เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ

เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ

ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ ”น้องก้อย” น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เด็ดเหมือนหนังโป้เลย เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆ อย่างเธอ เราเริ่มคุยกันก็เมื่อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย น้องก้อยเริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆ เข้าเธอก็เริ่มใจอ่อนยอมมาหาผมที่คอนโดเล็กแถวอ่อนนุชที่ผมอยู่

วันนั้นเธอมากับเพื่อนอีกคนชื่อเบส เพื่อมาหาที่ฝึกงานที่กรุงเทพฯ 3 วัน เธอเป็นแม่บ้านแม่เรือน ทำความสะอาดห้องและทำอาหารให้ผมทานตลอดเลย ตกดึกเรานอนด้วยกัน 3 คน ผมให้ก้อยกับเบสนอนบนเตียง ส่วนผมนอนที่พื้นข้างๆ เตียง น้องก้อยเธอนอนด้านที่ผมนอนอยู่ พอปิดไฟและหลับไป ผมตกใจเล็กน้อย ก็เพราะมีมือนิ่มๆ มาลูบไล้ที่ตัวผม ตั้งแต่ข้างแก้ม ลำคอ หน้าอก พุง และ ลูบไล้ไอ้หนูของผมเล่นเป็นหนังโป้ญี่ปุ่นไปเลย ตอนนั้นใจเต้นระรัวเลยครับ ได้แต่ยินยอมให้เธอลูบแต่โดยดี มือผมก็ลูบที่มือเธอเบาๆ เป็นการตอบแทน และค่อยๆไล่ขึ้นไปถึงเนินอกของเธอ ลูบหัวนมเธอเบาๆ รู้สึกได้เลยครับว่ามันชูตั้งและแข็งๆขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งลูบก็ยิ่งเพลิน และรู้สึกได้เลยว่า เธอใช้งานมันน้อยมากเพราะมันกระชับและยังไม่เหลว ผมแอบเห็นมืออีกข้างของเธอซุกไปที่ใต้ผ้าห่มบางบางๆที่ใต้กางเกง เธอขยับลูบไล้ของตัวเองและสั่นๆเร็วๆ และช้าเป็นระยะ เสียงลมหายใจเธอเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนบางครั้งมันกลายเป็นเสียงครางเบาๆ ด้วยซ้ำ จิตใจของผมพลุ่งผล่านไปหมด แต่ไม่กล้าทำอะไรประเจิดประเจ้อ จนต้องลุกไปเข้าห้องน้ำเพื่อทำภาระกิจให้น้องชายได้สงบลง น้ำหล่อลื่นของผมมันเปียกไปหมดเลย ผมต้องสาวไอ้หนูของผมอยู่ซัก 5 นาทีกับหนังโป้ มันก็คายน้ำและสิ้นฤทธิ์ลง จนผมหมดแรงแล้วหลับไป เช้ามาผมอาบน้ำแต่งตัวและทานข้าวต้มที่น้องก้อยทำไว้ให้ก่อนไปทำงาน น้องก้อยพูดกับน้องเบสว่า “วันนี้ชั้นไม่ค่อยสบาย แกไปหาที่ฝึกงานคนเดียวได้ป่าววะ ได้เรื่องยังไงก็โทรมาบอกด้วยนะ” เธอพูดไปพลางมองมาสบสายตากับผมเหมือนจะบอกกับผมว่า วันนี้อยู่ห้องคนเดียว ประมาณนั้น แต่ผมก็ยังใจแข็งออกไปทำงานพร้อมน้องเบส

ระหว่างยืนรอที่รถไฟฟ้า ผมนึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์มือถือ ต้องกลับไปเอา จึงให้เบสล่วงหน้าไปก่อน ผมนั่งมอเตอร์ไซค์กลับไปที่ห้อง เมื่อเข้าไปหามือถือที่ห้องนอน หัวใจก็เต้นระรัว ก็น้องก้อยสิครับนอนหลับในชุดกระโจมอกแบบดาราหนังโป้ นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แอบมองใต้หว่างขาเนินหญ้าสีดำบางๆแพลมออกมา ผมหน้ามืดทันทีคิดว่าเป็นไงเป็นกันละครับ ผมค่อยๆ จับเธอถ่างขาออกเบาๆ และถลกผ้าเช็ดตัวขึ้น เห็นกลีบของเธอยังปิดเกือบสนิทอยู่เลย เลยลองเอาลิ้นแตะดูเบาๆ เธอนิ่งผมก็เลยได้ใจ ค่อยๆ เพิ่มความยาวของลิ้น และเพิ่มความลึกของการชอนไชเข้าไปแตะที่ปุ่มเสียวของเธอเบาๆ เธอแบะขาออกรอการต้อนรับเป็นอย่างดี คงเป็นฤทธิ์ยาที่เธอกินเข้าไปทำให้เธอไม่ตื่น ผมใช้ลิ้นชอนไชและคว้านไปมาอย่างรัวๆ เลียแบบพระเอกหนังโป้ไปเลย เธอก็หายใจแรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมอดทนต่อไปไม่ไหว ถอดกางเกงออกมางัดไอ้หนูของผมที่มันอดกินอาหารทะเล (หอย) มานาน น้ำหล่อลื่นเยอะกว่าเมื่อคืนอีก ขยับซักพักก็ได้ที่ ผมจับมันกดลงในร่องหีของน้องก้อยที่มีน้ำลายของผมช่วยหล่อลื่นอีกทาง ทีแรกมันเหมือนจะไม่เข้า เหมือนเธอจะช่วยถ่างขาให้กว้างขึ้นอีกมันเลยเข้าไปได้ ข้างในหีของก้อยมันตอดไอ้หนูของผมอย่างที่ไม่เคยใจกับใครมาก่อนเลยแบบหนังโป๊ มันส์มากและรู้สึกกระชับมากๆ ผมขยับมันเข้าออกเบาๆ แล้วค่อยๆ เร่งเครื่องเร็วขึ้นๆ นานซัก 20 นาทีเขื่อนผมก็แตก ผมเย็ดเข้าไปจนมิดด้าม เพราะรู้มาว่าเธอเพิ่งหายจาก ประจำเดือนมา 3-4 วัน และเย็ดแตกในสมใจเลยครับ ยอมรับว่ามันส์ที่สุดเท่าที่เคยมาเลยมากกว่าฉากหนังโป๊อีก พอน้ำทะลักเข้าเต็มรูหี น้องก้อยก็สะดุ้งตื่น ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ผมกระซิบข้างหูว่า พี่รักก้อยนะจ๊ะ น้องก้อยยิ้มๆ แล้วจูบที่ริมฝีปากของผม จากนั้นเราก็ล่อกันอีก 2 ยก จนไปทำงานเกือบไม่ไหว ผมมีความสุขมากที่ได้เย็ดกับน้องก้อย

 

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More