โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน

โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน



เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนนักดนตรีรุมเย็ดยกวง ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอขู่ เลยต้องยอมมันทุกคน

ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆ แต่ชอบเย็ดมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลังแฟนต้องไปทำงานร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆ ทุกวัน ตอนแรกๆ ผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆ ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิดตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเมสเสจมาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดโทรศัพท์ตลอด

ก็จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน ไม่มีอะไร ผมต้องทำใจเย็นอีกครั้ง แต่จะคอยแอบเช็ค ต่างๆ อยู่ตลอด จนวันหนึ่ง ผมบอกไปรับน่ะวันนี้ว่าง แฟนบอกไม่ต้องไปรับหรอก ผมสงสัยมาก แต่ไม่ว่าอะไร แต่คิดในใจว่าจะต้องแอบไปดูให้ได้ ผมแอบตามไปดู ไปถึงที่ซ้อมเป็นบ้านของคนในวง ผมแอบดูทางช่องลมข้างบ้าน ไม่เจออะไร แต่ซ้อมดนตรี อะไรมันเงียบจัง เลยแอบปีนต้นไม้ แล้วขึ้นไประเบียงชั้นสอง เห็นแล้วผมทำอะไรไม่ถูกเลย แฟนผมแก้ผ้า กำลังโดนนักดนตรี ในวงรุมเย็ดกันอยู่ อีกคนกำลังซอยควยข้างหลัง อีกสามคนผลัดให้แฟนอมควยอยู่ ท่าทางแฟนผม มันมาก ร้องไม่ออกเลย ผมยืนงงเลย ผมจำมันได้ทุกคน ไอ้มือกลองกำลังเย็ดหีแฟนผม อย่างเมามัน มันกระแทกไม่กลัวหีแฟนผมพังเลย เห็นแคมแฟนตัวเองปลิ้นเข้าปลิ้นออก นํ้าเงี่ยนไหลย้อย แล้วผมทำอะไรไม่ถุก แต่กลายเป็นมีอารมณ์แทน

ผมควยแข็งไปหมด ไอ้มือกีตาร์กับมือเบส ยืนชักว่าวรออยู่ แฟนผมกำลังอมควยไอ้มือคีย์บอร์ดอยู่ จับควยมันถอกเข้าถอกออก ดูดเลียหัวควยอย่างอร่อย ผมทนไม่ไหวต้องชักว่าวตาม ได้แต่แปลกใจทำไมไม่โกรธ ได้แต่เงี่ยนมาก ผมไม่เคยคิดว่าแฟนผมจะเป็นคนเซ็กส์จัดอย่างนี้มาก่อน ไอ้มือกลองเย็ดจนนํ้าแตกคาหีไปแล้ว เอาควยไปให้แฟนผมดูดต่อ จนควยสะอาด ไอ้มือกีตาร์บอก “ขอกูเย็ดบ้างสิว่ะหีแม่งใหญ่ เย็ดกันคนล่ะครั้งไม่พอหรอก กูเงี่ยนจนนํ้าจะแตกแล้ว ดูดควยกูจนแข็งแล้ว เม่งอมเก่งจริง” ว่าแล้วมันก้อแท่งพรวดเข้าไปเลยแฟนผม สะดุ้ง ร้องซีดดด อ้าปากออกจากควยพวกมัน “ค่อยๆ เย็ดหน่อยสิหีเราแหกหมดพอดี อาาา” มันไม่ฟังเสียงเลย กะแทกดังปั๊บๆๆ แฟนผมคงอยากจะร้อง แต่ร้องไม่ออก เพราะควยสองอัน คาปากอยู่ ไอ้มือเบสมันกดหัวแฟนผมใหญ่ สงสัยนํ้าจะแตก เห็นมันกระเด้าใส่ปากแฟนผมใหญ่ จนมันหยุดซอย แฟนผมกินนํ้ามันจนหมด เลียควยมันจนสะอาด

