ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว


เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว

หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ นุ๊ยเลยโทรไปหาเค้าที่บ้านค่ะ โชคดีที่เค้ายังอยู่บ้านนะคะ นุ๊ยเลยบอกเค้าว่า ให้มารับนุ๊ย ที่หน้าโรงเรียนแล้วกัน เค้าก็มาค่ะ ทีแรกนุ๊ยชวนเค้าไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนนุ๊ย เค้าก็ทำท่าจะไปค่ะ ไปๆ มาๆ เค้าบอกว่าไป นั่งเล่นบ้านเค้าแล้วกัน ไม่มีใครอยู่หรอก ทีแรกนุ๊ยก็ไม่กล้าไปหรอกค่ะ นุ๊ยกลัวคนที่บ้านเค้าว่า

พอเค้าบอกว่าไม่มีใครอยู่ จริงๆ นุ๊ยเลยตัดสินใจไปกับเค้าค่ะ นุ๊ยคิดว่าคงไม่มีอะไรหรอก เพราะหน้าตาท่าทางเค้าไม่ใช่คนไม่ดีนี่นา พอไปถึงเค้าก็พา นุ๊ยเข้าในห้องของเค้าค่ะ เค้าเปิดโทรทัศน์ให้ดู นุ๊ยก็นั่งบนเตียงเค้าค่ะ เค้าก็เดินไปเปิดแอร์ สักพักเค้าก็มานั่งข้างหลังนุ๊ย แล้วก็เอามือค่อยๆ มาจับเอวนุ๊ยค่ะ นุ๊ยตกใจค่ะ แต่นุ๊ยก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็มานอนข้างๆ นุ๊ยค่ะ แล้วก็เอามือมาโอบเอว นุ๊ยเลยค่ะ ทีนี้สักพักนึงมือเค้าก็ค่อยๆ ซนนู่นซนนี่ไปเรื่อยค่ะ นุ๊ยเสียวมากค่ะ รู้สึกได้เลยว่าน้ำเสียวของนุ๊ยแฉะเต็มเกงใน ไปหมดเลยค่ะ แล้วเค้าก็ขึ้นมานั่งข้างๆ นุ๊ยค่ะ ทีนี้เค้าเอามือนุ๊ยไปจับ แล้วก็โอบกอดนุ๊ยไว้ เค้าก็ไซ้รตามซอกคอ หอมแก้มนุ๊ย ตอนนั้นนุ๊ยชาไปทั้งตัวเลยค่ะ รู้สึกว่าตัวมันร้อนๆ วูบๆ ยังไงไม่รู้สิคะ นุ๊ยก็เคลิ้มตามเค้าไปด้วย นุ๊ยก็ปล่อยให้เค้าทำ เพราะว่านุ๊ยก็เริ่มมีอารมณ์เหมือนกันค่ะ เค้าไซ้รนุ๊ยไปเรื่อยๆ

สักพักเค้าก็จะเริ่มมาจูบปากนุ๊ย นุ๊ยก็หันหน้าหนีเค้า สัก 2-3 ครั้งค่ะ นุ๊ยเลยยอมให้เค้าจูบ พอได้จูบเท่านั้นแหละค่ะ อะไรต่อมิอะไรมันเปลี่ยนไปหมด นุ๊ยเสียวซ่านไปทั้งตัวเลยค่ะ นี่ขนาดแค่จูบนะคะเนี่ย พอเค้าจูบได้ มือเค้าก็เริ่มมาคลึงที่เต้านมของนุ๊ย นมนุ๊ยไม่ใหญ่ไม่เล็กค่ะ พอดีฝ่ามือเค้าเลย เค้าขยำนมนุ๊ย บี้หัวนมนุ๊ยจนนุ๊ยเจ็บค่ะ แต่ก็เสียวดี แล้วเค้าก็เริ่มเอามือสอดเข้ามาในเสื้อนุ๊ยค่ะ นุ๊ยก็เอามือปัดไปทีนึงค่ะ เค้าก็ล้วงเข้ามาอีก นุ๊ยจึงปล่อยให้เค้าล้วงเข้ามาค่ะ ทีแรกก็ล้วงเข้ามาแต่ว่าไม่ได้ล้วงไปในเสื้อในนะคะ เสียวมากเลยค่ะ มันรู้สึกอุ่นๆ ดีจัง นุ๊ยเริ่มรู้สึกรักเค้าชอบเค้าขึ้นมามากเลยค่ะ แล้วเค้าก็เอามือมาปลดเสื้อในนุ๊ยค่ะ พอเวลาเสื้อในนุ๊ยหลุด เค้าก็รีบเอามือมาบีบและขยำใหญ่เลยค่ะ นุ๊ยก็ร้องออกมานิดๆ ค่ะ ก็เสียวนี่คะ เค้าก็ถอดเสื้อนุ๊ยออกค่ะ ทีนี้นุ๊ยไม่ขัดขืน เลยค่ะ จะทำไรก็ทำ เค้าถอดเสื้อนุ๊ยออก นุ๊ยรู้สึกอายมากค่ะ มันหนาวไปหมด

