส ให้ควยแข็งอีกครั้ง บัสมาเย็ดฟ้าต่อจากผม ผมไปให้ฟ้าโมคแล้วชักให้ บัสยังไม่หายเงี่ยน กระแทกฟ้าตัวสั่น เสียงครางลั่นห้อง บัสจับฟ้าช้อนตัวขึ้นอุ้มเย็ด ผมเห็นแล้วโคตรเงี่ยน ชักควยตัวเองไประหว่างรอ บัสทิ้งตัวฟ้าลงบนเตียง ผมจับอุ้มเย็ดต่อ น้ำฟ้า เยิ้มลงข้างขาผม

ผมทิ้งตัวฟ้าลง บัสดึงตัวฟ้าไปท่า 69 ปากเลียหี ควยโดนอม แล้วพลิกตัวบัสไปอยู่ล่าง ฟ้าขึ้นขย่มให้บัส พลางโม้คควยให้ผมไปด้วย ฟ้าขย่มด้วยความเงี่ยน ทิ้งตัวลงแต่ละที ทำบัสร้องคราง จนขาฟ้าเริ่มสั่น ผมดึงตัวฟ้าจับกดลงบนเตียง แล้วกระแทกสุดแรง กะให้ฟ้าพักขาก่อน ฟ้าร้องลั่นพักนึง ผมเข้าไปกอดฟ้า พลิกตัวให้ฟ้าขึ้นขย่ม ฟ้าขย่มพลางชักโม้คควยให้บัส จนน้ำพุ่งแตกใส่หน้าฟ้า แล้วจับควยยัดปาก

ผมจำได้ภาพติดตา ผมผลักฟ้าลงบนเตียง แล้วถอนควยออกมา ชักแตกราดตัวฟ้า แล้วยัดใส่ปาก แตกใส่ปากอีกนิดหน่อย ผมกับบัส หามฟ้าไปอาบน้ำให้ ฟ้ายังพอยืนไหว แต่บ่นว่าแสบหีมาก ฟ้านอนพัก ผมกับบัสก็ไปอาบน้ำด้วยกัน บัสบอกชอบมาก เสียวจัดๆ ซัดแตกไป 2 น้ำเลย หลังจากนั้นก็สนิทกันมากขึ้น ฟ้าเองก็เหมือนมี 2 ผัว มันก็เย็ดเดี่ยวกับผมบ้าง กับบัสบ้าง แล้วก็สวิงกันบ้าง ไม่ได้คบกันกับใคร เหมือนเป็นเพื่อนเย็ดกันมากกว่า ดาวมหาลัย โคตรขี้เงี่ยน บอกเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More