นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง

นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักเรียนฝึกร้องประสานเสียงแหบ เลยต้องเอาควยยัดปากจนน้ำแตก จะได้คอโล่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด…….เสียวควยจริงๆ เลย ลึกๆ หน่อยสิ ลึกลงไปอีกครับ โอยยยยย”

ท่ามกลางห้องฝึกซ้อมที่ไม่มีใครอยู่แล้วในเวลานี้ สองหนุ่มสาวกำลังสร้างสรรค์เรื่องเสียวกันตามลำพัง แม้ว่าไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า ทั้งสองจะเป็นศิษย์และอาจารย์กันอยู่ก็ตาม

แต่ในเวลานี้ ไม่มีคำนั้นอีกแล้ว มีเพียงผู้ชายที่ขี้เงี่ยน และผู้หญิงที่อยากจะโดนเย็ดเท่านั้นเอง

ชมรมประสานเสียงคือชมรมสร้างชื่อให้กับสถาบันแห่งนี้ จนต้องจ้างอาจารย์จากภายนอกเข้ามาสอนอย่างเป็นกิจจะลักษณะ แต่ด้วยความสัมพันธ์ และเสน่ห์ของกันและกันที่เกินห้าใจ ทำให้หญิงสาวนั้นตกหลุมรักอาจารย์ตั้งแต่แรกเห็น และดูเหมือนว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะที่จะเจอกัน เพราะว่าเขาเองก็แอบรู้สึกดีๆ ให้กับเธอเหมือนกัน

ดังนั้นยิ่งเวลาผันผ่าน ความรู้สึกก็ยิ่งเร่าร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นสัมพันธ์สวาทที่แสนหอมหวานในช่วงเวลานี้

อ๊อก อ๊อก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

ชายหนุ่มกดหัวของเธอลงมาอีก ให้เธออมควยของเขาลึกลงมาจนเกือบสุดโคนควย ดุ้นสวรรค์ล่วงถลำเข้าไปจนลึกเกือบถึงลำคอของเธอ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ หอบหายใจเฮือกใหญ่ แล้วเขาก็ยิ้ม

“วันนี้ร้องเพลงไม่ค่อยดีเลยนี่นา งั้นก็ต้องเปิดคอสักหน่อย พรุ่งนี้จะได้เสียงใส” เขาพูดยิ้มๆ

ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่คำตอบหรือว่าวิธีการที่ถูกต้อง เพียงแต่ว่าเขานั้นแค่อยากจะเย็ดเธอเลยหาข้ออ้างมาก็เท่านั้นแหละ ไม่มีใครที่จะอมควยแล้วคอโล่งเสียงใสหรอก

แต่แม้ว่าเธอจะรู้ แต่เธอก็ยอม เพราะว่าเธอเองก็อยากจะโดนเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ ยิ่งครั้งนี้ได้เย็ดกันในสถานที่ที่แปลกตาออกไป มันมีทั้งความตื่นเต้น และความแปลกใหม่ เป็นประสบการณ์ที่เธอแทบจะไม่เคยได้รับจากแฟนคนก่อนๆ เลยทีเดียว

เธอก้มหน้าลงไปอมควยของเขาอีกครั้งด้วยความช่ำชอง ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งชัก จนชายหนุ่มเริ่มนั่งตัวเกร็ง สูดลมผ่านไรฟันออกมาเป็นระรอก ร่างกายสั่นสะท้ายไปหมด เมื่อถูกกระตุ้นที่จุดเสียว จนเขาต้องขอให้เธอหยุดก่อน เพราะว่าถ้าต้องเสียวควยแบบนี้ไปอีกแค่นิดเดียว เขาคงจะแตกในปากของเธอแน่ๆ

แอร์ในห้องเย็นฉ่ำ แต่ร่างกายกลับอุ่นร้อน เขายกร่างของเธอนั้นมานั่งบนโต๊ะแทนที่ของเขา

โต๊ะที่มันเคยเป็นที่วางเอกสาร และสอนให้กับนักเรียน

ตอนนี้มันคือเตียงที่จะนำพาทั้งคู่ขึ้นสวรรค์

เธอเอนตัวลงนอนทันที ก่อนที่เขาจะเข้ามาถอดเสื้อผ้าและกางเกงของเธอโยนทิ้งลงพื้นอย่างไม่ได้สนอกสนใจแม้แต่น้อย เพราะเขาสนใจเพียงหีสวยๆ ของเธอ เนินหีใหญ่โหนกนูน มีขนบางๆ และกลีบหีชมพูหวานที่ถูกเคลือบด้วยน้ำเงี่ยนสีใสฉ่ำอยู่ตรงนั้น

ประกบริมฝีปากลงไปจูบแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี เสียวค่ะครู อื๊ออออออ” เธอเอื้อมมือลงไปจับบ่าของเขาเอาไว้ พยายามจะดันเขาออก เพราะเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวตอนนี้ทำเอาเธอเสียวจนแทบจะหายใจไม่ออก มันซอกซอนไปทั่วทุกมุมของความเสียว ทั้งดูดและดุนอย่างเป็นจังหวะจะโคน จนเธอเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง

เสียวเกินไป เสียวจนแทบจะทนไม่ไหว

“เย็ดหนูเถอะค่ะ หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“ผมรอคำนี้มานานแล้ว” ชายหนุ่มยกร่างกายขึ้นมา แล้วยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้น้ำลายชโลมหัวควยของเขา หมุนวนไปเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นลื่นไหล ก่อนที่จะยัดมันแทงเข้ารูหีของเธอทันที แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธอให้สมกับความเงี่ยนที่สะสมมาตั้งนาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แรงเลยค่ะ เสียว เสียว อื๊ออออ แรงๆ เลยค่ะครู หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้วววว”

“ได้เลยครับ ผมชอบอยู่แล้ว ไอ้เรื่องแรงๆ เนี่ย”

เขาเขย่งเท้าเล็กน้อย เพื่อให้ความสู.ระหว่างตัวเองกับโต๊ะนั้นอยู่ในระนาบที่พอเหมาะ เอื้อมมือขึ้นจับบ่าของเธอเอาไว้แน่น แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดจนโต๊ะประจำตำแหน่งนั้นเคลื่อนไหวไปตามแรงกระแทก รวมทั้งร่างกายของเธอในเวลานี้เช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งเขาเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของเธอก็เริ่มเคลื่อนไหวไปตามแรงเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงขยับกระเพื่อมอย่างเต็มที่ เป็นภาพที่สวยงามและเปรียบเสมือนแรงกระตุ้นให้เขารัวกระแทกเย็ดเธอต่อไปอีกอย่างเต็มกำลัง

เสียงครางที่เอ่ยเอื้อนออกมาจากริมฝีปากของเธอ บัดนี้เริ่มเงียบลง เหลือเพียงลมหายใจหนักๆ และหอบเหนื่อยดังขึ้นมาแทน

สองขาถูกจับขึ้นแนบร่างกายของชายหนุ่ม จังหวะกระแทกหนักขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้เสียงครางจากเขาเริ่มดังขึ้นมาแทนที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด……เสียว เสียวควย ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว จะแตก อ๊ะ แตกแล้วววววว!!!!”

แรงกระแทกหยุดลงอย่างกะทันหัน เมื่อจุดสุดยอดมาถึงในเวลาอันรวดเร็ว เขาดันควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้วปล่อยน้ำควยให้พุ่งทะลักออกมาอย่างเต็มเปี่ยมและท่วมท้น พ่นลมหายใจออกมาอย่างพึงพอใจ เมื่อได้แตกใจอย่างที่ตัวเองหวังแล้ว

เขาโน้มตัวลงไปกอดเธอเอาไว้แนบกายแล้วยกร่างของเธอขึ้นมานั่ง ก่อนส่งยิ้มให้

“วันนี้ผมเติมพลังให้แล้ว หวังว่าพรุ่งนี้มาซ้อมจะทำได้ดีกว่านี้นะครับ”

เธอยิ้ม ไม่ได้ตอบอะไร หอบหายใจเหนื่อย

“เพราะถ้ายังทำได้ไม่ดีอีก เห็นทีว่าคงจะต้องดันควยเข้าไปเปิดช่องเสียงให้ลึกกว่านี้แล้วละนะ”

นั่นคือคำสั่งสุดท้ายที่เหมือนการบ้าน แล้วคลาสเรียนพิเศษวันนี้ก็จบลงไปอย่างเรียบร้อยสมบูรณ์ดี

ที่เหลือก็แค่รอดูผลงาน ว่าควยของเขาจะสามารถช่วยให้เธอนั้นทำทุกอย่างออกมาได้ดีหรือเปล่า ไม่งั้นคงจะต้องซ่อมกันอีกหลายน้ำเลยทีเดียว

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More