เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง

มีสาวคนหนึ่ง บ้านอยู่ไม่ไกลแถวบ้านผมนักหรอก จะเรียกว่าเป็นญาติกันก็ไม่ผิดมากนัก เธอชื่อแอนนี่ครับ แอนนี่ หน้าตาสวยมากขนาดอายุแค่ 20 ปี แต่มากกว่าผมแค่ 5 ปีเองนะ แอนนี่เคยไปทำงานอยู่ทางภาคเหนือมาก่อนครับ แล้วก็ได้กลับมาบ้านเธอเมื่อไม่กี่วัน ตัวผมเองก็ รู้จักกับแอนนี่มานานแล้วเหมือนกัน เหมือนๆผมไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะ แต่รู้สึกว่าแอนนี่นี่ก็ เหมือนๆจะชอบผมด้วยเหมือนกันล่ะครับ กลับจากภาคเหนือทีไรนี่ ผมอิ่มตลอด เพราะแอนนี่จะซื้อของมาฝากตลอด ตอนนี้ก็เหมือนกัน แอนนี่ไปทำบุญ 100 วันของลุง ผมเลยรับที่สนามบินครับ แอนนี่เห็นผมก็ดีใจมากนะ

ผมบอกเลยว่าทำไมจะไม่คิดถึงแอนนี่ ผมเลยพาแอนนี่ไปที่บ้าน แน่นอน แอนนี่ชวนผมอาบน้ำที่คลองหน้าบ้านกันเลยทีเดียว ผมก็ไม่รอช้าครับ รีบตามไป แล้วแอนนี่ก็รอผมอยู่ที่ท่าน้ำที่คลองหน้าบ้านแล้ว ผมอาบน้ำกับแอนนี่ ผมเองก็นุ่งกางเกงในตัวเดียวรับ กะว่าเตรียมเผด็จศึกเลย ตอนเล่นน้ำก็คุยไปด้วย แต่ว่าพอเห็นผ้าถุงที่แอนนี่ใส่ มันเริ่มรัดรูปร่างของแอนนี่ให้เห็นชัดเพราะมันเปียกไง ไม่อยากจะเชื่อครับ นมแอนนี่ใหญ่โคตรเลยทีเดียวล่ะครับ พอผมเห็นแบบนั้น ตอนนี้ท่อนเนื้อของผมมันโด่เต็มที่เลยทีเดียว ผมเลยขออ้อยถูหลัง แต่เธอตอนแรกก็อิดออดนะครับ แต่ผมเร้าเธอ เธอเลยยอม

แอนนี่ให้ผมถูหลังให้ สักพักผมก็เลยรวบเอวของแอนนี่ แถมไม่พอครับ ผมบี้นมเธอไปด้วย อาศัยมือซ้ายผมนี่แหละบี้นม ส่วนมือขวา ผมล้วงจับของสงวนเธอ อ้อยร้องเสียงหลง ผมเลยกะว่าจะเอาเธอทำเมียให้ได้แล้วในคืนนี้ ผมจับตัวของแอนนี่หันหน้ามาจูบปากของแอนนี่ แล้วผมก็ดุนลิ้นเข้าไปในปากของเธอทันที แล้วก็พยายามที่จะควานหาลิ้นของแอนนี่ แล้วตอนนี้แอนนี่เริ่มอ่อนยวบยาบไปทั้งตัวแล้ว จากนั้นผมเริ่มดูดคอ แล้วก็เริ่มดูดนมของเธอ พยายามปลดผ้าถุงของเธอออก แล้วพยายามเขี่ยตรงเม็ดสวาทของเธอเต็มที่ และดูเหมือนเธอจะชอบเอามากๆเสียด้วย

แอนนี่ครางซี้ด หายใจแรง สุดท้าย ผมเลยจับขาเธอข้างหนึ่งยกขึ้นมาแล้วดันมังกรชองผม ถูตรงร่องของเธอแล้วดันเข้าทันทีนี่แหละสิ่งที่ผมอยากทำมานาน แอนนี่ร้องว่าเจ็บตลอด แล้วสุดท้าย ผมก็เสร็จในร่องของเธอพอดีเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More