เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด

ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก ผมกับน้าเนตนอนห้องเดียวกัน น้าเนตแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ผมเห็นน้าเนตไม่อยู่บนเตียง ผมลุกขึ้นไปแอบดูแกอาบน้ำ แกไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ ผมแง้มประตูนิดเดียวแอบดูแกอาบน้ำ นมแกสวยมากๆ หัวนมสีน้ำตาลค้ำ หีหมอยดกด้ำมากๆ แกถูสบู่ที่ร่องหี พอแกอาบน้ำเสร็จ ผมรีบปิดประตู รีบกลับมาแกล้งนอนหลับ แกใส่ผ้าขนหนู เข้ามาเปิดไฟแกเรียกผมแต่ผมแกล้งหลับ แล้วแกก็ถอดผ้าขนหนู ก้มลงใส่กางเกง เห็นเนินหีชัดเจน แกร้อนจนไม่ได้ใส่กางเกงในเลย เเล้วแกก็ใส่เสื้อและไม่ใส่เสื้อชั้นใน แกปิดไฟนอน มานอนข้างผม ควยผมนี้โด่ขึ้นเลย

ผมรู้สึกปวดฉี่เลยลุกไปฉี่พอผมฉี่เสร็จก็กลับมานอน แต่หันหลังให้น้าเนต ควยผมมันยังโด่เพราะเห็นนมน้าเนต น้าเนตเขยิบมานอนชิดผม เอานมแกมาชนหลังผม หัวนมถูไถที่หลังผมทำให้ควยผมโด่ แล้วน้าเนตแกก็เอามือล้วงเข้ามาในกางเกงผม ผมไม่ได้ใส่กางเกงในใส่แค่กางเกงบ๊อกเซ่อ น้าเนตจับควยผม เเล้วบอกว่าทวีไม่ได้ปวดฉี่แต่ทวีมีอารมณ์กับน้าใช่ไหม ผมตกใจ ผมตอบไปเพราะกลัวว่า ”ครับ” แกบอกว่าอยากเย็ดน้าใช่ไหม ผมบอกว่า ”ครับ” แกลุกขึ้นเปิดไฟ แล้วถอดเสื้อผ้าออก ร่างน้าเนตแกสวยมาก แล้วแกก็ถอดกางเกงผมออก ควยผมโด่ ขนาดควยของผมประมาน 7X5 นิ้ว น้าเนตแกตกใจ เเล้วบอกว่าถ้าน้าดูดให้ทวี ทวีต้องเลียให้น้านะ ผมตอบ ”ตกลง” แกดูดควยผมจนผมน้ำแตกคาปากน้าเนตเลย แล้วผมก็เลียหีให้น้าเนต แกชมว่าผมเลียเก่งกว่าผัวแกอีกแล้วแกก็น้ำแตก แกบอกผมว่าใส่กางเกงแล้วนอนได้แล้ว

ผมบอกว่ายังไม่ได้เย็ดกันเลย แกบอกว่าของแกให้ผัวแกเย็ดแค่คนเดียว พอแกกำลังจะปิดไฟ ผมจับแกทุ่มลงบนเตียงแล้วเอาผ้ามัดมือกับหัวเตียง แล้วถอดกระดุมเสื้อดูดนมน้าเนต แกร้องว่าพอได้แล้ว ด้วยความเงี่ยนตอนนั้นผมจึงกระชากกางเกงของน้าเนต แล้วจับน้าเนตถ่างขาแล้วสอดควยทั้งลำดันเข้าไปในร่องหี ของน้าเนต มีเสียงครางของน้าเนตออกมาเบาๆ และเมื่อดันเข้าไปครึ่งลำ น้าเนตคราง “อูยยยย….ทวี…” ออกมา พอผมดันเข้าไปสุด แกก็ร้อง“อูยยย… อ๊าาาา….ทวี อืมมมมม ซี๊ดดดดด……..อูววววว น้า…น้า.ทวี…น้าเสียว ซี้ดดดด” ผมไม่ฟังเสียงรัวกระเด้าซอยหีน้าเนต น้าเนตยังครางตลอด ผมเองก็กระแทกแบบงัดขึ้นงัดลง น้าเนตนอนหงายนมกระเพื่อมไปมา ผมก้มลงเลียที่หน้าอกของน้าเนต และซอกรักแร้อันขาวผ่อง กลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่ ยิ่งทำให้ผมกระแทกแรงยิ่งขึ้น น้ำหล่อลื่นของน้าเนตออกมามากเหลือเกิน เสียงดังตับๆๆๆๆ และเสียงแจ๊ะๆๆๆๆ ดังตลอดน้าเนตครางไปซู๊ด……ปากไปเหมือนคนกินของเผ็ด แกบอกให้ผมหยุดแต่มันหยุดไม่ได้แล้ว ผมกระแทกเย็ดน้าเนตเร็วขึ้น