ไอ้มือคีย์บอร์ด สะกิดไอ้มือกีตาร์ขอเย็ดบ้าง ไอ้มือกีตาร์ถอยออกมา ให้แฟนผมดูดควยต่อ มันจับแฟนผมนอนหงาย เล่นท่ายกล้อ ไอ้มือกีตาร์ขึ้นคร่อมให้อมควย ไอ้มือคีบอร์ดควยใหญ่มาก หีแฟนผมอ้าบานเลย มันค่อยๆใส่ แฟนผม ขยับหนี แต่มันดันจนสุดแล้วคาไว้ ค่อยๆ ซอยเข้าออกจากช้า มาเร็วขึ้น แฟนผมกลายเป็นเด้งรับมันไปแล้ว จนมันนํ้าแตกอีกคน จึงหยุดไป เหลือแต่มือกีตาร์กลับมาเย็ดหีแฟนผมต่อ มันเล่นทุกท่า เพื่อนมันนั้งดูกัน มันเย็ดจนนํ้าแตกคาหีไปเลย พวกมันพักกันจนควยแข็ง จึงเย็ดกันแฟนผมอีกยก ผมชักว่าวจนนํ้าแตกไปสองครั้ง เก็บไว้ไปเย็ดที่บ้านอีกรอบ พวกมันไปอาบนํ้ากันแล้วผมแอบปีนลงมาก่อน รีบกลับมารอที่บ้าน มันสับสนมาก รอแฟนกลับมาวันนี้มันนานมาก นานกว่าทุกวัน

ซักพักเสียงแฟนมา ผมแก้ผ้ารออยู่แล้ว มาถึงจับแก้ผ้า เลียหีเลย หีบวมแดงอ้าเลย มันเย็ดกันจนหีบานหมด ผมเลียหีแฟนกลิ่นนํ้าเงี่ยนพวกมันยังอยู่เลย เลียแล้วได้อารมณ์มาก แฟนผมถามว่าเป็นไรเงี่ยนมาจากไหนเนี่ย ผมไม่ตอบจับหันหลัง เอาควยใส่หีเลย แฟนผมร้องซีดดด ไม่รู้ว่าเสียวหรือแสบหีกันแน่ ผมซอยไม่กี่ที่ก็นํ้าแตกในเพราะเงี่ยนมาก แฟนเสร็จตามมาติดๆ แฟนผมถามว่าผมเป็นอะไรไป เงี่ยนมาจากไหนเหรอ ผมพูดไม่ออก แต่ซักพักก้อบอก ว่าเห็นแฟนโดนพวกนั้นรุม แฟนตกใจมากหน้าถอดสี ไม่พูดอะไร ผมบอกไม่เป็นไร บอกผมมาว่าเกิดได้อย่างไร แฟนพูดไปร้องไห้ไป บอกว่า “ตอนแรก ไอ้มือกลองมันชอบมาแซว มาจีบ แฟนผมก้อเฉยๆ เพราะมันก้อรู้ว่ามีแฟนแล้ว มาตอนหลังๆ แฟนผมก่ะจะเล่นๆ กับมัน เลยคุยกันมัน จนวันหนึ่ง พวกมันคงวางแผนกัน ทำที่ให้คนอื่นออกไปข้างนอกหมด เหลือแฟนกลับ ไอ้มือกลองสองคน พอคนไปหมดแล้ว มันก้อมานั่งใกล้ๆ คุยด้วย

มือมันก้อ จับโนน่จับนี้ไปเรื่อย แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์งง่ายอยู่แล้ว จึงปล่อยอารมณ์ไปตามมัน มันจับแฟนผมให้อมควยมัน มันเลียหีให้แฟนผม เล่นท่า 69 กัน แฟนผมชอบอยู่แล้วท่านี้ ซักพักมันเล่นท่าหมากับแฟนผม มันแฟนเย็ดหลายท่ามาก แล้วอึดมาก แฟนบอกแตกไปไม่รู้กี่ครั้ง มันยังไม่เสร็จเลย จนมันจะเสร็จให้แฟนผมดูดให้มัน แฟนผมก้มดูดควยมันอยู่ ยืนอยู่ แล้วก้มดูดให้มัน แล้วรู้สึกว่ามีควยมาใส่รูหีข้างหลัง จะหันไปดู มันก้อจับหัวให้อมควยมันอยู่ แต่เสียวหีมาก รู้ว่าโดนลงแขกแน่ แต่เสียวมากเลยปล่อยเลยตามเลย จนมันนํ้าแตก จึงหันไปดูพวกมันยืนแก้ผ้ารอคิวกันอยู่แล้ว มันถ่ายรูปถ่ายวีดีโอไว้ มันขู่ จะเอาไปประจานถ้าไม่ยอมมัน จนต้องยอมมันทุกคน มาตอนหลังกลายเป็นติดใจพวกมัน เลยยอมมันทุกอย่าง ให้มันเย็ดทุกวันอย่างที่เห็นนั้นหล่ะ

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More