นุ๊ยก็บอกเค้าว่านุ๊ยหนาว เค้าก็บอกว่าเดี๋ยว ก็อุ่นแล้วนะ เค้าก็มากอดนุ๊ย จูบนุ๊ย แล้วก็รีบลงมาดูหัวนมนุ๊ยที่มันตั้งชันรอให้เค้าดูดอยู่เต็มที่แล้วค่ะ ปากก็ดูดนมข้างนึง อีกข้างก็บี้หัวนมนุ๊ยค่ะ เสียวจริงๆ เลย เค้าเริ่มเลื่อนมือลงมาที่กางเกงของนุ๊ยค่ะ วันนั้นนุ๊ยใส่กางเกงยีนส์ค่ะ เลยถอด ยากหน่อย เค้าก็พยายามล้วงเข้ามาในกางเกง เค้าก็ล้วงได้ค่ะ เพราะว่ากางเกงนุ๊ยหลวม พอเค้าล้วงเข้ามาได้ นุ๊ยก็ต้อง สะดุ้งค่ะ เพราะว่าเค้าล้วงเข้าไปในกางเกงในนุ๊ยอย่างรวดเร็วมากค่ะ นุ๊ยตกใจค่ะและก็อายด้วย เพราะว่าน้ำนุ๊ยแฉะเต็ม ไปหมด เค้าก็บอกว่าเค้าแอบชอบนุ๊ยมานานแล้วนะ นุ๊ยชอบเค้าบ้างมั้ย นุ๊ยก็ตอบว่าชอบ เค้าก็บอกว่าเค้าขอนุ๊ยได้มั้ย นุ๊ยก็เงียบค่ะไม่รู้จะบอกว่าไร ได้แต่หลับตา เพราะว่าเค้าไซ้รและลูบไล้ตัวนุ๊ยอยู่ค่ะ นุ๊ยเสียวมาก เค้าก็เริ่มปลดตะขอกางเกง ของนุ๊ย นุ๊ยก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยค่ะ กางเกงของนุ๊ยถอดยากมาค่ะกว่าจะออก แล้วเค้าก็เอาท่อนเนื้ออันใหญ่ของเค้าที่แข็งเป็นลำ มาถูไถ กับขานุ๊ยค่ะ รู้สึกได้เลยค่ะว่าใหญ่และแข็งมาก

สักพักเค้าก็ถอดกางเกงนุ๊ยออกได้หมดค่ะ ทีนี้เหลือแต่กางเกงในตัวเดียวเองค่ะ เค้าก็ค่อยๆ เลื่อนจูบลงไปข้างล่าง ลงไปเรื่อยๆ นุ๊ยเสียวจนบอกไม่ถูก นุ๊ยก็เอามือจับหัวเค้าค่ะ เค้าก็เริ่มลงไปดมกลิ่นของนุ๊ยค่ะ แล้วเค้าก็เอานิ้วเค้าละเลงที่ เม็ดเสียวของนุ๊ยจากนอกเกงใน “โอว..เสียวจังไม่ไหวแล้ว” เจนร้องออกมาแบบไม่อายเลยค่ะ เค้าก็รีบเอานิ้วล้วงเข้ามาใน กางเกงในนุ๊ยเลยค่ะ แล้วก็มาเขี่ยติ่งนุ๊ย นุ๊ยก็ร้องแบบว่าไม่เป็นภาษาเลยค่ะ ทีนี้เค้าก็เลยถอดกางเกงในนุ๊ยออกค่ะ แล้วเค้าก็ บอกว่า “นุ๊ยจ๋า.. มันช่างโหนกนูนสวยได้รูปจริงๆ” แล้วเค้าก็เอาฝ่ามือเค้ามาวางทาบกับจิ๋มของนุ๊ยค่ะ แล้วก็ลูบขึ้นลูบลง ไปมา สักพักเค้าก็ลงไปดมกลิ่นมันอีก แล้วเค้าก็จับนุ๊ยอ้าขาออกค่ะ “นุ๊ยจ๋า พี่จะทำให้นุ๊ยมีความสุขนะจ๊ะ” เค้าพูดจบเค้าก็ ละเลงลิ้นเค้าที่เม็ดเสียวนุ๊ยค่ะ นุ๊ยถึงกับสะดุ้ง เค้าเลียไปมาสักพัก ก็เอานิ้วเข้ามาแหย่ในร่องของนุ๊ยที่เต็มไปด้วยน้ำ

