อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ

อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ

อกหักทำให้เราได้รักตัวเอง

อกหักทำให้เราได้เที่ยว

อกหักทำให้เราเจอเรื่องเสียว

และมันทำให้ฉันโดนเย็ดแบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอยู่ๆ ทำไมมาเป็นแบบนี้ได้

ภายใต้ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบ มีเราสองคนอยู่ในนี้ด้วยกัน และฉันก็กำลังอมควยของเขาอยู่ด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เพราะว่าเสียงจากภายนอกดังกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราเป็นอยู่นี้เสมอ

เราเจอกันบนรถไฟ พูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมาอยู่ในห้องน้ำด้วยกันแบบนี้ ฉันลืมไปแล้ว ว่าเราพูดอะไรกัน ถึงมาจบแบบนี้ แต่ช่างมันเถอะ สำหรับคนอกหักเพิ่งโดนทิ้งอย่างฉัน การมีอะไรมาทำให้ฉันหยุดร้องไห้สะอึกสะอื้นได้ก็ย่อมดีเสมอ โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ ของเขาในตอนนี้

เสียงรถไฟวิ่งไปตามรางดังสนั่น เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ ไปตามอารมณ์ที่รุนแรง แต่ไม่อยากจะเร่งรีบนัก ควยใหญ่ยาว หัวชมพูถอกบานแบบนี้แหละที่คู่ควยต่อการได้เย็ดหีของฉัน หีชมพูของฉัน เขาควรได้รับมันไป และมันคงจะสามารถปลอบประโลมฉันได้อย่างเต็มที่เช่นกันในเวลานี้

น้ำเงี่ยนสีใสรสหวานเอ่อล้นอยู่ในปากของฉันให้ลิ้มรสได้อย่างหวานชื่น ก่อนที่จะเหลือเพียงสัมผัสนั้นคงค้างเอาไว้ เพราะว่าเขาค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วในเวลานี้ ฉันเงยหน้ามองเขา สีหน้าของเขาบอกว่าขอพักก่อน ถ้ายังเป็นแบบนี้ฉันอาจจะทำให้เขาน้ำแตกคาปากได้เลย แต่ว่าเขาอยากจะเย็ดฉัน ฉันเลยยอม ค่อยๆ ยืนขึ้น ให้เขาดึงร่างกายเข้าไปกอดจูบอย่างนัวเนีย ท่ามกลางการกระแทกกระเทือนของตัวรถไฟเอง

ปลายทางของฉันไม่ใช่กาญจนบุรีแล้วตอนนี้

มันคือการโดนเย็ดจนเสร็จสมระหว่างทางต่างหาก

เขาลูบไล้เรือนร่างของฉันไปอย่างอ่อนโยน มีผลต่ออารมณ์ที่แสนอ่อนไหวและเสียวซ่าน ก่อนที่จะสอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อแล้วบีบคลำคลึงนมของฉันก่อนที่จะยิ้มอออกมาแล้วบอกว่าฉันนมใหญ่เหลือเกิน พร้อมกับค่อยๆ เลิกเสื้อของฉันขึ้นมาไว้เหนือเนินอก ดันร่างของฉันให้เอนพิงผนังห้องน้ำที่แสนคับแคบนี้แล้วพุ่งตัวเข้ามาดูดนมของฉันทั้งสองข้างสลับไปมาจนฉันเผลอส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา

มือหนึ่งคอยสะกิดเขี่ยหัวนมกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยน ในขณะที่ปากก็ทั้งดุนและดูด ลิ้นของเขาพลิ้วมากๆ จนร่างกายของฉันชาวาบชั่ววูบหนึ่ง อารมณ์สยิวเกิดขึ้นในใจ และมันช่างหวามหวิวในความรู้สึกเหลือเกิน

ฉันโอบกอดหัวของเขาไว้แล้วแอ่นอกให้เขาดูดดุนอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือของเขาจะค่อยๆ เคลื่อนย้ายลงไปถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ ถอดออกจากขาข้างหนึ่งแล้วทรุดลงตรงหน้า จับขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นมาพาดบ่าแล้วแนบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉันทั้งๆ ที่ยังยืนอยู่