ผมปรดผ้าที่มัดมือน้าเนตกับหัวเตียงออก ผมจับน้าเนตพลิกให้คุกเข่าผมเย็ดน้าเนตท่าหมา คราวนี้น้าเนตครางดังขึ้นอีก จนผมต้องเอามือปิดปากของแกเอาไว้ แล้วกระแทกแรงๆ ผมมองดูที่ร่องหีของน้าเนต โดยที่มีท่อนควยของผมเข้าๆ ออกๆ อยู่ มันเป็นภาพที่น่าดูอย่างยิ่ง ผมเองยอมรับว่าถ้าน้าเนตไม่ดูดของผมจนเสร็จไปก่อนแล้ว ผมเองคงจะทนไม่ไหวอย่างแน่นอน มันจะต้องแตกพุ่งออกไปก่อนหน้านี้ แม้แต่ตอนนี้ก็เถอะ ผมเองก็จะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมลงนอนให้น้าเนตนั่งคร่อมบ้าง เพราะอยากให้แกเสร็จอีกที จริงดังคาด น้าเนตโยกเอวและบดเบียดร่องสวาทลงบนโหนกเหน่าของผมอย่างเมามันส์ ตรงส่วนหัวของท่อนสวาทของผมรู้สึกถึงการกระทบกับอะไรบางอย่างข้างในร่องหีของน้าเนต หน้าอกสองข้างกระเพื่อมตามแรงโยก น้าเนตทำหน้าเห๋ยเกและก้มลงมาดูดปากกับผม เราแลกลิ้นกันพัลวัน

ลมหายใจหอบแรงของน้าเนตบ่งบอกถึงความเหนื่อย แต่ดูท่าน้าเนตยังไม่หยุดเคลื่อนไหว ผมเอานิ้วล้วงเข้าไปในรูก้นของแก น้าเนตสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ยังโยกอยู่ ผมเบี่ยงตัวเพื่อที่จะดันนิ้วให้เข้าไปลึกๆ น้าเนตร้องซี๊ด…ซ๊าด…….ครางดังขึ้นอีก จนกระทั่ง “อูย ย น้าาาาๆๆๆ อ้า อ้า ทวี น้าาาา” ร่างน้าเนตกระตุกยึกๆ อยู่นาน และนอนแนบร่างกับผม อย่างคนหมดแรง หายใจหอบดัง และหัวใจเต้นตุบๆ จนรับรู้ได้ จนเช้า ตอนเช้าน้าเนตแกโกรธไม่พูดกับผม แต่สุดท้ายแกก็หายโกรธ จนลางานมาเย็ดกับผมทั้งวันเลยแตกในทุกครั้งต่อมาเย็ดกันทุกวัน เย็ดกันเช้าเย็นตอนเช้า เย็ดกันในห้องครัว แล้วกินข้าว กินข้าวเสร็จเย็ดต่อบนโต๊ะกินข้าว แกไปทำงานตอนเย็นแกกลับ อาบน้ำก็เย็ดในห้องน้ำ กินข้าว และก็ขึ้นไปนอนเย็ดกันจนหลับเป็นแบบ นี้ทุกวันแตกในทุกครั้งจนหีปริ้น

จนเดือนต่อมาน้าเนตกลับมาจากทำงานบอกผมว่าแกท้อง เราตกใจกันมาก จึงวางแผน วันสิ้นเดือนพอดี ผัวน้าเนตกับมา น้าเนตจึงให้ผัวแกเย็ดแตกในแล้ว บอกว่าท้องกับผัวแก หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันต่อทั้งๆ ที่น้าเนตแกท้องอยู่ จนผมเปิดเทอม ดีที่ปิดตั้ง 3-4 เดือน จึงเย็ดกันทุกวัน จนน้าเนตแกท้องแก่ไกล้คลอด น้าเนตกลับมาอยู่บ้านกับยายผม เราก็เย็ดกันต่ออีกเป็นร้อยน้ำเลยทั้งๆ ที่น้าเนตท้องแก่ไกล้คลอดแล้ว ผมเย็ดจนน้าเนตแกคลอด เด็กหน้าตาคล้ายผมมาก หลังจากน้าเนตคลอดแล้ว เราก็เย็ดกันต่อ ผมเย็ดจนน้าเนตแกไม่ร้องแล้ว เพราะว่าหีบานหมดแล้ว………………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More