แล้วก็เอาลิ้นของเค้าค่ะ แหย่เข้าไปในรูสวาทของนุ๊ย เค้าดูดกลืนกินน้ำของนุ๊ยอย่างคนกระหายหิว แล้วเค้าก็ถอดเสื้อและ กางเกงของเค้าออกค่ะ นุ๊ยลืมตาขึ้นมองพอดีเห็นท่อนเนื้อของเค้าค่ะ นุ๊ยต้องตะลึงเมื่อเห็นค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าจะใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่จริงๆ เค้าก็เอามือนุ๊ยมาให้จับของเค้าค่ะ นุ๊ยกำไม่มิดมือเลยค่ะ เค้าก็บอกให้นุ๊ยอมให้เค้า นุ๊ยไม่กล้าค่ะ เค้าก็พูดจน นุ๊ยใจอ่อนยอมทำให้ นุ๊ยต้องอ้าปากกว้างมากเลยค่ะ รสชาติแปลกๆ พอท่อนเนื้อของเค้าเข้ามาในปากเค้าเท่านั้นแหละ เค้าร้องซ่านไม่เป็นภาษาเลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่าทนไม่ไหว แล้วเค้าก็เสร็จใส่ปากนุ๊ยเลยค่ะ เค้าบอกว่าให้นุ๊ยกลืนลงไป นุ๊ยก็กลืนค่ะ เค้าก็ให้นุ๊ยทำความสะอาด นุ๊ยก็ทำตามเค้าค่ะ แล้วเค้าก็ลงมาจูบปากนุ๊ย แล้วก็จับนุ๊ยนอนอ้าขา เค้าเอานิ้วมา แยงร่องของนุ๊ยอีกทีค่ะ เค้าบอกว่าคับจังนุ๊ยจ๋า อย่างงี้จะเอาของเค้าเข้าได้เหรอ แล้วเค้าก็เปลี่ยนมาเป็น 2 นิ้วค่ะ ทีนี้นุ๊ย เจ็บมากเลยค่ะ นุ๊ยก็บอกเค้าว่านุ๊ยเจ็บ เค้าก็มาจูบปากนุ๊ยค่ะ โอย..มั้งทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยค่ะ