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเสียวของฉันอย่างเต็มที่และหนักหน่วง เรียวลิ้นที่เคยสร้างความสุขที่หัวนมของฉันตอนนี้เลื่อนลงไปที่รูหีของฉันแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มปริ่มจนแทบทนไม่ไหว ความเงี่ยนเป็นสิ่งที่ยังคับให้ฉันพูดออกไป

“พอแล้ว เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว เสียวหี อยากโดนเย็ด เย็ดเราเถอะนะ”

เดชะงัก แล้วเงยหน้าขึ้นมาทันที ก่อนที่จะเดินเข้ามาประชิดแล้วดันฉันแนบกับผนังอีกครั้ง ประกบริมฝีปากจูบอย่างเร่าร้อนและแสนดูดดื่ม ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งของฉันพาดเอวของเขาแล้วประคองด้วยแขน ก่อนที่ควยยาวๆ ด้วยนั้นจะค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน พร้อมกับแรงกระเด้าที่ถี่รัวและรุนแรงจะเกิดขึ้นมาทันที

เสียงครางของฉันอุดอู้อยู่ในลำคอเพราะว่าเขานั้นใช้ริมฝีปากที่แสนอ่อนโยนทว่าเร่าร้อนนั้นปิดเสียงของฉันไปหมดแล้ว

แรงกระแทกจากควยของเขาผสมผสานเข้ากับแรงกระเพื่อมไหวจากรถไฟ ทำให้ความเสียวซ่านพุ่งเข้าจู่โจมเรือนร่างของฉันอย่างเต็มที่ ร่างกายของฉันขยับโยกไหวไปอย่างไม่อาจที่จะหยุดได้เลย ความเสียว ความสุข อ้อมกอด

ฉันไม่รู้สึกเลยสักนิดว่าตัวเองเป็นคนอกหัก เมื่อได้อยู่ในห้องน้ำนี้ โดยมีผู้ชายแปลกหน้าซึ่งกำลังเย็ดหีของฉันอยู่

ฉันมีคุณค่า และฉันมีความสุข มีอิสระมากพอที่จะหาความเสียวซ่านให้ตัวเองได้

เขาผละรสจูบออกไปแล้วซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ก่อนที่จะเร่งแรงกระแทกเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันต้องยกมือขึ้นมาปิดปาก เพราะไม่งั้น ต่อให้เสียงรถไฟจะดังแค่ไหนก็คงไม่สามารถกลบเสียงแห่งความสุขในเวลานี้ได้หรอก

“จะแตกแล้วครับผม จะแตกแล้ว…” น้ำเสียงนุ่มนวลกระซิบที่อยู่ข้างหู ก่อนที่ฉันจะพยักหน้า บอกให้เขาทำทุกๆ อย่างที่อยากจะทำได้เลย วินาทีนั้น เขาย่อตัว แล้วกระแทกควยสวนขึ้นมาอย่างเต็มรัก ก่อนที่จะกัดฟันแน่น คำรามเสียงลอดไรฟันออกมาพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในร่างกายของฉัน

รูหีฉันเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขา

มันทั้งขุ่นและข้น จนฉันอยากจะเลียกินเหลือเกิน ทำไมมันถึงรู้สึกดีแบบนี้นะ การได้ออกมาตามหาอิสระให้กับชีวิตมันดีแบบนี้นี่เอง

กว่าจะถึงปลายทางก็พรุ่งนี้เช้า…ฉันมองหน้าเขา แล้วถามว่า คืนนี้เราจะพอแค่นี้หรือเปล่า ?

เขายิ้ม แล้วส่ายหน้า

มันแทนคำตอบให้ฉันได้ทั้งหมดแล้ว ดังนั้น ก่อนที่ฉันจะไปถึงจุดหมาย

ฉันก็ขอโดนเย็ดจนถึงจุดสุดยอดก่อนแล้วกันนะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More