แล้วเค้าก็เอาท่อนเนื้ออันใหญ่ของ เค้าเข้ามาจ่อตรงปากถ้ำของนุ๊ย มันร้อนๆ อุ่นๆ ค่ะ นุ๊ยรู้สึกดีมากเลยค่ะ เค้าก็เอาถูไปถูมาค่ะ แล้วเค้าก็เอาท่อนเนื้ออันใหญ่ ของเค้าเริ่มกดลงมาทีละนิดค่ะ เจ็บมากเลยค่ะ กว่าจะเข้าได้หมดนุ๊ยนี้น้ำตาเล็ดเลยค่ะ เค้าก็มาจูบนุ๊ยไซ้รเนุ๊ยไปมาเพื่อคลาย ความเจ็บ มันช่วยให้นุ๊ยหายเจ็บไปได้มากเลยค่ะ ทีนี้เค้าก็เริ่มซอยช้าๆ “อ้า..โอว..เสียวจังค่ะพี่ขาาา” เค้าก็เริ่มซอยเร็วขึ้นๆ เรื่อยๆ จนนุ๊ยทนไม่ไหวค่ะ นุ๊ยก็บอกว่านุ๊ยไม่ไหวแล้ว เค้าก็เริ่มกระเด้านุ๊ยแรงขึ้นๆ จนนุ๊ยต้องกระตุกถี่ๆ ติดกันเรื่อยๆ ค่ะ น้ำนุ๊ยไหลออกมาเยอะมากค่ะ ของนุ๊ยตอดของเขาจนเค้าร้องออกมาว่า “โอว..นุ๊ยจ๋า อะไรมันจะตอดแน่นอย่างนี้นะ พี่ไม่เคย เจอมาก่อนเลย” พอของเจนหยุดตอด เค้าก็จับขา 2 ข้างของนุ๊ยไปพาดบ่าเค้า แล้วเค้าก็กระแทกอย่างแรงค่ะ มันส์มาก เสียวมาก รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์เลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า “โอย..นุ๊ยจ๋าพี่จะเสร็จแล้ว แต่พี่ยังไม่อยากเสร็จเลย พี่อยากเอา กับนุ๊ยนานๆ” แล้วเค้าก็จับเนุ๊ยหันหลังค่ะ แล้วก็เอาท่อนเนื้อใส่เข้ามาค่ะ เราเอากันนานมากเลยค่ะ จนนุ๊ยเสร็จอีก 2 ครั้ง แล้วเค้าก็พลิกตัวนุ๊ยกลับมาเอาท่าเดิม

เค้าให้นุ๊ยช่วยค่ะ นุ๊ยก็ทำตามที่เค้าบอก มือเค้าก็จับเต้านมนุ๊ยค่ะ นุ๊ยก็ขย่มๆ ค่ะ นมนุ๊ยเด้งไปเด้งมา นุ๊ยเห็นแล้วก็รู้สึกเสียวมากค่ะ ทีนี้เราก็เอาท่านั่งกันค่ะ มันส์จริงๆ แล้วเค้าก็นอนลงไปให้นุ๊ยทำให้เค้า อีกค่ะ เค้าบอกว่านุ๊ยทำเก่งจัง (แต่นุ๊ยไม่เคยมาก่อนนะคะ) แล้วเค้าก็บอกว่าเร็วๆ หน่อย เค้าร้องใหญ่เลยค่ะ นุ๊ยก็จะเสร็จ อีกค่ะ นุ๊ยก็เลยเร่งเครื่องให้เร็วๆ ค่ะ โอ้..นุ๊ยแทบจะกรี๊ดเลยค่ะ รูเสียวของนุ๊ยตอดเขาแรงมากค่ะ พอนุ๊ยตอดเสร็จเค้าก็ขึ้นมาขย่มนุ๊ย แล้วเค้าก็บอกว่า “เสร็จแล้วๆ โอยๆๆ..” ซี้ดปากใหญ่เลยค่ะ ของเค้ากระดึกๆ ในร่องของนุ๊ยใหญ่เลยค่ะ ทำให้นุ๊ยตอด เขาอีกครั้งหนึ่ง เค้าก็ร้องใหญ่เลยค่ะ “โอว..นุ๊ยจ๋าตอดอีกแล้ว วิเศษจริงๆ พี่รักนุ๊ยนะจ๊ะ” แล้วเค้าก็นอนทับนุ๊ยลงมาค่ะ เรานอนกอดกันสักพักก็ไปอาบน้ำด้วยกันค่ะ แล้วเราก็ต่อกันในห้องน้ำอีกค่ะ เราเอากันจนเช้าเลยค่ะ ผลัดกันอมผลัดกันเลีย มีความสุขจริงๆ เลยค่ะ จนตอนนี้เราก็ยังมีเวลาเล่นเสียวๆ กันอยู่บ่อยๆ เราก็คบกันมาตั้งแต่วันนั้นเลยค่ะ เรารักกันมากค่ะ จบแค่นี้แหละค่ะ ที่จริงนุ๊ยอยากบรรยายให้ยาวกว่านี้อีกค่ะ แต่ว่ากลัวเพื่อนๆ ขี้เกียจอ่านน่ะค่ะ แต่ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ทั้งหมดนะคะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More